Mua Ghế Massage Ở Đâu Uy Tín Chính Hãng Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn ?

Mua ghế massage ở đâu uy tín? Đây chắc hẳn là câu hỏi của bất kỳ ai đang có nhu cầu sở hữu một thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà, hiểu được điều đó, Fujishima sẽ chia sẻ đến bạn cửa hàng bán ghế matxa uy tín, chất lượng trong bài viết hôm nay.

1. Cách nhận biết cửa hàng bán ghế massage uy tín, chất lượng?

Một thương hiệu sản xuất và bán ghế massage chất lượng để bạn có thể chọn mua sản phẩm, những chiếc ghế sản xuất ra phải có đầy đủ các tiêu chí về chất liệu cấu thành nên (bền, đẹp, tự nhiên, phù hợp với thị trường Việt Nam) hoặc các chức năng phải đầy đủ và hoạt động tốt.

Khi bạn xem và ngồi thử bất kỳ chiếc ghế massage tại hà nội nào, cho dù nó được quảng cáo và phô trương rất rầm rộ, nhưng nếu bạn biết chi tiết về chiếc ghế mà bản thân bạn có thể sở hữu, đánh giá, so sánh lẫn nhau rồi quyết định mua ở đâu, có nên mua ghế massage không?

cửa hàng ghế massage

Cách nhận biết nơi bán uy tín, chất lượng?

Để yên tâm hơn, trước khi mua ghế massage nội địa nhật tại hà nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về cửa hàng bán ghế massage hay hãng sản xuất ghế mà bạn quan tâm và muốn mua. Hãy xem kỹ các đánh giá về thương hiệu và sản phẩm của họ, xem chúng có được chứng nhận là thiết bị y tế được sử dụng hay không, v.v.

Nếu bạn không phải là chuyên gia trong lĩnh vực này, hãy hỏi chuyên gia hoặc ai đó có thể nghiên cứu cho bạn hay có thể là tham khảo những người đã sử dụng nó trước đó để đưa ra quyết định đúng đắn.

2. Mua ghế massage ở đâu uy tín?

Mua ghế massage toàn thân mua ở đâu? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, đa dạng về mẫu mã, công nghệ và phân khúc giá cho bạn lựa chọn. Trong đó, cửa hàng bán ghế massage Fujishima tự hào là đơn vị lớn nhất và duy nhất trong ngành ghế massage chính hãng nằm trong top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam và có hệ thống đại lý, nhà phân phối, trạm bảo hành rộng khắp 63 tỉnh thành cả nước.

Fujishima không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu sâu nhu cầu của từng khách hàng để đưa ra thị trường những dòng sản phẩm mới, đa dạng và phù hợp với người Việt Nam. Fujishima nơi bán ghế massage có đủ uy tín và tiềm lực để phân phối các dòng cao cấp mà vẫn mang đến giá cả hợp lý, “chất lượng thực, giá trị thực” cho người tiêu dùng.

cửa hàng bán ghế massage

Ghế massage toàn thân mua ở đâu

Hiện nay, Fujishima là thương hiệu được nhiều khách hàng tin dùng trong thời gian gần đây. Đồng thời, các sản phẩm của Fujishima luôn ứng dụng những công nghệ mới nhất trên thế giới, đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của cuộc sống hiện đại.

Trong suốt quá trình phát triển của mình, thương hiệu Fujishima đã thể hiện sự kiên định trong hoạt động kinh doanh, đó là đưa sản phẩm ra thị trường dựa trên lợi ích của ghế massage cho khách hàng và lấy chất lượng sản phẩm làm hàng đầu, lấy dịch vụ làm trung tâm phát triển của mình.

Ngoài ra, khi khách hàng đến địa chỉ bán ghế massage Fujishima mua ghế thì khách hàng sẽ được bảo hành 42 tháng tại nhà khi mua hàng và kích hoạt bảo hành điện tử ghế massage giá rẻ hà nội, như vậy Fujishima là câu trả lời cho câu hỏi ghế massage mua ở đâu?

3. 5 điều cần lưu ý trước khi mua ghế massage

3.1 Xác định rõ nhu cầu của người dùng

Trước khi mua ghế massage bạn cần xác định nhu cầu của mình là gì để quyết định các chức năng của sản phẩm. Tính năng, chất liệu, công nghệ,… thường đi kèm với giá thành của sản phẩm đó, nếu chọn mua một chiếc ghế có chức năng vượt quá nhu cầu của bản thân thì vừa mất tiền vừa không dùng tới.

mua ghế massage

5 điều cần lưu ý trước khi mua ghế massage

3.2 Đối tượng sử dụng chủ yếu là ai?

Nếu đối tượng sử dụng là những người lao động chân tay nhiều, cơ bắp thường xuyên bị căng cứng hay dân văn phòng thường xuyên bị đau lưng, đau đầu, đau vai gáy… thì bạn cần mua ghế massage toàn thân trị liệu, có các chế độ massage nhiều vị trí và chuyên sâu. Ghế massage toàn thân mua ở đâu và lưu ý những tính năng gì

3.3 Tập trung vào tính năng sản phẩm

Mỗi chiếc ghế thường đi kèm những tính năng khác nhau để người dùng lựa chọn. Trên các cửa hàng bán ghế massage hiện có các loại 2D, 3D, 4D với chức năng massage toàn thân từ cơ bản đến nâng cao. Nếu bạn muốn mua dòng ghế nhẹ nhàng thì có thể chọn các dòng như 2D, còn muốn chuyên sâu hơn thì 3D hoặc cao hơn là các dòng ghế massage 4D.

Ghế massage thường có chức năng quét cơ thể để dò tìm các huyệt đạo tạo nên liệu trình massage phù hợp với cơ thể của từng người. Đặc biệt, có những chiếc ghế được trang bị chế độ massage không trọng lực, ở tư thế này, hai chân của bạn có thể ngang với lưng hoặc nâng cao hơn tim.

Trọng tâm được phân bổ đều khắp cơ thể và giảm căng thẳng cho lưng và cổ của bạn, hay tích hợp chế độ nhiệt carbon có thể làm ấm vùng lưng, bắp chân cải thiện quá trình lưu thông máu khiến các cơ được thư giãn. Đây là tiện ích rất tốt khi mua ghế massage.

mua ghế massage ở đâu uy tín

Mua ghế massage ở đâu uy tín hiện nay

3.4 Phân khúc ghế massage và ngân sách

Mua ghế massage là một khoản đầu tư lớn, giá thành của một chiếc ghế dao động từ vài chục triệu đến vài trăm triệu phụ thuộc vào nhiều yếu tố đi kèm như tính năng, chất liệu, công nghệ,…

Điều quan trọng không phải là mua một chiếc ghế ngoài tầm với của bạn, mà là mua một chiếc ghế bền, đủ chức năng mà bạn có thể sử dụng thường xuyên.

3.5 Bảo hành và chăm sóc khách hàng

Thông thường, thời gian bảo hành trung bình từ 2 đến 5 năm tùy theo chính sách của nhà phân phối, với những thương hiệu chỉ bảo hành 1 năm thì bạn nên đánh giá lại.

Nếu bạn chưa biết tìm ghế massage toàn thân mua ở đâu? Hãy ưu tiên chọn những thương hiệu uy tín, có trạm bảo hành tận nơi và thời gian bảo hành lâu dài, ví dụ ghế massage toàn thân có thời gian bảo hành 3 năm đối với tất cả các linh kiện điện và động cơ do lỗi của nhà máy. 

Ngoài ra, hãy đảm bảo luôn có đội ngũ chăm sóc khách hàng của công ty để xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh. Theo đó, những địa chỉ mua ghế massage uy tín, chất lượng luôn có dịch vụ chat hoặc đường dây nóng 24/7 để giải quyết những băn khoăn của khách hàng.

mua ghế massage ở đâu

Ưu tiên chọn mua ghế massage uy tín

3.6 Địa chỉ mua có thương hiệu uy tín, chất lượng

Yếu tố cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng để giải bài toán “mua ghế massage ở đâu?”, đó là hãy ưu tiên lựa chọn những thương hiệu uy tín, lâu năm trên thị trường, đảm bảo bạn sẽ đón nhận những chiếc ghế chất lượng, cùng với chính sách bảo vệ quyền lợi và khách hàng rất tốt. 

4. Vì sao thương hiệu ghế massage Fujishima được khách hàng ưa chuộng?

Thương hiệu uy tín: Fujishima là nhà sản xuất và phân phối ghế massage chất lượng, chính hãng, thiết bị massage cao cấp hàng đầu ở tại Việt Nam, là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu quốc tế, sở hữu sản phẩm và công nghệ độc quyền, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào lĩnh vực y tế tại Việt Nam.

Điểm 10 cho chất lượng: Trong nhiều năm hoạt động, Fujishima luôn chứng tỏ vị thế dẫn đầu ngành, với những nỗ lực và cải tiến không ngừng, Fujishima đã vinh dự được cơ quan ngôn luận của Bộ Công Thương công nhận về chất lượng sản phẩm và được Hội Chống hàng giả & Bảo vệ Thương hiệu tại Hà Nội vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Sao Vàng đất Việt.

ghế massage mua ở đâu

Vì sao thương hiệu Fujishima được khách hàng ưa chuộng?

Công nghệ massage tiên tiến: Có thể nói ghế massage Fujishima là sản phẩm của công nghệ và không ngừng được cải tiến và nâng cấp, dòng sản phẩm này sử dụng hệ thống con lăn 2D, 3D hoặc 4D giúp tạo ra các chuyển động massage sâu và chính xác đến từng huyệt đạo trên cơ thể.

Người bạn của sức khỏe: Sở hữu những ưu điểm về thiết kế và công nghệ, ghế massage Fujishima là “người bạn thân” tuyệt vời của sức khỏe với những công dụng như:

  • Thư giãn cơ thể, giúp giải tỏa mọi căng thẳng và mệt mỏi.
  • Giảm đau nhanh chóng, đặc biệt là đau cơ, cứng khớp, xương,..
  • ghế massage là cách giảm stress dễ ngủ....

Để mua ghế massage Fujishima chính hãng, bạn có thể truy cập trang web chính hãng tại website fujishima.vn hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng ghế massage của chúng tôi ở 188 Thái Thịnh, Đống Đa, HN để tham khảo thêm nhiều mẫu ghế massage hơn nhé!

Xem Thêm:

Kích Thước Ghế Massage Tiêu Chuẩn Là Bao Nhiêu? - Fujishima

Xu Hướng Lựa Chọn Ghế Massage Gia Đình Và Những Tiêu Chí Đánh Giá

[Review] Đánh Giá Ghế Massage Với Những Tiêu Chí Cơ Bản Nhất 2023

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
  • Phone: 093.196.0000
  • Email: fujishimavietnam@gmail.com
  • Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

Mua Ghế Massage Giá Rẻ Hà Nội Uy Tín Tại Fujishima, Nhiều Chương Trình Khuyến Mãi

Mua Ghế Massage Giá Rẻ Hà Nội Uy Tín Tại Fujishima, Nhiều Chương Trình Khuyến Mãi

642 Lượt xem

Bạn đang ở Hà Nội và muốn tìm cho mình một địa chỉ bán ghế massage giá rẻ Hà Nội, tuy nhiên hiện nay lại có quá nhiều cửa hàng khiến bạn khó khăn và trong việc lựa chọn cho mình một địa chỉ cung cấp ghế massage uy tín và chất lượng? Hãy đến với Fujishima, ở đây bạn sẽ được phục vụ tận tình và sở hữu những sản phẩm nội địa Nhật cực kì chất lượng.
+9 Kinh Nghiệm Lựa Chọn Ghế Massage Cho Người Cao Tuổi Tốt Nhất

+9 Kinh Nghiệm Lựa Chọn Ghế Massage Cho Người Cao Tuổi Tốt Nhất

333 Lượt xem

Có nên dùng ghế massage cho người cao tuổi? Làm thế nào để chọn được ghế mátxa toàn thân phù hợp cho người già? Hãy cùng fujishima tìm hiểu cách chọn ghế dưới đây cũng như tham khảo thêm 5 mẫu ghế mátxa cho bố mẹ giảm đau hiệu quả nhé. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành tốt nhất.
Bán Ghế Massage Nội Địa Nhật - Mang Đến Sức Khỏe Cho Gia Đình

Bán Ghế Massage Nội Địa Nhật - Mang Đến Sức Khỏe Cho Gia Đình

517 Lượt xem

Có nên mua ghế massage nội địa Nhật? Đây là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn trong thời điểm hiện tại. Bởi Nhật Bản vừa nổi tiếng về công nghệ, chất lượng sản phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới. Nơi đây cũng là nơi khởi nguồn của nhiều bài mátxa nổi tiếng từ xưa đến nay. Tuy nhiên, có một số lý do mà bạn nên cân nhắc trước khi đầu tư. Lý do là gì, xem đầy đủ bài viết dưới đây!  
Thị Trường Ghế Massage Tại Việt Nam Như Thế Nào? Nên Chọn Thương Hiệu Ghế Massage Nào Uy Tín Chất Lượng Nhất

Thị Trường Ghế Massage Tại Việt Nam Như Thế Nào? Nên Chọn Thương Hiệu Ghế Massage Nào Uy Tín Chất Lượng Nhất

361 Lượt xem

Những năm gần đây, thị trường ghế massage ở Việt Nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu và nhà phân phối. Đà phát triển này là do nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng cao, nhất là trong thời điểm dịch Covid. Hãy cùng tìm hiểu chung về thị trường ghế mát xa trong bài viết dưới đây nhé.  
8 Món Quà Chi Tiết Để Tặng Bố Mẹ Bạn Gái, Ghi Điểm Tuyệt Đối

8 Món Quà Chi Tiết Để Tặng Bố Mẹ Bạn Gái, Ghi Điểm Tuyệt Đối

962 Lượt xem

Lần đầu tiên tặng quà cho bố mẹ bạn gái sẽ để lại ấn tượng tốt, nó sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt bố mẹ bạn gái. Mặt khác, món quà như một lời chúc, lời cảm ơn sâu sắc vì đã sinh ra cho bạn một người vợ tương lai tuyệt vời. Nên mua quà gì tặng bố mẹ bạn gái? Dưới đây là những gợi ý quà tặng bố mẹ bạn gái cực ấn tượng và độc đáo mà bạn nên biết.  
Gợi Ý Quà Chúc Thọ Bố Mẹ Mang Nhiều Ý Nghĩa Tình Cảm Gửi Đến Bố Mẹ

Gợi Ý Quà Chúc Thọ Bố Mẹ Mang Nhiều Ý Nghĩa Tình Cảm Gửi Đến Bố Mẹ

519 Lượt xem

Mừng thọ là một trong những nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt Nam, được tổ chức vào những ngày đầu năm mới và tặng quà mừng thọ thể hiện lòng hiếu thảo, kính yêu của con cháu đối với ông bà, cha mẹ. Có vẻ như nhiều bạn đang băn khoăn không biết nên tặng gì cho ông bà cha mẹ, hãy tham khảo bài viết sau đây để xem gợi ý quà chúc thọ bố mẹ ý nghĩa nhé!  
Ghế Massage Đa Chức Năng Sử Dụng Mang Lại Hiệu Quả Toàn Thân

Ghế Massage Đa Chức Năng Sử Dụng Mang Lại Hiệu Quả Toàn Thân

344 Lượt xem

Ghế massage đa chức năng hiểu một cách đơn giản thì đây là loại ghế massage toàn thân có chức năng massage với nhiều tính năng khác nhau, cụ thể chiếc ghế massage này vừa có thể massage tay, chân, vừa có thể massage đầu, cổ, vai, gáy và lưng. vùng hông…cùng các chế độ massage đa dạng như xoa bóp, đấm, xoa, ấn huyệt, xông nóng, kéo giãn cơ, khớp… giúp giảm đau nhức xương khớp, mang lại tác dụng phục hồi sức khỏe và phòng ngừa các bệnh lý khác.
Ghế Massage 4D Là Gì? Loại Ghế Này Có Những Ưu Điểm Gì Đem Lại Lợi Ích Cho Sức Khỏe Con Người?

Ghế Massage 4D Là Gì? Loại Ghế Này Có Những Ưu Điểm Gì Đem Lại Lợi Ích Cho Sức Khỏe Con Người?

329 Lượt xem

Sử dụng thiết kế con lăn thế hệ mới, ghế massage 4d đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Sản phẩm có hệ thống con lăn massage được thiết kế thông minh kết hợp với các tính năng hỗ trợ hiện đại, mang đến cho người dùng nhiều lợi ích về sức khỏe. Hãy cùng Fujishima tìm hiểu về chiếc ghế mát xa này để đưa ra quyết định mua sắm chính xác nhé.  

Đã thêm vào giỏ hàng