Lựa Chọn Mua Ghế Massage Gia Đình Như Thế Nào? Những Lưu Ý Và Tiêu Chí Quan Trọng Cần Biết Khi Chọn Mua Loại Ghế Này

Ghế massage là sản phẩm đang được nhiều người sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Để lựa chọn cho mình chiếc ghế massage gia đình phù hợp nhất, đừng bỏ qua những lưu ý và tiêu chí trong bài viết này.
 

1. Vì sao nên chọn mua ghế massage gia đình?

Bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe như đau nhức, mệt mỏi. Hoặc bạn tưởng như mình không có vấn đề gì về sức khỏe nhưng lại không biết rằng những cơn đau nhức mỏi ở lưng, hông, cánh tay, bắp chân,… có thể phát sinh bất cứ lúc nào.

Bạn luôn muốn tăng cường sức khỏe bằng các liệu pháp massage để đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm massage chuyên dụng và sản phẩm chỉ tập trung vào một vùng hoặc một bộ phận nào đó như máy massage cổ, ghế massage lưng giá rẻ, máy massage bụng,…

Tuy nhiên, tổng chi phí bạn phải bỏ ra để mua từng sản phẩm massage là bao nhiêu? máy riêng lẻ sẽ đắt gấp đôi so với mua ghế massage toàn thân tại nhà.

ghế massage gia đình

Ghế massage tại nhà tiết kiệm và tiện lợi

Mua nhiều loại máy massage khác nhau vừa tốn tiền lại mất tác dụng toàn thân.

Chính vì vậy, việc sở hữu một chiếc ghế massage gia đình có thể xoa bóp toàn diện cơ thể là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Ghế mát xa toàn thân là sản phẩm có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên.

Ghế massage tại nhà có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh, giảm đau nhức cơ thể, đau nhức cơ xương khớp, tê bì chân tay, thoát vị đĩa đệm cũng như kích thích sự phát triển của hệ tuần hoàn, hô hấp, hệ thần kinh,...

Nhiều người dùng đang có xu hướng chọn mua ghế massage cho gia đình bởi mức giá vừa phải và hiệu quả sử dụng mà nó mang lại về lâu dài.

Vì vậy, một chiếc ghế massage sẽ là giải pháp sức khỏe vừa tiết kiệm chi phí, vừa phù hợp với nhịp sống hối hả, con người ít có điều kiện chăm sóc cơ thể hay đến các cơ sở massage, thư giãn.

2. Lưu ý khi chọn mua ghế massage gia đình

Trước khi quyết định mua ghế massage ở đâu cho gia đình, bạn nên lựa chọn sản phẩm của thương hiệu uy tín. Khi mua ghế massage tại những cơ sở kinh doanh uy tín, bạn sẽ tránh gặp phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

ghế massage gia đình giá rẻ
Những lưu ý khi mua ghế mát xa gia đình

Fujishima là một trong những thương hiệu ghế massage gia đình tốt nhất thị trường hiện nay.

Fujishima là doanh nghiệp nổi tiếng trên thị trường ghế massage gia đình.

Ghế massage Fujishima với 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc sức khỏe, là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn bởi uy tín và chất lượng.

Ghế massage hoàn toàn đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, kiểu dáng thẩm mỹ với giá cả hợp lý là người bạn đồng hành trong hành trình chăm sóc sức khỏe của bạn.

Ghế mát xa gia đình Fujishima có nhiều phân khúc ghế với mức giá hợp lý, có cả dòng bình dân, cao cấp và doanh nhân để bạn thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu tài chính của mình.

Bạn có thể tham khảo các dòng ghế massage của 2 thương hiệu trên để mua hàng và đến trực tiếp trải nghiệm các dòng ghế massage gia đình chất lượng tại showroom Fujishima gần nhất.

ghế massage gia đình chính hãng
Ghế mát xa Fujishima giá cả hợp lý

3. Tiêu chí chọn mua ghế mát-xa gia đình

Ghế mát xa tại nhà nào phù hợp với bạn? Tham khảo ngay 4 tiêu chí dưới đây để nhanh chóng đánh giá và chọn cho mình một chiếc ghế massage đáp ứng đúng nhu cầu mà bạn đang tìm kiếm.

3.1. Kiểu dáng và kích thước

Ghế massage gia đình được thiết kế đa dạng về kiểu dáng mang đến sự thoải mái nhất cho mọi thành viên trong gia đình khi sử dụng.

Nên chọn mua kích thước ghế massage vừa phải, không quá nặng và đặt ở vị trí phù hợp như phòng khách hay phòng ngủ để thuận tiện cho việc đi lại trong nhà.

Ghế mát xa gia đình thương hiệu Fujishima được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với màu sắc tinh tế, phù hợp với những gia đình có không gian hạn chế. Chỉ cần đặt cách xa tường, ghế massage Fujishima sẽ tự động cảm biến lùi vào tường thông minh khoảng 10-15cm, giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian cho ngôi nhà của mình.

3.2. Chất liệu sản phẩm

Nên chọn ghế massage gia đình có kết cấu da thật, chất liệu mềm mại, bền bỉ theo thời gian thay vì chất liệu da nhân tạo thô cứng, giả da hay Simili dễ sờn rách, gây khó chịu, bí bách cho người dùng.

Sản phẩm ghế massage Fujishima được làm từ chất liệu da cao cấp, chuyên dùng cho các dòng siêu xe sang trọng. Đây là loại da có độ bền cao, chịu nhiệt, siêu thoáng khí, và co giãn giúp người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn trong quá trình massage kéo giãn.

ghế massage gia đình chất lượng
Tiêu chí quan trọng khi mua ghế mát-xa gia đình

3.3. Tính năng và công nghệ

Ghế massage gia đình hiện nay với công nghệ massage tiên tiến giúp tối ưu hóa trải nghiệm massage thư giãn như con lăn massage 3D – 4D, 5D, điều khiển giọng nói thông minh, chế độ massage không trọng lực kết hợp nghe nhạc với loa Bluetooth hiện đại,…

Kết hợp xoa bóp, bấm huyệt, day, ấn… giúp tác động sâu vào các huyệt đạo và các mô cơ giảm đau nhanh chóng. Hệ thống túi khí massage sẽ đồng thời kết hợp bóp nhả liên tục để tác động mạnh đến các bộ phận và hạn chế cảm giác nhức mỏi.

Ghế massage tại nhà Fujishima cung cấp nhiều chương trình tự động, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng ghế thư giãn massage tại nhà.

Tùy từng mẫu mã, phân khúc ghế massage gia đình mà các tính năng của ghế cũng được nâng cấp vượt trội hơn. Đa cấp độ tùy chỉnh cường độ massage và các bài tập thư giãn tự động được nâng cấp từ 6 - 15 chương trình massage phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của người dùng.

ghế massage gia đình bền bỉ
Ghế mát xa gia đình với công nghệ tiến tiến nhất

3.4. Chế độ bảo hành và hậu mãi

Các thương hiệu ghế mát xa gia đình uy tín, chính hãng sẽ cung cấp các chính sách bảo hành nhanh chóng, dễ dàng và các chế độ hậu mãi hấp dẫn nhằm mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Khách hàng có thể yên tâm sử dụng ghế mát-xa gia đình Fujishima với chế độ bảo hành cực kỳ tốt và chuyên nghiệp: 3 năm cho toàn bộ linh kiện nếu có lỗi từ nhà sản xuất và bảo hiểm lên đến 1 tỷ đồng khi khách hàng kích hoạt bảo hành điện tử.

Ghế mát xa gia đình là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và cả gia đình để thư giãn cơ thể và nâng cao sức khỏe. Hi vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm ghế massage toàn thân phù hợp với mình qua những chia sẻ hữu ích trong bài viết.

Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như tư vấn chọn mua ghế massage gia đình, vui lòng liên hệ hotline: 093.196.0000 hoặc truy cập website fujishima.vn để được biết thêm thông tin chi tiết về loại ghế này.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
  • Phone: 093.196.0000
  • Email: fujishimavietnam@gmail.com
  • Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

[Giới Thiệu] Tìm Hiểu Về Ghế Massage Uy Tín Chất Lượng Nhất - Fujishima

[Giới Thiệu] Tìm Hiểu Về Ghế Massage Uy Tín Chất Lượng Nhất - Fujishima

408 Lượt xem

Bạn muốn sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân vừa đáp ứng nhu cầu của cả gia đình mà vẫn đảm bảo độ bền, tiết kiệm chi phí. Nhưng bạn có biết ghế massage là gì, có lợi ích gì không? Hãy tham khảo bài viết giới thiệu về ghế massage sau để hiểu thêm về sản phẩm chăm sóc sức khỏe này nhé!  
Quà Tết Tặng Cho Bố Mẹ Chồng Ý Nghĩa Nhất Dịp Tết Năm Nay

Quà Tết Tặng Cho Bố Mẹ Chồng Ý Nghĩa Nhất Dịp Tết Năm Nay

992 Lượt xem

Chọn quà tết cho bố mẹ chồng ngày Tết cổ truyền thể hiện lòng hiếu thảo, quan tâm đến gia đình và bố mẹ chồng. Để trở thành một nàng dâu ngoan thì việc tinh tế trong việc chọn quà, tặng quà Tết để bố mẹ chồng hài lòng là điều vô cùng cần thiết. Những món quà phù hợp sẽ thể hiện tấm lòng và thay lời chúc Tết gửi đến gia đình chồng.  
Ghế Massage Đài Loan Xu Hướng Ghế Massage Mới Nhất

Ghế Massage Đài Loan Xu Hướng Ghế Massage Mới Nhất

724 Lượt xem

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua ghế massage của nước nào? Nên mua ghế massage Đài Loan hay Nhật Bản? Mỗi dòng ghế đều có những đặc điểm nổi bật riêng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và so sánh ghế massage đến từ hai quốc gia này, loại nào phù hợp và chất lượng nhất nhé!  
Có Nên Dùng Ghế Massage Trị Đau Lưng? Hiệu Quả Tích Cực

Có Nên Dùng Ghế Massage Trị Đau Lưng? Hiệu Quả Tích Cực

474 Lượt xem

Ghế massage toàn thân không chỉ có tác dụng giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi. Nó còn có tác dụng trị liệu rất tốt, đặc biệt là ghế massage trị đau lưng khá hiệu quả. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu hơn vào chủ đề này để giải thích ghế mát-xa giúp giảm đau lưng như thế nào.  
Những Biện Pháp Giúp Giảm Căng Thẳng Mệt Mỏi Tự Nhiên Hiệu Quả Nhất

Những Biện Pháp Giúp Giảm Căng Thẳng Mệt Mỏi Tự Nhiên Hiệu Quả Nhất

488 Lượt xem

Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta không thể tránh khỏi những lúc căng thẳng. Tuy nhiên, nếu để tình trạng này kéo dài và không được kiểm soát sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Nói cách khác, tâm lý không tốt là nguồn gốc của nhiều bệnh tật. Vậy đâu là cách giảm căng thẳng mệt mỏi hiệu quả? Hãy tham khảo bài viết sau để có cách lấy lại năng lượng một cách nhanh nhất nhé.  
Ghế Massage Nhật Bản Là Gì? Chất Lượng Từ Nhật Bản Có Tốt Không?

Ghế Massage Nhật Bản Là Gì? Chất Lượng Từ Nhật Bản Có Tốt Không?

655 Lượt xem

Ghế massage nhập khẩu Nhật Bản nổi tiếng với chất lượng cao, được tích hợp hàng loạt chức năng có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, có nên mua ghế massage Nhật hay không? Có phải ghế massage của Nhật loại nào cũng đắt như nhiều người vẫn nghĩ, hãy cùng tìm hiểu về chủ đề này ngay trong bài viết dưới đây!
Top 10 Món Quà Tặng Cuối Năm Cho Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

Top 10 Món Quà Tặng Cuối Năm Cho Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

703 Lượt xem

Chọn quà gì ý nghĩa cho sếp dịp cuối năm chắc chắn là băn khoăn của rất nhiều người, bởi sếp là người quan trọng giúp bạn thành công. Tặng quà sếp cuối năm không chỉ là một tấm lòng tri ân mà còn thể hiện sự hiện diện của bạn và mở ra những cơ hội mới cho bản thân trong tương lai. Vậy nên tặng quà gì cho sếp? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết thêm những bí quyết chọn quà tặng cuối năm cho sếp vừa sang trọng vừa hợp túi tiền.  
Mua Ghế Massage Nào Tốt - Top Những Mẫu Ghế Massage Tốt, Bền Bỉ Nhất

Mua Ghế Massage Nào Tốt - Top Những Mẫu Ghế Massage Tốt, Bền Bỉ Nhất

870 Lượt xem

Ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà giúp cải thiện hiệu quả các vấn đề về sức khỏe, đây cũng là một giải pháp thư giãn mà không cần đến các tiệm massage. Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế massage mà chưa biết chọn loại ghế massage nào tốt thì hãy tham khảo những mẫu ghế matxa tốt nhất đến từ cửa hàng Fujishima của chúng tôi.

Đã thêm vào giỏ hàng