12 Kinh Nghiệm Mua Ghế Massage Cực Chuẩn Bạn Không Thể Bỏ Qua

Ghế massage có thể mang lại nhiều tác dụng tốt cho tinh thần và sức khỏe, tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất thì nhất định bạn phải nắm vững kinh nghiệm mua ghế massage. Tìm hiểu thêm về chủ đề này trong bài viết dưới đây để tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa việc sử dụng ghế massage.

1. Kinh nghiệm mua ghế massage phù hợp cho gia đình

1.1 Chọn ghế matxa theo vóc dáng người dùng

Lựa chọn các sản phẩm có kích thước phù hợp sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng tối ưu nhất trên ghế massage, đây là một trong những kinh nghiệm chọn mua ghế massage mà bạn phải lưu ý.

Trên thực tế, ghế massage được thiết kế với các kích thước khác nhau, nhằm mục đích phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Để trải nghiệm ghế massage thoải mái nhất thì phải lựa chọn chiếc ghế đó phù hợp với cơ thể và vóc dáng của người dùng.

Đặc biệt với nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho gia đình có nhiều thế hệ khác nhau, bạn cần đặc biệt quan tâm đến kích thước của ghế sao cho phù hợp với thành viên cao nhất trong gia đình. 

Xem Thêm:

Ghế Massage Tại Hải Phòng: Sự Thư Giãn Tinh Tế Đến Tận Bạn

Lựa Chọn Quà Tân Gia Cho Sếp: Sự Kính Trọng Và Chúc Phúc Trọn Vẹn

Lựa Chọn Quà Biếu Sếp Nam: Sự Tinh Tế và Tôn Trọng trong Mỗi Chi Tiết

kinh nghiệm mua ghế massage
Kinh nghiệm mua ghế massage phù hợp cho gia đình

1.2 Vị trí lắp đặt trong gia đình

Nếu bạn đã có mục đích sở hữu một chiếc ghế cho gia đình thì hãy cân nhắc kỹ hơn về các tiêu chí kích thước để bước đầu xác định vị trí lắp đặt sao cho phù hợp nhất với không gian gia đình.

Ghế massage thường có kích thước từ trung bình đến lớn cho nên việc xác định vị trí lắp đặt là vô cùng quan trọng.

1.3 Chất liệu ghế massage

Ghế massage có thể được sử dụng với nhiều chất liệu da khác nhau kể cả da thật hay da nhân tạo, việc trải nghiệm trên những chất liệu này cũng sẽ mang lại cảm giác khác biệt trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra, có một số chất liệu cũng sẽ có độ cứng cao hơn, khó thoát hơi, đặc biệt là những khu vực góc của ghế, nếu bạn không quen sử dụng những chất liệu đó sẽ cảm thấy khó chịu và không thực sự thoải mái.

1.4 Đặc điểm của ghế massage

Thông thường, các dòng ghế sẽ được trang bị một hay nhiều tính năng cao cấp tùy theo từng loại ghế, chọn mua ghế massage bạn cần tìm hiểu xem chiếc ghế mình định mua có được trang bị những tính năng này không, có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không.

Một số tính năng cơ bản có thể kể đến như Body scan quét toàn bộ cơ thể, massage không trọng lực, nhiệt hồng ngoại, kết nối bluetooth phát nhạc thư giãn cùng nhiều tính năng hiện đại khác.

kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân
Cần tìm hiểu xem chiếc ghế mình định mua có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không

1.5 Thông số con lăn và túi khí phù hợp

Để đảm bảo chất lượng massage cùng khả năng tác động lực lên các vùng cơ thể thì không thể bỏ qua hệ thống túi khí cùng các con lăn massage. Đây là kinh nghiệm quan trọng để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Một số dòng sản phẩm cao cấp còn được trang bị hệ thống túi khí toàn thân và các con lăn massage đa chiều, cho phép tác động linh hoạt và dễ dàng điều chỉnh lực massage, phù hợp với nhiều đối tượng và nhu cầu cá nhân.

Kinh nghiệm mua ghế được nhiều người chia sẻ đó là xác định trục massage cũng như các thông số cơ bản của con lăn, hệ thống túi khí massage trước khi chọn mua.

1.6 Lựa chọn thương hiệu uy tín

Nếu chưa thực sự hiểu rõ về chất lượng cũng như hiệu quả của các sản phẩm, bạn nên ưu tiên lựa chọn các dòng sản phẩm chuyên dụng đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Hầu hết các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng sẽ được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả đối với sức khỏe.

Ngoài ra, nó còn được cung cấp nhiều tính năng hiện đại, giá cả phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Đặc biệt hơn, các dòng sản phẩm này cũng sẽ được bảo hành dài hạn, dễ dàng lắp đặt và thay thế linh kiện khi cần thiết.

1.7 Nên đến tận nơi để trải nghiệm ghế massage

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage cho dân văn phòng, hay người lớn tuổi thì rất nên thử, hãy cố gắng thu xếp thời gian ghé qua showroom để chiêm ngưỡng, cũng như trực tiếp ngồi thử chiếc ghế mà mình đang hướng đến.

Đây chính là trải nghiệm giúp khách hàng lựa chọn và xác định bộ sản phẩm phù hợp với sở thích cá nhân. Thông thường những thông tin được giới thiệu đến bạn chỉ mang tính chất tham khảo, chỉ khi tự mình dùng thử bạn mới nhận thấy ghế là giải pháp tối ưu, nên hãy quan tâm hơn đến hỗ trợ dùng thử khi mua hàng.

trải nghiệm ghế massage
Nên đến tận nơi để trải nghiệm ghế massage

1.8 Dịch vụ hỗ trợ và bảo hành

Khi mua sản phẩm chính hãng, khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hành và lắp đặt lâu dài, ngoài ra còn được hưởng những ưu đãi giảm giá nhất định khi có nhu cầu thay thế một số bộ phận trên ghế massage.

Đây cũng là một số kinh nghiệm mua ghế massage mà bạn nên lưu ý và tận dụng, bởi điều này có thể đánh giá trực tiếp các chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng của thương hiệu mà bạn sắp lựa chọn, đồng thời cũng có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá tiền khi bạn thường xuyên sử dụng ghế massage.

1.9 Tìm hiểu về thông tin đánh giá

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng sản phẩm và nếu chỉ tham khảo thông tin từ các nhà phân phối thì bạn khó mà có thể xác định được chất lượng của sản phẩm cụ thể.

Do đó, hãy cố gắng hình thành thói quen đọc và tham khảo các nhận xét, đánh giá trực tiếp trải nghiệm cá nhân, những thông tin này sẽ tiết lộ nhiều khía cạnh về sản phẩm, giúp bạn có thêm thông tin để quyết định mua hoặc thay đổi mục tiêu.

1.10 Khảo giá tại nhiều cửa hàng

Hãy nhớ rằng có thể các sản phẩm của cùng một thương hiệu, nhưng các nhà phân phối đang bán chúng với giá khác nhau. Việc bạn cần làm lúc này là xác định nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, sau đó liệt kê địa chỉ và giá bán của ghế massage để biết được mặt bằng giá chung.

Ngoài ra, yếu tố giá cả còn được tính toán cho chế độ chăm sóc, bảo hành và hậu mãi, đây là cách chọn mua ghế massage tương đối quan trọng mà bạn nên lưu ý và thực hiện khi có nhu cầu mua sản phẩm.

1.11 Tìm hiểu về chính sách hỗ trợ và chăm sóc khách hàng của người bán

Một trong những điều cần lưu ý khi mua ghế matxa đó là cần xem thái độ phục vụ của nhân viên, nếu một cơ sở uy tín thì đội ngũ nhân viên sẽ  được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Trong quá trình mua mà họ nói chuyện hời hợt, lạnh lùng thì không nên mua, vì nếu sản phẩm có vấn đề gì thì bạn sẽ không được hỗ trợ kịp thời.

kinh nghiệm chọn mua ghế massage

Tìm hiểu về chính sách hỗ trợ và chăm sóc khách hàng của người bán

1.12 Tham khảo kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân của người đi trước

Muốn có một trải nghiệm mua ghế massage tốt nhất? Hãy tham khảo kinh nghiệm và lời khuyên từ những người đã đi trước. Người dùng trước đây đã chia sẻ những câu, gợi ý và lưu ý quan trọng về việc mua ghế massage. Từ việc chọn thương hiệu uy tín, tính năng phù hợp đến khả năng điều chỉnh và bảo hành, bạn sẽ tìm thấy thông tin hữu ích để đưa ra quyết định thông minh. Tham khảo kinh nghiệm mua của người đi trước để đảm bảo bạn chọn được sản phẩm phù hợp và tận hưởng trải nghiệm thư giãn hoàn hảo.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có thể nắm bắt được kinh nghiệm mua ghế massage và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Đừng quên đón đọc những bài viết tiếp theo của Fujishima về thiết bị chăm sóc sức khỏe trong thời gian sắp tới nhé!

– Thông tin liên hệ:

  • Fujishima – Thế Giới Ghế Massage
  • Địa chỉ : 188 Thái Thịnh, Đống Đa, HN
  • Sđt : 0931960000
  • Trang Web : Fujishima.vn


Tin tức liên quan

15 Tác Dụng Của Ghế Massage Đem Lại Cho Sức Khỏe Và Tinh Thần

15 Tác Dụng Của Ghế Massage Đem Lại Cho Sức Khỏe Và Tinh Thần

395 Lượt xem

Tìm hiểu tác dụng của ghế massage là một trong những yếu tố đầu tiên mà khách hàng quan tâm. Bởi lẽ, đây là thiết bị đã được các chuyên gia hàng đầu thế giới công nhận về khả năng điều trị và chăm sóc sức khỏe toàn thân. Bạn muốn tìm hiểu tác dụng của ghế mát-xa đối với sức khỏe và tinh thần? Hãy cùng Fujishima khám phá tất cả những thông tin hữu ích của ghế mát-xa dưới đây nhé!  
Tác Hại Của Ghế Massage Khi Sử Dụng Là Gì? Cách Hạn Chế Tác Hại Khi Sử Dụng Ghế Massage

Tác Hại Của Ghế Massage Khi Sử Dụng Là Gì? Cách Hạn Chế Tác Hại Khi Sử Dụng Ghế Massage

319 Lượt xem

Sử dụng ghế mát-xa đúng cách sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cả về thể chất lẫn tinh thần cho người dùng. Tuy nhiên, vẫn sẽ có nhiều tác hại khi sử dụng ghế mát-xa nếu bạn sử dụng sai cách. Tham khảo bài viết sau để hiểu tác hại của ghế massage và 5 cách giúp bạn tránh khỏi tình trạng này nhé!  
Gợi Ý Quà Chúc Thọ Bố Mẹ Mang Nhiều Ý Nghĩa Tình Cảm Gửi Đến Bố Mẹ

Gợi Ý Quà Chúc Thọ Bố Mẹ Mang Nhiều Ý Nghĩa Tình Cảm Gửi Đến Bố Mẹ

523 Lượt xem

Mừng thọ là một trong những nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt Nam, được tổ chức vào những ngày đầu năm mới và tặng quà mừng thọ thể hiện lòng hiếu thảo, kính yêu của con cháu đối với ông bà, cha mẹ. Có vẻ như nhiều bạn đang băn khoăn không biết nên tặng gì cho ông bà cha mẹ, hãy tham khảo bài viết sau đây để xem gợi ý quà chúc thọ bố mẹ ý nghĩa nhé!  
Ghế Massage Trị Liệu Vật Lý Là Gì? Địa Chỉ Bán Ghế Massage Uy tín, Giá Tốt

Ghế Massage Trị Liệu Vật Lý Là Gì? Địa Chỉ Bán Ghế Massage Uy tín, Giá Tốt

268 Lượt xem

Ghế massage trị liệu là gì? Có những tính năng, công dụng cụ thể gì và phù hợp với đối tượng nào? Bạn cũng cần lưu ý với từng đối tượng khi sử dụng ghế massage. 
Tặng Quà Gì Cho Bố Mẹ Vào Dịp Tết? Top 9 Món Quà Ý Nghĩa

Tặng Quà Gì Cho Bố Mẹ Vào Dịp Tết? Top 9 Món Quà Ý Nghĩa

509 Lượt xem

Cùng với những lời chúc đầu năm, một món quà Tết ý nghĩa dành tặng cha mẹ là điều không thể thiếu trong ngày xuân sắp tới. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng quà Tết gì tinh tế và đong đầy yêu thương thì hãy cùng tham khảo những món quà tết cho bố mẹ ý nghĩa trong dịp Tết cổ truyền nhé!  
[10 Món Quà] Ý Nghĩa Làm Quà Tết Cho Bố Mẹ Vợ Tương Lai

[10 Món Quà] Ý Nghĩa Làm Quà Tết Cho Bố Mẹ Vợ Tương Lai

726 Lượt xem

Ngày Tết là thời điểm các thành viên trong gia đình về quê sum họp. Khi đến chơi nhà bố mẹ vợ, việc mang theo một món quà Tết ý nghĩa sẽ giúp bạn ghi điểm rất nhiều trong mắt cha mẹ đối phương. Vì vậy, bạn hãy chọn những món quà tết bố mẹ vợ sang trọng, ý nghĩa để ghi điểm tuyệt đối.    
[Tham Khao] Lý Do Để Bạn Không Nên Mua Ghế Massage Ở Siêu Thị???

[Tham Khao] Lý Do Để Bạn Không Nên Mua Ghế Massage Ở Siêu Thị???

272 Lượt xem

Để chắc chắn chi một số tiền kha khá cho một chiếc ghế massage đắt tiền, người tiêu dùng luôn cẩn trọng, xem xét giá thành sản phẩm ở nhiều địa điểm, trong đó có siêu thị, trung tâm thương mại. Để trả lời cho câu hỏi giá ghế massage ở siêu thị là bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu về dòng ghế này nhé!  
Vì Sao Nên Lựa Chọn Ghế Massage Bắc Ninh? Quyền Lợi Và Chính Sách Mua Hàng Tại Fujishima.vn

Vì Sao Nên Lựa Chọn Ghế Massage Bắc Ninh? Quyền Lợi Và Chính Sách Mua Hàng Tại Fujishima.vn

259 Lượt xem

Bạn đang tìm địa chỉ mua ghế massage Bắc Ninh? Bạn đang lo lắng không biết nên chọn thương hiệu ghế massage nào? Đừng lo lắng, hãy cùng tham khảo ngay những thông tin dưới đây và trải nghiệm miễn phí ghế mátxa để chọn cho mình thiết bị phù hợp nhất nhé!  

Đã thêm vào giỏ hàng