Ghế Massage 4D Là Gì? Loại Ghế Này Có Những Ưu Điểm Gì Đem Lại Lợi Ích Cho Sức Khỏe Con Người?

Sử dụng thiết kế con lăn thế hệ mới, ghế massage 4d đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Sản phẩm có hệ thống con lăn massage được thiết kế thông minh kết hợp với các tính năng hỗ trợ hiện đại, mang đến cho người dùng nhiều lợi ích về sức khỏe. Hãy cùng Fujishima tìm hiểu về chiếc ghế mát xa này để đưa ra quyết định mua sắm chính xác nhé.
 

1. Ghế massage 4D là gì?

Ghế massage 4d là dòng ghế sử dụng hệ thống con lăn thế hệ thứ 4, được nâng cấp và cải tiến nhiều lần. Các con lăn này có khả năng di chuyển trên cả 3 chiều trong không gian gồm: trái phải, trên dưới, trước sau. Cùng với đó, tốc độ quay của con lăn massage cũng được điều chỉnh linh hoạt mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Xem Thêm:

Khám phá những phương pháp giúp giảm mệt mỏi một cách hiệu quả

Gợi ý các quà tặng sức khỏe cho bố mẹ yêu thương

Khám phá cách giảm stress và mệt mỏi hiệu quả

ghế massage 4d

Ghế mát xa 4d có hệ thống con lăn hiện đại

Tùy từng sản phẩm mà con lăn 4D được lắp ở trục ghế S, L hay SL. Trong đó, hệ thống trục SL luôn được đánh giá cao bởi hệ thống trục massage này cho phép các con lăn di chuyển trên một khoảng cách lớn hơn, giúp ghế massage tác động lên toàn bộ cơ thể một cách toàn diện và chuyên sâu nhất.

Chính tính năng này sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm chân thực không khác gì được massage bởi kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.

Tương tự như ghế massage 2D và ghế massage 3D, ghế massage 4D cũng hoạt động dựa trên sự phối hợp nhịp nhàng của các con lăn và túi khí.

Ghế massage 4d là gì? Là câu hỏi nhiều người mua ghế đang tìm hiểu, với hệ thống con lăn 4D đóng vai trò như bàn tay của kỹ thuật viên khi massage cho khách hàng. Bộ phận này sẽ di chuyển theo những quỹ đạo đã được lập trình sẵn nhằm mô phỏng các kỹ thuật đấm, xoa, nhào, ấn huyệt… mang đến cảm giác thư giãn một cách chận thực và nhanh chóng nhất.

Túi khí massage được lắp đặt ở nhiều vị trí như: vai, cánh tay, hông, mông, bắp chân và bàn chân. Các túi khí này khi bung ra sẽ cố định các bộ phận trên cơ thể làm tăng hiệu quả của các bài massage.

2. Ưu điểm của ghế massage 4d

So với các thế hệ cũ, ghế massage 4D đã được các nhà sản xuất cải tiến mạnh mẽ. Sản phẩm sử dụng con lăn 4D có những ưu điểm nổi bật sau:

2.1 Con lăn linh hoạt

Con lăn 4D được thiết kế để có thể di chuyển linh hoạt ở cả 3 chiều không gian. Cùng với đó là khả năng thay đổi tốc độ, cường độ phù hợp với vùng massage. Nhờ đó, con lăn massage mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu như được xoa bóp bởi bàn tay của kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.

ghế massage 4d là gì
Ưu điểm của ghế mátxa 4d

2.2 Khu vực tác động lớn

Điểm cộng nổi bật trên ghế massage 4D là sản phẩm sử dụng nhiều con lăn massage hơn so với các “thế hệ trước”. Với hệ thống 8 con lăn silicon cao cấp có thể tác động cùng lúc lên nhiều vị trí trên cơ thể mang lại hiệu quả massage tối ưu.

Cùng với số lượng con lăn nhiều hơn, con lăn massage cũng di chuyển trên một khoảng cách lớn hơn. Trung bình chiều dài của bi lăn 4D dao động từ 135 - 140 cm giúp con lăn tác động đến mọi điểm trên cột sống từ vai gáy đến vùng mông.

2.3 Mang lại cảm giác chân thực

Với khả năng chuyển động linh hoạt, con lăn massage có thể tác động sâu đến từng nhóm cơ và dây thần kinh bên dưới da. Bên cạnh đó, cường độ massage cũng được thay đổi liên tục mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

2.4 Kết hợp nhiều tính năng

Cùng với con lăn được thiết kế tính năng vượt trội, ghế massage 4D còn được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ, trị liệu, giải trí phục vụ nhu cầu của người dùng. Trong đó, các sản phẩm ghế massage cao cấp được trang bị công nghệ hiện đại nhất sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các gia đình hiện đại.

Cùng với công nghệ con lăn tiên tiến con lăn 4D còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại nhất hiện nay. Những tính năng này không chỉ hỗ trợ sức khỏe mà còn mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

ghế massage 4d hiện đại
 Con lăn 4D công nghệ con lăn tiên tiến

Một số tính năng phổ biến được trang bị trên ghế mát xa 4D bao gồm:

- Nhiệt hồng ngoại

Cùng với con lăn 4D, ghế massage còn được trang bị bộ phận phát nhiệt hồng ngoại với khả năng tạo nhiệt độ dao động từ 40 – 45 độ C. Hiệu quả mà bộ phận này mang lại cũng tương tự như phương pháp massage. Đá nóng có tác dụng xoa dịu các cơn đau nhức cơ bắp, tăng cường tuần hoàn hiệu quả và giảm tê tay, chân nhanh chóng.

- Massage không trọng lực

Tính năng cho phép điều chỉnh tư thế của người dùng mang lại cảm giác “lơ lửng” tương tự như phi hành gia ngoài không gian. Với phần chân được nâng cao ngang tim, cơ thể người dùng được thư giãn và giảm thiểu tối đa áp lực lên cột sống. Qua đó mang đến cho người ngồi cảm giác thoải mái, thư giãn nhanh chóng.

- Mát-xa giãn cơ

Một tính năng nổi bật khác trên ghế massage 4D là chức năng kéo giãn. Đây là tính năng sử dụng kết hợp các con lăn và túi khí để liên tục co giãn cơ thể. Nhờ đó, tính năng này giúp tăng cường sự dẻo dai, đàn hồi của xương khớp.

- Tự khám phá huyệt điểm hở

Sản phẩm ghế massage con lăn 4D cao cấp còn được trang bị hệ thống cảm biến hỗ trợ các con lăn massage hoạt động chính xác. Các cảm biến này sẽ tự động quét cơ thể để nhận diện và tự động điều chỉnh lực massage tùy theo thể trạng mỗi người.

Tính năng này đã trở thành sự lựa chọn không thể thiếu cho người lớn tuổi.

ghế massage 4d chính hãng
Ghế mát xa 4D sự lựa chọn hoàn hảo cho người lớn tuổi

- Chương trình massage thông minh

Thông thường, ghế massage thế hệ mới được cài đặt nhiều chương trình massage khác nhau mang đến sự tiện lợi khi sử dụng. Ngoài ra, chương trình này còn có thể tùy chỉnh các thông số như vị trí con lăn, khoảng cách massage, cường độ massage,… và nhiều yếu tố khác. Qua đó, người ngồi có thể tùy ý điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân.

- Tùy chỉnh đa nhiệm

Một số dòng sản phẩm tại nhà cho phép người dùng tùy chỉnh vị trí con lăn, vị trí tác động lên cơ thể, lực ấn, cường độ tác động tùy theo sở thích và nhu cầu. Nhờ đó có thể dễ dàng điều chỉnh các bài massage riêng biệt, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cần thiết khi sử dụng.

- Ghi nhớ cài đặt người dùng

Hệ thống AI thông minh trên ghế massage này còn hỗ trợ phân vùng lưu trữ dữ liệu, ghi nhớ các cài đặt riêng của từng người dùng trước đó. Đây là tính năng tương đối quan trọng và tiện lợi, phù hợp với người dùng gia đình, những người thường xuyên sử dụng ghế massage liên tục.

- Massage túi khí

Tính năng điều chỉnh cơ chế co, nén, xả trên túi khí cũng cho phép người dùng tùy chọn khi cần. Đáp ứng yêu cầu chăm sóc sức khỏe ở mức đủ dùng mà không cần đến sự hỗ trợ của các con lăn massage trên ghế. Đồng thời tạo cảm giác nâng đỡ vững chắc trên mọi vùng cơ thể.

- Massage chân riêng biệt

Không chỉ dừng lại ở các cơ chế massage toàn thân, các dòng sản phẩm ghế massage 4D còn được đánh giá cao khi được trang bị tính năng massage riêng cho vùng chân.

Máy massage chân cho phép kéo dài tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng với chiều cao ấn tượng, cộng thêm dãy con lăn massage riêng biệt ở lòng bàn chân giúp kích thích các huyệt đạo, thúc đẩy khí huyết lưu thông nhanh hơn.

ghế massage 4d được ưa chuộng
Hệ thống AI thông minh trên ghế mátxa 4D

- Kết nối đa phương tiện

Sự cải tiến trên ghế massage 4d còn thể hiện ở khả năng kết nối bluetooth không dây hoặc qua cổng sạc type C. Cho phép người dùng kết nối và sạc pin điện thoại thông minh ngay cả khi đang sử dụng. Đây là tính năng mới giúp người dùng có những trải nghiệm thoải mái, hỗ trợ giải trí trong quá trình massage thư giãn mỗi ngày.

- Thêm chức năng phát nhạc thư giãn

Nếu được kết nối với các thiết bị như điện thoại thì chắc chắn ghế massage 4d cũng sẽ được trang bị hệ thống loa với khả năng phát ra âm thanh sống động. Tính năng này sẽ giúp phát những bản nhạc thư giãn, hay những chương trình radio vui nhộn, nâng cao trải nghiệm giải trí kết hợp massage.

3. So sánh 3 dòng ghế massage 2D,3D,4D

Để hiểu rõ hơn về các loại ghế massage 4D, chúng ta cùng phân biệt chúng với các dòng ghế massage khác:

  1. Ghế massage 2D: Đây là dòng ghế massage cổ điển với hệ thống con lăn cố định, không di chuyển. Chúng mang đến trải nghiệm massage nhẹ nhàng và giá cả phải chăng.

  2. Ghế massage 3D: Đây là dòng ghế massage phổ biến nhất hiện nay. Con lăn có thể di chuyển trên trục cố định và cường độ massage có thể điều chỉnh. Chúng có tính năng cải tiến hơn và giá cao hơn so với dòng 2D.

  3. Ghế massage 4D: Loại ghế massage này có hệ thống con lăn thông minh vượt trội. Một số dòng ghế massage 4D giá rẻ có tính năng tương đương với 3D, nhưng có trải nghiệm massage toàn thân chân thực hơn. Ghế massage 4D không tác động theo 4 chiều.

Cần lưu ý rằng không có ghế massage 5D thực tế hiện nay, và cần cẩn trọng với các thông tin quảng cáo không rõ ràng. Cũng có thông tin về ghế massage 6D, nhưng bạn nên tìm hiểu thêm để có thông tin chính xác.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội

  • Phone: 093.196.0000
  • Email: fujishimavietnam@gmail.com
  • Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

Có Nên Dùng Ghế Massage Trị Đau Lưng? Hiệu Quả Tích Cực

Có Nên Dùng Ghế Massage Trị Đau Lưng? Hiệu Quả Tích Cực

344 Lượt xem

Ghế massage toàn thân không chỉ có tác dụng giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi. Nó còn có tác dụng trị liệu rất tốt, đặc biệt là ghế massage trị đau lưng khá hiệu quả. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu hơn vào chủ đề này để giải thích ghế mát-xa giúp giảm đau lưng như thế nào.  
Ghế Massage Đắt Nhất Thế Giới Hiện Nay Có Những Đặc Điểm Gì? Địa Chỉ Mua Ghế Massage Chất Lượng, Uy Tín Nhất Ở Đâu?

Ghế Massage Đắt Nhất Thế Giới Hiện Nay Có Những Đặc Điểm Gì? Địa Chỉ Mua Ghế Massage Chất Lượng, Uy Tín Nhất Ở Đâu?

399 Lượt xem

Ghế massage đắt khách Fujishima hiện nay là dòng ghế massage đắt nhất thế giới với công nghệ hiện đại khác biệt hoàn toàn so với các dòng ghế massage toàn thân khác. Thật vậy, với dòng ghế massage này, Fujishima đã trang bị rất nhiều tính năng hiện đại bậc nhất thế giới, hoàn toàn khác biệt mà không một thương hiệu ghế massage danh tiếng nào có được. Hãy cùng tìm hiểu xem đây là loại ghế gì nhé.  
Quà Tặng Sếp Về Hưu Ý Nghĩa Và Những Lưu Ý Cần Biết Khi Chọn Mua Quà Tặng Sếp Khi Về Hưu

Quà Tặng Sếp Về Hưu Ý Nghĩa Và Những Lưu Ý Cần Biết Khi Chọn Mua Quà Tặng Sếp Khi Về Hưu

731 Lượt xem

Không chỉ sinh nhật, sếp thăng chức mà sếp nghỉ hưu cũng là dịp đặc biệt để bạn dành tặng những món quà kỷ niệm ý nghĩa và ấn tượng. Nhưng nên chọn quà tặng sếp về hưu như thế nào cho phù hợp? Nếu chưa biết như thế nào, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những món quà ý nghĩa nhất dành cho sếp nam, nữ đã về hưu qua thông tin trong bài viết dưới đây.  
Ghế Massage USA Uy Tín Chất Lượng Cao Được Quan Tâm Nhất Hiện Nay

Ghế Massage USA Uy Tín Chất Lượng Cao Được Quan Tâm Nhất Hiện Nay

351 Lượt xem

Hiện nay đời sống ngày càng phát triển và được nâng cao rõ rệt nên nhu cầu sử dụng ghế massage nhập khẩu chính hãng ngày càng tăng cao với mong muốn mang lại cho mình một sức khỏe tốt. Tuy nhiên, có rất nhiều thương hiệu có xuất xứ từ các quốc gia khác nhau. Đặc biệt ghế massage USA có điểm gì nổi bật khiến nhiều người thắc mắc, tò mò. Để hiểu hơn về dòng ghế massage mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.  
[Tham Khảo] Mua Ghế Massage Bao Nhiêu Tiền Là Phù Hợp Với Túi Tiền

[Tham Khảo] Mua Ghế Massage Bao Nhiêu Tiền Là Phù Hợp Với Túi Tiền

356 Lượt xem

Việc sắm một chiếc ghế massage chắc chắn là điều không thể bỏ qua giá cả, nhất là khi nó quyết định trực tiếp đến chất lượng và tính năng của sản phẩm, nếu bạn đang muốn tìm hiểu về ghế massage bao nhiêu tiền, hãy theo dõi bài viết sau để có đánh giá chính xác nhất nhé!
TOP Những Món Quà Gây Ấn Tượng Khi Tặng Sếp - Lãnh Đạo

TOP Những Món Quà Gây Ấn Tượng Khi Tặng Sếp - Lãnh Đạo

478 Lượt xem

Một món quà sinh nhật ý nghĩa sẽ thể hiện sự quan tâm, tôn trọng của bạn đối với cấp trên, đồng thời thể hiện sự tinh tế trong cách ứng xử ở môi trường công sở. Tuy nhiên, nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn quà gì làm quà tặng sếp thì đừng lo, dưới đây là những món quà độc đáo và ấn tượng để bạn nhanh chóng tìm được món quà ưng ý nhất.
Quà Tết Tặng Cho Bố Mẹ Chồng Ý Nghĩa Nhất Dịp Tết Năm Nay

Quà Tết Tặng Cho Bố Mẹ Chồng Ý Nghĩa Nhất Dịp Tết Năm Nay

726 Lượt xem

Chọn quà tết cho bố mẹ chồng ngày Tết cổ truyền thể hiện lòng hiếu thảo, quan tâm đến gia đình và bố mẹ chồng. Để trở thành một nàng dâu ngoan thì việc tinh tế trong việc chọn quà, tặng quà Tết để bố mẹ chồng hài lòng là điều vô cùng cần thiết. Những món quà phù hợp sẽ thể hiện tấm lòng và thay lời chúc Tết gửi đến gia đình chồng.  
[10 Món Quà] Nên Tặng Vào Ngày Giáng Sinh Cho Bố Mẹ Ý Nghĩa Nhất

[10 Món Quà] Nên Tặng Vào Ngày Giáng Sinh Cho Bố Mẹ Ý Nghĩa Nhất

766 Lượt xem

Giáng Sinh là mùa của yêu thương, mùa của sự ban phát phước lành. Để đón một giáng sinh ấm áp bên gia đình, hẳn bạn sẽ luôn muốn tìm những món quà ý nghĩa nhất để dành tặng cho những người thân yêu, đặc biệt là những người đã sinh thành ra ta. Dưới đây là top những món quà ý nghĩa bạn có thể lựa chọn để tặng quà giáng sinh cho bố mẹ năm nay.  

Đã thêm vào giỏ hàng