Bí Kíp Biếu Quả Cho Bố Mẹ Người Yêu Gì Điểm Tuyệt Đối

Những ngày đầu năm mới, biếu quà cho bố mẹ người yêu là bước đầu tiên giúp bạn lấy được thiện cảm trong mắt họ. Dịp này, nhiều người băn khoăn không biết nên tặng quà Tết như thế nào cho bố mẹ người yêu để lấy lòng và gây ấn tượng ngay lần gặp đầu tiên. Hãy tham khảo những gợi ý qua bài viết sau nhé!
 

1. Bạn cần chuẩn bị gì trước khi biếu quà cho bố mẹ người yêu?

Trước khi chọn mua quà Tết cho bố mẹ người yêu, bạn cần tìm hiểu một số lưu ý dưới đây để chọn được món quà ý nghĩa nhất:

1.1 Tìm hiểu sở thích hàng ngày của bố mẹ người yêu

Họ sẽ rất vui nếu nhận được món quà mà họ yêu thích. Qua đó, bạn cũng để lại ấn tượng tốt về sự chu đáo và tinh tế của mình trong lòng họ.

biếu quà cho bố mẹ người yêu

Những điều cần biết khi biếu quà cho bố mẹ người yêu

1.2 Tìm hiểu văn hóa tặng quà Tết nhà người yêu

Tùy theo quan niệm của mỗi gia đình mà có những món đồ sẽ được coi là kiêng kỵ trong ngày Tết. Vì vậy, biếu quà cho bố mẹ người yêu ngày Tết nên tránh xa những món đồ này.

1.3 Quà Tết phù hợp với nhu cầu

Bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của người yêu trong việc chọn quà này. Thật hữu ích khi nhận được một món quà có thể được sử dụng ngay lập tức. Bố mẹ người yêu sẽ nhớ đến bạn khi sử dụng sản phẩm đó.

2. Tặng quà Tết cho bố mẹ người yêu - Top 9 món quà giúp bạn "ghi điểm"

2.1 Giỏ trái cây

Giỏ trái cây tươi là một trong những món quà thường được lựa chọn làm quà cho gia đình người yêu trong ngày đầu ra mắt. Bởi trái cây không quá khó mua, không quá đắt và không quá cầu kỳ, lại là thực phẩm tự nhiên bồi bổ sức khỏe.

biếu quà tết cho bố mẹ người yêu

Giỏ trái cây biếu quà tết cho bố mẹ người yêu

Bên cạnh đó, một giỏ trái cây với nhiều loại trái cây ngon như mãng cầu, nho, táo,… cũng thể hiện sự sung túc, sum vầy. Biếu quà cho bố mẹ người yêu, bạn nên trực tiếp chọn hoa quả tươi và trang trí giỏ quà thật đẹp mắt để thể hiện tấm chân tình của mình với gia đình bạn gái nhé!

2.2 Đặc sản quê hương

Mỗi nơi đều có những đặc sản hấp dẫn, đặc sản từ nơi bạn sinh ra và lớn lên được chọn làm quà tặng giá trị cho gia đình bạn gái, bởi nó không đơn thuần chỉ là quà biếu, đằng sau đó còn ẩn chứa nhiều câu chuyện văn hóa địa phương thú vị. Bạn có thể chia sẻ khi trò chuyện với bố mẹ người yêu để tăng thêm sự thân mật, gần gũi.

2.3 Máy mát xa biếu quà tết cho bố mẹ người yêu ý nghĩa

Biếu quà cho bố mẹ người yêu thì ghế massage có thể coi là món quà hữu ích và thiết thực nhất. Bởi lẽ, qua tuổi xế chiều, phần lớn người trung niên sẽ mắc các bệnh về xương khớp.

Ghế massage có tác dụng giảm đau nhức cơ, tăng tuần hoàn máu giúp cải thiện giấc ngủ, tạo cho người dùng cảm giác thư thái, dễ chịu.Tặng quà tết cho bố mẹ bạn gái bằng món quà này sẽ thể hiện sự chu đáo và tinh tế của bạn.

 biếu quà tết bố mẹ người yêu

Ghế massage quà tết cho bố mẹ người yêu sang trọng ý nghĩa

2.4 Rượu cho bố

Đối với những chú rể thành đạt và giỏi giao tiếp, rượu vang được coi là món quà hoàn hảo để làm quà biếu bố vợ tương lai. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại rượu nhưng loại rượu được ưa chuộng dùng làm quà tặng trong dịp đặc biệt này thường thì bạn nên chọn loại rượu. Bên cạnh đó, đặc sản rượu quê hương cũng là sự lựa chọn mang giá trị tinh thần sâu sắc.

2.5 Mỹ phẩm chăm sóc da cho mẹ

Là phụ nữ ai cũng yêu thích làm đẹp và dù ở độ tuổi nào thì nhu cầu chăm sóc sắc đẹp luôn được họ quan tâm hàng đầu, mẹ chồng tương lai của bạn cũng là một trong số đó. Vì vậy, nếu được tặng một bộ mỹ phẩm chăm sóc da chắc chắn các mẹ sẽ rất hạnh phúc vì cảm thấy mình được quan tâm, yêu thương nhiều hơn và sẽ càng yêu hơn nếu đó là món quà từ chú rể tương lai của mình.

2.6 Món quà sức khỏe

Người già quan tâm nhất là vấn đề sức khỏe. Chính vì vậy, biếu quà cho bố mẹ người yêu thì việc lựa chọn một món quà sức khỏe vô cùng thích hợp. Thực phẩm chức năng hay thực phẩm dinh dưỡng phần nào thể hiện sự quan tâm chu đáo của bạn dành cho bố mẹ cô ấy.

mua quà tết cho bố mẹ bạn trai

Thực phẩm dinh dưỡng quà tặng bố mẹ người yêu ý nghĩa

Với món quà này, bạn phải cẩn thận trong việc chọn mua. Chọn sản phẩm uy tín, đã qua kiểm định, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, bạn cũng cần biết tình trạng sức khỏe hiện tại của bố mẹ người yêu để lựa chọn món quà sức khỏe phù hợp.

Với nhóm quà này, bạn có thể nghĩ đến thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, thực phẩm chức năng chống loãng xương, thực phẩm chức năng tốt cho bệnh tiểu đường,… Tùy vào hoàn cảnh hiện tại của bố mẹ người yêu.

2.7 Yến sào – biếu quà tết bố mẹ người yêu

Để biếu quà tết bố mẹ người yêu thì Yến sào là món quà thân mật, sang trọng và ý nghĩa. Tổ yến chứa nhiều dưỡng chất quý giá là món quà sức khỏe quý giá dành cho người lớn tuổi.

Người già dùng yến sào thường xuyên sẽ tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ thống miễn dịch. Yến sào có tác dụng bổ máu, bổ huyết, tăng cường sinh lực, giúp cơ thể hồi phục nhanh chóng. Yến sào còn được chứng minh là mang lại nhiều công dụng cho hệ tiêu hóa, thần kinh, tim mạch, tiểu đường, ổn định huyết áp…

Có thể nói, trong số những món quà sức khỏe, yến sào là món quà được đánh giá cao nhất. Vì yến sào lành tính nên hầu như ai cũng có thể sử dụng được, từ trẻ em đến người già đều nên dùng yến sào để bồi bổ sức khỏe. Khi mua quà tết biếu bố mẹ bạn trai, hãy chọn yến sào, món quà đầy tình cảm, giàu ý nghĩa, giàu tình yêu thương chăm sóc của con cái dành cho cha mẹ.

2.8 Chậu cây cảnh ngày Tết

Chậu cây mang lại sức sống và sự tươi mới cho không gian nhà bạn, giúp thu hút may mắn và tài lộc. Một số chậu cảnh cũng gắn liền với ngày Tết của người Việt Nam như hoa mai, hoa đào, chậu quất cảnh,….

quà tết cho bố mẹ người yêu

Chậu cây cảnh ngày Tết mang lại may mắn và tài lộc

Tùy từng loại cây cảnh khác nhau mà ý nghĩa của lời chúc Tết cũng thay đổi. Bạn có thể dựa vào văn hóa, truyền thống đón Tết của nhà gái để chọn chậu phù hợp.

2.9 Hộp trà tết cao cấp - mua quà tết cho bố mẹ bạn trai

Chọn hộp trà có phụ kiện trang trí sẽ làm món quà sang trọng và đẹp mắt hơn để biếu quà cho bố mẹ người yêu.

Vị trà thơm ngon khiến người ta cảm thấy thư thái, dễ chịu nên sản phẩm hộp trà cao cấp được xem là món quà đáng cân nhắc khi mua quà tết cho bố mẹ bạn trai. Một số sản phẩm được ưa chuộng như trà sen, trà hoa, trà hoa cúc, trà xanh…

3. Những món quà bạn nên tránh khi tặng quà Tết cho nhà người yêu

Thời khắc của những ngày đầu tiên của năm mới được coi là rất linh thiêng và có khả năng quyết định sự may rủi của cả năm. Do đó, những đồ kiêng kỵ trong ngày Tết sẽ không được sử dụng trong thời gian này.

Một số đồ đặc trưng như dao, nĩa, kéo, hạt tiêu, đĩa mực, mèo, cà phê, giày dép, khăn tay… không nên dùng làm quà Tết cho người thân.

mua quà tết biếu bố mẹ bạn trai

Những món quà nên tránh khi tặng quà cho bố mẹ người yêu

Đồng thời, nếu chọn quà sức khỏe cho bố mẹ người yêu, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về bệnh tình của họ trước. Có những sản phẩm tốt cho sức khỏe nhưng sẽ gây hại cho một số người không phù hợp ví dụ như người bị viêm khớp không nên dùng đông trùng hạ thảo, người bị viêm dạ dày không nên dùng nhân sâm…

Trên đây là kinh nghiệm chọn và biếu quà cho bố mẹ người yêu tinh tế, tạo ấn tượng tốt cho gia đình người yêu mà Fujishima gợi ý cho bạn. Hi vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích giúp bạn có những cách tặng quà Tết đơn giản, đẹp mắt nhưng không kém phần chu đáo và sang trọng cho gia đình người yêu nhé!

Xem Thêm:

+10 Món Quà Tặng Bố Mẹ Mang Đến Nhiều Sức Khỏe Tốt Nhất 2023

Quà Tết Tặng Cho Bố Mẹ Chồng Ý Nghĩa Nhất Dịp Tết Năm Nay

Tặng Quà Gì Cho Bố Mẹ Vào Dịp Tết? Top 9 Món Quà Ý Nghĩa

– Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
Phone: 093.196.0000
Email: fujishimavietnam@gmail.com
Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

TOP Những Món Quà Gây Ấn Tượng Khi Tặng Sếp - Lãnh Đạo

TOP Những Món Quà Gây Ấn Tượng Khi Tặng Sếp - Lãnh Đạo

446 Lượt xem

Một món quà sinh nhật ý nghĩa sẽ thể hiện sự quan tâm, tôn trọng của bạn đối với cấp trên, đồng thời thể hiện sự tinh tế trong cách ứng xử ở môi trường công sở. Tuy nhiên, nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn quà gì làm quà tặng sếp thì đừng lo, dưới đây là những món quà độc đáo và ấn tượng để bạn nhanh chóng tìm được món quà ưng ý nhất.
 12 Kinh Nghiệm Mua Ghế Massage Cực Chuẩn Bạn Không Thể Bỏ Qua

12 Kinh Nghiệm Mua Ghế Massage Cực Chuẩn Bạn Không Thể Bỏ Qua

318 Lượt xem

Ghế massage có thể mang lại nhiều tác dụng tốt cho tinh thần và sức khỏe, tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất thì nhất định bạn phải nắm vững kinh nghiệm mua ghế massage. Tìm hiểu thêm về chủ đề này trong bài viết dưới đây để tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa việc sử dụng ghế massage.
Ghế Massage Đắt Nhất Thế Giới Hiện Nay Có Những Đặc Điểm Gì? Địa Chỉ Mua Ghế Massage Chất Lượng, Uy Tín Nhất Ở Đâu?

Ghế Massage Đắt Nhất Thế Giới Hiện Nay Có Những Đặc Điểm Gì? Địa Chỉ Mua Ghế Massage Chất Lượng, Uy Tín Nhất Ở Đâu?

362 Lượt xem

Ghế massage đắt khách Fujishima hiện nay là dòng ghế massage đắt nhất thế giới với công nghệ hiện đại khác biệt hoàn toàn so với các dòng ghế massage toàn thân khác. Thật vậy, với dòng ghế massage này, Fujishima đã trang bị rất nhiều tính năng hiện đại bậc nhất thế giới, hoàn toàn khác biệt mà không một thương hiệu ghế massage danh tiếng nào có được. Hãy cùng tìm hiểu xem đây là loại ghế gì nhé.  
Tác Hại Của Ghế Massage Khi Sử Dụng Là Gì? Cách Hạn Chế Tác Hại Khi Sử Dụng Ghế Massage

Tác Hại Của Ghế Massage Khi Sử Dụng Là Gì? Cách Hạn Chế Tác Hại Khi Sử Dụng Ghế Massage

297 Lượt xem

Sử dụng ghế mát-xa đúng cách sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cả về thể chất lẫn tinh thần cho người dùng. Tuy nhiên, vẫn sẽ có nhiều tác hại khi sử dụng ghế mát-xa nếu bạn sử dụng sai cách. Tham khảo bài viết sau để hiểu tác hại của ghế massage và 5 cách giúp bạn tránh khỏi tình trạng này nhé!  
Quà Tặng Sếp Về Hưu Ý Nghĩa Và Những Lưu Ý Cần Biết Khi Chọn Mua Quà Tặng Sếp Khi Về Hưu

Quà Tặng Sếp Về Hưu Ý Nghĩa Và Những Lưu Ý Cần Biết Khi Chọn Mua Quà Tặng Sếp Khi Về Hưu

670 Lượt xem

Không chỉ sinh nhật, sếp thăng chức mà sếp nghỉ hưu cũng là dịp đặc biệt để bạn dành tặng những món quà kỷ niệm ý nghĩa và ấn tượng. Nhưng nên chọn quà tặng sếp về hưu như thế nào cho phù hợp? Nếu chưa biết như thế nào, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những món quà ý nghĩa nhất dành cho sếp nam, nữ đã về hưu qua thông tin trong bài viết dưới đây.  
[10 Món Quà] Nên Tặng Vào Ngày Giáng Sinh Cho Bố Mẹ Ý Nghĩa Nhất

[10 Món Quà] Nên Tặng Vào Ngày Giáng Sinh Cho Bố Mẹ Ý Nghĩa Nhất

686 Lượt xem

Giáng Sinh là mùa của yêu thương, mùa của sự ban phát phước lành. Để đón một giáng sinh ấm áp bên gia đình, hẳn bạn sẽ luôn muốn tìm những món quà ý nghĩa nhất để dành tặng cho những người thân yêu, đặc biệt là những người đã sinh thành ra ta. Dưới đây là top những món quà ý nghĩa bạn có thể lựa chọn để tặng quà giáng sinh cho bố mẹ năm nay.  
Ghế Massage Trị Liệu Vật Lý Là Gì? Địa Chỉ Bán Ghế Massage Uy tín, Giá Tốt

Ghế Massage Trị Liệu Vật Lý Là Gì? Địa Chỉ Bán Ghế Massage Uy tín, Giá Tốt

245 Lượt xem

Ghế massage trị liệu là gì? Có những tính năng, công dụng cụ thể gì và phù hợp với đối tượng nào? Bạn cũng cần lưu ý với từng đối tượng khi sử dụng ghế massage. 
Ghế Massage 4D Là Gì? Loại Ghế Này Có Những Ưu Điểm Gì Đem Lại Lợi Ích Cho Sức Khỏe Con Người?

Ghế Massage 4D Là Gì? Loại Ghế Này Có Những Ưu Điểm Gì Đem Lại Lợi Ích Cho Sức Khỏe Con Người?

304 Lượt xem

Sử dụng thiết kế con lăn thế hệ mới, ghế massage 4d đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Sản phẩm có hệ thống con lăn massage được thiết kế thông minh kết hợp với các tính năng hỗ trợ hiện đại, mang đến cho người dùng nhiều lợi ích về sức khỏe. Hãy cùng Fujishima tìm hiểu về chiếc ghế mát xa này để đưa ra quyết định mua sắm chính xác nhé.  

Đã thêm vào giỏ hàng