Quà Dành Tặng Bố Mẹ Chồng Mà Các Nàng Dâu Nên Biết!

Tặng quà là một nét đẹp văn hóa của người Việt Nam, món quà to hay nhỏ không thực sự quan trọng. Bởi quà tặng thể hiện tình cảm và tấm lòng của người tặng. Nên chọn quà tặng bố mẹ chồng ý nghĩa thay cho lời cảm ơn, lời chúc, hay lòng hiếu thảo của nàng dâu đối với bố mẹ chồng. Vì vậy, các cô dâu đừng ngần ngại tặng những món quà ý nghĩa nhé!
 

1. Qùa tặng bố mẹ chồng thì nên chọn như thế nào?

Khi chọn quà tặng bố mẹ chồng dịp Tết sớm bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau. :

1.1 Chọn quà tặng phải hữu ích có giá trị sử dụng

Khi chọn quà cho bố mẹ chồng, những món quà đó phải có giá trị sử dụng và thiết thực. Nếu những vật dụng trong nhà như đồ dùng sinh hoạt, đồ dùng nhà bếp bị hư hỏng hoặc cần thay thế, bạn có thể cùng chồng lên danh sách mua sắm cho bố mẹ chồng.

quà tặng bố mẹ chồng

Lưu ý khi chọn quà tặng bố mẹ chồng

1.2 Nên chọn những sản phẩm có ý nghĩa để làm quà cho bố mẹ chồng

Nếu cha mẹ bạn là người truyền thống, những món quà hiện đại có thể không phù hợp. Ngược lại, những món quà Tết đơn giản nhưng hàm chứa nhiều ý nghĩa sẽ được chú ý hơn.

1.3 Mang giá trị tinh thần và thẩm mỹ cao

Những món quà mang ý nghĩa tinh thần luôn giúp cha mẹ an vui, an hưởng tuổi già bên con cháu. Còn gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình cùng nhau quây quần trong ngày lễ tết trong yêu thương và hạnh phúc, những món quà giúp bạn thể hiện được mong muốn này sẽ càng được lòng bố mẹ hơn.

1.4 Quà cho bố mẹ chồng hải phù hợp với độ tuổi, sở thích

Khi chọn quà cho bố mẹ chồng, nàng dâu cũng nên chú ý chọn những món quà phù hợp theo độ tuổi, sở thích cũng như nghề nghiệp của bố mẹ chồng. Ví dụ tặng quần áo, vải vóc thì không được chọn màu sắc, kiểu dáng không phù hợp với người lớn tuổi. Hay bố mẹ chồng đam mê môn thể thao golf cũng có thể tặng tượng danh thủ golf mạ vàng…

2. [10+] sản phẩm quà tặng bố mẹ chồng ý nghĩa nhất

Hãy quan sát kỹ sở thích, thú vui hàng ngày của bố mẹ cũng như nhu cầu của gia đình để có những món đồ phù hợp làm quà tặng bố mẹ chồng trong các dịp lễ tết, sự kiện ý nghĩa nhất nhé:

2.1 Quà tặng liên quan đến sức khỏe cho người lớn tuổi

Có những món quà đôi khi tiền không mua được. Nếu bạn có điều kiện và quan hệ rộng để mua những món quà chất lượng, những loại thuốc bổ dưỡng, cây thuốc mọc tự nhiên, sản vật từ thiên nhiên thì Tết này cũng là dịp để biếu bố mẹ chồng.

quà cho bố mẹ chồng

Nhân sâm món quà tốt cho sức khỏe

Các sản phẩm tốt cho sức khỏe dùng tặng quà cho bố mẹ chồng như:  Đông trùng hạ thảo, Nhân sâm, Linh chi,…

2.2 Tặng nấm linh chi Hàn Quốc giúp ba mẹ chồng tăng hiệu quả miển dịch

Nấm linh chi là món quà khá phổ biến được chị em truyền tai nhau khi chọn quà tặng bố mẹ chồng. Từ lâu, nấm linh chi đã được biết đến như một loại “thần dược” giúp bồi bổ sức khỏe. Túi nấm linh chi tai đỏ 6 năm tuổi Hàn Quốc bao gồm 3 - 6 tai tương đương với trọng lượng 1kg, được làm từ 100% nấm linh chi nguyên chất Hàn Quốc giúp hỗ trợ cơ thể thêm trẻ đẹp, ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giảm béo, ổn định huyết áp, thanh lọc cơ thể và giải độc gan.

2.3 Bộ ấm chén gốm sứ Bát Tràng của Nhật

Mua quà gì biếu mẹ chồng? Một bộ ấm chén gốm sứ Bát Tràng tặng bố mẹ chồng trong dịp ra mắt sẽ là món quà hoàn hảo nhất bởi đây là hình ảnh tượng trưng cho một gia đình đầm ấm, hòa thuận và hạnh phúc. Đây là sản phẩm được làm từ chất liệu gốm sứ cao cấp của Bát Tràng. Ấm trà này được nung trong lò với nhiệt độ lên đến 1300 độ C giúp màu men, nước men và các hoa văn trên ấm không bị hư hại, trầy xước khi va chạm.

2.4 Nên tặng Ghế massage chính hãng làm quà tặng cho bố mẹ chồng 

Ghế massage toàn thân là một loại thiết bị chăm sóc sức khỏe tiện ích tại nhà. Là chiếc ghế tích hợp chức năng massage con lăn và massage túi khí, mang đến cho người dùng cảm giác thư thái, khỏe khoắn, giảm đau nhức và thúc đẩy tuần hoàn máu, nâng cao chất lượng cuộc sống.

mua quà cho bố mẹ chồng

Ghế massage quà cho bố mẹ chồng thiết thực và ý nghĩa

Ghế mát a toàn thân có chức năng hỗ trợ trị liệu xương khớp và phục hồi các vùng cơ bị tổn thương, tạo năng lượng sống tích cực và bảo vệ sức khỏe hàng ngày. Ghế massage có tác dụng hiệu quả đối với các trường hợp đau vai gáy, đau đốt sống lưng, các vùng cơ do chấn thương. Vòng bi đặc biệt Ghế massage tạo giấc ngủ sâu, tăng cường tuần hoàn máu, giảm căng thẳng, mất ngủ thường xuyên.

Ghế massage giúp người thân của bạn xóa tan mệt mỏi, được hạnh phúc và khỏe mạnh mỗi ngày. Đây cũng là món quà tặng bố mẹ chồng mang nhiều thông điệp và lời chúc ý nghĩa.

2.5 Giỏ trái cây quà tết - Món quà tặng cho bố mẹ chồng

Nếu bạn đang lo lắng về việc mua quà cho bố mẹ chồng thì giỏ quà Tết chính là một gợi ý hoàn hảo. Một giỏ quà Tết đầy đủ bánh kẹo, mứt Tết, rượu, trà được gói cẩn thận trong chiếc giỏ mây tượng trưng cho sự đủ đầy sẽ khiến người nhận ấm lòng.

Đặc biệt, các gia đình Việt thường có thói quen bày mâm ngũ quả trên bàn thờ vào dịp xuân về nên việc tặng giỏ quà Tết là vô cùng thích hợp. Nếu không có nhiều thời gian, những giỏ quà Tết được đóng gói đẹp mắt với nhiều mức giá khác nhau sẽ là sự lựa chọn nhanh chóng cho bạn.

tặng quà cho bố mẹ chồng

Giỏ quà Tết là sự lựa chọn an toàn cho cô dâu

2.6 Những sản phẩm gia dụng thường ngày

Những vật dụng thiết yếu trong gia đình cũng là món quà phù hợp cho bố mẹ chồng. Bạn có thể hỏi người yêu, bố mẹ chồng tương lai có nhu cầu sử dụng đồ gia dụng nào hay cần thay đồ gia dụng nào để dễ dàng chọn mua. Chọn những món đồ gia dụng để làm quà tặng bố mẹ chồng sẽ thể hiện bạn là người chu đáo và quan tâm đến gia đình.

2.7 Những sản phẩm bức tranh nghệ thuật

Nếu gia đình nhà chồng tương lai của bạn đều là những người yêu cái đẹp và nghệ thuật, hãy chọn một bức tranh nghệ thuật độc đáo để làm quà tặng ra mắt nhà trai. Món quà này còn có thể dùng để trang trí đầu năm mới, thật thiết thực phải không?

2.8 Quà đặc sản quê hương những vùng miền 

Nếu có đặc sản ngon ở quê, bạn có thể mua về làm quà cho bố mẹ chồng, vì người già thường rất thích quà quê. Dù chỉ là món quà đơn giản nhưng chứa đựng rất nhiều tình cảm của bạn.

mua quà gì biếu mẹ chồng

Đặc sản quê hương quà tặng đơn giản nhưng chứa đựng nhiều tình cảm

2.9 Những loại hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe

Bên cạnh các loại thuốc bổ, bạn cũng có thể chọn mua thêm các sản phẩm ngũ cốc để bồi bổ sức khỏe cho bố mẹ chồng. Các sản phẩm này giúp bổ sung nhiều chất dinh dưỡng và vitamin cho người lớn tuổi.

Dưới đây là tất tần tật những điều nàng dâu cần biết khi mua quà tặng bố mẹ chồng. Hi vọng với những thông tin mà Fujishima chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho bạn.

Xem Thêm:

[10 Món Quà] Ý Nghĩa Làm Quà Tết Cho Bố Mẹ Vợ Tương Lai

Bí Kíp Biếu Quả Cho Bố Mẹ Người Yêu Gì Điểm Tuyệt Đối

+10 Món Quà Tặng Bố Mẹ Mang Đến Nhiều Sức Khỏe Tốt Nhất 2023

– Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
Phone: 093.196.0000
Email: fujishimavietnam@gmail.com
Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

Ghế Nằm Massage Là Gì? Loại Ghế Này Có Giá Bao Nhiêu?

Ghế Nằm Massage Là Gì? Loại Ghế Này Có Giá Bao Nhiêu?

277 Lượt xem

Mát-xa trị liệu đã có từ rất lâu vì mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, cùng với sự phát triển của xã hội, những chiếc ghế nằm massage cũng ra đời để tăng tính tiện lợi và tiết kiệm chi phí so với việc phải đi mát-xa thường xuyên ra spa hoặc các dịch vụ mát-xa khác. Tuy nhiên, dù được hiểu là thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh nhưng không phải ai cũng biết hết những công dụng của ghế mát-xa tại nhà.  
Những Biện Pháp Giúp Giảm Căng Thẳng Mệt Mỏi Tự Nhiên Hiệu Quả Nhất

Những Biện Pháp Giúp Giảm Căng Thẳng Mệt Mỏi Tự Nhiên Hiệu Quả Nhất

307 Lượt xem

Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta không thể tránh khỏi những lúc căng thẳng. Tuy nhiên, nếu để tình trạng này kéo dài và không được kiểm soát sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Nói cách khác, tâm lý không tốt là nguồn gốc của nhiều bệnh tật. Vậy đâu là cách giảm căng thẳng mệt mỏi hiệu quả? Hãy tham khảo bài viết sau để có cách lấy lại năng lượng một cách nhanh nhất nhé.  
12 Ý Tưởng Tặng Quà Sinh Nhật Ba Mẹ Tình Cảm Đong Đầy Ý Nghĩa Hơn

12 Ý Tưởng Tặng Quà Sinh Nhật Ba Mẹ Tình Cảm Đong Đầy Ý Nghĩa Hơn

674 Lượt xem

Những món quà sinh nhật ý nghĩa và thiết thực sẽ khiến bố mẹ bạn bất ngờ và thích thú. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết sinh nhật ba mẹ nên tặng gì ? thì hãy theo dõi bài viết tổng hợp những món quà sinh nhật ý nghĩa và thiết thực cho bố mẹ mà Fujishima đề cập dưới đây.
Gợi Ý Những Món Quà Tặng Bố Mẹ Ấn Tượng Và Ý Nghĩa Nhất Trong Những Dịp Đặc Biệt.

Gợi Ý Những Món Quà Tặng Bố Mẹ Ấn Tượng Và Ý Nghĩa Nhất Trong Những Dịp Đặc Biệt.

517 Lượt xem

Mua quà gì tặng bố mẹ vừa phù hợp và ý nghĩa luôn là câu hỏi của mỗi người con trong những dịp quan trọng. Việc chọn mua quà tặng bố mẹ nên dựa trên sở thích, nhu cầu và độ tuổi. Thông thường những món quà dành cho bố mẹ là đồ trang sức, quần áo, giày dép, một chuyến du lịch hoặc những món đồ chăm sóc sức khỏe. Đây là những món quà thể hiện tình yêu thương, lòng hiếu thảo của người con đối với người đã sinh thành ra mình, cũng như là niềm an ủi cho cha mẹ khi tuổi già sức yếu. 
Ghế Massage Hồng Ngoại Là Gì? Lợi Ích Và Những Lưu Ý Khi Sử Dụng

Ghế Massage Hồng Ngoại Là Gì? Lợi Ích Và Những Lưu Ý Khi Sử Dụng

296 Lượt xem

Ghế massage hồng ngoại là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe với những tính năng khác biệt. Một số sản phẩm cao cấp còn được bổ sung nhiều chức năng hỗ trợ sức khỏe và được đánh giá rất tốt. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn thắc mắc tại sao ghế massage có tia hồng ngoại lại được ưa chuộng trên thị trường chăm sóc sức khỏe đến vậy.  
Ghế Massage Đa Chức Năng Sử Dụng Mang Lại Hiệu Quả Toàn Thân

Ghế Massage Đa Chức Năng Sử Dụng Mang Lại Hiệu Quả Toàn Thân

343 Lượt xem

Ghế massage đa chức năng hiểu một cách đơn giản thì đây là loại ghế massage toàn thân có chức năng massage với nhiều tính năng khác nhau, cụ thể chiếc ghế massage này vừa có thể massage tay, chân, vừa có thể massage đầu, cổ, vai, gáy và lưng. vùng hông…cùng các chế độ massage đa dạng như xoa bóp, đấm, xoa, ấn huyệt, xông nóng, kéo giãn cơ, khớp… giúp giảm đau nhức xương khớp, mang lại tác dụng phục hồi sức khỏe và phòng ngừa các bệnh lý khác.
Có Nên Mua Ghế Massage Không?  Tác Dụng Ghế Massage Đem Lại Sức Khỏe

Có Nên Mua Ghế Massage Không? Tác Dụng Ghế Massage Đem Lại Sức Khỏe

315 Lượt xem

Hiện nay, ghế massage là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng nhất. Tuy nhiên, cũng có nhiều người băn khoăn về việc có nên mua ghế massage không, nó có lợi ích gì, có hại không,…? Để đưa ra quyết định chính xác nhất trước khi mua mời bạn tìm hiểu về vấn đề trên.
Mua Ghế Massage Nào Tốt - Top Những Mẫu Ghế Massage Tốt, Bền Bỉ Nhất

Mua Ghế Massage Nào Tốt - Top Những Mẫu Ghế Massage Tốt, Bền Bỉ Nhất

693 Lượt xem

Ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà giúp cải thiện hiệu quả các vấn đề về sức khỏe, đây cũng là một giải pháp thư giãn mà không cần đến các tiệm massage. Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế massage mà chưa biết chọn loại ghế massage nào tốt thì hãy tham khảo những mẫu ghế matxa tốt nhất đến từ cửa hàng Fujishima của chúng tôi.

Đã thêm vào giỏ hàng