[10 Món Quà] Nên Tặng Vào Ngày Giáng Sinh Cho Bố Mẹ Ý Nghĩa Nhất

Giáng Sinh là mùa của yêu thương, mùa của sự ban phát phước lành. Để đón một giáng sinh ấm áp bên gia đình, hẳn bạn sẽ luôn muốn tìm những món quà ý nghĩa nhất để dành tặng cho những người thân yêu, đặc biệt là những người đã sinh thành ra ta. Dưới đây là top những món quà ý nghĩa bạn có thể lựa chọn để tặng quà giáng sinh cho bố mẹ năm nay.
 

1. Đồ trang trí giáng sinh

Giáng sinh không chỉ là “ngày lễ lớn” của những người theo đạo Thiên Chúa, kỷ niệm ngày Chúa Giêsu ra đời mà còn là dịp để gia đình đoàn tụ. Mỗi dịp Giáng sinh cận kề, đâu đó trên đường phố chúng ta lại bắt gặp cảnh người người trang trí noel, người người trang hoàng cho ngôi nhà thân yêu của mình trở nên ấm áp, tràn ngập không khí giáng sinh an lành và chuẩn bị chào đón một năm mới hạnh phúc sắp tới.

tặng quà giáng sinh cho bố mẹ

Đồ trang trí giáng sinh giúp không gian trở nên đẹp và ấm cúng hơn

Vì vậy, không gì thích hợp hơn bằng việc tặng quà giáng sinh cho bố mẹ những món đồ trang trí Giáng sinh (cây thông Noel, các vật dụng liên quan đến Giáng sinh…). Chính những vật dụng trang trí này sẽ tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn trở nên đẹp và ấm cúng hơn bao giờ hết.

2. Quần áo Giáng sinh để giữ ấm

Bạn có thể mua cho bố mẹ những bộ đồ mùa đông ấm áp như mũ len, khăn len, áo len hay tất chân. Những món quà này tuy nhỏ nhưng là món quà mà bố mẹ bạn có thể sử dụng ngay, đây được xem là món quà thiết thực trong mùa Giáng sinh năm nay. Vì trên thực tế, người già rất dễ bị nhiễm lạnh ở những vị trí như tay, chân, cổ, gáy,… và việc nhiễm lạnh ở những vùng đó thì không dễ chịu chút nào vì sức đề kháng của họ không còn khỏe như xưa. Hãy quan tâm đến cha mẹ từ những điều nhỏ nhặt như vậy.

Đừng ngần ngại chọn cho bố mẹ một bộ đồ đôi, họ sẽ rất vui và tự hào khi mặc bộ đồ đôi đó và nói với mọi người rằng: “Con tôi chọn đấy”, thật đáng cân nhắc phải không nào?

3. Ghế massage món quà tặng giáng sinh cho bố mẹ ý nghĩa

Một mùa Giáng sinh nữa lại về, ông bà, cha mẹ của bạn đã lớn tuổi, thời gian bạn phải ở bên, quan tâm, chăm sóc và báo hiếu không còn nhiều nữa. Có lẽ điều bạn mong muốn nhất chính là ông bà, cha mẹ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Giáng sinh này là dịp để bạn dành tặng những món quà thật ý nghĩa, thiết thực, mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho ông bà, cha mẹ của mình.

tặng quà giáng sinh cho bố mẹ ý nghĩa

Ghế massage món quà tặng quà giáng sinh cho bố mẹ ý nghĩa

Sử dụng ghế massage chính hãng tại Fujishima mỗi ngày một cách khoa học sẽ là “thần dược cho sức khỏe”, giúp thư giãn, nới lỏng các cơ đau nhức, cải thiện lưu lượng, thúc đẩy tuần hoàn máu, đẩy nhanh quá trình hồi phục sau chấn thương, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện rõ rệt các triệu chứng của các bệnh về xương khớp, cột sống, thích hợp cho người bị cao huyết áp, tiểu đường, mỡ máu, gút...

Với những tác dụng tuyệt vời trên, ghế massage Fujishima đã thực sự trở thành vật dụng thiết yếu không thể thiếu đối với những ai muốn bảo vệ, nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống. Đây được xem như một món quà ý nghĩa và thiết thực để tặng quà giáng sinh cho bố mẹ trong dịp Giáng sinh này.

4. Thiệp Giáng sinh

Một tấm thiệp trang trí với những họa tiết đáng yêu như: cây thông noel, bông tuyết, ông già Noel hay hình ảnh những chú tuần lộc,… là món quà đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa để gửi tặng bố mẹ nhân dịp Giáng sinh. Giúp người nhận thấy được tình cảm mà bạn gửi gắm qua những lời chúc ý nghĩa, ấm áp trong mùa giáng sinh.

tặng quà giáng sinh cho bố mẹ đong đầy

5. Một chuyến đi nghỉ dưỡng

Ngoài tất cả những gợi ý quà tặng trên, nếu vẫn muốn dành tặng bố mẹ điều gì đó bất ngờ, bạn có thể tiết kiệm tiền để tặng quà giáng sinh cho bố mẹ bằng một chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Một chuyến nghỉ dưỡng cùng nhau sẽ giúp bạn và cả gia đình được thư giãn sau một năm làm việc vất vả, cùng nhau ghi lại nhiều kỷ niệm đẹp.

tặng quà giáng sinh cho bố mẹ đẹp nhất

Một chuyến nghỉ dưỡng dịp giáng sinh giúp gia đình có nhiều kỷ niệm đẹp

6. Lời nói "Con yêu bố mẹ"

Giáng sinh được coi là thời điểm tri ân và sum họp của mỗi gia đình. Hơn nữa, đây còn là dịp để bạn thể hiện tình yêu thương với gia đình, cha mẹ. Thử nghĩ xem, bạn đã bao giờ nói "Con yêu bố mẹ" chưa? Hay em vẫn ngại ngùng, chỉ dám chất chứa tình yêu ấy trong lòng mà không thể nói ra thành lời.

Có lẽ với nhiều bạn, để nói ra lời yêu thương này cũng khó. Vì vậy, mùa Giáng sinh này, hãy dùng hết can đảm, yêu thương và nói từ trái tim mình rằng “Con yêu bố mẹ”. Tin rằng đó sẽ là món quà tuyệt vời hơn bất kỳ món quà nào mà bố mẹ được nhận.

7. Quà lưu niệm

Khi đi du lịch đâu đó, đừng quên mua quà lưu niệm cho bố mẹ. Mùa Giáng sinh năm nay, các cửa hàng lưu niệm ở nước ngoài tràn ngập hàng trăm món đồ độc lạ Chọn một cái mà bố mẹ bạn thích và mua nó làm quà.

nên tặng quà gì cho ba mẹ vào ngày giáng sinh

Quà lưu niệm tặng quà giáng sinh cho bố mẹ

Mua quà lưu niệm tặng quà giáng sinh cho bố mẹ là cách để họ ấm lòng vì dù đi đâu thì trong tim bạn vẫn có bố mẹ.

8. Máy khuếch tán tinh dầu

Ai mà không thích mùi hương dễ chịu tỏa ra từ chiếc đèn chùm đẹp tinh tế. Mùi hương của tinh dầu không chỉ giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi mà còn có tác dụng tốt cho sức khỏe. Trong không khí Giáng sinh, từ những ánh đèn vàng, mùi hương dễ chịu lan tỏa khắp nhà khiến không khí gia đình gần gũi hơn bao giờ hết.

những món quà nên tặng vào ngày giáng sinh cho ba mẹ

9. Quà giáng sinh: Khăn quàng cổ

Tặng quà giáng sinh cho bố mẹ thì một chiếc khăn quàng cổ sẽ là món quà Giáng sinh hoàn hảo với thời tiết se lạnh của mùa đông. Không những thế chúng còn thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho người nhận. Trời có lạnh đến mấy nhưng với chiếc khăn quàng cổ xinh xắn cũng bỗng trở nên ấm áp vô cùng.

giáng sinh ý nghĩa cùng những món quà tặng ba mẹ

Khăn quàng cổ món quà Giáng sinh hoàn hảo

Với những món quà Giáng sinh mà Fujishima gợi ý trên đây, bạn đã có thể thể hiện tình cảm của mình với những người mình trân trọng và yêu thương rồi. Chúc bạn tìm được món quà tặng quà giáng sinh cho bố mẹ ưng ý và có khoảng thời gian vui vẻ bên những người thân yêu trong mùa Giáng sinh năm nay!

Xem Thêm:

Những Quà Tặng Dành Cho Bố Mẹ Chồng Mà Các Nàng Dâu Nên Biết!

[10 Món Quà] Ý Nghĩa Làm Quà Tết Cho Bố Mẹ Vợ Tương Lai

Bí Kíp Biếu Quả Cho Bố Mẹ Người Yêu Gì Điểm Tuyệt Đối

– Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
Phone: 093.196.0000
Email: fujishimavietnam@gmail.com
Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

Ghế Massage USA Uy Tín Chất Lượng Cao Được Quan Tâm Nhất Hiện Nay

Ghế Massage USA Uy Tín Chất Lượng Cao Được Quan Tâm Nhất Hiện Nay

323 Lượt xem

Hiện nay đời sống ngày càng phát triển và được nâng cao rõ rệt nên nhu cầu sử dụng ghế massage nhập khẩu chính hãng ngày càng tăng cao với mong muốn mang lại cho mình một sức khỏe tốt. Tuy nhiên, có rất nhiều thương hiệu có xuất xứ từ các quốc gia khác nhau. Đặc biệt ghế massage USA có điểm gì nổi bật khiến nhiều người thắc mắc, tò mò. Để hiểu hơn về dòng ghế massage mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.  
TOP Những Món Quà Gây Ấn Tượng Khi Tặng Sếp - Lãnh Đạo

TOP Những Món Quà Gây Ấn Tượng Khi Tặng Sếp - Lãnh Đạo

446 Lượt xem

Một món quà sinh nhật ý nghĩa sẽ thể hiện sự quan tâm, tôn trọng của bạn đối với cấp trên, đồng thời thể hiện sự tinh tế trong cách ứng xử ở môi trường công sở. Tuy nhiên, nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn quà gì làm quà tặng sếp thì đừng lo, dưới đây là những món quà độc đáo và ấn tượng để bạn nhanh chóng tìm được món quà ưng ý nhất.
Top Những Tiêu Chí Nên Mua Ghế Massage Dưới 20 Triệu Không

Top Những Tiêu Chí Nên Mua Ghế Massage Dưới 20 Triệu Không

379 Lượt xem

Ghế massage dưới 20 triệu đang là từ khóa “hot hit” hiện nay khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe tại nhà. Tuy nhiên, mọi người vẫn đang băn khoăn không biết ghế mát xa dưới 20 triệu có tích hợp đầy đủ chức năng hiện đại hay không? Hãy cùng Fujishima tìm hiểu qua bài viết sau nhé!  
Top Những Món Quà Tết Tặng Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

Top Những Món Quà Tết Tặng Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

228 Lượt xem

Tết đến, xuân về không chỉ là dịp để gia đình sum họp, nghỉ ngơi sau một năm dài làm việc vất vả mà còn là thời điểm để thắt chặt các mối quan hệ bằng cách gặp gỡ, tặng nhau những món quà thay cho lời chúc Tết nhiều sức khỏe, may mắn và thành công. Bạn đang băn khoăn không biết nên mua gì làm quà tết tặng sếp sang trọng và ý nghĩa nhất? Vậy hãy cùng xem những chia sẻ về cách chọn quà, và gợi ý những món quà Tết sang trọng, ý nghĩa nhất cho sếp trong bài viết này nhé!  
[4+] Lợi Ích Của Ghế Massage Xung Điện Đem Lại Cho Sức Khỏe

[4+] Lợi Ích Của Ghế Massage Xung Điện Đem Lại Cho Sức Khỏe

271 Lượt xem

Ghế massage xung điện là một bước tiến mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với những ưu điểm vượt trội. Hãy cùng Fujishima tìm hiểu về tính năng và 4 lợi ích khi sử dụng để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!  
 12 Kinh Nghiệm Mua Ghế Massage Cực Chuẩn Bạn Không Thể Bỏ Qua

12 Kinh Nghiệm Mua Ghế Massage Cực Chuẩn Bạn Không Thể Bỏ Qua

318 Lượt xem

Ghế massage có thể mang lại nhiều tác dụng tốt cho tinh thần và sức khỏe, tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất thì nhất định bạn phải nắm vững kinh nghiệm mua ghế massage. Tìm hiểu thêm về chủ đề này trong bài viết dưới đây để tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa việc sử dụng ghế massage.
 Bà Bầu Có Nên Ngồi Ghế Massage Không? Ghế Massage Cho Bà Bầu

Bà Bầu Có Nên Ngồi Ghế Massage Không? Ghế Massage Cho Bà Bầu

290 Lượt xem

Khi mang thai, bà bầu phải chịu những cơn đau ở nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể. Nhiều gia đình đang lựa chọn ghế massage để giải quyết những vấn đề này. Sản phẩm này tuy mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng nhưng cũng mang đến một số tác dụng phụ, bà bầu có nên ngồi ghế massage và cần lưu ý gì khi sử dụng, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.
Ghế Massage Đa Chức Năng Sử Dụng Mang Lại Hiệu Quả Toàn Thân

Ghế Massage Đa Chức Năng Sử Dụng Mang Lại Hiệu Quả Toàn Thân

322 Lượt xem

Ghế massage đa chức năng hiểu một cách đơn giản thì đây là loại ghế massage toàn thân có chức năng massage với nhiều tính năng khác nhau, cụ thể chiếc ghế massage này vừa có thể massage tay, chân, vừa có thể massage đầu, cổ, vai, gáy và lưng. vùng hông…cùng các chế độ massage đa dạng như xoa bóp, đấm, xoa, ấn huyệt, xông nóng, kéo giãn cơ, khớp… giúp giảm đau nhức xương khớp, mang lại tác dụng phục hồi sức khỏe và phòng ngừa các bệnh lý khác.

Đã thêm vào giỏ hàng