Giá Ghế Massage Chân Rẻ Mang Lại Chất Lượng Cho Sức Khỏe

Ghế massage chân đang dần trở thành “xu hướng chăm sóc sức khỏe mới” sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid. Tuy nhiên, hiện nay khách hàng ở Hà Nội vẫn đang đau đầu với câu hỏi mua ghế massage chân tại Hà Nội ở địa chỉ nào để đảm bảo chất lượng và có chính sách hậu mãi đáng tin cậy trước vô vàn lời quảng cáo, hãy cùng FUJISHIMA tìm hiểu địa chỉ cung cấp ghế massage tại Hà Nội tốt nhất nhé!

1. Ghế massage chân có công dụng và tính năng gì?

1.1 Đặc điểm của ghế massage chân

Mỗi loại đều có kích thước và giá thành khác nhau những tính năng massage chân của ghế massage đều có những đặc điểm cơ bản sau:

Massage xoay, cạo lòng bàn chân, gót chân: Mỗi sản phẩm đều có thể trang bị thêm con lăn chân & ống lăn có gai bên ngoài, khi hệ thống máy hoạt động, đường ống sẽ lăn và các con lăn gai sẽ tác động lên các huyệt đạo ở lòng bàn chân, con lăn tập trung xoa bóp lòng bàn chân, xoa bóp huyệt Dũng Tuyền….

Xem Thêm:

Tìm hiểu về những ghế massage của cửa hàng nào tốt nhất hiện

Top những ghế massage Nhật Bản giá rẻ để tận hưởng trải nghiệm thư giãn tuyệt vời

Khám phá dịch vụ ghế massage tại Hà Nội: Sự thư giãn đỉnh cao cho cơ thể và tâm hồn

mua ghế massage chân tại hà nội

Đặc điểm của ghế massage chân

Massage bắp chân: phần bắp chân sử dụng hệ thống túi khí kép, túi khí theo cơ chế nén khí căng phồng, cung cấp khí nén & ép chặt vào bắp chân rồi nhả ra, việc điều chỉnh lượng không khí được thực hiện bằng van bơm tự động.

Mua ghế massage chân tại hà nội sẽ có những chiếc ghế cao cấp có hệ thống con lăn massage riêng cho bàn chân, cũng như hệ thống con lăn ở vùng lưng, các con lăn này có khả năng mở rộng vị trí massage & di chuyển đầu ngón chân xuống phía dưới gót chân.

Nhiệt hồng ngoại: Cơ chế hoạt động song song của con lăn và nhiệt giúp tăng cường hiệu quả massage, không chỉ có tác dụng sưởi ấm mà còn có khả năng trị liệu tốt hơn. Với những tính năng hiện đại, ghế massage chân có thể thực hiện cùng lúc nhiều kỹ thuật massage khác nhau. Bao gồm các bài massage được lập trình hoàn toàn tự động & các bài tập do người dùng điều chỉnh theo sở thích và nhu cầu cá nhân.

1.2 Công dụng của ghế foot massage

Bàn chân được ví như trái tim thứ hai của cơ thể, nơi tập trung tất cả các huyệt đạo liên quan đến lục phủ ngũ tạng. Các bệnh về chân thường gặp là đau bắp chân & khô khớp, sẽ xuất hiện hiện tượng lục cục ở các khớp chân và đầu gối do cơ thể không tiết đủ dịch để bôi trơn khớp gối khiến các đầu xương va chạm vào nhau.

Một chiếc ghế massage sẽ giúp tình trạng này được cải thiện, bàn chân được lưu thông máu tốt hơn, chất nhờn được tiết ra đầy đủ, cử động linh hoạt hơn, một chứng bệnh khác thường gặp ở người già, người ít vận động là chứng co thắt cơ, chuột rút cơ.

Nhờ tác động của các túi khí nén ở 2 bên bắp chân tiếp cận trực tiếp các sợi cơ ở chân, giúp cơ chân co, duỗi nhịp nhàng, phục hồi khả năng vận động tốt hơn, còn trường hợp khác, người tập thể dục thường xuyên thì cơ chân sẽ dễ bị mỏi (do tích tụ nhiều axit lactic).

mua ghế massage chân tại hà nội giá rẻ

Công dụng của ghế massage chân

Túi khí căng phồng, con lăn giúp giải phóng các chất, loại bỏ cảm giác đau, tê chân, sử dụng ghế massage chân trong 15 phút: hỗ trợ điều trị mất ngủ, bổ thận, giải độc hay bạn gặp bất cứ vấn đề chấn thương nào như vấp ngã, bầm tím gây sưng đau, chương trình massage của con lăn và túi khí kết hợp nhiệt sẽ chăm sóc chuyên sâu cho đôi chân, nhanh chóng giảm sưng tấy, đánh tan vết bầm tím, hỗ trợ quá trình phục hồi xảy ra nhanh hơn.

Đối với người già 50 – 80 tuổi, xương khớp dần bị lão hóa, sức đề kháng dần suy giảm, cơ thể trì trệ, khó ngủ do ít vận động và tuổi tác, ghế massage chân không chỉ giúp đôi chân bạn được chăm sóc mà vùng vai, cổ, lưng cũng được xoa bóp toàn diện.

Tất cả liệu trình đều tác động vào cơ thể giúp lưu thông khí huyết, cung cấp dưỡng chất và oxy đến các cơ quan trong cơ thể, tăng cường trao đổi chất, từ đó mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu và ngủ ngon hơn.

Vì sao mua ghế massage chân tại hà nội có giấc ngủ ngon hơn? Sở dĩ như vậy vì bàn chân là nơi tập trung các huyệt đạo, dây thần kinh quan trọng kết nối với các cơ quan nội tạng của cơ thể, chỉ một tác động tích cực đến bàn chân như xoa bóp bấm huyệt bàn chân là gián tiếp chăm sóc mọi cơ quan trong cơ thể.

Thông qua việc kích thích các huyệt đạo mà chúng tác động đến các cơ quan nội tạng, hệ thống con lăn ở lòng bàn chân, gót chân sẽ tác động đến phổi và hệ tiêu hóa, giúp tăng cường trao đổi chất & đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

2. Mẫu ghế massage chân giá bao nhiêu?

Phổ biến trên thị trường hiện nay khi mua ghế massage chân giá rẻ có các dòng đó là: Máy chỉ có chức năng massage chân và có chức năng massage chuyên sâu. Loại máy chỉ có chức năng massage chân thì có thiết kế khá đơn giản, nhỏ gọn, có thể di chuyển ở các vị trí khác nhau một cách dễ dàng, có thể vừa massage vừa làm việc thoải mái, loại này thực tế giá cũng khá rẻ chỉ dưới 20 triệu đồng/sản phẩm.

Cũng có loại máy mát xa chân chỉ tập trung vào các con lăn massage gần bàn chân chỉ 2 triệu/sản phẩm, ghế massage chân điện, bắp chân có giá trên 3 triệu đồng/sản phẩm.

mua ghế massage chân tại hà nội chính hãng

Ghế massage chân giá bao nhiêu?

Khi mua ghế massage chân tại hà nội có kích thước lớn có thể massage cùng lúc nhiều bộ phận trên cơ thể, cho trải nghiệm chuyên sâu, nói về khả năng massage chân ở dòng sản phẩm này có lắp bi lăn để massage lòng bàn chân, hớt khí quanh gót chân và hệ thống túi khí thực hiện nhiệm vụ massage cho bắp chân.

Ở những dòng cao cấp có thiết kế chăm sóc bàn chân chuyên nghiệp hơn, với phần con lăn riêng cho phần chân, có cơ chế sưởi ấm bằng tia hồng ngoại giúp làm ấm bàn chân, kích thích mạch máu lưu thông, hệ thống massage được lập trình hoàn toàn để thực hiện tự động, chuyên biệt cho bàn chân.

Như vậy mức giá dao động từ 20 – 30 triệu đối với dòng giá rẻ, với dòng tầm trung từ 30 – 50 triệu đồng, dòng ghế massage cao cấp từ 50 triệu trở lên.

3. Mua ghế massage chân tại Hà Nội ở đâu chất lượng?

Những phân khúc như học sinh, sinh viên, thợ may, nội trợ, lái xe, nhân viên văn phòng,… Do ít thú ngồi nhiều nên cơ chân ít vận động nên sử dụng để giúp cơ chân linh hoạt, dẻo dai.

Còn đối với phân khúc như: bà bầu bị phù chân giai đoạn cuối thai kỳ, người già xương khớp nên sử dụng ghế massage để giảm đau mỏi chân, và các đối tượng khác cũng nên sử dụng thiết bị này không chỉ là thiết bị trị liệu mà còn có khả năng thư giãn tốt, giúp phòng ngừa các bệnh liên quan đến cơ – xương – khớp.

mua ghế massage chân tại hà nội bảo hành tốt

Mua ghế massage ở đâu chất lượng?

Để mua ghế massage chân tại hà nội chất lượng, chính hãng mời bạn tham khảo tại cửa hàng bán ghế massage FUJISHIMA, địa chỉ thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe, máy massage thông minh nhập khẩu tại Việt Nam.

Tất cả máy massage chân tại FUJISHIMA đều được đảm bảo chính hãng nên khách hàng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng, liên hệ với fujishima.vn nếu bạn đang muốn mua cho mình & gia đình chiếc ghế massage chân với giá phù hợp và chất lượng nhất.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
  • Phone: 093.196.0000
  • Email: fujishimavietnam@gmail.com
  • Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

Top 10 Món Quà Tặng Cuối Năm Cho Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

Top 10 Món Quà Tặng Cuối Năm Cho Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

418 Lượt xem

Chọn quà gì ý nghĩa cho sếp dịp cuối năm chắc chắn là băn khoăn của rất nhiều người, bởi sếp là người quan trọng giúp bạn thành công. Tặng quà sếp cuối năm không chỉ là một tấm lòng tri ân mà còn thể hiện sự hiện diện của bạn và mở ra những cơ hội mới cho bản thân trong tương lai. Vậy nên tặng quà gì cho sếp? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết thêm những bí quyết chọn quà tặng cuối năm cho sếp vừa sang trọng vừa hợp túi tiền.  
Ghế Massage Hồng Ngoại Là Gì? Lợi Ích Và Những Lưu Ý Khi Sử Dụng

Ghế Massage Hồng Ngoại Là Gì? Lợi Ích Và Những Lưu Ý Khi Sử Dụng

297 Lượt xem

Ghế massage hồng ngoại là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe với những tính năng khác biệt. Một số sản phẩm cao cấp còn được bổ sung nhiều chức năng hỗ trợ sức khỏe và được đánh giá rất tốt. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn thắc mắc tại sao ghế massage có tia hồng ngoại lại được ưa chuộng trên thị trường chăm sóc sức khỏe đến vậy.  
Ghế Massage Trả Góp Với Lãi Suất 0% - Thủ Tục Trả Góp Đơn Giản

Ghế Massage Trả Góp Với Lãi Suất 0% - Thủ Tục Trả Góp Đơn Giản

307 Lượt xem

Mua ghế massage trả góp ngày càng phát triển giúp rất nhiều bạn giữ được tài chính để sử dụng cho mục đích cá nhân. Đặc biệt là những sản phẩm cần một khoản tiền lớn để mua như ghế massage toàn thân. Hãy cùng Fujishima tìm hiểu về hình thức mua ghế mát xa trả góp qua bài viết sau nhé!  
Tặng Quà Gì Cho Bố Mẹ Vào Dịp Tết? Top 9 Món Quà Ý Nghĩa

Tặng Quà Gì Cho Bố Mẹ Vào Dịp Tết? Top 9 Món Quà Ý Nghĩa

509 Lượt xem

Cùng với những lời chúc đầu năm, một món quà Tết ý nghĩa dành tặng cha mẹ là điều không thể thiếu trong ngày xuân sắp tới. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng quà Tết gì tinh tế và đong đầy yêu thương thì hãy cùng tham khảo những món quà tết cho bố mẹ ý nghĩa trong dịp Tết cổ truyền nhé!  
Ghế Massage Thư Giãn Mang Lại Lợi Ích Gì? Cách Sử Dụng Ghế Thế Nào Là Hiệu Quả Nhất?

Ghế Massage Thư Giãn Mang Lại Lợi Ích Gì? Cách Sử Dụng Ghế Thế Nào Là Hiệu Quả Nhất?

3541 Lượt xem

Ghế massage thư giãn hiện đang là một trong những dụng cụ chăm sóc sức khỏe nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Sở dĩ như vậy là bởi những lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại cho sức khỏe. Tuy nhiên, làm thế nào để sử dụng ghế massage đúng cách? Fujishima mời các bạn theo dõi trong bài viết dưới đây.  
Top Những Tiêu Chí Nên Mua Ghế Massage Dưới 20 Triệu Không

Top Những Tiêu Chí Nên Mua Ghế Massage Dưới 20 Triệu Không

403 Lượt xem

Ghế massage dưới 20 triệu đang là từ khóa “hot hit” hiện nay khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe tại nhà. Tuy nhiên, mọi người vẫn đang băn khoăn không biết ghế mát xa dưới 20 triệu có tích hợp đầy đủ chức năng hiện đại hay không? Hãy cùng Fujishima tìm hiểu qua bài viết sau nhé!  
Lý Do Bạn Nên Mua Ghế Massage Dưới 5 Triệu Không? Fujishima.vn

Lý Do Bạn Nên Mua Ghế Massage Dưới 5 Triệu Không? Fujishima.vn

433 Lượt xem

Ghế massage dưới 5 triệu là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tương đối rẻ, thích hợp cho những gia đình muốn sở hữu một thiết bị để nâng cao chất lượng cuộc sống nhưng chưa có đủ điều kiện kinh tế. Vậy chiếc ghế massage giá rẻ này có thực sự tốt và đáng mua để sử dụng? Hãy cùng Fujishima tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây nhé! 
Tác Dụng Ghế Massage Mini Tốt Cho Sức Khỏe Người Dùng

Tác Dụng Ghế Massage Mini Tốt Cho Sức Khỏe Người Dùng

425 Lượt xem

Nhắc đến ghế matxa toàn thân, nhiều người nghĩ rằng đây là những chiếc ghế matxa có thiết kế cồng kềnh, cồng kềnh. Tuy nhiên, với những không gian nhỏ, thiết kế này của ghế matxa sẽ gây ra nhiều bất tiện. Vì vậy, sự ra đời của ghế massage mini, người ta đã khắc phục được những khuyết điểm của những chiếc ghế matxa toàn thân thông thường. Vậy có nên chọn mua ghế matxa mini hay không? Hãy cùng Fujishima tìm hiểu nhé!

Đã thêm vào giỏ hàng