Nên Chọn Quà Tặng Sức Khỏe Cho Bố Mẹ Thế Nào Để Vừa Thiết Thực Lại Mang Nhiều Ý Nghĩa?

Tặng quà cho cha mẹ vào những dịp đặc biệt là nét đẹp văn hóa của người Việt Nam, không chỉ thể hiện sự tinh tế mà còn thay cho tấm lòng thành kính, biết ơn của con cháu. Đối với người cao tuổi, việc chăm sóc sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu. Vì thế, nếu đang cân nhắc lựa chọn quà tặng sức khỏe cho bố mẹ, hãy tham khảo ngay danh sách 10 món quà sang trọng và ý nghĩa được gợi ý dưới đây.

1. Sữa dinh dưỡng quà tặng sức khỏe cho bố mẹ

Sữa là thực phẩm mà cơ thể dễ hấp thu nên người lớn rất dễ sử dụng, chọn đúng loại sữa còn có thể bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho các nhu cầu khác nhau của cơ thể.

Khi mua sữa dinh dưỡng cho người lớn tuổi cần lưu ý tìm hiểu tình trạng sức khỏe của cha mẹ, sau đó hỏi ý kiến dược sĩ tại các nhà thuốc hoặc chuyên gia, bác sĩ để mua được sữa dinh dưỡng phù hợp.

quà tặng sức khỏe cho bố mẹ

Sữa dinh dưỡng quà tặng bố mẹ hỗ trợ tốt cho sức khỏe

Một số ví dụ như: Người mắc bệnh về xương khớp sẽ cần loại sữa có hàm lượng canxi, vitamin, photpho cần thiết. Người tiểu đường cần sữa ít đường. Người bị bệnh tim mạch, huyết áp sẽ cần sữa có chất béo không bão hòa…

2. Tặng ghế massage cho bố mẹ

Dân gian có câu “Có sức khỏe là có tất cả” điều này thực sự đúng với các bậc cha mẹ. Về già, điều quan trọng nhất đối với cha mẹ là có một sức khỏe tốt để sống vui vẻ bên con cháu. Vì vậy những thiết bị hữu ích như ghế massage sẽ là món quà tặng sức khỏe cho bố mẹ ý nghĩa nhân dịp đặc biệt đó.

Sản phẩm ghế massage toàn thân sẽ phù hợp với những người bị bệnh về xương khớp. Tuy nhiên, đại đa số con người khi càng lớn tuổi, xương khớp sẽ ngày càng yếu đi, ghế massage có thể giúp cha mẹ cảm thấy dễ chịu, thư thái và dễ chịu hơn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế massage, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của mình nhưng cần đảm bảo chất lượng cao.

quà tặng sức khỏe cho bố mẹ chất lượng

Ghế massage quà tặng sức khỏe cho bố mẹ ý nghĩa

3. Quà tặng sức khỏe cho bố mẹ - Nấm linh chi

Một số lợi ích nấm linh chi mang lại có thể kể đến như: hỗ trợ ổn định huyết áp, cân bằng cholesterol, hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tốt cho gan thận, phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp, hỗ trợ điều trị ung thư, tăng cường hệ miễn dịch, giảm stress.. .

Nấm linh chi có một nhược điểm là dạng thô của nấm nguyên chất hơi khó uống. Vì vậy, khi mua nấm linh chi làm quà tặng sức khỏe cho bố mẹ, bạn có thể tham khảo các dạng chiết xuất hoặc chế biến như bột, viên hoặc dung dịch.

4. Quà tặng sức khỏe cho bố mẹ Nhân sâm

Nhân sâm là vị thuốc đứng đầu trong tứ thượng dược bao gồm: sâm, nhung, quế, phụ. Vì vậy, món quà sức khỏe từ nhân sâm khá quý giá đối với người nhận.

Một số tác dụng tiêu biểu của nhân sâm như giúp an thần, giảm mệt mỏi, tăng cường hệ miễn dịch, hệ thần kinh, hỗ trợ người bệnh tiểu đường, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư, giảm nồng độ cholesterol, tăng cường thể lực, v.v.

Nhân sâm sẽ có nhiều dạng để bạn lựa chọn: nhân sâm ngâm, trà nhân sâm, kẹo nhân sâm, nước nhân sâm,….

5. Tảo xoắn quà tặng sức khỏe cho bố mẹ

Tảo xoắn giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và hỗ trợ chức năng tốt cho tim mạch và mắt. Đặc biệt, tảo xoắn phù hợp với phụ nữ tiền mãn kinh và phụ nữ bị suy giảm nội tiết tốt. Tảo xoắn sẽ giúp mẹ vượt qua giai đoạn này một cách nhẹ nhàng hơn.

quà tặng sức khỏe cho bố mẹ giá rẻ

Tảo xoắn là món quà thiết thực dành cho cha mẹ

6. Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là vị thuốc quý hiếm, thích hợp làm quà tặng sức khỏe cho cha mẹ. Hiện nay, bạn có thể chọn mua các loại thực phẩm hỗ trợ cho sức khỏe có thành phần chính là đông trùng hạ thảo. Chúng sẽ được bào chế thành viên nang, rất dễ sử dụng và mang lại hiệu quả cao.

7. Thực phẩm chức năng

Cha mẹ đã bước vào tuổi trung niên và tuổi già, chức năng trong cơ thể giảm sút hơn trước. Đặc biệt là việc ăn uống khó tiêu hóa và hấp thu chất dinh dưỡng nên sức khỏe ngày càng giảm sút. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn những món quà tặng sức khỏe cho bố mẹ, trong đó có một số loại thực phẩm chức năng phù hợp với hoàn cảnh của bố mẹ bạn hiện nay.

Gợi ý: Thuốc Omega, thuốc canxi, vitamin tổng hợp, v.v.

8. Quà tặng sức khỏe cho bố mẹ - Máy đo huyết áp 

Hầu hết những người cao tuổi sẽ thường mắc các bệnh về huyết áp như cao huyết áp, huyết áp thấp. Vì vậy, nếu lựa chọn quà tặng cho cha mẹ là chiếc máy đo huyết áp thì còn gì ý nghĩa hơn thế. Thiết bị này giúp cha mẹ có thể thuận tiện theo dõi tình trạng sức khỏe của mình ngay tại nhà, ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm do các bệnh về huyết áp gây ra.

quà tặng sức khỏe cho bố mẹ chính hãng

Máy đo huyết áp hỗ trợ theo dõi sức khỏe tại nhà9. Trà thảo dược

9. Sản phẩm các loại trà thảo dược

Nếu cha mẹ bạn thích thưởng thức trà mỗi ngày thì trà thảo mộc là món quà tặng sức khỏe cho cha mẹ tốt không còn gì bằng.

Có nhiều dòng trà thảo dược có tác dụng chống lão hóa, tăng cường miễn dịch, chống oxy hóa, chống lão hóa và ngăn ngừa bệnh tật.

10. Bồn ngâm chân là món quà sức khỏe độc đáo của cha mẹ

Khi chọn mua quà tặng sức khỏe cho bố mẹ thì một chiếc bồn ngâm chân lại là món quà hữu ích và ý nghĩa được nhiều bậc cha mẹ yêu thích. Việc ngâm chân là lựa chọn hợp lý để có giấc ngủ ngon hơn. Lý do là vì bàn chân có liên quan mật thiết đến kinh mạch và các cơ quan trong cơ thể, nếu không được chăm sóc tốt có thể làm phát sinh nhiều bệnh khác nhau.

Ngâm chân có tác dụng thúc đẩy máu lưu thông tốt hơn, giảm căng cơ cục bộ, đồng thời giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp tinh thần thư thái, có giấc ngủ sâu hơn.

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm bồn ngâm chân khác nhau cho bạn lựa chọn, có thể điều chỉnh nhiệt độ nóng, lạnh hoặc ấm, một số sản phẩm hiện đại còn có hệ thống sục khí thủy lực cực mạnh, châm trị liệu. từ trường, đèn hồng ngoại, con lăn massage, v.v.

quà tặng sức khỏe cho bố mẹ ý nghĩa

Bồn ngâm chân món quà độc đáo và ý nghĩa tặng cha mẹ

Bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn top những món quà tặng sức khỏe cho bố mẹ ý nghĩa và chất lượng nhất. Bạn có thể tùy vào tình hình sức khỏe, sở thích, mong muốn của người nhận hay khả năng tài chính của bản thân để lựa chọn món quà phù hợp nhất. Hi vọng với những gợi ý này, bạn đọc sẽ dễ dàng có cho mình những ý tưởng độc đáo để tạo bất ngờ cho cha mẹ, đồng thời thể hiện sự quan tâm, yêu thương và tấm lòng chân thành của mình dành cho đấng sinh thành.

"Chăm sóc bố mẹ thân yêu với món quà tặng sức khỏe đặc biệt - Ghế massage từ cửa hàng Fujishima! Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy đặt ngay để mang lại cho họ những giây phút thư giãn và khỏe mạnh!"

Xem Thêm:

Quà Tết Tặng Cho Bố Mẹ Chồng Ý Nghĩa Nhất Dịp Tết Năm Nay

Tặng Quà Gì Cho Bố Mẹ Vào Dịp Tết? Top 9 Món Quà Ý Nghĩa

[Bật Mí] Những Món Quà Tặng Bố Mẹ Mãi In Dấu Ấn Trong Lòng

– Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
Phone: 093.196.0000
Email: fujishimavietnam@gmail.com
Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

Ghế Massage Đài Loan Xu Hướng Ghế Massage Mới Nhất

Ghế Massage Đài Loan Xu Hướng Ghế Massage Mới Nhất

527 Lượt xem

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua ghế massage của nước nào? Nên mua ghế massage Đài Loan hay Nhật Bản? Mỗi dòng ghế đều có những đặc điểm nổi bật riêng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và so sánh ghế massage đến từ hai quốc gia này, loại nào phù hợp và chất lượng nhất nhé!  
[10 Món Quà] Nên Tặng Vào Ngày Giáng Sinh Cho Bố Mẹ Ý Nghĩa Nhất

[10 Món Quà] Nên Tặng Vào Ngày Giáng Sinh Cho Bố Mẹ Ý Nghĩa Nhất

745 Lượt xem

Giáng Sinh là mùa của yêu thương, mùa của sự ban phát phước lành. Để đón một giáng sinh ấm áp bên gia đình, hẳn bạn sẽ luôn muốn tìm những món quà ý nghĩa nhất để dành tặng cho những người thân yêu, đặc biệt là những người đã sinh thành ra ta. Dưới đây là top những món quà ý nghĩa bạn có thể lựa chọn để tặng quà giáng sinh cho bố mẹ năm nay.  
[Tham Khao] Lý Do Để Bạn Không Nên Mua Ghế Massage Ở Siêu Thị???

[Tham Khao] Lý Do Để Bạn Không Nên Mua Ghế Massage Ở Siêu Thị???

266 Lượt xem

Để chắc chắn chi một số tiền kha khá cho một chiếc ghế massage đắt tiền, người tiêu dùng luôn cẩn trọng, xem xét giá thành sản phẩm ở nhiều địa điểm, trong đó có siêu thị, trung tâm thương mại. Để trả lời cho câu hỏi giá ghế massage ở siêu thị là bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu về dòng ghế này nhé!  
Có Nên Mua Ghế Massage Tại Thanh Hóa Không? Địa Chỉ Bán Ghế Massage Tại Thanh Hóa Uy Tín Chính Hãng Ở Đâu?

Có Nên Mua Ghế Massage Tại Thanh Hóa Không? Địa Chỉ Bán Ghế Massage Tại Thanh Hóa Uy Tín Chính Hãng Ở Đâu?

410 Lượt xem

Ghế massage tại Thanh Hóa uy tín chuyên cung cấp nhiều loại ghế mát xa mẫu mới, đẹp, giá ưu đãi với nhiều quà tặng giá trị, trên thị trường giá ghế massage sẽ có sự chênh lệch giữa các đơn vị bán nên người tiêu dùng lại càng khó khăn hơn. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết ghế massage nào tốt và lựa chọn sản phẩm tốt nhất.  
Ghế Massage Nhật Bản Giá Rẻ Toàn Thân Loại Nào Tốt? - Fujishima.vn

Ghế Massage Nhật Bản Giá Rẻ Toàn Thân Loại Nào Tốt? - Fujishima.vn

408 Lượt xem

Ghế massage Nhật Bản là thiết bị không còn quá xa lạ với người tiêu dùng, với chất lượng tốt, tích hợp nhiều chức năng hiện đại, không chỉ mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu mà nó còn có tác dụng điều trị nhiều căn bệnh, giúp phòng ngừa và đẩy lùi nhiều bệnh tật. Tuy nhiên với nhiều người có thu nhập thấp thì không biết chọn mua ghế massage nhật bản giá rẻ ở đâu, bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ bán ghế massage giá tốt và chất lượng đến từ Nhật Bản.
Vì Sao Nên Lựa Chọn Ghế Massage Bắc Ninh? Quyền Lợi Và Chính Sách Mua Hàng Tại Fujishima.vn

Vì Sao Nên Lựa Chọn Ghế Massage Bắc Ninh? Quyền Lợi Và Chính Sách Mua Hàng Tại Fujishima.vn

253 Lượt xem

Bạn đang tìm địa chỉ mua ghế massage Bắc Ninh? Bạn đang lo lắng không biết nên chọn thương hiệu ghế massage nào? Đừng lo lắng, hãy cùng tham khảo ngay những thông tin dưới đây và trải nghiệm miễn phí ghế mátxa để chọn cho mình thiết bị phù hợp nhất nhé!  
Có Nên Sử Dụng Ghế Massage ? 'Hiệu Quả Và Tác Hại - Fujishima

Có Nên Sử Dụng Ghế Massage ? 'Hiệu Quả" Và "Tác Hại" - Fujishima

310 Lượt xem

Ghế massage toàn thân được biết đến là thiết bị chăm sóc sức khỏe phổ biến của nhiều gia đình. Với những tính năng và công nghệ hiện đại, sản phẩm dễ dàng lấy lòng người tiêu dùng trong việc cân bằng cuộc sống. Vậy bạn có nên sử dụng ghế massage mỗi ngày để phát huy tối đa những lợi ích trên? Ngồi lâu mấy lần trong ngày có tốt không? Hãy cùng Fujishima giải mã bài viết ngay dưới đây nhé!  
Tặng Quà Gì Cho Bố Mẹ Vào Dịp Tết? Top 9 Món Quà Ý Nghĩa

Tặng Quà Gì Cho Bố Mẹ Vào Dịp Tết? Top 9 Món Quà Ý Nghĩa

499 Lượt xem

Cùng với những lời chúc đầu năm, một món quà Tết ý nghĩa dành tặng cha mẹ là điều không thể thiếu trong ngày xuân sắp tới. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng quà Tết gì tinh tế và đong đầy yêu thương thì hãy cùng tham khảo những món quà tết cho bố mẹ ý nghĩa trong dịp Tết cổ truyền nhé!  

Đã thêm vào giỏ hàng