Ghế Massage Thư Giãn Mang Lại Lợi Ích Gì? Cách Sử Dụng Ghế Thế Nào Là Hiệu Quả Nhất?

Ghế massage thư giãn hiện đang là một trong những dụng cụ chăm sóc sức khỏe nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Sở dĩ như vậy là bởi những lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại cho sức khỏe. Tuy nhiên, làm thế nào để sử dụng ghế massage đúng cách? Fujishima mời các bạn theo dõi trong bài viết dưới đây.
 

1. Ghế massage thư giãn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

1.1 Lợi ích thư giãn đối với sức khỏe thể chất

- Giúp giảm đau cơ

Sự tác động của các con lăn và túi khí lên ghế massage toàn thân giúp giảm căng cơ, từ đó giảm cảm giác khó chịu. Đối với những người thường xuyên phải đi lại nhiều, người tập luyện đau cơ,… thì ghế massage thư giãn chính là giải pháp giúp giảm đau cơ hiệu quả.

ghế massage thư giãn

Ghế massage thư giãn giúp giảm đau cơ

- Có lợi cho khớp

Trên ghế tích hợp các bài massage tự động, người dùng cũng có thể tự cài đặt chế độ massage tùy theo nhu cầu. Các bài massage kéo dãn toàn thân có tác dụng kích thích sản sinh chất nhờn ở khớp xương, từ đó hỗ trợ các khớp xương hoạt động tốt hơn, hạn chế tối đa tình trạng đau nhức xương khớp, viêm khớp.

Ngoài ra, ghế massage thư giãn còn tác động đến nhiều vùng trên cơ thể như vai, lưng, bả vai, hông, cánh tay, bắp chân, bàn chân… giúp thư giãn gân cốt, giảm đau nhức xương hiệu quả.

- Cải thiện lưu thông máu

Chế độ massage nhiệt hồng ngoại giúp mạch máu giãn nở, từ đó góp phần lưu thông máu tốt hơn, giảm đau nhức cơ thể nhanh hơn.

Bên cạnh đó, tính năng massage không trọng lực giúp cơ thể đạt được cảm giác thư thái. Tư thế không trọng lực với hằng số 0 sẽ giúp giảm áp lực lên cột sống đồng thời giúp máu từ tim bơm đến các cơ quan dễ dàng hơn, cải thiện đáng kể quá trình tuần hoàn máu.

- Giúp điều hòa huyết áp

Các con lăn massage và hệ thống túi khí sẽ mô phỏng các động tác xoa bóp của các nhân viên xoa bóp chuyên nghiệp, chúng sẽ tác động đến các dây thần kinh, huyệt đạo, mạch máu… nhờ đó có thể góp phần giảm huyết áp, giảm huyết áp. nhịp tim, sự giãn nở mạch máu.

ghế thư giãn massage
Ghế mát-xa thư giãn điều hòa huyết áp

- Cải thiện hệ bạch huyết

Hệ thống bạch huyết trong cơ thể con người bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây nhiễm trùng, đây là một phần quan trọng của hệ thống miễn dịch. Các tế bào lympho chỉ có thể đi khắp cơ thể khi bạn hoạt động, nếu không các tế bào bạch cầu sẽ tích tụ và gây viêm.

Tác dụng của các con lăn massage và túi khí sẽ góp phần khai thông các dòng bạch huyết bị ứ đọng, để các tế bào lympho di chuyển đến mọi vị trí, tăng cường khả năng tự bảo vệ của cơ thể trước các tổn thương tốt hơn.

1.2 Lợi ích thư giãn cho tâm trí

- Giảm căng thẳng, đau đầu

Căng thẳng và áp lực do công việc và cuộc sống ngày càng phổ biến, ngay cả những người trẻ tuổi cũng có thể gặp phải. Sử dụng ghế massage thư giãn toàn thân là giải pháp hữu hiệu để cải thiện tình trạng này.

Khi ngồi hoặc nằm trên ghế massage và tận hưởng các động tác xoa bóp của các con lăn và túi khí, các hormone “hạnh phúc” trong cơ thể như endorphin, serotonin, dopamine sẽ được kích thích sản sinh nhiều hơn. Các hormone này sẽ có tác dụng giảm căng thẳng và đau đầu.

- Cải thiện chất lượng của giấc ngủ khi dùng ghế massage thư giãn

Massage thường xuyên sẽ giúp giảm đau nhức, hạn chế căng thẳng, áp lực để người dùng có giấc ngủ ngon hơn.

Ngoài ra, cũng có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, sử dụng ghế massage thường xuyên sẽ góp phần tăng sóng delta cho não, cùng với đó là giảm sóng beta (gây bồn chồn, bất an), từ đó giảm nguy cơ trầm cảm giúp bạn ngủ ngon hơn.

Xem Thêm: Tác Dụng Của Ghế Massage Trị Đau Lưng? Hiệu Quả Tích Cực

ghế massage thư giãn đầu óc
Sử dụng ghế massage thư giãn giúp bạn ngủ ngon hơn

- Giúp ngăn ngừa trầm cảm

Trầm cảm là căn bệnh khá phổ biến trong cuộc sống hiện đại, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và công việc của người bệnh. Các hormone “hạnh phúc” được sản sinh ra trong quá trình massage cũng góp phần giúp con người có những suy nghĩ tích cực hơn, tinh thần trở nên sảng khoái, từ đó giúp cải thiện tình trạng trầm cảm của bệnh nhân.

Xem Thêm: Ghế Nằm Massage Là Gì? Loại Ghế Này Có Giá Bao Nhiêu?

2. Dùng ghế thư giãn massage như thế nào?

2.1 Cách sử dụng ghế massage thư giãn

Để sử dụng bền lâu chúng ta phải sử dụng đúng cách. Sau đây là một số lưu ý khi dùng ghế massage thư giãn giúp kéo dài tuổi thọ của ghế:

2.2 Vị trí chỗ ngồi

Vị trí đặt ghế lý tưởng nhất là trên sàn gỗ phẳng, khô ráo và nhiệt độ dưới 40 độ C. Bạn nên sử dụng ghế 2-3 lần vào các thời điểm khác nhau trong ngày, mỗi lần như vậy. chỉ nên 20-30 phút.

Chúng ta không nên cho ghế hoạt động liên tục trong nhiều giờ vì điều này sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của ghế.

2.3 Vệ sinh ghế massage

Một lưu ý quan trọng đối với người sử dụng ghế thư giãn massage toàn thân đó là không được để cơ thể trần hay ướt khi nằm trên ghế. Điều này sẽ khiến quá trình massage trở nên khó khăn và làm hao mòn rất nhanh chất liệu da bên ngoài. Sau mỗi lần sử dụng, chúng ta có thể dùng khăn khô, mềm để nhẹ nhàng lau sạch bụi bẩn trên ghế.

ghế massage thư giãn giá siêu rẻ
Vệ sinh thường xuyên

2.4 Sử dụng chế độ phù hợp với cơ thể bạn

Bạn nên điều chỉnh các chế độ sao cho phù hợp với cơ thể. Ví dụ, nếu bạn khá nhỏ nhắn và chân của bạn không thể với tới các con lăn, hãy điều chỉnh chúng để chiếc ghế hoạt động hiệu quả hơn.

Đặc biệt, chúng ta phải có tư thế ngồi ghế thư giãn massage đúng và thoải mái. Có như vậy, các con lăn mới dễ dàng xác định được các huyệt đạo để tiến hành các động tác xoa bóp như xoa, day, ấn…

Xem Thêm: Ghế Massage Tựa Lưng Chất Lượng Giá Rẻ - Giúp Cột Sống Thư Giãn

3. Mua ghế massage toàn thân chính hãng tại Fujishima

Ghế massage thư giãn toàn thân mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe thể chất và tinh thần. Điều đó lý giải vì sao những năm gần đây xu hướng sử dụng ghế massage ngày càng nhiều. Tuy nhiên, ghế massage chỉ mang lại lợi ích khi bạn mua được sản phẩm chất lượng.

Hiện Fujishima là nhà phân phối massag chính hãng công nghệ Nhật Bản tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên chiếc, có giấy chứng nhận xuất xứ, giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng… Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua ghế massage tại Fujishima.

ghế massage thư giãn hiệu quả cao
Fujishima ghế massage toàn thân chính hãng

Ghế massage toàn thân Fujishima là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn an toàn điện Nhật Bản và đạt chứng nhận chất lượng quốc tế ISO 9001: 2015. Sản phẩm được bảo hành 6 năm đối với các lỗi do nhà sản xuất.

Hiện tại, hệ thống showroom của Fujishima đang được mở rộng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Quý khách có nhu cầu mua hàng hoặc trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của ghế massage thư giãn chính hãng có thể đến địa điểm gần nhất.

Ngoài ra, việc mở rộng này cũng góp phần giúp cho việc bảo hành ghế massage trở nên thuận tiện hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
  • Phone: 093.196.0000
  • Email: fujishimavietnam@gmail.com
  • Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

[4+] Lợi Ích Của Ghế Massage Xung Điện Đem Lại Cho Sức Khỏe

[4+] Lợi Ích Của Ghế Massage Xung Điện Đem Lại Cho Sức Khỏe

293 Lượt xem

Ghế massage xung điện là một bước tiến mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với những ưu điểm vượt trội. Hãy cùng Fujishima tìm hiểu về tính năng và 4 lợi ích khi sử dụng để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!  
Ghế Nằm Massage Là Gì? Loại Ghế Này Có Giá Bao Nhiêu?

Ghế Nằm Massage Là Gì? Loại Ghế Này Có Giá Bao Nhiêu?

278 Lượt xem

Mát-xa trị liệu đã có từ rất lâu vì mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, cùng với sự phát triển của xã hội, những chiếc ghế nằm massage cũng ra đời để tăng tính tiện lợi và tiết kiệm chi phí so với việc phải đi mát-xa thường xuyên ra spa hoặc các dịch vụ mát-xa khác. Tuy nhiên, dù được hiểu là thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh nhưng không phải ai cũng biết hết những công dụng của ghế mát-xa tại nhà.  
Ghế Massge Toàn Thân Nhật Bản Uy Tín Hà Nội – Fujishima.vn

Ghế Massge Toàn Thân Nhật Bản Uy Tín Hà Nội – Fujishima.vn

573 Lượt xem

Bạn đang tìm nơi bán ghế massage Nhật Bản tại Hà Nội được nhiều người tin tưởng và lựa chọn? Bạn đang vô cùng băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu nào? Vậy thì FUJISHIMA là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, cửa hàng chúng tôi chuyên bán ghế massage toàn thân nhật bản uy tín Hà Nội với giá cực kì ưu đãi.
Kích Thước Ghế Massage Tiêu Chuẩn Là Bao Nhiêu? - Fujishima

Kích Thước Ghế Massage Tiêu Chuẩn Là Bao Nhiêu? - Fujishima

318 Lượt xem

Ghế massage ngày càng được ưa chuộng vì tác dụng massage và chăm sóc sức khỏe tốt. Kích thước ghế massage là một trong những yếu tố quan trọng để chọn ghế massage phù hợp. Vậy kích thước của một chiếc ghế massage tiêu chuẩn là bao nhiêu? Hãy cùng fujishima tìm hiểu qua bài viết sau nhé!
Thị Trường Ghế Massage Tại Việt Nam Như Thế Nào? Nên Chọn Thương Hiệu Ghế Massage Nào Uy Tín Chất Lượng Nhất

Thị Trường Ghế Massage Tại Việt Nam Như Thế Nào? Nên Chọn Thương Hiệu Ghế Massage Nào Uy Tín Chất Lượng Nhất

361 Lượt xem

Những năm gần đây, thị trường ghế massage ở Việt Nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu và nhà phân phối. Đà phát triển này là do nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng cao, nhất là trong thời điểm dịch Covid. Hãy cùng tìm hiểu chung về thị trường ghế mát xa trong bài viết dưới đây nhé.  
[Giới Thiệu] Tìm Hiểu Về Ghế Massage Uy Tín Chất Lượng Nhất - Fujishima

[Giới Thiệu] Tìm Hiểu Về Ghế Massage Uy Tín Chất Lượng Nhất - Fujishima

286 Lượt xem

Bạn muốn sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân vừa đáp ứng nhu cầu của cả gia đình mà vẫn đảm bảo độ bền, tiết kiệm chi phí. Nhưng bạn có biết ghế massage là gì, có lợi ích gì không? Hãy tham khảo bài viết giới thiệu về ghế massage sau để hiểu thêm về sản phẩm chăm sóc sức khỏe này nhé!  
Cách Chọn Quà Tặng Cao Cấp Cho Nữ Phù Hợp Nhất

Cách Chọn Quà Tặng Cao Cấp Cho Nữ Phù Hợp Nhất

287 Lượt xem

Trong thời đại ngày nay, việc tặng quà cho ai đó hoặc vào bất kỳ dịp nào đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Nhưng chắc hẳn nhiều người vẫn chưa biết lựa chọn quà tặng cao cấp như thế nào cho phù hợp và ý nghĩa với người nhận. Tặng quà luôn hướng đến ý nghĩa của sản phẩm nhưng cũng không thể thiếu vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Đặc biệt việc chọn quà tặng cao cấp cho nữ cần phải có sự tỉ mỉ hơn. Cùng tham khảo bài viết sau để dễ dàng lựa chọn được món quà ưng ý nhất nhé.  
Quà Dành Tặng Bố Mẹ Chồng Mà Các Nàng Dâu Nên Biết!

Quà Dành Tặng Bố Mẹ Chồng Mà Các Nàng Dâu Nên Biết!

601 Lượt xem

Tặng quà là một nét đẹp văn hóa của người Việt Nam, món quà to hay nhỏ không thực sự quan trọng. Bởi quà tặng thể hiện tình cảm và tấm lòng của người tặng. Nên chọn quà tặng bố mẹ chồng ý nghĩa thay cho lời cảm ơn, lời chúc, hay lòng hiếu thảo của nàng dâu đối với bố mẹ chồng. Vì vậy, các cô dâu đừng ngần ngại tặng những món quà ý nghĩa nhé!  

Đã thêm vào giỏ hàng