Ghế Massage Thư Giãn Mang Lại Lợi Ích Gì? Cách Sử Dụng Ghế Thế Nào Là Hiệu Quả Nhất?

Ghế massage thư giãn hiện đang là một trong những dụng cụ chăm sóc sức khỏe nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Sở dĩ như vậy là bởi những lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại cho sức khỏe. Tuy nhiên, làm thế nào để sử dụng ghế massage đúng cách? Fujishima mời các bạn theo dõi trong bài viết dưới đây.
 

1. Ghế massage thư giãn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

1.1 Lợi ích thư giãn đối với sức khỏe thể chất

- Giúp giảm đau cơ

Sự tác động của các con lăn và túi khí lên ghế massage toàn thân giúp giảm căng cơ, từ đó giảm cảm giác khó chịu. Đối với những người thường xuyên phải đi lại nhiều, người tập luyện đau cơ,… thì ghế massage thư giãn chính là giải pháp giúp giảm đau cơ hiệu quả.

ghế massage thư giãn

Ghế massage thư giãn giúp giảm đau cơ

- Có lợi cho khớp

Trên ghế tích hợp các bài massage tự động, người dùng cũng có thể tự cài đặt chế độ massage tùy theo nhu cầu. Các bài massage kéo dãn toàn thân có tác dụng kích thích sản sinh chất nhờn ở khớp xương, từ đó hỗ trợ các khớp xương hoạt động tốt hơn, hạn chế tối đa tình trạng đau nhức xương khớp, viêm khớp.

Ngoài ra, ghế massage thư giãn còn tác động đến nhiều vùng trên cơ thể như vai, lưng, bả vai, hông, cánh tay, bắp chân, bàn chân… giúp thư giãn gân cốt, giảm đau nhức xương hiệu quả.

- Cải thiện lưu thông máu

Chế độ massage nhiệt hồng ngoại giúp mạch máu giãn nở, từ đó góp phần lưu thông máu tốt hơn, giảm đau nhức cơ thể nhanh hơn.

Bên cạnh đó, tính năng massage không trọng lực giúp cơ thể đạt được cảm giác thư thái. Tư thế không trọng lực với hằng số 0 sẽ giúp giảm áp lực lên cột sống đồng thời giúp máu từ tim bơm đến các cơ quan dễ dàng hơn, cải thiện đáng kể quá trình tuần hoàn máu.

- Giúp điều hòa huyết áp

Các con lăn massage và hệ thống túi khí sẽ mô phỏng các động tác xoa bóp của các nhân viên xoa bóp chuyên nghiệp, chúng sẽ tác động đến các dây thần kinh, huyệt đạo, mạch máu… nhờ đó có thể góp phần giảm huyết áp, giảm huyết áp. nhịp tim, sự giãn nở mạch máu.

ghế thư giãn massage
Ghế mát-xa thư giãn điều hòa huyết áp

- Cải thiện hệ bạch huyết

Hệ thống bạch huyết trong cơ thể con người bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây nhiễm trùng, đây là một phần quan trọng của hệ thống miễn dịch. Các tế bào lympho chỉ có thể đi khắp cơ thể khi bạn hoạt động, nếu không các tế bào bạch cầu sẽ tích tụ và gây viêm.

Tác dụng của các con lăn massage và túi khí sẽ góp phần khai thông các dòng bạch huyết bị ứ đọng, để các tế bào lympho di chuyển đến mọi vị trí, tăng cường khả năng tự bảo vệ của cơ thể trước các tổn thương tốt hơn.

1.2 Lợi ích thư giãn cho tâm trí

- Giảm căng thẳng, đau đầu

Căng thẳng và áp lực do công việc và cuộc sống ngày càng phổ biến, ngay cả những người trẻ tuổi cũng có thể gặp phải. Sử dụng ghế massage thư giãn toàn thân là giải pháp hữu hiệu để cải thiện tình trạng này.

Khi ngồi hoặc nằm trên ghế massage và tận hưởng các động tác xoa bóp của các con lăn và túi khí, các hormone “hạnh phúc” trong cơ thể như endorphin, serotonin, dopamine sẽ được kích thích sản sinh nhiều hơn. Các hormone này sẽ có tác dụng giảm căng thẳng và đau đầu.

- Cải thiện chất lượng của giấc ngủ khi dùng ghế massage thư giãn

Massage thường xuyên sẽ giúp giảm đau nhức, hạn chế căng thẳng, áp lực để người dùng có giấc ngủ ngon hơn.

Ngoài ra, cũng có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, sử dụng ghế massage thường xuyên sẽ góp phần tăng sóng delta cho não, cùng với đó là giảm sóng beta (gây bồn chồn, bất an), từ đó giảm nguy cơ trầm cảm giúp bạn ngủ ngon hơn.

Xem Thêm: Tác Dụng Của Ghế Massage Trị Đau Lưng? Hiệu Quả Tích Cực

ghế massage thư giãn đầu óc
Sử dụng ghế massage thư giãn giúp bạn ngủ ngon hơn

- Giúp ngăn ngừa trầm cảm

Trầm cảm là căn bệnh khá phổ biến trong cuộc sống hiện đại, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và công việc của người bệnh. Các hormone “hạnh phúc” được sản sinh ra trong quá trình massage cũng góp phần giúp con người có những suy nghĩ tích cực hơn, tinh thần trở nên sảng khoái, từ đó giúp cải thiện tình trạng trầm cảm của bệnh nhân.

Xem Thêm: Ghế Nằm Massage Là Gì? Loại Ghế Này Có Giá Bao Nhiêu?

2. Dùng ghế thư giãn massage như thế nào?

2.1 Cách sử dụng ghế massage thư giãn

Để sử dụng bền lâu chúng ta phải sử dụng đúng cách. Sau đây là một số lưu ý khi dùng ghế massage thư giãn giúp kéo dài tuổi thọ của ghế:

2.2 Vị trí chỗ ngồi

Vị trí đặt ghế lý tưởng nhất là trên sàn gỗ phẳng, khô ráo và nhiệt độ dưới 40 độ C. Bạn nên sử dụng ghế 2-3 lần vào các thời điểm khác nhau trong ngày, mỗi lần như vậy. chỉ nên 20-30 phút.

Chúng ta không nên cho ghế hoạt động liên tục trong nhiều giờ vì điều này sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của ghế.

2.3 Vệ sinh ghế massage

Một lưu ý quan trọng đối với người sử dụng ghế thư giãn massage toàn thân đó là không được để cơ thể trần hay ướt khi nằm trên ghế. Điều này sẽ khiến quá trình massage trở nên khó khăn và làm hao mòn rất nhanh chất liệu da bên ngoài. Sau mỗi lần sử dụng, chúng ta có thể dùng khăn khô, mềm để nhẹ nhàng lau sạch bụi bẩn trên ghế.

ghế massage thư giãn giá siêu rẻ
Vệ sinh thường xuyên

2.4 Sử dụng chế độ phù hợp với cơ thể bạn

Bạn nên điều chỉnh các chế độ sao cho phù hợp với cơ thể. Ví dụ, nếu bạn khá nhỏ nhắn và chân của bạn không thể với tới các con lăn, hãy điều chỉnh chúng để chiếc ghế hoạt động hiệu quả hơn.

Đặc biệt, chúng ta phải có tư thế ngồi ghế thư giãn massage đúng và thoải mái. Có như vậy, các con lăn mới dễ dàng xác định được các huyệt đạo để tiến hành các động tác xoa bóp như xoa, day, ấn…

Xem Thêm: Ghế Massage Tựa Lưng Chất Lượng Giá Rẻ - Giúp Cột Sống Thư Giãn

3. Mua ghế massage toàn thân chính hãng tại Fujishima

Ghế massage thư giãn toàn thân mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe thể chất và tinh thần. Điều đó lý giải vì sao những năm gần đây xu hướng sử dụng ghế massage ngày càng nhiều. Tuy nhiên, ghế massage chỉ mang lại lợi ích khi bạn mua được sản phẩm chất lượng.

Hiện Fujishima là nhà phân phối massag chính hãng công nghệ Nhật Bản tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên chiếc, có giấy chứng nhận xuất xứ, giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng… Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua ghế massage tại Fujishima.

ghế massage thư giãn hiệu quả cao
Fujishima ghế massage toàn thân chính hãng

Ghế massage toàn thân Fujishima là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn an toàn điện Nhật Bản và đạt chứng nhận chất lượng quốc tế ISO 9001: 2015. Sản phẩm được bảo hành 6 năm đối với các lỗi do nhà sản xuất.

Hiện tại, hệ thống showroom của Fujishima đang được mở rộng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Quý khách có nhu cầu mua hàng hoặc trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của ghế massage thư giãn chính hãng có thể đến địa điểm gần nhất.

Ngoài ra, việc mở rộng này cũng góp phần giúp cho việc bảo hành ghế massage trở nên thuận tiện hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
  • Phone: 093.196.0000
  • Email: fujishimavietnam@gmail.com
  • Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

 12 Kinh Nghiệm Mua Ghế Massage Cực Chuẩn Bạn Không Thể Bỏ Qua

12 Kinh Nghiệm Mua Ghế Massage Cực Chuẩn Bạn Không Thể Bỏ Qua

413 Lượt xem

Ghế massage có thể mang lại nhiều tác dụng tốt cho tinh thần và sức khỏe, tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất thì nhất định bạn phải nắm vững kinh nghiệm mua ghế massage. Tìm hiểu thêm về chủ đề này trong bài viết dưới đây để tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa việc sử dụng ghế massage.
Ghế Nằm Massage Là Gì? Loại Ghế Này Có Giá Bao Nhiêu?

Ghế Nằm Massage Là Gì? Loại Ghế Này Có Giá Bao Nhiêu?

336 Lượt xem

Mát-xa trị liệu đã có từ rất lâu vì mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, cùng với sự phát triển của xã hội, những chiếc ghế nằm massage cũng ra đời để tăng tính tiện lợi và tiết kiệm chi phí so với việc phải đi mát-xa thường xuyên ra spa hoặc các dịch vụ mát-xa khác. Tuy nhiên, dù được hiểu là thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh nhưng không phải ai cũng biết hết những công dụng của ghế mát-xa tại nhà.  
15 Tác Dụng Của Ghế Massage Đem Lại Cho Sức Khỏe Và Tinh Thần

15 Tác Dụng Của Ghế Massage Đem Lại Cho Sức Khỏe Và Tinh Thần

485 Lượt xem

Tìm hiểu tác dụng của ghế massage là một trong những yếu tố đầu tiên mà khách hàng quan tâm. Bởi lẽ, đây là thiết bị đã được các chuyên gia hàng đầu thế giới công nhận về khả năng điều trị và chăm sóc sức khỏe toàn thân. Bạn muốn tìm hiểu tác dụng của ghế mát-xa đối với sức khỏe và tinh thần? Hãy cùng Fujishima khám phá tất cả những thông tin hữu ích của ghế mát-xa dưới đây nhé!  
Có Nên Mua Ghế Massage Biên Hòa? Lợi Ích Và Những Điểm Cần Lưu Ý Khi Mua Ghế Massage Biên Hòa

Có Nên Mua Ghế Massage Biên Hòa? Lợi Ích Và Những Điểm Cần Lưu Ý Khi Mua Ghế Massage Biên Hòa

340 Lượt xem

Bạn đang tìm nơi mua ghế massage Biên Hòa? Bạn đang lo lắng vì hiện nay có rất nhiều thương hiệu giả mạo trên thị trường? Hãy cùng Fujishima giải quyết nỗi lo của bạn với địa chỉ mua ghế mát-xa uy tín, chất lượng ngay sau đây!  
Có Nên Mua Ghế Massage Nhập Khẩu Từ Nhật Bản Nội Địa Không?

Có Nên Mua Ghế Massage Nhập Khẩu Từ Nhật Bản Nội Địa Không?

393 Lượt xem

Ghế massage hiện nay đang dần trở nên quen thuộc với nhiều tầng lớp người dùng khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe, trị liệu tại nhà đang dần tăng cao. Chính vì vậy, dòng ghế massage nhập khẩu nguyên chiếc cũng ngày càng được quan tâm hơn, thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng bởi những đảm bảo nhất định. Vậy ưu nhược điểm của những chiếc ghế massage này là gì mà bạn cần lưu ý khi lựa chọn?
Bí Kíp Biếu Quả Cho Bố Mẹ Người Yêu Gì Điểm Tuyệt Đối

Bí Kíp Biếu Quả Cho Bố Mẹ Người Yêu Gì Điểm Tuyệt Đối

770 Lượt xem

Những ngày đầu năm mới, biếu quà cho bố mẹ người yêu là bước đầu tiên giúp bạn lấy được thiện cảm trong mắt họ. Dịp này, nhiều người băn khoăn không biết nên tặng quà Tết như thế nào cho bố mẹ người yêu để lấy lòng và gây ấn tượng ngay lần gặp đầu tiên. Hãy tham khảo những gợi ý qua bài viết sau nhé!  
Top Những Tiêu Chí Nên Mua Ghế Massage Dưới 20 Triệu Không

Top Những Tiêu Chí Nên Mua Ghế Massage Dưới 20 Triệu Không

473 Lượt xem

Ghế massage dưới 20 triệu đang là từ khóa “hot hit” hiện nay khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe tại nhà. Tuy nhiên, mọi người vẫn đang băn khoăn không biết ghế mát xa dưới 20 triệu có tích hợp đầy đủ chức năng hiện đại hay không? Hãy cùng Fujishima tìm hiểu qua bài viết sau nhé!  
Ghế Massage Nhật Bản Giá Rẻ Toàn Thân Loại Nào Tốt? - Fujishima.vn

Ghế Massage Nhật Bản Giá Rẻ Toàn Thân Loại Nào Tốt? - Fujishima.vn

482 Lượt xem

Ghế massage Nhật Bản là thiết bị không còn quá xa lạ với người tiêu dùng, với chất lượng tốt, tích hợp nhiều chức năng hiện đại, không chỉ mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu mà nó còn có tác dụng điều trị nhiều căn bệnh, giúp phòng ngừa và đẩy lùi nhiều bệnh tật. Tuy nhiên với nhiều người có thu nhập thấp thì không biết chọn mua ghế massage nhật bản giá rẻ ở đâu, bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ bán ghế massage giá tốt và chất lượng đến từ Nhật Bản.

Đã thêm vào giỏ hàng