Gợi Ý Quà Chúc Thọ Bố Mẹ Mang Nhiều Ý Nghĩa Tình Cảm Gửi Đến Bố Mẹ

Mừng thọ là một trong những nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt Nam, được tổ chức vào những ngày đầu năm mới và tặng quà mừng thọ thể hiện lòng hiếu thảo, kính yêu của con cháu đối với ông bà, cha mẹ. Có vẻ như nhiều bạn đang băn khoăn không biết nên tặng gì cho ông bà cha mẹ, hãy tham khảo bài viết sau đây để xem gợi ý quà chúc thọ bố mẹ ý nghĩa nhé!
 

1.Ý nghĩa của tổ chức mừng thọ và quà tặng mừng thọ:

Lễ mừng thọ là dịp để con cháu bày tỏ lòng thành kính bằng những món quà ý nghĩa, những món quà thay cho lời chúc sức khỏe, bình an và tình cảm đến ông bà, cha mẹ của mình.

quà chúc thọ bố mẹ

Ý nghĩa quà tặng mừng thọ

Tuổi thọ trong ngày này được chia thành 3 bậc: Hạ thọ (61 - 69 tuổi), Trung thọ (70 - 79 tuổi) và Thượng thọ (80 - 100 tuổi). Đối với những người sống trên 100 tuổi buổi lễ có thể gọi là Vạn thọ hoặc Trường thọ.

2.Gợi ý một số món quà chúc thọ bố mẹ ý nghĩa nhất

Tặng quà chúc thọ bố mẹ gì cho trọn vẹn ý nghĩa. Tham khảo top những món quà mừng thọ dưới đây để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

2.1 Bộ tranh chữ Phúc - Lộc - Thọ

Đây thực sự là một bộ tranh vô cùng ý nghĩa, cầu chúc tài lộc, phúc lành và sức khỏe đến ông bà, cha mẹ. Chữ “Phúc” tượng trưng cho những điều hạnh phúc tốt lành, chữ “Lộc” tượng trưng cho tài lộc vẹn toàn, kinh tế vững mạnh và chữ “Thọ” tượng trưng cho sức khỏe dồi dào, không ốm đau bệnh tật tuổi già.

2.2 Tặng ghế massage cao cấp

Ghế massage chính hãng là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe rất tốt cho người lớn tuổi. Sử dụng máy massage giúp người già được thư giãn cơ, xương, kích thích khí huyết lưu thông, từ đó giảm thiểu nguy cơ mắc nhiều bệnh tật của tuổi già. Đây là món quà sức khỏe thiết thực nằm trong danh sách quà chúc thọ bố mẹ cao cấp.

quà chúc thọ bố mẹ chính hãng

Ghế massage quà chúc thọ bố mẹ cao cấp ý nghĩa

Massage thư giãn hàng ngày giúp lưu thông máu lên não tốt hơn, giảm căng thẳng mệt mỏi. Từ đó, người lớn tuổi có thể ngủ ngon hơn mà không còn phải trằn trọc hay mất ngủ vì chân tay tê mỏi, căng thẳng hay nhức mỏi cơ thể. Ghế Massage Toàn Thân chất lượng, vừa là món quà sức khỏe, vừa là món quà mừng thọ mà bố mẹ nào cũng thích.

Khi mua ghế massage hay bất kỳ sản phẩm nào khác, việc mua hàng từ nhà cung cấp uy tín là rất quan trọng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ, đại lý cung cấp ghế massage cho người dùng lựa chọn. Một trong số đó là Ghế Massage Fujishima, đại lý phân phối chính hãng ghế massage Fujishima Nhật Bản tại Việt Nam.

2.3 Thuốc bổ

Thuốc bổ là món quà chúc thọ bố mẹ thiết thực nhất. Vì người già từ 60 tuổi trở lên sẽ không còn khỏe mạnh như trước. Người già thường mang bệnh của người già nên những lọ thuốc bổ là món quà hữu ích. Tuy nhiên, nếu tặng bộ thuốc thì cần tìm thuốc có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc trôi nổi bạn cần cẩn thận.

quà chúc thọ bố mẹ ý nghĩa

Thuốc bổ là món quà chúc thọ bố mẹ thiết thực nhất

2.4 Một chuyến đi nghỉ

Nếu có điều kiện, bạn có thể chọn quà chúc thọ bố mẹ, ông bà bằng những chuyến nghỉ dưỡng tại các resort sang trọng. Người già thường có cuộc sống vất vả không thể đi du lịch hay nghỉ dưỡng ở bất cứ đâu. Vì vậy, một kỳ nghỉ thú vị sẽ giúp ông bà có khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Món quà này cũng thường được dùng làm quà mừng thọ cho người thân như ông bà, cha mẹ. Nên chọn những khu nghỉ dưỡng gần để những người khác không phải di chuyển nhiều.

2.5 Tượng chim Hạc-Quà Tặng Mừng Thọ Ý Nghĩa

Hạc vẫn được coi là cha của tất cả các loài có cánh trên trái đất. Sau phượng hoàng, hạc là loài chim biểu tượng của sự may mắn được ưa chuộng nhất. Hạc được coi là loài chim bất tử, là biểu tượng của sự trường thọ, hạnh phúc và chuyến bay an toàn.

Vì vậy, hạc mạ vàng được ưa chuộng làm quà chúc thọ bố mẹ. Món quà mang ý nghĩa cầu chúc sức khỏe, hạnh phúc và thanh tao cho người nhận.

những món quà chúc thọ bố mẹ

Tượng chim Hạc-Quà Tặng Mừng Thọ Ý Nghĩa

2.6 Tượng vàng Ông Thọ

Ông Thọ vàng là một trong 3 vị tiên được biết đến nhiều nhất (cùng với ông Phúc và Lộc). Ông Thọ tượng trưng cho sự trường thọ với hình ảnh một ông lão râu trắng, tóc bạc trắng, vầng trán cao hói, trên tay cầm quả đào, nét mặt hiền lành, mặc áo cà sa vàng, tượng trưng cho cuộc sống khỏe mạnh, bình an và trường tồn.

2.7 Yến sào

Yến sào là sự lựa chọn tuyệt vời để làm quà chúc thọ bố mẹ. Công dụng của yến sào là tăng tuổi thọ - tăng cường trí nhớ, bồi bổ sức khỏe cho người già. Sản phẩm yến sào vừa bồi bổ sức khỏe, vừa phòng ngừa bệnh tật là món quà vừa ý nghĩa vừa thiết thực.

2.8 Mật ong rừng cao cấp

Đối với sức khỏe, mật ong được mệnh danh là thần dược cho sức khỏe của chúng ta. Sử dụng mật ong thường xuyên sẽ giúp lượng đường trong máu của bạn hoạt động tốt và cân bằng hơn.

Đối với người già thường xuyên khó ngủ, pha mật ong với nước ấm trước khi đi ngủ sẽ giúp người già dễ ngủ tốt hơn.

quà chúc thọ bố mẹ chứa nhiều yêu thương

Mật ong rừng cao cấp thần dược cho sức khỏe

Ngoài ra, hệ tiêu hóa của người già cũng bị suy giảm nên dùng mật ong thường xuyên để hạn chế các bệnh về hệ tiêu hóa.

Chọn quà chúc thọ bố mẹ cần khéo léo và tinh tế. Khi chưa quyết định được quà, bạn có thể ưu tiên những món quà sức khỏe, vừa giúp người nhận bồi bổ, vừa thể hiện tâm ý của người tặng. Hoặc tham khảo những gợi ý quà tặng trong bài viết này để chọn quà mừng thọ cho ông bà, cha mẹ ưng ý nhất nhé.

Việc mua một chiếc ghế massage để tặng mừng thọ bố mẹ tại Fujishima là một ý tưởng tuyệt vời. Ghế massage sẽ là món quà hữu ích và mang lại những lợi ích cho sức khỏe và sự thư giãn của bố mẹ

Xem Thêm:

8 Món Quà Chi Tiết Để Tặng Bố Mẹ Bạn Gái, Ghi Điểm Tuyệt Đối

[10 Món Quà] Nên Tặng Vào Ngày Giáng Sinh Cho Bố Mẹ Ý Nghĩa Nhất

12 Ý Tưởng Tặng Quà Sinh Nhật Ba Mẹ Tình Cảm Đong Đầy Ý Nghĩa Hơn

– Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
Phone: 093.196.0000
Email: fujishimavietnam@gmail.com

Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

Quà Dành Tặng Bố Mẹ Chồng Mà Các Nàng Dâu Nên Biết!

Quà Dành Tặng Bố Mẹ Chồng Mà Các Nàng Dâu Nên Biết!

606 Lượt xem

Tặng quà là một nét đẹp văn hóa của người Việt Nam, món quà to hay nhỏ không thực sự quan trọng. Bởi quà tặng thể hiện tình cảm và tấm lòng của người tặng. Nên chọn quà tặng bố mẹ chồng ý nghĩa thay cho lời cảm ơn, lời chúc, hay lòng hiếu thảo của nàng dâu đối với bố mẹ chồng. Vì vậy, các cô dâu đừng ngần ngại tặng những món quà ý nghĩa nhé!  
Ghế Massage Thư Giãn Mang Lại Lợi Ích Gì? Cách Sử Dụng Ghế Thế Nào Là Hiệu Quả Nhất?

Ghế Massage Thư Giãn Mang Lại Lợi Ích Gì? Cách Sử Dụng Ghế Thế Nào Là Hiệu Quả Nhất?

3541 Lượt xem

Ghế massage thư giãn hiện đang là một trong những dụng cụ chăm sóc sức khỏe nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Sở dĩ như vậy là bởi những lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại cho sức khỏe. Tuy nhiên, làm thế nào để sử dụng ghế massage đúng cách? Fujishima mời các bạn theo dõi trong bài viết dưới đây.  
Ghế Massage Lưng Chất Lượng Hiệu Quả Cho Sức Khỏe - Giúp Cột Sống Thư Giãn

Ghế Massage Lưng Chất Lượng Hiệu Quả Cho Sức Khỏe - Giúp Cột Sống Thư Giãn

306 Lượt xem

Có nên mua ghế massage lưng? Đây là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn trong thời điểm hiện tại. Bởi Nhật Bản vừa nổi tiếng về công nghệ, chất lượng sản phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới. Nơi đây cũng là nơi khởi nguồn của nhiều bài mátxa nổi tiếng từ xưa đến nay. Hãy cùng tìm hiểu về nhưng ưu và nhược điểm của loại ghế mátxa thông qua bài viết dưới đây!
 Bà Bầu Có Nên Ngồi Ghế Massage Không? Ghế Massage Cho Bà Bầu

Bà Bầu Có Nên Ngồi Ghế Massage Không? Ghế Massage Cho Bà Bầu

312 Lượt xem

Khi mang thai, bà bầu phải chịu những cơn đau ở nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể. Nhiều gia đình đang lựa chọn ghế massage để giải quyết những vấn đề này. Sản phẩm này tuy mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng nhưng cũng mang đến một số tác dụng phụ, bà bầu có nên ngồi ghế massage và cần lưu ý gì khi sử dụng, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.
Chọn Quà Cảm Ơn Sếp Ấn Tượng, Ý Nghĩa Và Sang Trọng Nhất. Những Lưu Ý Cần Biết Khi Chọn Quà Để Cảm Ơn Sếp

Chọn Quà Cảm Ơn Sếp Ấn Tượng, Ý Nghĩa Và Sang Trọng Nhất. Những Lưu Ý Cần Biết Khi Chọn Quà Để Cảm Ơn Sếp

742 Lượt xem

Văn hóa quà tặng không còn quá xa lạ với mỗi chúng ta. Quà tặng như một cách thể hiện tình cảm của bạn với đối phương. Và tặng quà cho sếp cũng không ngoại lệ. Món quà ý nghĩa để bày tỏ lòng biết ơn và sự kính trọng đối với cấp trên của bạn. Đây cũng là lời cảm ơn gửi đến sếp, người luôn tận tâm và hỗ trợ bạn hết mình trong công việc. Bài viết này sẽ “gợi ý” cho bạn những món quà cảm ơn sếp ấn tượng, ý nghĩa và sang trọng nhất.
Ghế Massage Là Gì? Cấu Tạo Của Ghế Massage Và Những Lợi Ích Khi Sử Dụng

Ghế Massage Là Gì? Cấu Tạo Của Ghế Massage Và Những Lợi Ích Khi Sử Dụng

396 Lượt xem

Cuộc sống hiện đại bận rộn khiến bạn không thể chăm sóc tốt cho bản thân, ghế massage chính là trợ thủ đắc lực giúp bạn giải tỏa căng thẳng, xóa tan mệt mỏi và nâng cao sức khỏe. Vậy ghế mát xa là gì? Cấu tạo của ghế massage như thế nào? Hãy cùng Fujishima tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé!  
Bí Kíp Biếu Quả Cho Bố Mẹ Người Yêu Gì Điểm Tuyệt Đối

Bí Kíp Biếu Quả Cho Bố Mẹ Người Yêu Gì Điểm Tuyệt Đối

510 Lượt xem

Những ngày đầu năm mới, biếu quà cho bố mẹ người yêu là bước đầu tiên giúp bạn lấy được thiện cảm trong mắt họ. Dịp này, nhiều người băn khoăn không biết nên tặng quà Tết như thế nào cho bố mẹ người yêu để lấy lòng và gây ấn tượng ngay lần gặp đầu tiên. Hãy tham khảo những gợi ý qua bài viết sau nhé!  
Ghế Massage 4D Là Gì? Loại Ghế Này Có Những Ưu Điểm Gì Đem Lại Lợi Ích Cho Sức Khỏe Con Người?

Ghế Massage 4D Là Gì? Loại Ghế Này Có Những Ưu Điểm Gì Đem Lại Lợi Ích Cho Sức Khỏe Con Người?

329 Lượt xem

Sử dụng thiết kế con lăn thế hệ mới, ghế massage 4d đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Sản phẩm có hệ thống con lăn massage được thiết kế thông minh kết hợp với các tính năng hỗ trợ hiện đại, mang đến cho người dùng nhiều lợi ích về sức khỏe. Hãy cùng Fujishima tìm hiểu về chiếc ghế mát xa này để đưa ra quyết định mua sắm chính xác nhé.  

Đã thêm vào giỏ hàng