Có Nên Mua Ghế Massage Không? Tác Dụng Ghế Massage Đem Lại Sức Khỏe

Hiện nay, ghế massage là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng nhất. Tuy nhiên, cũng có nhiều người băn khoăn về việc có nên mua ghế massage không, nó có lợi ích gì, có hại không,…? Để đưa ra quyết định chính xác nhất trước khi mua mời bạn tìm hiểu về vấn đề trên.

1. Có nên mua ghế massage không?

Để có câu trả lời cho câu hỏi có nên mua ghế massage không thì bạn cần tìm hiểu xem ghế có những tác dụng gì đối với người sử dụng. Bên cạnh đó, cần xem xét ghế matxa có tác hại gì đến sức khỏe hay không. Nếu sử dụng ghế matxa đúng mục đích và đúng cách, thiết bị này sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích tuyệt vời dưới đây.

1.1 Tốt cho các cơ

Quá trình làm việc, hoạt động vất vả của con người trong thời gian dài dễ khiến các cơ mệt mỏi, bạn có thể bị đau nhức cơ bắp và mệt mỏi, sử dụng ghế massage chính là giải pháp hữu hiệu giúp bạn khắc phục tình trạng này.

Xem Thêm:

Trải nghiệm ghế massage Nhật nội địa: Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và chất lượng

Những công dụng đáng kinh ngạc của ghế massage: Sức khỏe tối ưu và sự thư giãn hoàn hảo

Hướng dẫn sử dụng ghế massage một cách hiệu quả và an toàn

có nên mua ghế massage không

Có nên mua ghế massage không?

1.2 Tốt cho xương khớp

Vậy có nên mua ghế massage không? Khi ghế massage tốt cho xương khớp tích hợp nhiều chế độ massage khác nhau, chúng tác động lên cơ thể theo từng mức độ làm giảm đau nhức xương khớp, giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn. Hệ thống con lăn và túi khí được bố trí ở các vị trí khác nhau như: cổ, vai, lưng, hông, bắp tay, bắp chân… Qua đó hạn chế tình trạng đau nhức xương khớp, các khớp hoạt động linh hoạt hơn.

1.3 Có lợi cho tuần hoàn máu

Một trong những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng đúng cách là cải thiện tuần hoàn máu, các tính năng đấm, vỗ, xoa, xoa, ấn của con lăn và sự co bóp của các túi khí có tác dụng làm tăng tuần hoàn máu, cải thiện lưu lượng máu.

Khi lưu lượng máu tăng lên, sức khỏe người bệnh cũng được cải thiện nhiều hơn như giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi vết thương, tăng cường giải độc cơ thể, tăng sản sinh endorphin giúp hạn chế các cơn đau đồng thời giảm căng thẳng cho não bộ.

1.4 Giúp thư giãn, cải thiện tinh thần

Ghế massage làm cơ thể vận động, từ đó kích thích sản sinh các hormone như serotonin, dopamin, endorphin… Các hormone này có tác dụng giúp đầu óc người dùng thư thái, ngủ ngon hơn, giảm căng thẳng và stress.

Tác dụng làm cơ thể vận động giúp đầu óc người dùng thư thái, ngủ ngon hơn

1.5 Tăng cường hệ miễn dịch

Sự tác động lên cơ thể cũng tương tự như việc bạn vận động, quá trình này sẽ sản sinh bạch cầu, tạo ra sức đề kháng giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây hại như virus, vi khuẩn…

1.6 Huy động tuần hoàn bạch huyết

Khi cơ thể của bạn hít thở và hoạt động cơ bắp, bạch huyết sẽ được di chuyển đến khắp các bộ phận ở trên cơ thể, từ đó giúp hạn chế viêm nhiễm và bệnh tật. Trong trường hợp bạn không có điều kiện vận động, bạch huyết sẽ có thể bị tích tụ lại khiến cơ thể bị nhiễm trùng, lúc này ghế massage chính là giải pháp thích hợp để khắc phục tình trạng này.

Tác động lên các cơ trên cơ thể giúp tăng cường lưu thông máu, đồng nghĩa với việc đưa dịch bạch huyết đến nhiều cơ quan trong cơ thể, giúp chống lại bệnh tật và viêm nhiễm.

2. Sử dụng ghế massage thế nào để đảm bảo an toàn?

Theo đánh giá của các bác sĩ và từ nghiên cứu người dùng, có thể thấy ghế massage là thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe hữu ích. Cho nên, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về việc có nên mua ghế massage hay không.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp nếu người dùng không biết cách sử dụng có thể dẫn đến một số sự cố không mong muốn như: nằm sai tư thế khiến cơ thể mệt mỏi, lệch/vặn các nhóm cơ, tăng cảm giác đau đầu, khó chịu, v.v… Để đảm bảo an toàn khi sử dụng bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây.

có nên mua ghế massage trên mạng không
Có nên mua ghế massage không? Sử dụng ghế massage thế nào để đảm bảo an toà

2.1 Sử dụng ghế phù hợp với từng đối tượng

Không phải ai cũng có thể sử dụng được ghế massage, nếu bạn đang mắc một số bệnh nguy hiểm bên trong cơ thể ở dưới đây thì không nên sử dụng ghế.

  • Người bị tắc mạch máu
  • Các bất thường về cột sống như vẹo cột sống, đau, v.v.
  • Người bị thấp khớp
  • Người bị loãng xương
  • Người mắc các bệnh về tim mạch: nhồi máu cơ tim,đau tức ngực…
  • Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng ghế
  • Người có khối u ác tính
  • Người đang sốt, ốm hoặc đang điều trị
  • Người già trên 80 tuổi, trẻ em và những người sức khỏe yếu không nên sử dụng

2.2 Lựa chọn dòng ghế massage phù hợp

Hiện nay có rất nhiều dòng ghế khác nhau, sử dụng cho mọi đối tượng không phân biệt chiều cao cũng như cân nặng… Tuy nhiên cũng có một số mẫu ghế yêu cầu người dùng phải có chiều cao phù hợp tính từ đầu đến mông, ngang vai, cân nặng…

Trước khi mua bạn nên nhờ nhân viên bán hàng tư vấn về vấn đề này để chọn được mẫu ghế phù hợp nhất, tránh trường hợp bạn cảm thấy khó chịu hay không hiệu quả khi sử dụng ghế.

có nên mua ghế massage giá rẻ không
Có nên mua ghế massage

2.3 Tư thế ngồi đúng

Ghế massage được thiết kế với các tư thế riêng nhằm phục vụ mục đích massage tốt nhất, khi ngồi vào ghế bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Tựa lưng thật mạnh vào ghế
  • Tựa đầu vào ghế sao cho đạt được trạng thái thoải mái nhất, không để đầu bị chèn ép
  • Để bàn chân được thoải mái, không nên bóp túi khí quá chặt, nếu bàn chân bị chèn ép thì nên điều chỉnh túi khí cho thoải mái.
  • Không không ăn uống, gồng cứng người hay nói chuyện, di chuyển trên ghế để đảm bảo hiệu quả massage
  • Tay ở tư thế thả lỏng để khi xoa bóp vai gáy đạt hiệu quả tốt nhất, khi xoa bóp cánh tay phải giữ thẳng và thả lỏng.

2.4 Sử dụng đúng lúc

Nhiều người cho rằng các dòng càng sử dụng lâu thì hiệu quả giảm đau càng tốt, tuy nhiên, thực tế không phải vậy. Trung bình mỗi ngày chỉ nên sử dụng 2 lần, mỗi lần massage không quá 30 phút để đảm bảo sức khỏe. Vậy có nên mua ghế massage không?

2.5 Mua ghế massage chất lượng tốt

Để mua được một chiếc ghế massage chất lượng tốt bạn cần chọn những địa chỉ uy tín để mua, những địa chỉ đó sẽ có chế độ bảo hành chính hãng, đảm bảo các quyền lợi của khách hàng. Tránh mua ghế ở những địa chỉ không rõ ràng, không rõ nguồn gốc và xuất xứ, điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của ghế.

có nên mua ghế massage đa năng không
Mua ghế massage chất lượng tốt

2.6 Chọn massage ở chế độ tự động

Các loại ghế được cài đặt các bài tập đa dạng, tùy theo nhu cầu, sở thích  và thể trạng mà bạn có thể lựa chọn bài tập phù hợp. Mỗi dòng máy sẽ có các cài đặt riêng về chương trình khởi động trước khi massage, thời gian massage, thời gian kết thúc bài tập...

Bạn chỉ cần chọn chế độ, máy massage sẽ tự động hoạt động mà bạn không cần phải thực hiện các thao tác phức tạp. Chỉ cần ngồi hoặc nằm sao cho đúng tư thế để máy massage mang lại cho bạn những gì tốt nhất.

Trên đây là một số thông tin giúp bạn trả lời câu hỏi có nên mua ghế massage không? Nhìn chung, ghế massage có tác dụng tốt, tốt cho sức khỏe người dùng. Để trải nghiệm sản phẩm ghế massage, bạn có thể đến cửa hàng Fujishima gần nhất hoặc liên hệ hotline 093.196.0000, truy cập website fujishima.vn để được tư vấn và hỗ trợ.

– Thông tin liên hệ:

  • Fujishima – Thế Giới Ghế Massage
  • Địa chỉ : 188 Thái Thịnh, Đống Đa, HN
  • Sđt : 0931960000
  • Trang Web : Fujishima.vn


Tin tức liên quan

Mua Ghế Massage Nào Tốt - Top Những Mẫu Ghế Massage Tốt, Bền Bỉ Nhất

Mua Ghế Massage Nào Tốt - Top Những Mẫu Ghế Massage Tốt, Bền Bỉ Nhất

662 Lượt xem

Ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà giúp cải thiện hiệu quả các vấn đề về sức khỏe, đây cũng là một giải pháp thư giãn mà không cần đến các tiệm massage. Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế massage mà chưa biết chọn loại ghế massage nào tốt thì hãy tham khảo những mẫu ghế matxa tốt nhất đến từ cửa hàng Fujishima của chúng tôi.
[Tham Khảo] Mua Ghế Massage Bao Nhiêu Tiền Là Phù Hợp Với Túi Tiền

[Tham Khảo] Mua Ghế Massage Bao Nhiêu Tiền Là Phù Hợp Với Túi Tiền

331 Lượt xem

Việc sắm một chiếc ghế massage chắc chắn là điều không thể bỏ qua giá cả, nhất là khi nó quyết định trực tiếp đến chất lượng và tính năng của sản phẩm, nếu bạn đang muốn tìm hiểu về ghế massage bao nhiêu tiền, hãy theo dõi bài viết sau để có đánh giá chính xác nhất nhé!
Vì Sao Nên Lựa Chọn Ghế Massage Bắc Ninh? Quyền Lợi Và Chính Sách Mua Hàng Tại Fujishima.vn

Vì Sao Nên Lựa Chọn Ghế Massage Bắc Ninh? Quyền Lợi Và Chính Sách Mua Hàng Tại Fujishima.vn

234 Lượt xem

Bạn đang tìm địa chỉ mua ghế massage Bắc Ninh? Bạn đang lo lắng không biết nên chọn thương hiệu ghế massage nào? Đừng lo lắng, hãy cùng tham khảo ngay những thông tin dưới đây và trải nghiệm miễn phí ghế mátxa để chọn cho mình thiết bị phù hợp nhất nhé!  
+9 Kinh Nghiệm Lựa Chọn Ghế Massage Cho Người Cao Tuổi Tốt Nhất

+9 Kinh Nghiệm Lựa Chọn Ghế Massage Cho Người Cao Tuổi Tốt Nhất

308 Lượt xem

Có nên dùng ghế massage cho người cao tuổi? Làm thế nào để chọn được ghế mátxa toàn thân phù hợp cho người già? Hãy cùng fujishima tìm hiểu cách chọn ghế dưới đây cũng như tham khảo thêm 5 mẫu ghế mátxa cho bố mẹ giảm đau hiệu quả nhé. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành tốt nhất.
Gợi Ý Những Món Quà Tặng Bố Mẹ Ấn Tượng Và Ý Nghĩa Nhất Trong Những Dịp Đặc Biệt.

Gợi Ý Những Món Quà Tặng Bố Mẹ Ấn Tượng Và Ý Nghĩa Nhất Trong Những Dịp Đặc Biệt.

458 Lượt xem

Mua quà gì tặng bố mẹ vừa phù hợp và ý nghĩa luôn là câu hỏi của mỗi người con trong những dịp quan trọng. Việc chọn mua quà tặng bố mẹ nên dựa trên sở thích, nhu cầu và độ tuổi. Thông thường những món quà dành cho bố mẹ là đồ trang sức, quần áo, giày dép, một chuyến du lịch hoặc những món đồ chăm sóc sức khỏe. Đây là những món quà thể hiện tình yêu thương, lòng hiếu thảo của người con đối với người đã sinh thành ra mình, cũng như là niềm an ủi cho cha mẹ khi tuổi già sức yếu. 
Quà Tặng Sếp Về Hưu Ý Nghĩa Và Những Lưu Ý Cần Biết Khi Chọn Mua Quà Tặng Sếp Khi Về Hưu

Quà Tặng Sếp Về Hưu Ý Nghĩa Và Những Lưu Ý Cần Biết Khi Chọn Mua Quà Tặng Sếp Khi Về Hưu

672 Lượt xem

Không chỉ sinh nhật, sếp thăng chức mà sếp nghỉ hưu cũng là dịp đặc biệt để bạn dành tặng những món quà kỷ niệm ý nghĩa và ấn tượng. Nhưng nên chọn quà tặng sếp về hưu như thế nào cho phù hợp? Nếu chưa biết như thế nào, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những món quà ý nghĩa nhất dành cho sếp nam, nữ đã về hưu qua thông tin trong bài viết dưới đây.  
Top Những Tiêu Chí Nên Mua Ghế Massage Dưới 20 Triệu Không

Top Những Tiêu Chí Nên Mua Ghế Massage Dưới 20 Triệu Không

381 Lượt xem

Ghế massage dưới 20 triệu đang là từ khóa “hot hit” hiện nay khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe tại nhà. Tuy nhiên, mọi người vẫn đang băn khoăn không biết ghế mát xa dưới 20 triệu có tích hợp đầy đủ chức năng hiện đại hay không? Hãy cùng Fujishima tìm hiểu qua bài viết sau nhé!  
15 Tác Dụng Của Ghế Massage Đem Lại Cho Sức Khỏe Và Tinh Thần

15 Tác Dụng Của Ghế Massage Đem Lại Cho Sức Khỏe Và Tinh Thần

370 Lượt xem

Tìm hiểu tác dụng của ghế massage là một trong những yếu tố đầu tiên mà khách hàng quan tâm. Bởi lẽ, đây là thiết bị đã được các chuyên gia hàng đầu thế giới công nhận về khả năng điều trị và chăm sóc sức khỏe toàn thân. Bạn muốn tìm hiểu tác dụng của ghế mát-xa đối với sức khỏe và tinh thần? Hãy cùng Fujishima khám phá tất cả những thông tin hữu ích của ghế mát-xa dưới đây nhé!  

Đã thêm vào giỏ hàng