15 Tác Dụng Của Ghế Massage Đem Lại Cho Sức Khỏe Và Tinh Thần

Tìm hiểu tác dụng của ghế massage là một trong những yếu tố đầu tiên mà khách hàng quan tâm. Bởi lẽ, đây là thiết bị đã được các chuyên gia hàng đầu thế giới công nhận về khả năng điều trị và chăm sóc sức khỏe toàn thân. Bạn muốn tìm hiểu tác dụng của ghế mát-xa đối với sức khỏe và tinh thần? Hãy cùng Fujishima khám phá tất cả những thông tin hữu ích của ghế mát-xa dưới đây nhé!
 

1. Tác dụng của ghế massage đối với sức khỏe con người

Ghế mát-xa toàn thân ngày càng thu hút bởi nhiều công dụng “thần kỳ” có thể chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dùng. Cụ thể dưới đây:

1.1. Công dụng của ghế mát-xa đối với các cơ

Khi cơ thể bạn phải hoạt động với nhiều lực thì việc cơ bắp bị mỏi là điều khó tránh khỏi. Vì vậy, tốt nhất bạn nên nghỉ ngơi hợp lý để các nhóm cơ được thư giãn và phục hồi.

Việc sử dụng ghế massage toàn thân sẽ xoa dịu tình trạng căng cơ, đồng thời giảm các triệu chứng phù nề, co cứng khi hoạt động trong thời gian dài, giúp duy trì cơ thể trở lại trạng thái cân bằng ổn định. Hơn nữa, các triệu chứng teo cơ thường gặp khi dùng ghế massage cũng sẽ được cải thiện nhanh chóng.

Xem Thêm:

Ý tưởng mua quà cho bố mẹ chồng: Gợi ý tuyệt vời để tri ân và gắn kết gia đình

Thư giãn tuyệt đỉnh với ghế massage Hàn Quốc: Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và sự êm ái

Cách giảm mệt mỏi căng thẳng hiệu quả: Tìm lại sự thư giãn và cân bằng trong cuộc sống

Tác dụng của ghế massage toàn thân

1.2. Tác dụng của ghế mát-xa đối với gân cốt, xương khớp

Một lợi ích khác của ghế mát xa được nhiều người sử dụng yêu thích đó là cải thiện sức khỏe xương khớp. Bởi lẽ, khi sản phẩm phát huy các chức năng mát-xa nhẹ nhàng sẽ tác động đến quá trình tiết dịch ở các cơ xương, tránh tình trạng ứ đọng và khô dịch nhầy gây đau nhức.

<=> Nhờ đó, gân và dây chằng trở nên linh hoạt và dẻo dai hơn.

1.3. Lợi ích của ghế massage đối với cột sống

Bị đau mỏi cột sống là một triệu chứng không còn quá xa lạ với người lớn tuổi. Bởi lẽ, người cao tuổi thường có hệ cơ xương yếu và khả năng vận động ở vùng lưng không còn trơn tru, nhịp nhàng.

Vì vậy, tác dụng của ghế massage sẽ giúp cột sống được kéo giãn, điều hòa thần kinh, ngăn ngừa kịp thời các bệnh về co thắt, thoát vị đĩa đệm.

1.4. Ghế mát-xa có tác dụng đối với hệ hô hấp

Lợi ích ghế massage đối với hệ hô hấp? Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, sử dụng sản phẩm có thể giúp cơ phổi nở ra và hít vào nhiều không khí hơn. Bên cạnh đó, công nghệ không trọng lực còn hỗ trợ tư thế nằm chính xác và thư thái nhất.

1.5. Tác dụng của ghế mát-xa đối với hệ tuần hoàn

Công dụng của ghế massage giúp cho hệ tuần hoàn lưu thông máu tốt hơn. Đồng thời, ghế tập toàn thân được trang bị động cơ con lăn 4D giúp cải thiện hệ tim mạch hiệu quả.

Các hoạt động này giúp phần lưng cũng như tinh thần được thư giãn, ngăn ngừa hình thành cục máu đông và điều hòa huyết áp.

1.6. Công dụng của ghế mát-xa đối với hệ tiêu hóa

Lợi ích ghế massage mà chắc hẳn bạn không hề quan tâm đó chính là kích thích hệ tiêu hóa hoạt động ổn định. Điều này có nghĩa là sử dụng ghế mát-xa 1 giờ sau bữa ăn sẽ giúp ngăn ngừa sự tích tụ thức ăn gây đầy bụng, khó tiêu.

Qua đó, các chất dinh dưỡng được nạp vào cơ thể và di chuyển khắp các cơ quan.


Ghế mát-xa giup hệ tiêu hóa hoạt động ổn định

1.7. Tác dụng của ghế mát-xa đối với hệ thần kinh

Tác dụng của ghế massage không chỉ tác động đến thể chất mà còn tác động đến tinh thần của người sử dụng. Khi não được mát xa sẽ giảm căng thẳng, xua tan mệt mỏi. Từ đó, bạn có giấc ngủ sâu, tinh thần thoải mái và làm việc hiệu quả hơn.

Ngoài ra, sử dụng ghế mát-xa còn giúp người bị trầm cảm cải thiện tình trạng lo lắng và giảm đáng kể các triệu chứng đau đầu.

1.8. Ghế mát-xa giúp tăng cường hệ miễn dịch

Tăng cường hệ thống miễn dịch cũng là một trong những tác dụng hữu ích. Với 30 phút sử dụng thiết bị mỗi ngày, cơ thể sẽ sản sinh bạch cầu. Nhờ đó, sức đề kháng trong người được tăng cường để chống lại bệnh tật và một số vi khuẩn, vi rút có hại.

Ngoài ra, các chuyên gia còn chỉ ra lợi ích cộng thêm của ghế mát-xa đó là sản sinh các hormone miễn dịch cần thiết cho cơ thể.

1.9. Ghế mát-xa có tác dụng phục hồi chấn thương

Nếu bạn đã từng bị chấn thương do tai nạn thì việc bạn bị đau cơ xương khớp là điều khó tránh khỏi. Vì vậy, các bài tập được cài đặt trên ghế mát-xa sẽ giúp hỗ trợ trị liệu, tái tạo và điều hòa nhịp nhàng quá trình lưu thông khí huyết của cơ thể.

Thông qua đó, dòng dưỡng chất thiết yếu được tăng cường đến vị trí bị thương, giúp cơ thể hồi phục nhanh hơn.

1.10. Ghế mát-xa giúp điều hòa huyết áp

Có thể nói, bệnh cao huyết áp hay huyết áp thấp ngày càng trở nên phổ biến. Đây là nguyên nhân dẫn đến tử vong cũng như bị tàn phế do các biến chứng về tim, não, mạch máu…

Vì vậy, tác dụng của ghế massage là giúp ổn định nhịp tim, ngăn ngừa sự tích tụ cục máu đông, duy trì thể trạng ở trạng thái tự nhiên của nó.

công dụng của ghế massage
Lợi ích của ghế mát-xa đối với sức khỏe

1.11. Lợi ích của ghế mát-xa cải thiện hệ bạch huyết

Lợi ích của ghế mát-xa toàn thân còn giúp hệ thống bạch huyết lưu thông tốt hơn. Khi đó cơ thể sẽ chống lại các bệnh lý về xoang, giảm khả năng tạo sẹo khi chấn thương, cải thiện tình trạng co thắt vùng lưng ở người bị phù bạch huyết, …

2. Công dụng của ghế massage đối với tinh thần?

Cùng với những lợi ích sức khỏe của ghế mát-xa, đây là một số lợi ích mà sản phẩm hỗ trợ về mặt sức khỏe:

2.1. Duy trì sự vui vẻ, sảng khoái

Nếu bạn sử dụng máy từ 25-30 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm, giảm căng thẳng trong công việc và cuộc sống, mang lại những suy nghĩ tích cực. Đặc biệt, buổi sáng là thời điểm tốt nhất để sử dụng ghế mát-xa hiệu quả.

2.2. Công dụng ghế massage giúp tránh trầm cảm

Trầm cảm là một căn bệnh nguy hiểm và đáng sợ. Nó được gây ra bởi sự căng thẳng và lo lắng lâu dài. Công dụng của ghế massage sẽ giúp tăng cường hormone “hạnh phúc” và cải thiện mức độ trầm cảm, đẩy lùi những suy nghĩ tiêu cực.

Hơn nữa, khi sử dụng liên tục trong 5 tuần, máy sẽ giúp cung cấp sóng delta giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn.

2.3. Lợi ích của ghế massage 

Mang lại một làn da đẹp, tràn đầy sức sống là một trong những lợi ích của ghế trị liệu. Chính vì điều này mà loại ghế mát xa này đã được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Bởi vì, nếu bạn mát-xa mỗi ngày sẽ hỗ trợ quá trình trao đổi chất được cải thiện rõ rệt và cơ thể được thanh lọc hơn. Từ đó, làn da sẽ trở nên mịn màng, hồng hào và săn chắc.

2.4. Lợi ích ghế massage với công nghệ ion âm

Công dụng của ion âm là làm sạch các tạp chất như khói, bụi…trong không khí và thường mang điện tích dương. Tính năng của ghế mát xa với các ion âm sẽ thu hút các hạt mang điện tích dương, trung hòa chúng và sau đó mang lại luồng không khí trong lành hơn.

Khi sử dụng ghế bạn sẽ cảm thấy không khí xung quanh trở nên trong lành dễ chịu hơn. Đó là tác dụng ghế massage có khả năng loại bỏ các tạp chất bụi bẩn, làm sạch môi trường của các ion âm.

công dụng ghế massage
Ghế mát-xa giúp làm đẹp da

3. Những người nên sử dụng ghế massage

Nhờ những lợi ích của ghế massage mang lại, hiện nay sản phẩm nay ngày càng trở nên quen thuộc với các gia đình khiến thị trường tiêu thụ và sản xuất ngày càng nhộn nhịp. Đối tượng nên sử dụng loại sản phẩm này là:

  • Người cao tuổi: Đây là đối tượng đầu tiên và tốt nhất nên sử dụng sản phẩm vì nó giúp cải thiện xương khớp rất nhiều. Tuổi già cũng là lúc những cơn đau nhức ập đến, nhất là vào những ngày thời tiết khó chịu.
  • Phụ nữ nói chung và phụ nữ đang mang thai nói riêng, vì họ không chỉ làm việc vất vả mà còn phải lo công việc nội trợ cho gia đình. Hoạt động đi lại hàng ngày phải đi giày cao gót khiến chân, vai, lưng đau nhức. Ngoài ra, người phụ nữ vừa trải qua 3 tháng “mang nặng, đẻ đau” còn phải chịu những ảnh hưởng về hệ xương trong cơ thể.
  • Dân văn phòng: Với công việc thường xuyên phải ngồi nhiều, sai tư thế có thể khiến đốt sống lưng bị ảnh hưởng. Vì vậy, công dụng ghế massage sẽ giúp các khớp được thư giãn, điều trị bệnh hiệu quả hơn.

tác dụng ghế massage
Những ai nên dùng ghế mát xa

Người làm công việc trí óc: thường xuyên phải tính toán, suy nghĩ nhiều nên trí não rất căng thẳng, cơ thể suy nhược. Sau khi sử dụng ghế mát xa sẽ mang lại cảm giác phấn chấn và lấy lại tinh thần giúp làm việc hiệu quả hơn mong đợi.

Các đối tượng mắc bệnh về thoát vị đĩa đệm, xương khớp,… được các bác sĩ khuyến khích sử dụng các sản phẩm hỗ trợ quá trình xoa bóp trị liệu để nhanh chóng hồi phục.

Như vậy là tất cả những tác dụng của ghế massage toàn thân đã được chúng tôi tổng hợp và chia sẻ trên đây. Hi vọng bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích cho khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm hoặc muốn được tư vấn, hãy liên hệ với Fujishima qua hotline: 093.196.0000 hoặc truy cập website fujishima.vn để biết thêm chi tiết nhé!

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
  • Phone: 093.196.0000
  • Email: fujishimavietnam@gmail.com
  • Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

[10 Món Quà] Nên Tặng Vào Ngày Giáng Sinh Cho Bố Mẹ Ý Nghĩa Nhất

[10 Món Quà] Nên Tặng Vào Ngày Giáng Sinh Cho Bố Mẹ Ý Nghĩa Nhất

683 Lượt xem

Giáng Sinh là mùa của yêu thương, mùa của sự ban phát phước lành. Để đón một giáng sinh ấm áp bên gia đình, hẳn bạn sẽ luôn muốn tìm những món quà ý nghĩa nhất để dành tặng cho những người thân yêu, đặc biệt là những người đã sinh thành ra ta. Dưới đây là top những món quà ý nghĩa bạn có thể lựa chọn để tặng quà giáng sinh cho bố mẹ năm nay.  
Có Nên Sử Dụng Ghế Massage ? 'Hiệu Quả Và Tác Hại - Fujishima

Có Nên Sử Dụng Ghế Massage ? 'Hiệu Quả" Và "Tác Hại" - Fujishima

295 Lượt xem

Ghế massage toàn thân được biết đến là thiết bị chăm sóc sức khỏe phổ biến của nhiều gia đình. Với những tính năng và công nghệ hiện đại, sản phẩm dễ dàng lấy lòng người tiêu dùng trong việc cân bằng cuộc sống. Vậy bạn có nên sử dụng ghế massage mỗi ngày để phát huy tối đa những lợi ích trên? Ngồi lâu mấy lần trong ngày có tốt không? Hãy cùng Fujishima giải mã bài viết ngay dưới đây nhé!  
Ghế Massage Đa Chức Năng Sử Dụng Mang Lại Hiệu Quả Toàn Thân

Ghế Massage Đa Chức Năng Sử Dụng Mang Lại Hiệu Quả Toàn Thân

321 Lượt xem

Ghế massage đa chức năng hiểu một cách đơn giản thì đây là loại ghế massage toàn thân có chức năng massage với nhiều tính năng khác nhau, cụ thể chiếc ghế massage này vừa có thể massage tay, chân, vừa có thể massage đầu, cổ, vai, gáy và lưng. vùng hông…cùng các chế độ massage đa dạng như xoa bóp, đấm, xoa, ấn huyệt, xông nóng, kéo giãn cơ, khớp… giúp giảm đau nhức xương khớp, mang lại tác dụng phục hồi sức khỏe và phòng ngừa các bệnh lý khác.
Ghế Massage Nhật Bản Là Gì? Chất Lượng Từ Nhật Bản Có Tốt Không?

Ghế Massage Nhật Bản Là Gì? Chất Lượng Từ Nhật Bản Có Tốt Không?

458 Lượt xem

Ghế massage nhập khẩu Nhật Bản nổi tiếng với chất lượng cao, được tích hợp hàng loạt chức năng có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, có nên mua ghế massage Nhật hay không? Có phải ghế massage của Nhật loại nào cũng đắt như nhiều người vẫn nghĩ, hãy cùng tìm hiểu về chủ đề này ngay trong bài viết dưới đây!
[Tham Khảo] Mua Ghế Massage Bao Nhiêu Tiền Là Phù Hợp Với Túi Tiền

[Tham Khảo] Mua Ghế Massage Bao Nhiêu Tiền Là Phù Hợp Với Túi Tiền

330 Lượt xem

Việc sắm một chiếc ghế massage chắc chắn là điều không thể bỏ qua giá cả, nhất là khi nó quyết định trực tiếp đến chất lượng và tính năng của sản phẩm, nếu bạn đang muốn tìm hiểu về ghế massage bao nhiêu tiền, hãy theo dõi bài viết sau để có đánh giá chính xác nhất nhé!
Vì Sao Phải Bảo Dưỡng Ghế Massage Định Kỳ? Cách Bảo Dưỡng Ghế Massage Bền Đẹp Và Đúng Cách Nhất.

Vì Sao Phải Bảo Dưỡng Ghế Massage Định Kỳ? Cách Bảo Dưỡng Ghế Massage Bền Đẹp Và Đúng Cách Nhất.

640 Lượt xem

Ghế mát-xa là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà tiện ích đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Việc bảo dưỡng ghế massage là rất cần thiết đối với người dùng. Bởi đây là yếu tố quan trọng quyết định độ bền của sản phẩm. Tuy nhiên, mọi người thường không biết cách bảo dưỡng ghế mát xa như thế nào là đúng cách. Bài viết dưới đây của Fujishima sẽ chia sẻ đến bạn cách bảo quản ghế massage toàn thân an toàn và đúng cách nhất nhé.  
Quà Tết Tặng Cho Bố Mẹ Chồng Ý Nghĩa Nhất Dịp Tết Năm Nay

Quà Tết Tặng Cho Bố Mẹ Chồng Ý Nghĩa Nhất Dịp Tết Năm Nay

548 Lượt xem

Chọn quà tết cho bố mẹ chồng ngày Tết cổ truyền thể hiện lòng hiếu thảo, quan tâm đến gia đình và bố mẹ chồng. Để trở thành một nàng dâu ngoan thì việc tinh tế trong việc chọn quà, tặng quà Tết để bố mẹ chồng hài lòng là điều vô cùng cần thiết. Những món quà phù hợp sẽ thể hiện tấm lòng và thay lời chúc Tết gửi đến gia đình chồng.  
Ghế Nằm Massage Là Gì? Loại Ghế Này Có Giá Bao Nhiêu?

Ghế Nằm Massage Là Gì? Loại Ghế Này Có Giá Bao Nhiêu?

257 Lượt xem

Mát-xa trị liệu đã có từ rất lâu vì mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, cùng với sự phát triển của xã hội, những chiếc ghế nằm massage cũng ra đời để tăng tính tiện lợi và tiết kiệm chi phí so với việc phải đi mát-xa thường xuyên ra spa hoặc các dịch vụ mát-xa khác. Tuy nhiên, dù được hiểu là thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh nhưng không phải ai cũng biết hết những công dụng của ghế mát-xa tại nhà.  

Đã thêm vào giỏ hàng