Lý Do Bạn Nên Mua Ghế Massage Dưới 5 Triệu Không? Fujishima.vn

Ghế massage dưới 5 triệu là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tương đối rẻ, thích hợp cho những gia đình muốn sở hữu một thiết bị để nâng cao chất lượng cuộc sống nhưng chưa có đủ điều kiện kinh tế. Vậy chiếc ghế massage giá rẻ này có thực sự tốt và đáng mua để sử dụng? Hãy cùng Fujishima tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây nhé! 

1. Nhu cầu thị trường ghế massage dưới 5 triệu đồng

Hiện nay, các thiết bị chăm sóc sức khỏe ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm khi con người ngày càng chú trọng hơn đến việc cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống. Chính vì vậy các dòng sản phẩm ra đời đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, giá cả,… Nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng, một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm thời gian gần đây là dòng ghế massage dưới 5 triệu.

Đây là sản phẩm ghế massage chính hãng có giá mềm nhất thị trường hiện nay mà ai cũng có thể đầu tư để sở hữu. Điều này giúp người dùng tiết kiệm được một khoản tiền lớn, phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều người. Vì vậy, dòng ghế dưới 5 triệu được đông đảo khách hàng lựa chọn để chăm sóc sức khỏe hàng ngày cho bản thân và gia đình.

ghế massage dưới 5 triệu

Nhu cầu thị trường ghế massage dưới 5 triệu đồng

2. Tìm hiểu ghế matxa dưới 5 triệu gồm những loại nào?

Ghế massage ngày càng trở nên sôi động khi con người ngày càng quan tâm hơn đến việc chăm sóc sức khỏe, vì vậy, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, nhiều mẫu ghế massage giá tốt đã ra đời. Vậy thực sự có dòng ghế matxa dưới 5 triệu hay không? Nghe đến mức giá này sẽ khiến nhiều người hoài nghi về sự tồn tại của sản phẩm này.

Trên thực tế, dòng ghế massage dưới 5 triệu được chia làm 2 loại:

Dòng ghế đã qua sử dụng: Đây là dòng ghế được thanh lý khi chủ cũ đã sử dụng một thời gian nhưng sau đó không có nhu cầu sử dụng hoặc muốn thanh lý lại để nâng đời máy. Dòng sản phẩm này được các đại lý chuyên phân phối ghế massage cũ thu gom, sau đó tân trang, sửa chữa và bán cho người tiêu dùng.

Dòng ghế không rõ nguồn gốc: Đánh vào tâm lý thích mua hàng giá rẻ của khách hàng, nhiều đơn vị đã trà trộn, phân phối thiết bị massage với mức giá siêu hời dưới 5 triệu đồng.

Tuy nhiên, chất lượng của sản phẩm này lại là điều đáng lo ngại khi không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng hay bị làm giả, làm nhái của các thương hiệu lớn. Tất nhiên, những sản phẩm ghế massage giá dưới 5 triệu không rõ nguồn gốc sẽ có thời gian bảo hành rất ngắn để người dùng không thể phát hiện hay gây ra lỗi, thậm chí là không được bảo hành.

Đây là hai dòng ghế giá dưới 5 triệu được phân phối tại thị trường Việt Nam, hãy cùng chúng tôi phân tích và đánh giá những ưu cũng như nhược điểm của chiếc ghế này để đưa ra kết luận cuối cùng có nên mua nó hay không.

ghế massage dưới 5 triệu ở đâu
Tìm hiểu ghế massage dưới 5 triệu gồm những loại nào?

3. Có nên mua chiếc ghế massage giá rẻ dưới 5 triệu hay không?

Đây chắc chắn là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm nhất bởi với mức giá dưới 5 triệu cho một sản phẩm massage chăm sóc sức khỏe vẫn tương đối hấp dẫn. Nếu bạn thực sự có nhu cầu trải nghiệm và thư giãn nhưng điều kiện về tài chính chưa đủ thì cũng có thể mua ghế matxa dưới 5 triệu, tuy nhiên hãy xem xét các yếu tố sau trước khi mua:

3.1 Ghế cũ hay mới

Thường những dòng sản phẩm giá rẻ sẽ xuất hiện dưới dạng hàng chính hãng mới, nguyên zin 100% và được bán với giá chuẩn. Hoặc trường hợp còn lại sẽ là hàng đã qua sử dụng với giá rẻ hơn, chỉ bằng khoảng 70-80% so với hàng chuẩn.

Trong quá trình tìm mua ghế giá 5 triệu, bạn nên quan tâm nhiều hơn đến vấn đề này để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng tốt nhất dựa trên giá thành bỏ ra.

ghế massage dưới 5 triệu chính hãng
Có nên mua chiếc ghế massage giá rẻ dưới 5 triệu hay không?

3.2 Sản phẩm có chính hãng không?

Thậm chí, ghế massage dưới 5 triệu vẫn có sự bảo trợ của các thương hiệu phân phối hoặc nhà sản xuất trực tiếp. Vì vậy, người tiêu dùng cần quan tâm và tìm hiểu chi tiết nhất về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Đối với những dòng chính hãng dưới 5 triệu sẽ có cơ chế bảo hành và hỗ trợ riêng cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Ngược lại, sẽ không có chính sách hỗ trợ, giảm giá sửa chữa nếu bạn mua ghế matxa dưới 5 triệu trôi nổi trên thị trường, không có tem chính hãng hoặc không mua tại các thương hiệu phân phối uy tín.

3.3 Giá cả phải chăng

Với phân khúc dưới 5 triệu là một trong những sản phẩm thuộc phân khúc chăm sóc sức khỏe bình dân. Tuy nhiên, dưới mức này cũng có nhiều sản phẩm tầm giá 2 triệu với tính năng massage gần như tương đương hoặc kém hơn một chút. Có thể thấy với mức giá bình dân này, người dùng không có quá nhiều lựa chọn chất lượng, điều duy nhất mà bạn có thể xem xét là mức giá hợp lý để có được các chức năng massage cần thiết.

3.4 Hiệu suất xoa bóp

Tùy thuộc vào từng sản phẩm, hiệu suất massage có thể tốt hoặc xấu, một số dòng sản phẩm ghế massage dưới 5 triệu được trang bị con lăn massage 3D hoặc túi khí massage kết hợp sinh nhiệt hiệu quả. Tuy nhiên, một số khác chỉ được trang bị con lăn massage 3D đơn giản, không mang lại quá nhiều tác dụng massage như mong đợi.

cửa hàng bán ghế massage dưới 5 triệu

Hiệu suất xoa bóp của một số ghế massage giá rẻ dưới 5 triệu không mang lại quá nhiều tác dụng massage như mong đợi

Chính vì lý do đó bạn nên cân nhắc và lựa chọn cho mình một chiếc ghế massage dưới 5 triệu thật hợp lý nếu điều kiện kinh tế của bạn còn hạn hẹp. Tuy nhiên để sở hữu chiếc ghế chất lượng tốt, đảm bảo yên tâm sử dụng thì bạn nên chọn các mẫu ghế massage có thương hiệu nổi tiếng, uy tín như Fujishima, chỉ cần thêm vài triệu bạn đã có thể sở hữu những chiếc ghế hiện đại, chất lượng đến từ Nhật Bản mà không phải lo vấn đề chất lượng, cùng như đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài. 

4. Các dòng ghế massage dưới 5 triệu tốt nhất tại Fujishima

Ghế Massage Toàn Thân Cao Cấp - FUJISHIMA FJE 101

FJE 101 là mẫu ghế được sản xuất 2023. Không giống như mẫu ghế  FJE999 có thiết kế bi di động 5D. Mẫu ghế này chỉ được thiết kế sử dụng bi di động 4D bằng silicon đặc, phù hợp cho người cao từ 1m55- 1m8, cân nặng dưới 90kg, dành cho cả gia đình.

FJE 101 khác với những mẫu ghế khác có tới những 15 bài tập tự động cùng với đó là tư thế ngồi không trọng lực được thiết kế đặc biệt đi kèm với nhữngbài tập kéo giãn cơ thể thư giã thoải mái, ghế được bọc chất liệu da Micro Fiber cao cấp, ghế được tích hợp chức năng điều khiển bằng giọng nói thông minh.

Có 1 điểm khác biệt ở loại ghế này đó chính là có thể kết hợp nhiệt hồng ngoại cả vùng chân và lưng, ở mẫu mã phiên bản ghế này được gắn thêm túi khí phần mũi chân giúp massage sâu hơn vào vùng lòng bàn chân.

Dòng ghế FJE-101

Ghế Massage Toàn Thân Cao Cấp - Fujishima FJ999

Mẫu Ghế FJ999 là dòng ghế hiện đại nhất được nghiên cứu và sản xuất trong năm 2023. Được thiết kế với những viên bi di động 5D bằng silicon đặc, ghế được bọc bằng chất liệu da Micro Fiber cao cấp, đối với những người cao từ 1m55- 1m8 cực kì phù hợp và có trọng lượng cân nặng dưới 90kg trở xuống.

Ngoài ra ghế còn thích hợp cho những gia đình làm những công việc lao động nặng nhọc hay bị đau nhức vùng lưng eo. Bài tập tự động có tổng cộng 12 chế độ riêng biệt khác nhau, đi kèm với chức năng hiện đại kết hợp giọng nói thông minh, được tích hợp cùng với nhiệt hồng ngoại vùng lưng.

Chế độ nhào năng bắp chân đặc biệt cùng với con lăn gắn phía sau bắp chân giúp hỗ trợ thư giãn căng cứng cơ và massage thoải mái sâu hơn.

Dòng ghế FJ-999

Ghế Massage Toàn Thân Cao Cấp- Fujishima FJ6868

Mẫu ghế FJ-6868 là sản phẩm năm 2023. Sử dung bi di động 4D bằng silicon đặc, chất liệu da Micro Fiber cao cấp, phù hợp cho người cao từ 1m55- 1m8, cân nặng dưới 90kg, dành cho cả gia đình đặc biệt đau nhức vùng lưng eo. Với 12 bài tập tự động, điều khiển bằng giọng nói thông minh, kết hợp nhiệt hồng ngoại vùng lưng, đặc biệt có chế độ nhào bắp chân và con lăn đằng sau bắp chân hỗ trợ căng cứng cơ và massage sâu hơn.

Ghế massage FJ-6868

Trên đây là những thông tin về dòng ghế massage dưới 5 triệu mà chúng ta cần biết. Hi vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp mọi người có những lựa chọn tốt và phù hợp cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại nhà. Nếu có nhu cầu mua ghế massage chất lượng, giá rẻ bạn có thể gọi đến hotline 093.196.0000 hoặc truy cập website fujishima.vn để được tư vấn.

Xem Thêm:

Có Nên Sử Dụng Ghế Massage ? 'Hiệu Quả" Và "Tác Hại" - Fujishima

Xu Hướng Lựa Chọn Ghế Massage Gia Đình Và Những Tiêu Chí Đánh Giá

Bạn Đã Biết Cách Sử Dụng Ghế Massage Hiệu Quả? Và Những Lưu Ý

– Thông tin liên hệ:

  • Fujishima – Thế Giới Ghế Massage
  • Địa chỉ : 188 Thái Thịnh, Đống Đa, HN
  • Sđt : 0931960000
  • Trang Web : Fujishima.vn


Tin tức liên quan

Cách Reset Ghế Massage Như Thế Nào? Các Bước Đơn Giản Khi Reset Ghế Massage Tại Nhà

Cách Reset Ghế Massage Như Thế Nào? Các Bước Đơn Giản Khi Reset Ghế Massage Tại Nhà

425 Lượt xem

Cách reset ghế massage như thế nào là vấn đề được rất nhiều khách hàng đang sử dụng ghế massage quan tâm. Sở dĩ vấn đề này được quan tâm như vậy bởi khi sử dụng ghế massage trong thời gian dài thì việc xảy ra những hỏng hóc là điều khó tránh khỏi. Ngoài ra, chọn sai chế độ cũng khiến ghế massage không hoạt động. Khi gặp những tình trạng này, cách khắc phục tốt nhất là Reset ghế massage. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết cách reset ghế mát xa một cách đơn giản nhất tại nhà.  
[10 Món Quà] Nên Tặng Vào Ngày Giáng Sinh Cho Bố Mẹ Ý Nghĩa Nhất

[10 Món Quà] Nên Tặng Vào Ngày Giáng Sinh Cho Bố Mẹ Ý Nghĩa Nhất

753 Lượt xem

Giáng Sinh là mùa của yêu thương, mùa của sự ban phát phước lành. Để đón một giáng sinh ấm áp bên gia đình, hẳn bạn sẽ luôn muốn tìm những món quà ý nghĩa nhất để dành tặng cho những người thân yêu, đặc biệt là những người đã sinh thành ra ta. Dưới đây là top những món quà ý nghĩa bạn có thể lựa chọn để tặng quà giáng sinh cho bố mẹ năm nay.  
Ghế Massage Trả Góp Với Lãi Suất 0% - Thủ Tục Trả Góp Đơn Giản

Ghế Massage Trả Góp Với Lãi Suất 0% - Thủ Tục Trả Góp Đơn Giản

305 Lượt xem

Mua ghế massage trả góp ngày càng phát triển giúp rất nhiều bạn giữ được tài chính để sử dụng cho mục đích cá nhân. Đặc biệt là những sản phẩm cần một khoản tiền lớn để mua như ghế massage toàn thân. Hãy cùng Fujishima tìm hiểu về hình thức mua ghế mát xa trả góp qua bài viết sau nhé!  
Nên Chọn Quà Tặng Sức Khỏe Cho Bố Mẹ Thế Nào Để Vừa Thiết Thực Lại Mang Nhiều Ý Nghĩa?

Nên Chọn Quà Tặng Sức Khỏe Cho Bố Mẹ Thế Nào Để Vừa Thiết Thực Lại Mang Nhiều Ý Nghĩa?

662 Lượt xem

Tặng quà cho cha mẹ vào những dịp đặc biệt là nét đẹp văn hóa của người Việt Nam, không chỉ thể hiện sự tinh tế mà còn thay cho tấm lòng thành kính, biết ơn của con cháu. Đối với người cao tuổi, việc chăm sóc sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu. Vì thế, nếu đang cân nhắc lựa chọn quà tặng sức khỏe cho bố mẹ, hãy tham khảo ngay danh sách 10 món quà sang trọng và ý nghĩa được gợi ý dưới đây.
Ghế Massage Thư Giãn Mang Lại Lợi Ích Gì? Cách Sử Dụng Ghế Thế Nào Là Hiệu Quả Nhất?

Ghế Massage Thư Giãn Mang Lại Lợi Ích Gì? Cách Sử Dụng Ghế Thế Nào Là Hiệu Quả Nhất?

3535 Lượt xem

Ghế massage thư giãn hiện đang là một trong những dụng cụ chăm sóc sức khỏe nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Sở dĩ như vậy là bởi những lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại cho sức khỏe. Tuy nhiên, làm thế nào để sử dụng ghế massage đúng cách? Fujishima mời các bạn theo dõi trong bài viết dưới đây.  
Ghế Massage Lưng Chất Lượng Hiệu Quả Cho Sức Khỏe - Giúp Cột Sống Thư Giãn

Ghế Massage Lưng Chất Lượng Hiệu Quả Cho Sức Khỏe - Giúp Cột Sống Thư Giãn

305 Lượt xem

Có nên mua ghế massage lưng? Đây là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn trong thời điểm hiện tại. Bởi Nhật Bản vừa nổi tiếng về công nghệ, chất lượng sản phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới. Nơi đây cũng là nơi khởi nguồn của nhiều bài mátxa nổi tiếng từ xưa đến nay. Hãy cùng tìm hiểu về nhưng ưu và nhược điểm của loại ghế mátxa thông qua bài viết dưới đây!
Có Nên Mua Ghế Massage Tại Thanh Hóa Không? Địa Chỉ Bán Ghế Massage Tại Thanh Hóa Uy Tín Chính Hãng Ở Đâu?

Có Nên Mua Ghế Massage Tại Thanh Hóa Không? Địa Chỉ Bán Ghế Massage Tại Thanh Hóa Uy Tín Chính Hãng Ở Đâu?

414 Lượt xem

Ghế massage tại Thanh Hóa uy tín chuyên cung cấp nhiều loại ghế mát xa mẫu mới, đẹp, giá ưu đãi với nhiều quà tặng giá trị, trên thị trường giá ghế massage sẽ có sự chênh lệch giữa các đơn vị bán nên người tiêu dùng lại càng khó khăn hơn. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết ghế massage nào tốt và lựa chọn sản phẩm tốt nhất.  
Bạn Đã Biết Cách Sử Dụng Ghế Massage Hiệu Quả? Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Ghế Massage

Bạn Đã Biết Cách Sử Dụng Ghế Massage Hiệu Quả? Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Ghế Massage

451 Lượt xem

Ghế mát-xa mang đến cho người dùng cảm giác thư thái, khỏe khoắn, giảm đau nhức, tăng tuần hoàn máu,… Để tận dụng hết công dụng của ghế mát-xa, đừng bỏ qua hướng dẫn cách sử dụng ghế massage đúng cách, hiệu quả trong bài viết sau đây!

Đã thêm vào giỏ hàng