Bán Ghế Massage Nội Địa Nhật - Mang Đến Sức Khỏe Cho Gia Đình

Có nên mua ghế massage nội địa Nhật? Đây là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn trong thời điểm hiện tại. Bởi Nhật Bản vừa nổi tiếng về công nghệ, chất lượng sản phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới. Nơi đây cũng là nơi khởi nguồn của nhiều bài mátxa nổi tiếng từ xưa đến nay. Tuy nhiên, có một số lý do mà bạn nên cân nhắc trước khi đầu tư. Lý do là gì, xem đầy đủ bài viết dưới đây!
 

1. Ghế massage nội địa Nhật là gì?

Ở Nhật khi mua ghế massage sẽ có 2 lựa chọn: ghế massage nội địa chỉ dành cho người trong nước và ghế mátxa được sản xuất để sử dụng ở nước khác.

Với cách sử dụng tương tự như các mẫu ghế thương hiệu Việt, chỉ cần ngồi lên ghế và thao tác một vài điều chỉnh nhanh trên bảng điều khiển, người dùng có thể tận hưởng các bài massage chuyên sâu được thiết lập sẵn trên thiết bị, máy móc.

Với mục đích giải tỏa căng thẳng, tăng cường lưu thông khí huyết, cải thiện chức năng các cơ quan, hồi phục tinh thần sau một ngày dài làm việc, v.v.

Xem Thêm:

Tác dụng tuyệt vời của ghế massage đối với người cao tuổi: Sức khỏe, thư giãn và chất lượng cuộc sống

ghế massage nội địa nhật

Ghế massage nhật nội địa

Và nói đến ghế massage nội địa Nhật, rất có thể là những sản phẩm đã được người Nhật sử dụng trước đó, sau đó tân trang, kiểm định lại và nhập khẩu về bán tại thị trường Việt Nam. Vì vậy, những mẫu ghế này thường có giá thành rẻ phù hợp với kinh tế của nhiều hộ gia đình.

Hiện nay các mẫu ghế massage nhật bản nội địa đã và đang làm mưa làm gió tại thì trường Việt song song với các thương hiệu Việt. Đánh vào tâm lý của người tiêu dùng Việt Nam, chúng tôi là hàng ngoại nhập đắt tiền sẽ đi kèm với chất lượng cao nhất.

Chức năng tiên tiến dẫn đầu từ ghế massage hà nội của Nhật Bản cũng là nơi sáng tạo ra các động tác mátxa, xoa bóp nổi tiếng được áp dụng phổ biến trên toàn thế giới.

2. Tại sao nên chọn mua ghế massage nhật bản nội địa?

Thay vì băn khoăn có nên mua ghế massage nội địa nhật hay không, hãy cùng làm rõ vấn đề hơn bằng cách tìm hiểu lý do nên chọn mua ghế massage nhật bản nội địa thay vì các dòng sản phẩm made in Việt Nam.

2.1 Công nghệ chăm sóc sức khỏe hiện đại

Bạn có biết các dòng sản phẩm ghế massage nhật bản nội địa thường thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp, ít khi được xuất khẩu ra nước ngoài bởi nó được trang bị đầy đủ các tính năng massage hiện đại nhất. Thậm chí, so với mặt bằng chung của các sản phẩm cao cấp trên thế giới, ghế massage nhật có lẽ được xếp vào top 1.

ghế massage nhật bản nội địa
Ghế massage nhật bản nội địa thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp

Cùng với việc Nhật Bản nổi tiếng là quốc gia có nền công nghiệp điện tử phát triển nên việc áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất sẽ giúp nó trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe tối ưu nhất cho mọi người, hồ sơ người dùng khác nhau.

Đây là một trong những lý do chính khiến các sản phẩm ghế massage nhật bản nội địa được đánh giá rất cao, và luôn nằm trong top những sản phẩm phải sở hữu nếu bạn có đủ điều kiện kinh tế.

2.2. Độ bền cao, lên đến 20 năm

Nhiều sản phẩm công nghệ đến từ đất nước mặt trời mọc luôn được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng, các mẫu ghế massage nội địa nhật tại hà nội khi du nhập vào thị trường Việt Nam cũng không ngoại lệ với những ưu điểm như:

Chất lượng cao, tuổi thọ từ 15 – 20 năm: Thậm chí có nhiều mẫu có tuổi thọ lên tới 24 năm nên người dùng có thể sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế.

Bảo hành dài hạn: Thông thường thời gian bảo hành của ghế massage toàn thân Nhật Bản uy tín hà nội là 6 năm cho phần máy, 3 năm cho phần da, so với các thiết bị khác có thời gian bảo hành trung bình từ 24 – 48 tháng thì thời gian sử dụng chỉ thấp hơn từ 7 – 12 năm. Tuy nhiên, lưu ý người dùng cần mua ghế massage nội địa nhật hà nội những địa chỉ uy tín như FUJISHIMA để đảm bảo quyền lợi này.

ghế massage nội địa nhật hà nội

2.3. Công nghệ massage vượt trội như chuyên gia

Các mẫu ghế massage nội địa nhật tại hà nội thường được các nhà sản xuất nghiên cứu và ứng dụng thêm các tính năng hiện đại, nâng cao trải nghiệm so với các loại ghế thông thường:

Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI: Hỗ trợ massage tùy biến thay đổi lực, vượt trội so với bàn tay con người, mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ghế Massage Nội Địa Nhật Tại Hà Nội - Mang Lại Sức Khỏe Tốt

Hệ thống quản lý sức khỏe 24 giờ trong ngày, 365 ngày trong năm: Trang bị hệ thống quản lý sức khỏe như đo nhịp tim, huyết áp, cân nặng,… kết hợp với các thiết bị tùy chọn (chủ yếu là Lupinus Robo) giúp người dùng theo dõi trạng thái sức khỏe của họ liên tục.

Massage trị liệu Shiatsu, tác động sâu vào các mô giúp thư giãn, trị liệu: Hệ thống con lăn cơ học hoạt động theo cơ chế massage trị liệu Shiatsu có tác dụng tích cực làm tăng khả năng xoa bóp sâu vào các mô, cơ bắp.

Massage không trọng lực: Tính năng này của ghế massage nội địa nhật hà nội tạo nên trải nghiệm như lơ lửng, thư giãn trong không trung, cơ thể cảm thấy thoải mái hơn, cải thiện lưu thông máu tốt hơn rất nhiều.

Mang đến không gian thư giãn tuyệt đối: Một số mẫu nội địa Nhật còn được trang bị nhiều tính năng tuyệt vời như ion hóa không khí, xông tinh dầu, tiếng ồn trắng và đèn LED dịu nhẹ.

Nhờ các tính năng massage toàn thân, tác động thể chất tích cực của ghế massage nội địa Nhật, tình trạng căng cơ, nhức mỏi giảm đi rõ rệt theo thời gian.

Xem Thêm: Địa Chỉ Bán Ghế Massage Toàn Thân Tại Hà Nội Uy Tín Chất Lượng

2.4. Hỗ trợ điều trị nhiều bệnh

Ghế Massage Nội Địa Nhật Tại Hà Nội - Mang Lại Sức Khỏe Tốt

Các mẫu ghế INADA Nhật Bản ngoài tác dụng giảm đau nhức cơ thể còn hỗ trợ y tế điều trị các bệnh về xương khớp

Các mẫu ghế INADA Nhật Bản ngoài tác dụng giảm đau nhức cơ thể còn có khả năng hỗ trợ y tế điều trị các bệnh về xương khớp hiệu quả. Thương hiệu ghế INADA là dòng ghế đầu tiên và duy nhất cho đến thời điểm hiện tại được chính phủ Nhật Bản chứng nhận đạt danh hiệu Ghế Massage Y Tế và Vật Lý Trị Liệu. Nhờ được trang bị công nghệ hiện đại, các tính năng massage mang lại nhiều tác dụng:

Giảm đau cơ – xương – khớp: Công nghệ dò tìm huyệt đạo bằng Robot Massage Ghế kết hợp với con lăn thông minh có cảm biến hồng ngoại độc quyền, ghế massage nội địa nhật tại hà nội có khả năng giảm đau sâu và chính xác các nhóm cơ khớp, cổ vai gáy, hỗ trợ điều trị các bệnh về khớp, viêm gân.

Hỗ trợ giảm thoát vị đĩa đệm, đau dây thần kinh tọa: Công nghệ DreamWeaver tạo chuyển động xoắn 8 hình giúp cân bằng cơ thể, mang lại sự thư thái, dễ chịu cho vùng hông và xương chậu.

THERA ELLIPTICAL™ Trị liệu chuyên biệt cho bắp chân: Sự kết hợp của các chuyển động tròn phức tạp của túi khí xoa bóp bắp chân kép và các con lăn ở phía sau bắp chân dọc theo đường trung tâm, những động tác này sẽ tạo cảm giác massage chuyên nghiệp như đang được bác sĩ trị liệu.

2.5 Đa dạng nhãn hiệu, mẫu mã với ghế massage nội địa nhật

Không chỉ vượt trội về chất lượng công nghệ mà tính năng mátxa của những chiếc ghế massage nhật nội địa cũng vô cùng ấn tượng. Kiến thức về chăm sóc sức khỏe được các chuyên gia sản xuất ghế mátxa áp dụng vô cùng triệt để.

Cơ chế massage giúp loại bỏ các triệu chứng đau nhức xương khớp, mang đến sự thư thái cho người sử dụng; giúp tăng cường sức khỏe và tinh thần thoải mái.

Nếu nói về các thương hiệu ghế massage nội địa thì thực sự có rất nhiều cái tên nổi bật, thậm chí vươn tầm thế giới và được đông đảo khách hàng trên nhiều quốc gia đón nhận, cho thấy chất lượng tuyệt đối mà ghế massage nội địa nhật có thể mang lại trong việc chăm sóc sức khỏe người dùng.

ghế massage nhật nội địa
Bán ghế massage nội địa Nhật đa dạng mẫu mã

2.6 Ghế massage nhật bản nội địa có chất lượng được đảm bảo tốt nhất

Chất lượng cũng là yếu tố nổi bật trong các dòng sản phẩm ghế mátxa cao cấp hay ghế massage nội địa Nhật. Nếu bạn băn khoăn có nên mua ghế massage nhật bản nội địa không thì câu trả lời chắc chắn là có, chỉ riêng chất lượng của các sản phẩm đến từ Nhật Bản đã vượt xa rất nhiều sản phẩm khác trên thị trường hiện nay.

Chất lượng linh kiện và thiết kế của Ghế massage toàn thân nội địa nhật luôn hướng đến sự chắc chắn và bền bỉ đến khó tin. Từ hệ thống khung gầm cho đến da bọc ghế cũng lộ rõ những hư hỏng dù đã sử dụng lâu năm.

Đây cũng là một trong những yếu tố khẳng định chất lượng, giúp các cửa hàng bán ghế massage nhật nội địa có vị thế cao trên thị trường hiện nay.

Xem Thêm: Mua Ghế Massage Giá Rẻ Hà Nội - Công Dụng Mang Lại Cho Sức Khỏe

3. Một số nhược điểm của ghế massage nhật nội địa

Vì được sản xuất để phục vụ cho quốc gia nào nên ghế mátxa Nhật Bản sẽ phát huy ưu điểm khi được sử dụng tại quốc gia đó. Khi sử dụng tại Việt Nam, ghế sẽ có một số hạn chế sau:

Không tương thích nguồn điện: Ghế massage nhật nội địa sử dụng nguồn điện 100-110V, trong khi nguồn điện tại Việt Nam là 200-220V. Nếu muốn ghế mátxa hoạt động được thì cần mua thêm bộ đổi nguồn để tương thích với máy.

Ghế massage nội địa nhật chủ yếu sử dụng chất liệu da thật. Ở Nhật, khí hậu đa số mát mẻ nên da ghế bền, không bong tróc, ẩm mốc. Tuy nhiên, tại Việt Nam thì khác. Khí hậu tại Việt Nam khá là nóng, nếu không bảo quản ghế kỹ lưỡng thì phần da ghế sẽ hư.

Nếu muốn bảo hành đôi khi cũng gặp một số bất tiện như: ít địa chỉ bảo hành, không có linh kiện, kỹ thuật viên không biết sửa chữa….

ghế massage nội địa
Nhược điểm của ghế massage nhật nội địa

Giá ghế massage nội địa nhật khá cao, đa phần thuộc phân khúc cao cấp nên khá kén người dùng tại Việt Nam.

Có một hạn chế trong thiết kế bởi người Nhật yêu thích sự tối giản và không thích những thứ quá cầu kỳ, phức tạp.

Ghế khá to chiếm nhiều diện tích.

4. Bán ghế massage nội địa nhật chất lượng tốt tại fujishima.vn

Hiện tại fujishima.vn bán ghế massage nội địa nhật phục vụ khách hàng trong nước. Loại ghế này được nhập khẩu chính hãng và nguyên chiếc về Việt Nam, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và đảm bảo chất lượng.

Ghế massage nhật bản nội địa có nhiều ưu điểm nhưng cũng có những hạn chế nhất định. Do đó, để quyết định có nên mua dòng ghế này hay không, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng rồi hãy đưa ra quyết định.

ghế massage toàn thân nội địa nhật
Địa chỉ bán ghế massage nội địa nhật uy tín

Nếu không thích sử dụng ghế mátxa Nhật Bản, bạn có thể sử dụng ghế massage nhật bản nội địa được fujishima.vn được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của khoa học công nghệ, tại Fujishima bán ghế massage nội địa nhật nhập khẩu cũng có chất lượng không kém so với hàng Nhật nội địa.

Thương hiệu fujishima.vn chất lượng cao, giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển cho ra đời những sản phẩm ghế cao cấp với kiểu dáng đa dạng.

Tùy theo nhu cầu sử dụng là với mục đích mátxa thư giãn hay mátxa trị liệu mà bạn có thể lựa chọn mẫu ghế massage nội địa Nhật phù hợp. Tại fujishima.vn với hotline: 093.196.0000 luôn cung cấp nhiều loại ghế massage giá rẻ hà nội, ghế mátxa tầm trung, ghế mátxa cao cấp nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình được chiếc ghế phù hợp nhất.

– Thông tin liên hệ:

  • Fujishima – Thế Giới Ghế Massage
  • Địa chỉ : 188 Thái Thịnh, Đống Đa, HN
  • Sđt : 0931960000
  • Trang Web : Fujishima.vn


Tin tức liên quan

Chọn Quà Cảm Ơn Sếp Ấn Tượng, Ý Nghĩa Và Sang Trọng Nhất. Những Lưu Ý Cần Biết Khi Chọn Quà Để Cảm Ơn Sếp

Chọn Quà Cảm Ơn Sếp Ấn Tượng, Ý Nghĩa Và Sang Trọng Nhất. Những Lưu Ý Cần Biết Khi Chọn Quà Để Cảm Ơn Sếp

742 Lượt xem

Văn hóa quà tặng không còn quá xa lạ với mỗi chúng ta. Quà tặng như một cách thể hiện tình cảm của bạn với đối phương. Và tặng quà cho sếp cũng không ngoại lệ. Món quà ý nghĩa để bày tỏ lòng biết ơn và sự kính trọng đối với cấp trên của bạn. Đây cũng là lời cảm ơn gửi đến sếp, người luôn tận tâm và hỗ trợ bạn hết mình trong công việc. Bài viết này sẽ “gợi ý” cho bạn những món quà cảm ơn sếp ấn tượng, ý nghĩa và sang trọng nhất.
Ghế Massage Trả Góp Với Lãi Suất 0% - Thủ Tục Trả Góp Đơn Giản

Ghế Massage Trả Góp Với Lãi Suất 0% - Thủ Tục Trả Góp Đơn Giản

307 Lượt xem

Mua ghế massage trả góp ngày càng phát triển giúp rất nhiều bạn giữ được tài chính để sử dụng cho mục đích cá nhân. Đặc biệt là những sản phẩm cần một khoản tiền lớn để mua như ghế massage toàn thân. Hãy cùng Fujishima tìm hiểu về hình thức mua ghế mát xa trả góp qua bài viết sau nhé!  
[4+] Lợi Ích Của Ghế Massage Xung Điện Đem Lại Cho Sức Khỏe

[4+] Lợi Ích Của Ghế Massage Xung Điện Đem Lại Cho Sức Khỏe

293 Lượt xem

Ghế massage xung điện là một bước tiến mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với những ưu điểm vượt trội. Hãy cùng Fujishima tìm hiểu về tính năng và 4 lợi ích khi sử dụng để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!  
Có Nên Mua Ghế Massage Biên Hòa? Lợi Ích Và Những Điểm Cần Lưu Ý Khi Mua Ghế Massage Biên Hòa

Có Nên Mua Ghế Massage Biên Hòa? Lợi Ích Và Những Điểm Cần Lưu Ý Khi Mua Ghế Massage Biên Hòa

274 Lượt xem

Bạn đang tìm nơi mua ghế massage Biên Hòa? Bạn đang lo lắng vì hiện nay có rất nhiều thương hiệu giả mạo trên thị trường? Hãy cùng Fujishima giải quyết nỗi lo của bạn với địa chỉ mua ghế mát-xa uy tín, chất lượng ngay sau đây!  
Ghế Massage Hồng Ngoại Là Gì? Lợi Ích Và Những Lưu Ý Khi Sử Dụng

Ghế Massage Hồng Ngoại Là Gì? Lợi Ích Và Những Lưu Ý Khi Sử Dụng

297 Lượt xem

Ghế massage hồng ngoại là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe với những tính năng khác biệt. Một số sản phẩm cao cấp còn được bổ sung nhiều chức năng hỗ trợ sức khỏe và được đánh giá rất tốt. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn thắc mắc tại sao ghế massage có tia hồng ngoại lại được ưa chuộng trên thị trường chăm sóc sức khỏe đến vậy.  
[Tham Khảo] Mua Ghế Massage Bao Nhiêu Tiền Là Phù Hợp Với Túi Tiền

[Tham Khảo] Mua Ghế Massage Bao Nhiêu Tiền Là Phù Hợp Với Túi Tiền

353 Lượt xem

Việc sắm một chiếc ghế massage chắc chắn là điều không thể bỏ qua giá cả, nhất là khi nó quyết định trực tiếp đến chất lượng và tính năng của sản phẩm, nếu bạn đang muốn tìm hiểu về ghế massage bao nhiêu tiền, hãy theo dõi bài viết sau để có đánh giá chính xác nhất nhé!
Địa Chỉ Bán Ghế Massage Hà Nội Giá Thành Rẻ - Chất Lượng

Địa Chỉ Bán Ghế Massage Hà Nội Giá Thành Rẻ - Chất Lượng

892 Lượt xem

Hiện nay ghế massage được bán tràn lan, nếu không phải là một người am hiểu về sản phẩm thì nguy cơ bạn mua phải loại ghế massage kém chất lượng rất là cao. Tìm kiếm một địa chỉ bán ghế massage Hà Nội uy tín sẽ đảm bảo nhiều quyền lợi cho khách hàng từ chất lượng, giá thành, đến các chính bảo hành, cho bạn sự an tâm, thoải mái trong quá trình sử dụng.
Ghế Massage USA Uy Tín Chất Lượng Cao Được Quan Tâm Nhất Hiện Nay

Ghế Massage USA Uy Tín Chất Lượng Cao Được Quan Tâm Nhất Hiện Nay

347 Lượt xem

Hiện nay đời sống ngày càng phát triển và được nâng cao rõ rệt nên nhu cầu sử dụng ghế massage nhập khẩu chính hãng ngày càng tăng cao với mong muốn mang lại cho mình một sức khỏe tốt. Tuy nhiên, có rất nhiều thương hiệu có xuất xứ từ các quốc gia khác nhau. Đặc biệt ghế massage USA có điểm gì nổi bật khiến nhiều người thắc mắc, tò mò. Để hiểu hơn về dòng ghế massage mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.  

Đã thêm vào giỏ hàng