[Giới Thiệu] Tìm Hiểu Về Ghế Massage Uy Tín Chất Lượng Nhất - Fujishima

Bạn muốn sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân vừa đáp ứng nhu cầu của cả gia đình mà vẫn đảm bảo độ bền, tiết kiệm chi phí. Nhưng bạn có biết ghế massage là gì, có lợi ích gì không? Hãy tham khảo bài viết giới thiệu về ghế massage sau để hiểu thêm về sản phẩm chăm sóc sức khỏe này nhé!
 

1. Giới thiệu về ghế massage chăm sóc sức khỏe

Ghế massage chính hãng là thiết bị thư giãn chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Ghế được thiết kế là sự kết hợp chức năng mát xa giữa các con lăn và chức năng mát xa túi khí, mang đến cho người dùng cảm giác thư thái, khỏe khoắn, giảm đau nhức, tăng cường lưu thông khí huyết, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Mỗi mẫu ghế massage sẽ có những tính năng khác nhau. Ghế massage toàn thân ngày càng có nhiều phiên bản mới nâng cấp chức năng mát xa với công nghệ hiện đại hơn như tăng biên độ hoạt động của con lăn và túi khí, công nghệ con lăn 5D và các công nghệ tự nhiên khác.

=> Tự động bấm huyệt, xoa bóp không trọng lực, xoa bóp nhiệt hồng ngoại, v.v.

giới thiệu về ghế massage

Giới thiệu về ghế massage thư giãn cho cả gia đình

2. Tìm hiểu ghế massage có cấu tạo như thế nào?

Giới thiệu về ghế massage bao gồm hai phần chính là phần ghế và phần công nghệ massage.

Phần mặt ngồi là phần mà người dùng tiếp xúc với sản phẩm. Ghế massage đa dạng về mẫu mã. Từ những mẫu đơn giản chỉ bao gồm lưng và chân ghế, cho đến những mẫu cao cấp có thêm tay, chân hay tính năng ngả lưng, cảm ứng tường thông minh.

Phần công nghệ massage là kỹ thuật bên trong chúng ta không nhìn thấy nhưng có thể cảm nhận được trong quá trình sử dụng.

Từ những chức năng cơ bản của hệ thống túi khí và con lăn như các động tác đấm, miết, miết, day, ấn huyệt, đến các tính năng nâng cấp như massage kéo dãn, massage không trọng lực, công nghệ con lăn 4D, dò tìm huyệt đạo 5D, chức năng sưởi ấm, bluetooth kết nối nghe nhạc thư giãn...

Xem Thêm: Kích Thước Ghế Massage Tiêu Chuẩn Là Bao Nhiêu? - Fujishima

3. Ghế massage giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mức giá, từ ghế cao cấp giá từ 200 triệu trở lên, đến ghế massage giá rẻ 5 triệu đến dưới 10 triệu phù hợp với nhiều gia đình khác nhau. Fujishima xin giới thiệu về ghế massage được chia thành 3 phân khúc: ghế massage bình dân, ghế massage cao cấp và ghế massage tầm trung.

 tìm hiểu về ghế massage
Ghế massage có đắt không?

3.1 Ghế massage cao cấp:

Dòng ghế massage cao cấp nhất của thương hiệu Fujishima có mức giá dao động từ 80 triệu đến 120 triệu. Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hướng đến người tiêu dùng Việt Nam được thiết kế tỉ mỉ từ kiểu dáng, màu sắc, sử dụng công nghệ massage 3D, 4D, 5D mang đến trải nghiệm chân thực như bàn tay của chuyên gia.

Ngoài công nghệ massage cao cấp, khi tìm hiểu ghế massage được biết các sản phẩm này còn tích hợp nhiều chức năng khác như điều khiển bằng giọng nói, trí nhớ nhân tạo AI, số lượng lớn túi khí và con lăn trải khắp cơ thể, massage nhiệt nhiều vùng, định vị, kết nối bluetooth nghe nhạc, nhiều chương trình massage cài đặt sẵn,..

3.2 Ghế massage tầm trung:

Fujishima giới thiệu về ghế massage thuộc phân khúc cao cấp có giá từ 30 triệu đến 70 triệu đồng, đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung sử dụng công nghệ massage 3D, hệ thống con lăn và túi khí trải đều từ lưng xuống chân vận hành khá êm ái.

Ngoài ra, chiếc ghế massage toàn thân này còn có đầy đủ các chức năng cơ bản như massage không trọng lực, massage nhiệt vùng thắt lưng, quét cơ thể, cài đặt sẵn các chế độ massage,…

3.3 Ghế massage bình dân giá rẻ

Ghế massage thuộc phân khúc giá rẻ dưới 30 triệu của Fujishima, với công nghệ massage 2D, 3D tùy từng dòng.

tìm hiểu ghế massage
Ghế massage bình dân giá rẻ

Những sản phẩm thuộc phân khúc phổ thông sẽ có đầy đủ các chức năng cơ bản của một chiếc ghế massage toàn thân, giá thành lại phải chăng nên được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Một số ghế massage toàn thân ở phân khúc này tích hợp thêm các chức năng như không trọng lực, massage túi khí, massage foot, massage nhiệt, điều khiển màn hình LCD,..

4. Tìm hiểu về ghế massage với lợi ích khi sử dụng

4.1 Giảm căng thẳng

Với 15 phút mỗi ngày nằm thư giãn trên ghế massage sẽ giúp cơ thể giải phóng endorphin tạo năng lượng tích cực giúp tinh thần sảng khoái và cải thiện sức khỏe.

4.2 Thư giãn cơ bắp

Nếu cơ bắp của bạn có dấu hiệu bị căng cơ, nhức mỏi đặc biệt là vùng lưng, vai, cổ… thì ghế massage toàn thân sẽ giúp bạn khắc phục điều này. Với cơ chế massage hiện đại, ghế massage giúp mọi cơ bắp trên cơ thể được thư giãn và thoải mái hơn, đồng thời làm giảm các triệu chứng đau nhức, chống teo cơ và hồi phục cơ bắp nhanh hơn.

giới thiệu về ghế massage chính hãng

Ghế massage giúp thư giãn cơ bắp

4.3 Cải thiện hệ thống chung

Một công dụng khác khi giới thiệu về ghế massage được nhiều người yêu thích đó là cải thiện hệ xương khớp, các chế độ massage nhẹ nhàng của ghế massage toàn thân thúc đẩy các khớp tiết dịch giúp gân, xương khớp dẻo dai hơn.

Ngoài ra, chúng còn tác động tích cực đến cột sống, giảm đau hiệu quả và giúp cột sống được thư giãn, giảm áp lực và ngăn ngừa thoái hóa đốt sống.

4.4 Tuần hoàn máu

Với các tính năng: đấm, bóp, day, xoa bóp, bấm huyệt... được tích hợp trên ghế massage giúp cơ thể chúng ta được thư giãn và thúc đẩy lưu thông máu tốt hơn.

4.5 Tăng cường miễn dịch

Khi sử dụng ghế massage, cơ thể sẽ tự động sản sinh bạch cầu, loại bạch cầu này có nhiệm vụ giúp cơ thể chống lại bệnh tật và các loại vi khuẩn, vi rút có hại. Thông thường, những tế bào này chỉ được sản xuất khi cơ thể hoạt động hoặc tập thể dục. Vì vậy, công dụng này của ghế mát-xa toàn thân được đánh giá rất cao.

4.6 Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Với các bài mát xa nhẹ nhàng kết hợp với các chế độ mát xa theo nhạc kết nối qua bluetooth giúp não bộ luôn trong trạng thái thoải mái, thư giãn và không còn những cảm xúc tiêu cực và lo lắng, bực bội hay căng thẳng khiến bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn.

giới thiệu về ghế massage giá rẻ

Ghế massage toàn thân giúp bạn có giấc ngủ ngon

5. Ghế massage toàn thân phù hợp với ai?

Qua bài viết giới thiệu về ghế massage chúng ta biết được ghế là thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt cho mọi người, tuy nhiên không phải ai cũng sử dụng được. Theo các chuyên gia, những người sau nên sử dụng ghế massage để chăm sóc sức khỏe và thư giãn tinh thần:

  • Người trung niên và người già: Bước sang tuổi trung niên, con người thường gặp các vấn đề về xương khớp như đau lưng, thoát vị đĩa đệm, gút, thoái hóa khớp,... Sử dụng ghế massage toàn thân giúp người trung niên và người cao tuổi giảm đau cơ, khớp hiệu quả. Ngoài ra còn kích thích tuần hoàn máu, tăng cường hệ miễn dịch, giúp người sử dụng có giấc ngủ sâu hơn.
  • Nhân viên văn phòng hoặc những người lao động chân tay nặng nhọc: Với những người thường xuyên ngồi làm việc tại chỗ, ngồi sai tư thế hoặc khuân vác vật nặng khiến cột sống chịu áp lực lớn, dễ bị gù lưng, mỏi lưng, mỏi cổ vai gáy. Thư giãn trên ghế mát xa với các động tác xoa bóp nhẹ nhàng giúp thư giãn cơ bắp, lưu thông khí huyết, giảm đau lưng hiệu quả.
  • Người bị tai biến mạch máu não, người bị liệt: Đối với người bị hạn chế vận động, việc sử dụng ghế massage dưới sự xoa bóp của các con lăn và túi khí sẽ tác động đến các dây thần kinh, từ đó giảm đau nhức, giúp xương khớp bền chắc, khí huyết lưu thông tốt hơn giúp người dùng cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn.

giới thiệu về ghế massage chất lượng
Tham khảo ý kiến chuyên gia khi sử dụng ghế mát xa

6. Nên mua ghế mát xa ở đâu uy tín chất lượng?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu ghế mát-xa. Để tìm được một cơ sở cung cấp ghế massage chính hãng giá tốt và bảo hành dài hạn là điều không hề đơn giản.

Nếu bạn đang tìm hiểu về ghế massage và tìm kiếm một địa chỉ bán ghế massage uy tín thì Fujishima là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tham khảo. Khi đến với Fujishima, người mua không phải lo lắng về chất lượng cũng như dịch vụ bảo hành.

Mua ghế massage của Fujishima còn có nhiều ưu đãi về giá cùng với nhiều quà tặng hấp dẫn. Chúng tôi giao hàng tận nơi, nhận hàng rồi mới thanh toán nên bạn cứ yên tâm chọn mua.

Như vậy, qua bài viết giới thiệu về ghế massage trên đây của chúng tôi đã chia sẻ cho bạn đọc hiểu được ghế massage toàn thân là gì, cấu tạo cũng như những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho người sử dụng.

Với những thông tin hữu ích này, hi vọng bạn sẽ có quyết định sáng suốt để lựa chọn một chiếc ghế massage phù hợp cho bản thân và gia đình sử dụng. Việc đầu tư một chiếc ghế massage toàn thân là hoàn toàn hợp lý và cần thiết để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn một cách tốt nhất.

Xem Thêm:

Kích Thước Ghế Massage Tiêu Chuẩn Là Bao Nhiêu? - Fujishima

[Review] Đánh Giá Ghế Massage Với Những Tiêu Chí Cơ Bản Nhất 2023

– Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
Phone: 093.196.0000
Email: fujishimavietnam@gmail.com
Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

Ghế Massage Đa Chức Năng Sử Dụng Mang Lại Hiệu Quả Toàn Thân

Ghế Massage Đa Chức Năng Sử Dụng Mang Lại Hiệu Quả Toàn Thân

350 Lượt xem

Ghế massage đa chức năng hiểu một cách đơn giản thì đây là loại ghế massage toàn thân có chức năng massage với nhiều tính năng khác nhau, cụ thể chiếc ghế massage này vừa có thể massage tay, chân, vừa có thể massage đầu, cổ, vai, gáy và lưng. vùng hông…cùng các chế độ massage đa dạng như xoa bóp, đấm, xoa, ấn huyệt, xông nóng, kéo giãn cơ, khớp… giúp giảm đau nhức xương khớp, mang lại tác dụng phục hồi sức khỏe và phòng ngừa các bệnh lý khác.
Top 10 Món Quà Tặng Cuối Năm Cho Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

Top 10 Món Quà Tặng Cuối Năm Cho Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

432 Lượt xem

Chọn quà gì ý nghĩa cho sếp dịp cuối năm chắc chắn là băn khoăn của rất nhiều người, bởi sếp là người quan trọng giúp bạn thành công. Tặng quà sếp cuối năm không chỉ là một tấm lòng tri ân mà còn thể hiện sự hiện diện của bạn và mở ra những cơ hội mới cho bản thân trong tương lai. Vậy nên tặng quà gì cho sếp? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết thêm những bí quyết chọn quà tặng cuối năm cho sếp vừa sang trọng vừa hợp túi tiền.  
Tác Hại Của Ghế Massage Khi Sử Dụng Là Gì? Cách Hạn Chế Tác Hại Khi Sử Dụng Ghế Massage

Tác Hại Của Ghế Massage Khi Sử Dụng Là Gì? Cách Hạn Chế Tác Hại Khi Sử Dụng Ghế Massage

322 Lượt xem

Sử dụng ghế mát-xa đúng cách sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cả về thể chất lẫn tinh thần cho người dùng. Tuy nhiên, vẫn sẽ có nhiều tác hại khi sử dụng ghế mát-xa nếu bạn sử dụng sai cách. Tham khảo bài viết sau để hiểu tác hại của ghế massage và 5 cách giúp bạn tránh khỏi tình trạng này nhé!  
TOP Những Món Quà Gây Ấn Tượng Khi Tặng Sếp - Lãnh Đạo

TOP Những Món Quà Gây Ấn Tượng Khi Tặng Sếp - Lãnh Đạo

481 Lượt xem

Một món quà sinh nhật ý nghĩa sẽ thể hiện sự quan tâm, tôn trọng của bạn đối với cấp trên, đồng thời thể hiện sự tinh tế trong cách ứng xử ở môi trường công sở. Tuy nhiên, nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn quà gì làm quà tặng sếp thì đừng lo, dưới đây là những món quà độc đáo và ấn tượng để bạn nhanh chóng tìm được món quà ưng ý nhất.
[Tham Khao] Lý Do Để Bạn Không Nên Mua Ghế Massage Ở Siêu Thị???

[Tham Khao] Lý Do Để Bạn Không Nên Mua Ghế Massage Ở Siêu Thị???

274 Lượt xem

Để chắc chắn chi một số tiền kha khá cho một chiếc ghế massage đắt tiền, người tiêu dùng luôn cẩn trọng, xem xét giá thành sản phẩm ở nhiều địa điểm, trong đó có siêu thị, trung tâm thương mại. Để trả lời cho câu hỏi giá ghế massage ở siêu thị là bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu về dòng ghế này nhé!  
Ghế Massage 4D Là Gì? Loại Ghế Này Có Những Ưu Điểm Gì Đem Lại Lợi Ích Cho Sức Khỏe Con Người?

Ghế Massage 4D Là Gì? Loại Ghế Này Có Những Ưu Điểm Gì Đem Lại Lợi Ích Cho Sức Khỏe Con Người?

336 Lượt xem

Sử dụng thiết kế con lăn thế hệ mới, ghế massage 4d đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Sản phẩm có hệ thống con lăn massage được thiết kế thông minh kết hợp với các tính năng hỗ trợ hiện đại, mang đến cho người dùng nhiều lợi ích về sức khỏe. Hãy cùng Fujishima tìm hiểu về chiếc ghế mát xa này để đưa ra quyết định mua sắm chính xác nhé.  
Ưu Điểm Của Ghế Massage Giá Rẻ Dưới 10 Triệu - Fujishima.vn

Ưu Điểm Của Ghế Massage Giá Rẻ Dưới 10 Triệu - Fujishima.vn

466 Lượt xem

Thị trường ghế massage giá rẻ ngày càng trở nên sôi động với sự gia nhập của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến phân khúc ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu, giờ đây khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết với đa dạng các sản phẩm ghế massage chất lượng cao được bán với giá hợp lý.
12 Ý Tưởng Tặng Quà Sinh Nhật Ba Mẹ Tình Cảm Đong Đầy Ý Nghĩa Hơn

12 Ý Tưởng Tặng Quà Sinh Nhật Ba Mẹ Tình Cảm Đong Đầy Ý Nghĩa Hơn

806 Lượt xem

Những món quà sinh nhật ý nghĩa và thiết thực sẽ khiến bố mẹ bạn bất ngờ và thích thú. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết sinh nhật ba mẹ nên tặng gì ? thì hãy theo dõi bài viết tổng hợp những món quà sinh nhật ý nghĩa và thiết thực cho bố mẹ mà Fujishima đề cập dưới đây.

Đã thêm vào giỏ hàng