Kích Thước Ghế Massage Tiêu Chuẩn Là Bao Nhiêu? - Fujishima

Ghế massage ngày càng được ưa chuộng vì tác dụng massage và chăm sóc sức khỏe tốt. Kích thước ghế massage là một trong những yếu tố quan trọng để chọn ghế massage phù hợp. Vậy kích thước của một chiếc ghế massage tiêu chuẩn là bao nhiêu? Hãy cùng fujishima tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

1. Kích thước ghế massage theo tiêu chuẩn là bao nhiêu?

Ghế massage của mỗi thương hiệu sẽ có kiểu dáng, kích thước, chất liệu và tính năng khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng của sản phẩm và mang đến sự thư giãn cho người dùng, kích thước ghế massage tiêu chuẩn trong khoảng sau:

Chiều dài: Ở trạng thái thẳng đứng, ghế dài khoảng 116cm. Khi bạn ngả ghế, tùy theo độ nghiêng của mẫu mã mà chiều dài của ghế sau khi ngã sẽ có độ dài tương ứng, tối đa có thể đạt tới 186cm.

Xem Thêm:

Ghế massage Bắc Giang: Tìm hiểu về dịch vụ tuyệt vời giúp thư giãn và khỏe mạnh

Ghế massage nhiệt: Sự kết hợp hoàn hảo giữa mát-xa và nhiệt đem đến trải nghiệm thư giãn tuyệt vời

Bao nhiêu tiền một chiếc ghế massage? Tìm hiểu về giá cả và lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của bạn

kích thước ghế massage

Kích thước ghế massage là tiêu chí quan trọng

Chiều rộng: Tổng thể ghế khoảng 80cm. Chiều rộng bên trong của ghế cần tối thiểu là 52cm để đáp ứng nhu cầu của nhiều người có cân nặng khác nhau.

Chiều cao: Ở trạng thái đứng thẳng, một chiếc ghế có chiều cao từ 120 – 125cm là vừa đủ để đảm bảo toàn bộ cơ thể bạn có thể duỗi thoải mái trên ghế. Đối với các dòng ghế mát xa cao cấp hiện nay, bạn có thể tùy chỉnh độ dài phần chân lên đến 12cm nên chiều cao có thể thấp hơn một chút so với các loại thông thường.

2. Không gian, diện tích phù hợp với tiêu chuẩn ghế massage

2.1 Đối với chiều rộng

Chọn mua kích thước ghế massage có chiều rộng khoảng 80cm giúp bạn bố trí trong phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích. Ngoài ra, với độ rộng hợp lý này, bạn cũng có thể di chuyển ghế đến các vị trí khác trong nhà, vận chuyển ghế lên lầu một cách dễ dàng.

Ghế massage toàn thân Fujishima có chiều rộng 79cm giúp bạn có thể massage toàn thân ở nhiều vị trí với trục ghế hình chữ L.

kích thước ghế massage chính hãng

Chọn kích thước ghế mát xa như thế nào là phù hợp?

2.2 Đối với độ dài

Thảm ghế mát xa tối đa có thể đạt tới 186cm ở vị trí không trọng lực. Với kích thước ghế massage này, bạn cần đặt ghế mát xa cách tường ít nhất 40cm. Không gian đặt ghế cũng chiếm khoảng 2m nên khá tốn diện tích, phù hợp bố trí trong gia đình ở những nơi có không gian rộng.

Nhận thấy sự bất tiện của người dùng khi phải tìm không gian phù hợp để đặt ghế khi mua, các nhà sản xuất đã phát minh thêm tính năng tự động tựa tường, trượt về phía trước khi ngả lưng ghế, giúp người dùng tiết kiệm không gian. Nhờ đó, bạn chỉ cần đặt ghế mát xa trong nhà cách tường 5cm thay vì ít nhất 40cm như trước đây.

3 Kích thước ghế massage tiêu chuẩn có phù hợp với nhiều cơ thể không?

Đối với nhiều người, lựa chọn những thương hiệu nhập khẩu luôn là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, ghế massage  nhập khẩu từ các nước Châu Âu hay Nhật Bản thường có kích thước lớn hơn so với cơ thể người Việt Nam và thường đắt hơn.

Nhằm mang đến những chiếc ghế massage có kích thước phù hợp với đa số người Việt Nam, thương hiệu Fujishima đã nghiên cứu những tính năng có thể thu gọn để phù hợp với người dùng có chiều cao thấp hoặc kéo dài để phù hợp với bàn chân của người cao.

Nhờ đó, người dùng không còn phải lo lắng về vấn đề tương thích của ghế, mang đến trải nghiệm massage toàn thân đúng vị trí bất kể chiều dài cơ thể.

kích thước ghế massage cao cấp
Kích thước tiêu chuẩn là gì?

Ngoài ra, ghế massage có phù hợp với cơ thể hay không không chỉ phụ thuộc vào kích thước mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: công nghệ 2D/3D hay 4D, đường ray S hay L, nhu cầu điều trị ở bộ phận nào, ...

4. Làm thế nào để xác định kích thước ghế?

Việc xác định được kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao của ghế sẽ giúp chúng ta biết được việc đặt chiếc ghế có phù hợp với không gian ngôi nhà và vị trí mình định lắp đặt hay không. Đây cũng là lý do quan trọng nhất khi cách chọn mua ghế massage cần xem xét kích thước thành một tiêu chí bắt buộc khi mua ghế.

Mọi người có thể tìm hiểu kích thước ghế massage Fujishima… trước khi mua hàng. Tất cả những điều này sẽ giúp chúng ta biết được chiếc ghế hay thương hiệu nào phù hợp với nhu cầu và điều kiện không gian của mình.

Mặt khác, kích thước của ghế cũng ảnh hưởng khá lớn đến trải nghiệm của người dùng. Dù sử dụng ghế quá rộng hay quá chật đều khiến chúng ta cảm thấy khó chịu và khó tận hưởng được hết những lợi ích mà chúng mang lại.

Do đó, hãy chú ý tìm hiểu thật kỹ về những thông tin kích thước của loại ghế này trước khi mua.

kích thước ghế massage là bao nhiêu
Cách xác định kích thước ghế mát xa

5. Cách di chuyển ghế massage tại nhà đơn giản dễ dàng không?

Ghế massage nhìn thì có vẻ khó di chuyển, nhưng thực tế mọi thứ đều dễ dàng khi bạn chọn mua những thương hiệu uy tín, có dịch vụ vận chuyển tận nhà và lắp đặt chuyên nghiệp, đúng địa điểm, chẳng hạn như thương hiệu tại fujishima.vn

Ngoài dịch vụ vận chuyển, lắp đặt, ghế massage fujishima còn có hệ thống bảo hành trải dài khắp 63 tỉnh thành, giúp khắc phục, sửa chữa nhanh chóng tại nhà trong vòng 48h (nội thành) và 72h (nông thôn).

Và nếu bạn muốn tự di chuyển ghế sang không gian khác sau một thời gian sử dụng, người dùng cũng có thể di chuyển dễ dàng với 2 người bằng cách đẩy lưng ghế ra sau cho đến khi giữ máy cân bằng trên các bánh xe.

kích thước ghế massage chuẩn nhất
Cách di chuyển ghế massage tại nhà đơn giản

Bài viết trên đã giúp chúng ta hiểu được kích thước ghế massage toàn thân là bao nhiêu?. Nếu bạn đang có ý định mua tốt nhất bạn nên đưa ra số liệu cụ thể về chiều rộng cửa, cầu thang và không gian trống cho phép đặt ghế để chuyên viên tư vấn gợi ý cho bạn chiếc ghế massage có kích thước phù hợp. Liên hệ hotline: 093.196.0000 hoặc website fujishima.vn để được tư vấn chi tiết nhất về kích thước phù hợp của loại ghế này.

– Thông tin liên hệ:

  • Fujishima – Thế Giới Ghế Massage
  • Địa chỉ : 188 Thái Thịnh, Đống Đa, HN
  • Sđt : 0931960000
  • Trang Web : Fujishima.vn


Tin tức liên quan

Mách Bạn 10 Cách Giảm Mệt Mỏi Nhanh Chóng Hiệu Quả Nhất

Mách Bạn 10 Cách Giảm Mệt Mỏi Nhanh Chóng Hiệu Quả Nhất

304 Lượt xem

Nhiều trường hợp kiệt sức vì mệt mỏi là do căng thẳng, ngủ không đủ giấc, chế độ ăn uống kém và các yếu tố lối sống khác. Dưới đây là các cách giảm mệt mỏi nhanh chóng và hiệu quả để khôi phục lại năng lượng của bạn.
15 Tác Dụng Của Ghế Massage Đem Lại Cho Sức Khỏe Và Tinh Thần

15 Tác Dụng Của Ghế Massage Đem Lại Cho Sức Khỏe Và Tinh Thần

397 Lượt xem

Tìm hiểu tác dụng của ghế massage là một trong những yếu tố đầu tiên mà khách hàng quan tâm. Bởi lẽ, đây là thiết bị đã được các chuyên gia hàng đầu thế giới công nhận về khả năng điều trị và chăm sóc sức khỏe toàn thân. Bạn muốn tìm hiểu tác dụng của ghế mát-xa đối với sức khỏe và tinh thần? Hãy cùng Fujishima khám phá tất cả những thông tin hữu ích của ghế mát-xa dưới đây nhé!  
[Tham Khao] Lý Do Để Bạn Không Nên Mua Ghế Massage Ở Siêu Thị???

[Tham Khao] Lý Do Để Bạn Không Nên Mua Ghế Massage Ở Siêu Thị???

273 Lượt xem

Để chắc chắn chi một số tiền kha khá cho một chiếc ghế massage đắt tiền, người tiêu dùng luôn cẩn trọng, xem xét giá thành sản phẩm ở nhiều địa điểm, trong đó có siêu thị, trung tâm thương mại. Để trả lời cho câu hỏi giá ghế massage ở siêu thị là bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu về dòng ghế này nhé!  
[10 Món Quà] Nên Tặng Vào Ngày Giáng Sinh Cho Bố Mẹ Ý Nghĩa Nhất

[10 Món Quà] Nên Tặng Vào Ngày Giáng Sinh Cho Bố Mẹ Ý Nghĩa Nhất

764 Lượt xem

Giáng Sinh là mùa của yêu thương, mùa của sự ban phát phước lành. Để đón một giáng sinh ấm áp bên gia đình, hẳn bạn sẽ luôn muốn tìm những món quà ý nghĩa nhất để dành tặng cho những người thân yêu, đặc biệt là những người đã sinh thành ra ta. Dưới đây là top những món quà ý nghĩa bạn có thể lựa chọn để tặng quà giáng sinh cho bố mẹ năm nay.  
Ghế Massage USA Uy Tín Chất Lượng Cao Được Quan Tâm Nhất Hiện Nay

Ghế Massage USA Uy Tín Chất Lượng Cao Được Quan Tâm Nhất Hiện Nay

350 Lượt xem

Hiện nay đời sống ngày càng phát triển và được nâng cao rõ rệt nên nhu cầu sử dụng ghế massage nhập khẩu chính hãng ngày càng tăng cao với mong muốn mang lại cho mình một sức khỏe tốt. Tuy nhiên, có rất nhiều thương hiệu có xuất xứ từ các quốc gia khác nhau. Đặc biệt ghế massage USA có điểm gì nổi bật khiến nhiều người thắc mắc, tò mò. Để hiểu hơn về dòng ghế massage mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.  
Chọn Quà Cảm Ơn Sếp Ấn Tượng, Ý Nghĩa Và Sang Trọng Nhất. Những Lưu Ý Cần Biết Khi Chọn Quà Để Cảm Ơn Sếp

Chọn Quà Cảm Ơn Sếp Ấn Tượng, Ý Nghĩa Và Sang Trọng Nhất. Những Lưu Ý Cần Biết Khi Chọn Quà Để Cảm Ơn Sếp

749 Lượt xem

Văn hóa quà tặng không còn quá xa lạ với mỗi chúng ta. Quà tặng như một cách thể hiện tình cảm của bạn với đối phương. Và tặng quà cho sếp cũng không ngoại lệ. Món quà ý nghĩa để bày tỏ lòng biết ơn và sự kính trọng đối với cấp trên của bạn. Đây cũng là lời cảm ơn gửi đến sếp, người luôn tận tâm và hỗ trợ bạn hết mình trong công việc. Bài viết này sẽ “gợi ý” cho bạn những món quà cảm ơn sếp ấn tượng, ý nghĩa và sang trọng nhất.
Giá Ghế Massage Chân Rẻ Mang Lại Chất Lượng Cho Sức Khỏe

Giá Ghế Massage Chân Rẻ Mang Lại Chất Lượng Cho Sức Khỏe

933 Lượt xem

Ghế massage chân đang dần trở thành “xu hướng chăm sóc sức khỏe mới” sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid. Tuy nhiên, hiện nay khách hàng ở Hà Nội vẫn đang đau đầu với câu hỏi mua ghế massage chân tại Hà Nội ở địa chỉ nào để đảm bảo chất lượng và có chính sách hậu mãi đáng tin cậy trước vô vàn lời quảng cáo, hãy cùng FUJISHIMA tìm hiểu địa chỉ cung cấp ghế massage tại Hà Nội tốt nhất nhé!
Gợi Ý Những Món Quà Tặng Bố Mẹ Ấn Tượng Và Ý Nghĩa Nhất Trong Những Dịp Đặc Biệt.

Gợi Ý Những Món Quà Tặng Bố Mẹ Ấn Tượng Và Ý Nghĩa Nhất Trong Những Dịp Đặc Biệt.

529 Lượt xem

Mua quà gì tặng bố mẹ vừa phù hợp và ý nghĩa luôn là câu hỏi của mỗi người con trong những dịp quan trọng. Việc chọn mua quà tặng bố mẹ nên dựa trên sở thích, nhu cầu và độ tuổi. Thông thường những món quà dành cho bố mẹ là đồ trang sức, quần áo, giày dép, một chuyến du lịch hoặc những món đồ chăm sóc sức khỏe. Đây là những món quà thể hiện tình yêu thương, lòng hiếu thảo của người con đối với người đã sinh thành ra mình, cũng như là niềm an ủi cho cha mẹ khi tuổi già sức yếu. 

Đã thêm vào giỏ hàng