12 Ý Tưởng Tặng Quà Sinh Nhật Ba Mẹ Tình Cảm Đong Đầy Ý Nghĩa Hơn

Những món quà sinh nhật ý nghĩa và thiết thực sẽ khiến bố mẹ bạn bất ngờ và thích thú. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết sinh nhật ba mẹ nên tặng gì ? thì hãy theo dõi bài viết tổng hợp những món quà sinh nhật ý nghĩa và thiết thực cho bố mẹ mà Fujishima đề cập dưới đây.

1. Quà sinh nhật cho bố

1.1 Đồng hồ

Đồng hồ là món quà sinh nhật chắc chắn sẽ được nhiều ông bố thích thú, không chỉ để xem giờ mà còn được dùng như một món đồ trang sức. Với đồng hồ, bạn nên chọn những chiếc đồng hồ dành cho người trung tuổi và sang trọng, chắc chắn bố bạn sẽ rất thích đấy!

1.2 Ghế mát xa

Độ tuổi trung niên trở lên thường dễ mắc các triệu chứng đau nhức, tê mỏi các bộ phận trên cơ thể. Vì vậy, sinh nhật ba mẹ nên tặng gì ? Thì một chiếc máy massage sẽ vô cùng ý nghĩa và phù hợp.

sinh nhật ba mẹ nên tặng gì

Ghế massage quà tặng ba mẹ ngày sinh nhật thiết thực và ý nghĩa

Mỏi cơ là điều không thể tránh khỏi khi cơ thể bạn phải chịu nhiều lực. Do đó, điều tốt nhất nên làm là nghỉ ngơi để các nhóm cơ được thư giãn và phục hồi. Sử dụng ghế massage toàn thân sẽ làm giảm căng thẳng cơ bắp, đồng thời giảm hiện tượng phù nề, chuột rút xảy ra khi hoạt động trong thời gian dài, giúp cơ thể trở lại trạng thái cân bằng ổn định. Ngoài ra, các triệu chứng phổ biến của sự lãng phí cơ bắp sẽ cải thiện nhanh chóng.

Một công dụng khác của chiếc ghế được nhiều người yêu thích đó là cải thiện sức khỏe của xương. Bởi lẽ, khi sản phẩm phát huy tính năng massage nhẹ nhàng sẽ tác động đến sự bài tiết của cơ xương, tránh hiện tượng ứ đọng dịch nhầy và khô cứng gây đau nhức. Nhờ đó, giúp gân và dây chằng trở nên linh hoạt và dẻo dai hơn.

1.3 Cà vạt

Nếu bố bạn thường xuyên phải tham dự các cuộc họp hay sự kiện quan trọng thì cà vạt là món quà thiết thực để bạn tham khảo trong ngày sinh nhật của ông ấy. Một chiếc cà vạt trang trọng và có tông màu trầm ấm sẽ khiến bố bạn yêu thích và đeo nó bất cứ khi nào bố cần cho xem!

quà tặng ba mẹ ngày sinh nhật

1.4 Ví da

Sinh nhật ba mẹ nên tặng gì ? Thì ví da là gợi ý bạn không nên bỏ qua, món quà thường được dùng làm quà tặng sinh nhật, không chỉ là phụ kiện thời trang, một chiếc ví da đẹp còn giúp bố đựng tiền, giấy tờ tùy thân,… Nếu vô tình thấy ví cũ của bố bị sờn rách, thì sắm ngay cho bố một chiếc ví mới thật đẹp nào!

sinh nhật ba mẹ nên tặng gì ý nghĩa

Ví da quà tặng sinh nhật bố tiện ích và thời trang

1.5 Thắt lưng

Thắt lưng không chỉ là một vật dụng thiết thực mà nó còn là một phụ kiện thời trang có thể định hình phong cách của người dùng. Chính vì vậy, hãy dành tặng cho bố của bạn một chiếc thắt lưng da với chất lượng da tốt, bền đẹp, kiểu dáng sang trọng phù hợp với độ tuổi của bố bạn nhé!

1.6 Giày da

Một đôi giày da có kiểu dáng sang trọng, tông màu nhã nhặn, chất liệu da êm ái, tốt sẽ là món quà lý tưởng bạn có thể tham khảo để dành tặng bố trong dịp sinh nhật. Với đôi giày da này, bố bạn có thể mang đến những dịp quan trọng, tiệc tối,...

2. Món quà sinh nhật cho mẹ

2.1 Trang sức và phụ kiện

Gợi ý đầu tiên là những món quà trang sức, phụ kiện như dây chuyền, nhẫn, lắc, hoa tai,… Hãy chọn và tặng mẹ món đồ trang sức hay phụ kiện thời trang, phù hợp với lứa tuổi. Sẽ giúp mẹ bạn trở nên xinh đẹp và quý phái hơn!

2.2 Nước hoa

Nước hoa là vật dụng không thể thiếu của phái đẹp mỗi khi ra ngoài, nước hoa không chỉ giúp phái đẹp tự tin khi tiếp xúc với người khác mà còn thể hiện phong cách, cá tính riêng của mỗi người.

Khi mua nước hoa tặng mẹ, bạn nên tìm hiểu trước mùi hương mà mẹ mình đã dùng trước đây là loại nào hoặc chọn mua những mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu như mùi hoa hồng,…

sinh nhật ba mẹ nên tặng gì làm quà

Nước hoa món quà sinh nhật cho mẹ

2.3 Túi xách tay

Túi xách là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ, nhất là với những bà mẹ thường xuyên đi chợ sớm, đi làm,… Sinh nhật ba mẹ nên tặng gì ? Túi xách là một sự lựa chọn tuyệt vời và phù hợp nhất, bởi vì nó cao và có sức chứa lớn giúp mẹ có thể đựng được nhiều đồ khi họ cần.

2.4 Khăn lụa

Khăn lụa là món quà yêu thích của nhiều bà mẹ, bởi nó có thể kết hợp với các phụ kiện hay trang phục khác nhau như khăn quàng cổ, túi xách, chun buộc tóc,… hãy chọn khăn lụa. Với những gam màu trung tính, ấm áp sẽ cực phù hợp với các mẹ trung niên đấy!

sinh nhật ba mẹ nên tặng gì tốt nhất

2.5 Quần áo, giày dép

Quần áo, giày dép luôn là một trong những món quà được nhiều người lựa chọn tặng nhân dịp sinh nhật. Hãy tặng mẹ những chiếc váy, đầm đơn giản với tông màu tối nhã nhặn, lịch sự như xanh navy, trắng, đỏ,… và những đôi giày đế thấp mềm mại để mẹ không bị khó chịu khi mang.

sinh nhật ba mẹ nên tặng gì đáng nhớ

2.6 Mỹ phẩm

Để trả lời câu hỏi: Sinh nhật ba mẹ nên tặng gì ? thì mỹ phẩm là món quà thiết thực tặng mẹ dịp sinh nhật, đặc biệt là sản phẩm tập trung vào các vấn đề như trị nám, trị thâm, chống lão hóa. Khi mua, hãy chọn sản phẩm dành riêng cho lứa tuổi trung niên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các thương hiệu uy tín nhé!

sinh nhật ba mẹ nên tặng gì đáng nhớ

3. Lưu ý khi chọn quà tặng ba mẹ ngày sinh nhật

Khi mua quà tặng ba mẹ ngày sinh nhật bạn lưu ý nên mua những món quà có tác dụng bồi bổ sức khỏe cho bố mẹ như sữa – thực phẩm bổ sung canxi tốt cho xương khớp, hoặc những món quà mang tinh thần như hoa tươi, bánh kem, cây cảnh,.. những món quà liên quan đến sở thích của bố mẹ, quà tặng về du lịch,...

vào sinh nhật ba mẹ nên tặng gì

Lưu ý khi chọn quà tặng ba mẹ ngày sinh nhật

Tìm hiểu trước size giày, size quần áo, nước hoa, mỹ phẩm,... mà bố mẹ thường dùng để tránh trường hợp mua về không dùng được nhé!

Khi chọn quần áo cho mẹ, hãy chú ý đến màu sắc, kiểu dáng mà mẹ bạn thường chọn và nhờ đến sự trợ giúp của chuyên gia tư vấn shop thời trang.

Hãy cân nhắc vấn đề tài chính trước khi chọn mua quà, món quà dù lớn hay nhỏ nhưng bằng tấm lòng của bạn, bố mẹ bạn sẽ rất thích và trân trọng đấy!

Dường như bao nhiêu quà cũng không đủ để thể hiện tình yêu với mẹ. Hi vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi “sinh nhật ba mẹ nên tặng gì?". Nhanh chóng chọn được món quà sinh nhật phù hợp và ưng ý nhất nhé!

Đem lại sự thư giãn và yêu thương trong ngày sinh nhật của ba mẹ! Mua ngay ghế massage tại cửa hàng Fujishima để tặng quà đặc biệt, đem đến niềm vui và sức khỏe trọn vẹn cho họ. Ghế massage Fujishima - Món quà ý nghĩa, chăm sóc sức khỏe không thể thiếu! Hãy ghé thăm cửa hàng Fujishima ngay hôm nay để tìm hiểu thêm!

Xem Thêm:

Những Quà Tặng Dành Cho Bố Mẹ Chồng Mà Các Nàng Dâu Nên Biết!

[10 Món Quà] Ý Nghĩa Làm Quà Tết Cho Bố Mẹ Vợ Tương Lai

Bí Kíp Biếu Quả Cho Bố Mẹ Người Yêu Gì Điểm Tuyệt Đối

– Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
Phone: 093.196.0000
Email: fujishimavietnam@gmail.com
Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

Những Biện Pháp Giúp Giảm Căng Thẳng Mệt Mỏi Tự Nhiên Hiệu Quả Nhất

Những Biện Pháp Giúp Giảm Căng Thẳng Mệt Mỏi Tự Nhiên Hiệu Quả Nhất

286 Lượt xem

Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta không thể tránh khỏi những lúc căng thẳng. Tuy nhiên, nếu để tình trạng này kéo dài và không được kiểm soát sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Nói cách khác, tâm lý không tốt là nguồn gốc của nhiều bệnh tật. Vậy đâu là cách giảm căng thẳng mệt mỏi hiệu quả? Hãy tham khảo bài viết sau để có cách lấy lại năng lượng một cách nhanh nhất nhé.  
Có Nên Dùng Ghế Massage Trị Đau Lưng? Hiệu Quả Tích Cực

Có Nên Dùng Ghế Massage Trị Đau Lưng? Hiệu Quả Tích Cực

313 Lượt xem

Ghế massage toàn thân không chỉ có tác dụng giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi. Nó còn có tác dụng trị liệu rất tốt, đặc biệt là ghế massage trị đau lưng khá hiệu quả. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu hơn vào chủ đề này để giải thích ghế mát-xa giúp giảm đau lưng như thế nào.  
[Review] Ghế Massage Với Những Tiêu Chí Cơ Bản Nhất. Đánh Giá Ghế Massage Tại Nhà Có Những Loại Nào?

[Review] Ghế Massage Với Những Tiêu Chí Cơ Bản Nhất. Đánh Giá Ghế Massage Tại Nhà Có Những Loại Nào?

420 Lượt xem

Ghế mát xa toàn thân thực sự có tác dụng chăm sóc và nâng cao sức khỏe con người. Mời các bạn đọc bài review ghế massage dưới đây để hiểu rõ hơn về tính năng của thiết bị ở từng phân khúc khác nhau.  
Nên Mua Ghế massage Bắc Giang Ở Đâu Uy Tín? Cách Chọn Loại Ghế Mát-Xa Phù Hợp Nhất

Nên Mua Ghế massage Bắc Giang Ở Đâu Uy Tín? Cách Chọn Loại Ghế Mát-Xa Phù Hợp Nhất

343 Lượt xem

Ghế massage Bắc Giang được biết đến là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà với nhiều chức năng hiện đại. Tuy nhiên, với quá nhiều phân khúc và mẫu mã ghế mát-xa khác nhau, người dùng không khỏi băn khoăn trong quá trình lựa chọn. Vậy bạn nên chọn loại ghế mát xa nào? Cần bao nhiêu tiền để mang lại lợi ích thiết thực cho sức khỏe? Hãy cùng Fujishima giải quyết mọi chuyện ngay dưới bài viết này.
Mách Bạn 10 Cách Giảm Mệt Mỏi Nhanh Chóng Hiệu Quả Nhất

Mách Bạn 10 Cách Giảm Mệt Mỏi Nhanh Chóng Hiệu Quả Nhất

275 Lượt xem

Nhiều trường hợp kiệt sức vì mệt mỏi là do căng thẳng, ngủ không đủ giấc, chế độ ăn uống kém và các yếu tố lối sống khác. Dưới đây là các cách giảm mệt mỏi nhanh chóng và hiệu quả để khôi phục lại năng lượng của bạn.
Bí Quyết Chọn Quà Tặng Tân Gia Nhà Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

Bí Quyết Chọn Quà Tặng Tân Gia Nhà Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

272 Lượt xem

Tân gia là sự kiện khai trương ngôi nhà mới, là niềm vui của gia chủ, là sự kiện quan trọng của một đời người. Vì vậy, tặng quà đúng cách không chỉ giúp bạn bày tỏ sự chúc mừng với gia chủ mà còn mang ý nghĩa hưng thịnh, giúp ngôi nhà có nhiều phúc khí. Tuy nhiên, tặng quà tân gia như thế nào để phù hợp với từng đối tượng, đặc biệt quà tặng tân gia nhà sếp của bạn lại là băn khoăn của nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp nhất nhé.  
Ghế Massge Toàn Thân Nhật Bản Uy Tín Hà Nội – Fujishima.vn

Ghế Massge Toàn Thân Nhật Bản Uy Tín Hà Nội – Fujishima.vn

548 Lượt xem

Bạn đang tìm nơi bán ghế massage Nhật Bản tại Hà Nội được nhiều người tin tưởng và lựa chọn? Bạn đang vô cùng băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu nào? Vậy thì FUJISHIMA là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, cửa hàng chúng tôi chuyên bán ghế massage toàn thân nhật bản uy tín Hà Nội với giá cực kì ưu đãi.
Có Nên Mua Ghế Massage Biên Hòa? Lợi Ích Và Những Điểm Cần Lưu Ý Khi Mua Ghế Massage Biên Hòa

Có Nên Mua Ghế Massage Biên Hòa? Lợi Ích Và Những Điểm Cần Lưu Ý Khi Mua Ghế Massage Biên Hòa

248 Lượt xem

Bạn đang tìm nơi mua ghế massage Biên Hòa? Bạn đang lo lắng vì hiện nay có rất nhiều thương hiệu giả mạo trên thị trường? Hãy cùng Fujishima giải quyết nỗi lo của bạn với địa chỉ mua ghế mát-xa uy tín, chất lượng ngay sau đây!  

Đã thêm vào giỏ hàng