Bí Kíp Biếu Quả Cho Bố Mẹ Người Yêu Gì Điểm Tuyệt Đối

Những ngày đầu năm mới, biếu quà cho bố mẹ người yêu là bước đầu tiên giúp bạn lấy được thiện cảm trong mắt họ. Dịp này, nhiều người băn khoăn không biết nên tặng quà Tết như thế nào cho bố mẹ người yêu để lấy lòng và gây ấn tượng ngay lần gặp đầu tiên. Hãy tham khảo những gợi ý qua bài viết sau nhé!
 

1. Bạn cần chuẩn bị gì trước khi biếu quà cho bố mẹ người yêu?

Trước khi chọn mua quà Tết cho bố mẹ người yêu, bạn cần tìm hiểu một số lưu ý dưới đây để chọn được món quà ý nghĩa nhất:

1.1 Tìm hiểu sở thích hàng ngày của bố mẹ người yêu

Họ sẽ rất vui nếu nhận được món quà mà họ yêu thích. Qua đó, bạn cũng để lại ấn tượng tốt về sự chu đáo và tinh tế của mình trong lòng họ.

biếu quà cho bố mẹ người yêu

Những điều cần biết khi biếu quà cho bố mẹ người yêu

1.2 Tìm hiểu văn hóa tặng quà Tết nhà người yêu

Tùy theo quan niệm của mỗi gia đình mà có những món đồ sẽ được coi là kiêng kỵ trong ngày Tết. Vì vậy, biếu quà cho bố mẹ người yêu ngày Tết nên tránh xa những món đồ này.

1.3 Quà Tết phù hợp với nhu cầu

Bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của người yêu trong việc chọn quà này. Thật hữu ích khi nhận được một món quà có thể được sử dụng ngay lập tức. Bố mẹ người yêu sẽ nhớ đến bạn khi sử dụng sản phẩm đó.

2. Tặng quà Tết cho bố mẹ người yêu - Top 9 món quà giúp bạn "ghi điểm"

2.1 Giỏ trái cây

Giỏ trái cây tươi là một trong những món quà thường được lựa chọn làm quà cho gia đình người yêu trong ngày đầu ra mắt. Bởi trái cây không quá khó mua, không quá đắt và không quá cầu kỳ, lại là thực phẩm tự nhiên bồi bổ sức khỏe.

biếu quà tết cho bố mẹ người yêu

Giỏ trái cây biếu quà tết cho bố mẹ người yêu

Bên cạnh đó, một giỏ trái cây với nhiều loại trái cây ngon như mãng cầu, nho, táo,… cũng thể hiện sự sung túc, sum vầy. Biếu quà cho bố mẹ người yêu, bạn nên trực tiếp chọn hoa quả tươi và trang trí giỏ quà thật đẹp mắt để thể hiện tấm chân tình của mình với gia đình bạn gái nhé!

2.2 Đặc sản quê hương

Mỗi nơi đều có những đặc sản hấp dẫn, đặc sản từ nơi bạn sinh ra và lớn lên được chọn làm quà tặng giá trị cho gia đình bạn gái, bởi nó không đơn thuần chỉ là quà biếu, đằng sau đó còn ẩn chứa nhiều câu chuyện văn hóa địa phương thú vị. Bạn có thể chia sẻ khi trò chuyện với bố mẹ người yêu để tăng thêm sự thân mật, gần gũi.

2.3 Máy mát xa biếu quà tết cho bố mẹ người yêu ý nghĩa

Biếu quà cho bố mẹ người yêu thì ghế massage có thể coi là món quà hữu ích và thiết thực nhất. Bởi lẽ, qua tuổi xế chiều, phần lớn người trung niên sẽ mắc các bệnh về xương khớp.

Ghế massage có tác dụng giảm đau nhức cơ, tăng tuần hoàn máu giúp cải thiện giấc ngủ, tạo cho người dùng cảm giác thư thái, dễ chịu.Tặng quà tết cho bố mẹ bạn gái bằng món quà này sẽ thể hiện sự chu đáo và tinh tế của bạn.

 biếu quà tết bố mẹ người yêu

Ghế massage quà tết cho bố mẹ người yêu sang trọng ý nghĩa

2.4 Rượu cho bố

Đối với những chú rể thành đạt và giỏi giao tiếp, rượu vang được coi là món quà hoàn hảo để làm quà biếu bố vợ tương lai. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại rượu nhưng loại rượu được ưa chuộng dùng làm quà tặng trong dịp đặc biệt này thường thì bạn nên chọn loại rượu. Bên cạnh đó, đặc sản rượu quê hương cũng là sự lựa chọn mang giá trị tinh thần sâu sắc.

2.5 Mỹ phẩm chăm sóc da cho mẹ

Là phụ nữ ai cũng yêu thích làm đẹp và dù ở độ tuổi nào thì nhu cầu chăm sóc sắc đẹp luôn được họ quan tâm hàng đầu, mẹ chồng tương lai của bạn cũng là một trong số đó. Vì vậy, nếu được tặng một bộ mỹ phẩm chăm sóc da chắc chắn các mẹ sẽ rất hạnh phúc vì cảm thấy mình được quan tâm, yêu thương nhiều hơn và sẽ càng yêu hơn nếu đó là món quà từ chú rể tương lai của mình.

2.6 Món quà sức khỏe

Người già quan tâm nhất là vấn đề sức khỏe. Chính vì vậy, biếu quà cho bố mẹ người yêu thì việc lựa chọn một món quà sức khỏe vô cùng thích hợp. Thực phẩm chức năng hay thực phẩm dinh dưỡng phần nào thể hiện sự quan tâm chu đáo của bạn dành cho bố mẹ cô ấy.

mua quà tết cho bố mẹ bạn trai

Thực phẩm dinh dưỡng quà tặng bố mẹ người yêu ý nghĩa

Với món quà này, bạn phải cẩn thận trong việc chọn mua. Chọn sản phẩm uy tín, đã qua kiểm định, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, bạn cũng cần biết tình trạng sức khỏe hiện tại của bố mẹ người yêu để lựa chọn món quà sức khỏe phù hợp.

Với nhóm quà này, bạn có thể nghĩ đến thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, thực phẩm chức năng chống loãng xương, thực phẩm chức năng tốt cho bệnh tiểu đường,… Tùy vào hoàn cảnh hiện tại của bố mẹ người yêu.

2.7 Yến sào – biếu quà tết bố mẹ người yêu

Để biếu quà tết bố mẹ người yêu thì Yến sào là món quà thân mật, sang trọng và ý nghĩa. Tổ yến chứa nhiều dưỡng chất quý giá là món quà sức khỏe quý giá dành cho người lớn tuổi.

Người già dùng yến sào thường xuyên sẽ tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ thống miễn dịch. Yến sào có tác dụng bổ máu, bổ huyết, tăng cường sinh lực, giúp cơ thể hồi phục nhanh chóng. Yến sào còn được chứng minh là mang lại nhiều công dụng cho hệ tiêu hóa, thần kinh, tim mạch, tiểu đường, ổn định huyết áp…

Có thể nói, trong số những món quà sức khỏe, yến sào là món quà được đánh giá cao nhất. Vì yến sào lành tính nên hầu như ai cũng có thể sử dụng được, từ trẻ em đến người già đều nên dùng yến sào để bồi bổ sức khỏe. Khi mua quà tết biếu bố mẹ bạn trai, hãy chọn yến sào, món quà đầy tình cảm, giàu ý nghĩa, giàu tình yêu thương chăm sóc của con cái dành cho cha mẹ.

2.8 Chậu cây cảnh ngày Tết

Chậu cây mang lại sức sống và sự tươi mới cho không gian nhà bạn, giúp thu hút may mắn và tài lộc. Một số chậu cảnh cũng gắn liền với ngày Tết của người Việt Nam như hoa mai, hoa đào, chậu quất cảnh,….

quà tết cho bố mẹ người yêu

Chậu cây cảnh ngày Tết mang lại may mắn và tài lộc

Tùy từng loại cây cảnh khác nhau mà ý nghĩa của lời chúc Tết cũng thay đổi. Bạn có thể dựa vào văn hóa, truyền thống đón Tết của nhà gái để chọn chậu phù hợp.

2.9 Hộp trà tết cao cấp - mua quà tết cho bố mẹ bạn trai

Chọn hộp trà có phụ kiện trang trí sẽ làm món quà sang trọng và đẹp mắt hơn để biếu quà cho bố mẹ người yêu.

Vị trà thơm ngon khiến người ta cảm thấy thư thái, dễ chịu nên sản phẩm hộp trà cao cấp được xem là món quà đáng cân nhắc khi mua quà tết cho bố mẹ bạn trai. Một số sản phẩm được ưa chuộng như trà sen, trà hoa, trà hoa cúc, trà xanh…

3. Những món quà bạn nên tránh khi tặng quà Tết cho nhà người yêu

Thời khắc của những ngày đầu tiên của năm mới được coi là rất linh thiêng và có khả năng quyết định sự may rủi của cả năm. Do đó, những đồ kiêng kỵ trong ngày Tết sẽ không được sử dụng trong thời gian này.

Một số đồ đặc trưng như dao, nĩa, kéo, hạt tiêu, đĩa mực, mèo, cà phê, giày dép, khăn tay… không nên dùng làm quà Tết cho người thân.

mua quà tết biếu bố mẹ bạn trai

Những món quà nên tránh khi tặng quà cho bố mẹ người yêu

Đồng thời, nếu chọn quà sức khỏe cho bố mẹ người yêu, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về bệnh tình của họ trước. Có những sản phẩm tốt cho sức khỏe nhưng sẽ gây hại cho một số người không phù hợp ví dụ như người bị viêm khớp không nên dùng đông trùng hạ thảo, người bị viêm dạ dày không nên dùng nhân sâm…

Trên đây là kinh nghiệm chọn và biếu quà cho bố mẹ người yêu tinh tế, tạo ấn tượng tốt cho gia đình người yêu mà Fujishima gợi ý cho bạn. Hi vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích giúp bạn có những cách tặng quà Tết đơn giản, đẹp mắt nhưng không kém phần chu đáo và sang trọng cho gia đình người yêu nhé!

Xem Thêm:

+10 Món Quà Tặng Bố Mẹ Mang Đến Nhiều Sức Khỏe Tốt Nhất 2023

Quà Tết Tặng Cho Bố Mẹ Chồng Ý Nghĩa Nhất Dịp Tết Năm Nay

Tặng Quà Gì Cho Bố Mẹ Vào Dịp Tết? Top 9 Món Quà Ý Nghĩa

– Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
Phone: 093.196.0000
Email: fujishimavietnam@gmail.com
Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

Ghế Massage Đa Chức Năng Sử Dụng Mang Lại Hiệu Quả Toàn Thân

Ghế Massage Đa Chức Năng Sử Dụng Mang Lại Hiệu Quả Toàn Thân

406 Lượt xem

Ghế massage đa chức năng hiểu một cách đơn giản thì đây là loại ghế massage toàn thân có chức năng massage với nhiều tính năng khác nhau, cụ thể chiếc ghế massage này vừa có thể massage tay, chân, vừa có thể massage đầu, cổ, vai, gáy và lưng. vùng hông…cùng các chế độ massage đa dạng như xoa bóp, đấm, xoa, ấn huyệt, xông nóng, kéo giãn cơ, khớp… giúp giảm đau nhức xương khớp, mang lại tác dụng phục hồi sức khỏe và phòng ngừa các bệnh lý khác.
Ghế Massage USA Uy Tín Chất Lượng Cao Được Quan Tâm Nhất Hiện Nay

Ghế Massage USA Uy Tín Chất Lượng Cao Được Quan Tâm Nhất Hiện Nay

422 Lượt xem

Hiện nay đời sống ngày càng phát triển và được nâng cao rõ rệt nên nhu cầu sử dụng ghế massage nhập khẩu chính hãng ngày càng tăng cao với mong muốn mang lại cho mình một sức khỏe tốt. Tuy nhiên, có rất nhiều thương hiệu có xuất xứ từ các quốc gia khác nhau. Đặc biệt ghế massage USA có điểm gì nổi bật khiến nhiều người thắc mắc, tò mò. Để hiểu hơn về dòng ghế massage mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.  
Ghế Massge Toàn Thân Nhật Bản Uy Tín Hà Nội – Fujishima.vn

Ghế Massge Toàn Thân Nhật Bản Uy Tín Hà Nội – Fujishima.vn

678 Lượt xem

Bạn đang tìm nơi bán ghế massage Nhật Bản tại Hà Nội được nhiều người tin tưởng và lựa chọn? Bạn đang vô cùng băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu nào? Vậy thì FUJISHIMA là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, cửa hàng chúng tôi chuyên bán ghế massage toàn thân nhật bản uy tín Hà Nội với giá cực kì ưu đãi.
Địa Chỉ Bán Ghế Massage Hà Nội Giá Thành Rẻ - Chất Lượng

Địa Chỉ Bán Ghế Massage Hà Nội Giá Thành Rẻ - Chất Lượng

1073 Lượt xem

Hiện nay ghế massage được bán tràn lan, nếu không phải là một người am hiểu về sản phẩm thì nguy cơ bạn mua phải loại ghế massage kém chất lượng rất là cao. Tìm kiếm một địa chỉ bán ghế massage Hà Nội uy tín sẽ đảm bảo nhiều quyền lợi cho khách hàng từ chất lượng, giá thành, đến các chính bảo hành, cho bạn sự an tâm, thoải mái trong quá trình sử dụng.
Có Nên Mua Ghế Massage Biên Hòa? Lợi Ích Và Những Điểm Cần Lưu Ý Khi Mua Ghế Massage Biên Hòa

Có Nên Mua Ghế Massage Biên Hòa? Lợi Ích Và Những Điểm Cần Lưu Ý Khi Mua Ghế Massage Biên Hòa

341 Lượt xem

Bạn đang tìm nơi mua ghế massage Biên Hòa? Bạn đang lo lắng vì hiện nay có rất nhiều thương hiệu giả mạo trên thị trường? Hãy cùng Fujishima giải quyết nỗi lo của bạn với địa chỉ mua ghế mát-xa uy tín, chất lượng ngay sau đây!  
Mua Ghế Massage Giá Rẻ Hà Nội Uy Tín Tại Fujishima, Nhiều Chương Trình Khuyến Mãi

Mua Ghế Massage Giá Rẻ Hà Nội Uy Tín Tại Fujishima, Nhiều Chương Trình Khuyến Mãi

741 Lượt xem

Bạn đang ở Hà Nội và muốn tìm cho mình một địa chỉ bán ghế massage giá rẻ Hà Nội, tuy nhiên hiện nay lại có quá nhiều cửa hàng khiến bạn khó khăn và trong việc lựa chọn cho mình một địa chỉ cung cấp ghế massage uy tín và chất lượng? Hãy đến với Fujishima, ở đây bạn sẽ được phục vụ tận tình và sở hữu những sản phẩm nội địa Nhật cực kì chất lượng.
Bạn Đã Biết Cách Sử Dụng Ghế Massage Hiệu Quả? Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Ghế Massage

Bạn Đã Biết Cách Sử Dụng Ghế Massage Hiệu Quả? Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Ghế Massage

570 Lượt xem

Ghế mát-xa mang đến cho người dùng cảm giác thư thái, khỏe khoắn, giảm đau nhức, tăng tuần hoàn máu,… Để tận dụng hết công dụng của ghế mát-xa, đừng bỏ qua hướng dẫn cách sử dụng ghế massage đúng cách, hiệu quả trong bài viết sau đây!
[10 Món Quà] Ý Nghĩa Làm Quà Tết Cho Bố Mẹ Vợ Tương Lai

[10 Món Quà] Ý Nghĩa Làm Quà Tết Cho Bố Mẹ Vợ Tương Lai

916 Lượt xem

Ngày Tết là thời điểm các thành viên trong gia đình về quê sum họp. Khi đến chơi nhà bố mẹ vợ, việc mang theo một món quà Tết ý nghĩa sẽ giúp bạn ghi điểm rất nhiều trong mắt cha mẹ đối phương. Vì vậy, bạn hãy chọn những món quà tết bố mẹ vợ sang trọng, ý nghĩa để ghi điểm tuyệt đối.    

Đã thêm vào giỏ hàng