[Review] Ghế Massage Với Những Tiêu Chí Cơ Bản Nhất. Đánh Giá Ghế Massage Tại Nhà Có Những Loại Nào?

Ghế mát xa toàn thân thực sự có tác dụng chăm sóc và nâng cao sức khỏe con người. Mời các bạn đọc bài review ghế massage dưới đây để hiểu rõ hơn về tính năng của thiết bị ở từng phân khúc khác nhau.
 

1. Review ghế massage với những lợi ích về sức khỏe?

Ghế mát xa là một loại thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà. Đây là chiếc ghế được thiết kế tích hợp tính năng mát xa giữa các con lăn và chuyển động với chức năng xoa bóp của các túi khí, mang đến cho người dùng cảm giác sảng khoái, thư giãn, giảm nhức mỏi cơ bắp, tăng cường tuần hoàn máu, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống được cải thiện.

Trong thời gian gần đây, ghế massage được nâng cấp lên nhiều phiên bản với nhiều tính năng hiện đại hơn như bổ sung con lăn mát xa chân, công nghệ con lăn 4D, phạm vi hoạt động của con lăn và túi khí mở, tư thế mát xa rộng rãi, không trọng lực, công nghệ tự động dò tìm huyệt đạo,…

Xem Thêm: 

Thực Hư Về Hiệu Quả Của Ghế Massage: Có Đáng Tin Cậy Và Có Lợi Cho Sức Khỏe Không?

Tìm Hiểu Về Ghế Massage Công Dụng Tính Năng Và Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Ghế Massage

Kinh Nghiệm Mua Ghế Massage Toàn Thân - Thứ Bạn Cần Biết Trước Khi Mua Ghế Massage

review ghế massage

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe hữu ích

2. Có bao nhiêu loại ghế mát xa?

Trên thị trường có rất nhiều loại ghế mát xa phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng. Ngoài sự khác biệt về giá, khi mua người dùng nên quan tâm đến cấu tạo để mua được chiếc ghế mát xa phù hợp nhất. Hãy cùng review ghế massage theo những tiêu chí phân loại sau:

2.1 Đánh giá ghế massage theo từng loại theo chi phí

Về phân loại giá thành, có 3 loại cơ bản như sau:

Dòng ghế mát xa dưới 30 triệu đồng là dòng ghế mát xa giá rẻ cơ bản nhất, truyền thống với hệ thống con lăn 2D phù hợp với những gia đình có mức thu nhập tầm trung.

Các dòng ghế mát xa từ 30 đến 70 triệu đồng được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hơn. Loại này có mẫu mã đa dạng và được sử dụng phổ biến tại Việt Nam.

Review ghế massage trên 70 triệu đồng được đánh giá là dòng ghế mát xa cao cấp nhất với công nghệ sản xuất hiện đại và nhiều tính năng vượt trội.

2.2 Phân loại theo công nghệ chế tạo con lăn

Với cách phân loại theo công nghệ sản xuất con lăn cũng có nhiều loại ghế với giá thành cũng như hãng sản xuất khác nhau.

Review ghế massage 2D:

Cấu tạo của ghế mát xa 2D có khoảng 4 con lăn, chiều dài của bi lăn dao động từ 70cm đến 75cm. Các con lăn di chuyển theo 4 hướng trái - phải - lên - xuống theo một mặt phẳng.

Ưu điểm của ghế mát xa 2D là được trang bị đầy đủ các tính năng mát xa đơn giản mà một sản phẩm cơ bản cần có theo tiêu chuẩn thị trường. Ngoài ra, ghế mát xa cũng khá nhỏ gọn nên thuận tiện trong việc di chuyển.

đánh giá ghế massage
Công nghệ chế tạo hiện đại

Nhược điểm của ghế mát xa 2D là ít con lăn, ít hướng chuyển động nên hạn chế trong việc mang lại cảm giác chân thực cho người dùng. Bên cạnh đó, dòng ghế này ít mang đến những tính năng hiện đại để trải nghiệm so với hai mẫu còn lại.

Review ghế massage Ghế mát xa 3D:

Cấu tạo của ghế mát xa 3D có khoảng 6 con lăn, chiều dài của bi lăn dao động từ 110cm đến 130cm và còn được gọi là con lăn hình chữ L. Chuyển động của con lăn là chuyển động tổng hợp của chuyển động quay, không gian 3 chiều rộng, dài và sâu.

Đánh giá ghế massage ưu điểm của ghế mát xa 3D là ngoài khả năng di chuyển trên mặt phẳng như: con lăn 2D, con lăn 3D còn hoạt động theo chiều sâu như: lòng bàn tay, tạo cho người dùng cảm giác thật hơn, có tác dụng rõ rệt trong quá trình làm việc. sự đối đãi, mát xa trị liệu. Đồng thời, ghế mát xa 3D còn sở hữu thêm nhiều tính năng như chế độ sưởi ghế, mát xa không trọng lực,…

Tuy nhiên, sản phẩm cũng có nhược điểm là giá thành cao hơn ghế mát xa 2D do sở hữu nhiều tính năng hơn. Dòng ghế mát xa 3D không phải là công nghệ bi lăn hiện đại nhất nên khách hàng có thể lựa chọn ghế massage 4D để có trải nghiệm tốt hơn.

Review ghế massage 4D:

Được đánh giá là chiếc ghế mát xa hiện đại nhất trên thị trường hiện nay với cấu tạo ghế gồm khoảng 8 con lăn, khoảng cách các con lăn dao động trên 130cm. Với chiều dài này gần như bao trọn toàn bộ cơ thể và đây còn được gọi là con lăn chữ L. Con lăn di chuyển hoàn toàn theo các hướng trái - phải, lên - xuống, trong - ngoài, trước - sau.

Ưu điểm của ghế massage 4D là số lượng con lăn lớn giúp bù đắp những khuyết điểm của các thế hệ con lăn trước mát xa toàn diện với nhiều chế độ mát xa cao cấp mang lại cảm giác như tay người thật.

Ghế mát xa 4D cũng có nhiều mức độ mạnh yếu khác nhau để người dùng lựa chọn, ghế mát xa 4D thích hợp sử dụng ở nhiều vị trí trên cơ thể con người. Nhược điểm là ghế mát xa 4D có giá cao nhất trong 3 loại ghế được phân loại ở trên.

review ghế massage giá rẻ
Ghế mát xa tại nhà có những loại nào?

2.3 Phân loại ghế mát xa theo trục mát xa

Review ghế massage đường lăn hình chữ S:

Loại ghế mát xa này có đường rãnh kéo dài từ cổ đến hết lưng tạo thành đường hình chữ S. Ưu điểm nổi bật là trục mát xa của chiếc ghế này có đường lăn hình chữ S phù hợp với hình dáng cột sống của bạn. Ngoài ra, ghế mát xa đơn giản, rất dễ sử dụng.

Khi sử dụng, bàn chân không bị con lăn tác động nên hoạt động rất thoải mái. Trên ghế có ít con lăn hơn và rãnh ngắn nên hạn chế tối đa hư hỏng trục mát xa nên ít phải bảo dưỡng. Tuy nhiên, dòng ghế này bị hạn chế về thiết kế cũng như tính năng hoạt động.

Review ghế massage đường lăn chữ L:

Ưu điểm là thông thường ghế mát xa 3D, 4D sẽ sử dụng con lăn hình chữ L mang đến phạm vi mát xa rộng hơn. Ghế mát xa con lăn chữ L đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn.

Nhược điểm là hướng lăn kéo dài đến đùi và chân nên nhiều người sẽ không quen. Người dùng sẽ hạn chế vận động hơn do tính năng mát xa toàn thân.

3. Tiêu chí đánh giá ghế massage là gì?

Dựa trên kinh nghiệm mua ghế mát xa hay những bài review ghế massage được người tiêu dùng chia sẻ trên các nhóm, dưới đây là một số tiêu chí cốt lõi cần lưu ý khi đánh giá ghế massage có nên mua hay không?

3.1 Thương hiệu và Nhà phân phối

Khi chọn mua ghế mát xa giá rẻ bạn nên tìm hiểu các dòng sản phẩm của những thương hiệu, nhà phân phối uy tín trên thị trường.

Vừa yên tâm về chất lượng sản phẩm, vừa yên tâm về chính sách bảo hành sản phẩm sau này. Có thể kể đến một số thương hiệu ghế mát xa lớn hiện nay như: Fujishima, Maxcare, Inada, Okasa,….

review ghế massage chính hãng
Tiêu chí đánh giá ghế massage

3.2 Chọn các tính năng phù hợp

Các tính năng trên ghế mát xa sẽ được thiết kế hướng đến những đối tượng khách hàng nhất định, với cấu trúc giữa các con lăn và túi khí chuyên biệt.

Vì vậy, sau khi đọc và xem review ghế massage chúng ta cần xác định rõ đối tượng, nhu cầu và mục đích sử dụng, để mua được chiếc ghế phù hợp nhất. Đừng lãng phí tiền vào các tính năng không sử dụng.

Ví dụ, nếu bạn mua ghế mát xa để chăm sóc cá nhân, bạn chỉ cần chọn mẫu cơ bản, theo nhu cầu của bản thân.

Hoặc mua ghế dành cho người già, khi đó chỉ là ghế có chế độ mát xa nhẹ nhàng, kết hợp sưởi hồng ngoại, tăng cường tác dụng giảm đau.

Nhưng nếu bạn mua ghế mát xa cho cả gia đình cùng sử dụng thì cần những chiếc ghế đa năng hơn.

3.3 Đánh giá ghế massage bao gồm vật liệu con lăn và túi khí

Đối với ghế mát xa, con lăn giống như bàn tay của người xoa bóp. Máy có tác dụng xoa bóp, đấm bóp, ấn huyệt,… kết hợp với việc giải phóng túi khí, giúp chúng ta thư giãn toàn thân, hồi phục cơ thể nhanh chóng.

Do đó, bạn nên chú ý chọn mua những chiếc ghế mát xa có con lăn chất lượng tốt, công nghệ kết hợp 3D, 4D hoặc con lăn có cảm biến hồng ngoại và hình chữ L. Để mở rộng và tối ưu hóa diện tích cơ thể đang được chăm sóc.

4. Fujishima – Thương hiệu ghế mát xa được review nhiều nhất hiện nay

Fujishima là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản. Trong đó, ghế mát xa là dòng sản phẩm được nhiều người tin dùng nhờ sử dụng công nghệ hiện đại cùng với con lăn 3D không trọng lực cùng với đèn hồng ngoại giúp loại bỏ các cơn đau nhức một cách hiệu quả nhất.

Các chương trình mát xa đã được thiết lập sẵn, người dùng chỉ cần chọn trên bảng điều khiển.

review ghế massage chất lượng
Fujishima thương hiệu nổi tiếng trong ngành

Hiện nay, Fujishima.vn đã tung ra thị trường hàng chục sản phẩm ghế mát xa toàn thân cao cấp nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống năng động, cải thiện sức khỏe và tinh thần sảng khoái. Sản phẩm ghế mát xa Fujishima đã có mặt hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới.

Điểm mạnh của dòng ghế mát xa này là hệ thống mát xa thông minh sử dụng công nghệ con lăn 3D, 4D. Tích hợp 5 kiểu mát xa ưu việt gồm ấn, lăn, nhào, vỗ và xoa bóp.

Với thiết kế 6 túi khí 2 bên ghế tăng cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Ghế còn có thiết kế màn hình điều khiển hiển thị VFD rõ nét hiện đại. Đa dạng chức năng như vậy nhưng ghế mát xa Fujishima lại có mức giá vô cùng hợp lý.

Với những thông tin review ghế massage ở trên, chúng ta dễ dàng hiểu được những thông tin cơ bản và giá cả của loại ghế này. Để có thể lựa chọn được chiếc ghế phù hợp nhất với từng đối tượng sử dụng, bạn hãy liên hệ tới số Hotline: 093.196.0000 để được nhân viên cửa hàng tư vấn chi tiết cụ thể hơn nhé!

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
  • Phone: 093.196.0000
  • Email: fujishimavietnam@gmail.com
  • Website: https://fujishima.vn


Tin tức liên quan

Những Biện Pháp Giúp Giảm Căng Thẳng Mệt Mỏi Tự Nhiên Hiệu Quả Nhất

Những Biện Pháp Giúp Giảm Căng Thẳng Mệt Mỏi Tự Nhiên Hiệu Quả Nhất

307 Lượt xem

Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta không thể tránh khỏi những lúc căng thẳng. Tuy nhiên, nếu để tình trạng này kéo dài và không được kiểm soát sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Nói cách khác, tâm lý không tốt là nguồn gốc của nhiều bệnh tật. Vậy đâu là cách giảm căng thẳng mệt mỏi hiệu quả? Hãy tham khảo bài viết sau để có cách lấy lại năng lượng một cách nhanh nhất nhé.  
Tác Dụng Ghế Massage Mini Tốt Cho Sức Khỏe Người Dùng

Tác Dụng Ghế Massage Mini Tốt Cho Sức Khỏe Người Dùng

422 Lượt xem

Nhắc đến ghế matxa toàn thân, nhiều người nghĩ rằng đây là những chiếc ghế matxa có thiết kế cồng kềnh, cồng kềnh. Tuy nhiên, với những không gian nhỏ, thiết kế này của ghế matxa sẽ gây ra nhiều bất tiện. Vì vậy, sự ra đời của ghế massage mini, người ta đã khắc phục được những khuyết điểm của những chiếc ghế matxa toàn thân thông thường. Vậy có nên chọn mua ghế matxa mini hay không? Hãy cùng Fujishima tìm hiểu nhé!
Giá Ghế Massage Chân Rẻ Mang Lại Chất Lượng Cho Sức Khỏe

Giá Ghế Massage Chân Rẻ Mang Lại Chất Lượng Cho Sức Khỏe

928 Lượt xem

Ghế massage chân đang dần trở thành “xu hướng chăm sóc sức khỏe mới” sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid. Tuy nhiên, hiện nay khách hàng ở Hà Nội vẫn đang đau đầu với câu hỏi mua ghế massage chân tại Hà Nội ở địa chỉ nào để đảm bảo chất lượng và có chính sách hậu mãi đáng tin cậy trước vô vàn lời quảng cáo, hãy cùng FUJISHIMA tìm hiểu địa chỉ cung cấp ghế massage tại Hà Nội tốt nhất nhé!
Ghế Massge Toàn Thân Nhật Bản Uy Tín Hà Nội – Fujishima.vn

Ghế Massge Toàn Thân Nhật Bản Uy Tín Hà Nội – Fujishima.vn

571 Lượt xem

Bạn đang tìm nơi bán ghế massage Nhật Bản tại Hà Nội được nhiều người tin tưởng và lựa chọn? Bạn đang vô cùng băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu nào? Vậy thì FUJISHIMA là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, cửa hàng chúng tôi chuyên bán ghế massage toàn thân nhật bản uy tín Hà Nội với giá cực kì ưu đãi.
Top 10 Món Quà Tặng Cuối Năm Cho Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

Top 10 Món Quà Tặng Cuối Năm Cho Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

415 Lượt xem

Chọn quà gì ý nghĩa cho sếp dịp cuối năm chắc chắn là băn khoăn của rất nhiều người, bởi sếp là người quan trọng giúp bạn thành công. Tặng quà sếp cuối năm không chỉ là một tấm lòng tri ân mà còn thể hiện sự hiện diện của bạn và mở ra những cơ hội mới cho bản thân trong tương lai. Vậy nên tặng quà gì cho sếp? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết thêm những bí quyết chọn quà tặng cuối năm cho sếp vừa sang trọng vừa hợp túi tiền.  
Bí Quyết Chọn Quà Tặng Tân Gia Nhà Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

Bí Quyết Chọn Quà Tặng Tân Gia Nhà Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

291 Lượt xem

Tân gia là sự kiện khai trương ngôi nhà mới, là niềm vui của gia chủ, là sự kiện quan trọng của một đời người. Vì vậy, tặng quà đúng cách không chỉ giúp bạn bày tỏ sự chúc mừng với gia chủ mà còn mang ý nghĩa hưng thịnh, giúp ngôi nhà có nhiều phúc khí. Tuy nhiên, tặng quà tân gia như thế nào để phù hợp với từng đối tượng, đặc biệt quà tặng tân gia nhà sếp của bạn lại là băn khoăn của nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp nhất nhé.  
[4+] Lợi Ích Của Ghế Massage Xung Điện Đem Lại Cho Sức Khỏe

[4+] Lợi Ích Của Ghế Massage Xung Điện Đem Lại Cho Sức Khỏe

292 Lượt xem

Ghế massage xung điện là một bước tiến mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với những ưu điểm vượt trội. Hãy cùng Fujishima tìm hiểu về tính năng và 4 lợi ích khi sử dụng để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!  
 Bà Bầu Có Nên Ngồi Ghế Massage Không? Ghế Massage Cho Bà Bầu

Bà Bầu Có Nên Ngồi Ghế Massage Không? Ghế Massage Cho Bà Bầu

311 Lượt xem

Khi mang thai, bà bầu phải chịu những cơn đau ở nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể. Nhiều gia đình đang lựa chọn ghế massage để giải quyết những vấn đề này. Sản phẩm này tuy mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng nhưng cũng mang đến một số tác dụng phụ, bà bầu có nên ngồi ghế massage và cần lưu ý gì khi sử dụng, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Đã thêm vào giỏ hàng