Có Nên Mua Ghế Massage Biên Hòa? Lợi Ích Và Những Điểm Cần Lưu Ý Khi Mua Ghế Massage Biên Hòa

Bạn đang tìm nơi mua ghế massage Biên Hòa? Bạn đang lo lắng vì hiện nay có rất nhiều thương hiệu giả mạo trên thị trường? Hãy cùng Fujishima giải quyết nỗi lo của bạn với địa chỉ mua ghế mát-xa uy tín, chất lượng ngay sau đây!
 

1. Lợi ích khi sử dụng ghế massage Biên Hòa?

1.1 Chủ động về thời gian

Sở hữu ghế mát-xa Fujishima chính hãng chi nhánh Biên Hòa Đồng Nai ngay tại nhà, bạn hoàn toàn có thể chủ động về mặt thời gian, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. Bạn và người thân có thể sử dụng ghế mát-xa toàn thân bất cứ khi nào bạn muốn, bất cứ khi nào cơ thể bạn cảm thấy mệt mỏi mà không cần phải tốn thời gian đến các trung tâm điều trị.

1.2 Giảm căng thẳng và mệt mỏi

Ghế massage Biên Hòa hiện nay còn được trang bị đầy đủ các chức năng thông minh như dò tìm chính xác vị trí các huyệt đạo, các vị trí đau giúp bạn loại bỏ các cơn đau nhức hiệu quả. Bạn cũng có thể điều chỉnh chế độ mát-xa theo các mức độ khác nhau phù hợp với thể trạng của từng người.

ghế massage biên hòa

Lợi ích khi sử dụng ghế massage Biên Hòa

1.3 Phù hợp với mọi thành viên

Ghế massage chính hãng Fujishima được thiết kế với nhiều chức năng hiện đại như tính năng Bodyscan, duỗi chân linh hoạt, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

1.4 Cải thiện sức khỏe 

Đối với những người ít vận động thì ghế massage Biên Hòa là một sản phẩm hoàn hảo giúp bạn cải thiện sức khỏe mỗi ngày ngay tại nhà mình. Ghế mát-xa toàn thân có thể giúp giải tỏa căng thẳng thần kinh do tác động lên cột sống, tăng cường lưu lượng máu, thư giãn cơ bắp, hỗ trợ tuần hoàn máu...

2. Kinh nghiệm khi mua ghế massage Biên Hòa, Đồng Nai

2.1 Chú ý đến hệ thống con lăn của máy

Hệ thống con lăn đóng vai trò vô cùng quan trọng với trải nghiệm của người dùng trong quá trình sử dụng. Không ngoa khi nói con lăn chính là “linh hồn” của một chiếc ghế mát-xa. Bạn nên chọn những loại ghế mát-xa có hệ số con lăn 3D và con lăn 4D để có được trải nghiệm thoải mái hơn.

Cải tiến vượt bậc so với những ghế mát xa có hệ thống con lăn 2D thì những chiếc ghế có hệ thống con lăn 3D, 4D sở hữu nhiều đầu lăn, với các động tác vỗ, đấm, ấn huyệt tác động trực tiếp vào điểm đau, mang lại cảm giác sảng khoái từ điểm đau, mát-xa chuyên sâu, chân thực như bàn tay con người. Chỉ với 20 phút, ghế mát-xa với hệ thống con lăn 3D hoặc 4D sẽ mang đến trải nghiệm sống động hơn, tác động và cải thiện tình trạng đau nhức, mệt mỏi nhanh hiệu quả hơn.

ghế massage biên hòa chính hãng
Mua ghế mát-xa tại Biên Hòa uy tín

2.2 Thiết kế hệ thống túi khí

Hệ thống túi khí là bộ phận được tích hợp nằm bên trong phần da của ghế mát-xa. Các túi khí đảm nhận vai trò mát-xa ở những nơi mà hệ thống con lăn khó với tới như vai, tay, bắp tay, bắp chân, ống đồng… ghế massage Biên Hòa có hệ thống túi khí được thiết kế và phân bổ đều. Toàn bộ cơ thể làm cho trải nghiệm mát-xa của bạn toàn diện hơn và giải quyết các cơn đau nhức trong cơ bắp. 

Vì vậy, khi mua ghế mát-xa tại Biên Hòa, bạn nên nhờ nhân viên tư vấn và hướng dẫn kỹ lưỡng về số lượng, mật độ phân bố túi khí trên ghế mát-xa.

2.3 Khả năng điều chỉnh linh hoạt theo vóc dáng người dùng

Mỗi thành viên trong gia đình bạn đều có một vóc dáng và cơ thể khác nhau. Vì vậy, một chiếc ghế mát-xa có chức năng “Scan Body” hay khả năng tùy chỉnh theo vóc dáng người dùng sẽ giúp mọi thành viên trong gia đình bạn có trải nghiệm mát-xa phù hợp và thoải mái hơn.

Bên cạnh đó, các yếu tố khác như số lượt mát-xa tự động của máy, hệ thống điều khiển, hệ thống sưởi ấm, chính sách hậu mãi… cũng là những yếu tố bạn không nên bỏ qua khi mua ghế massage Biên Hòa để có thể sở hữu một sản phẩm ưng ý, yên tâm trong quá trình sử dụng.

ghế massage biên hòa giá rẻ
Điều chỉnh ghế mát-xa theo vóc dáng

3. Những lý do bạn nên chọn mua ghế mát-xa Fujishima Đồng Nai

3.1 Sản phẩm chính hãng, uy tín chất lượng cao

Bạn thường bắt gặp những chiếc ghế mát-xa trong siêu thị hay trung tâm thương mại nhưng mẫu mã mà bạn nhìn thấy thì chưa chắc chất lượng đã được đảm bảo. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn thương hiệu Fujishima – nhà phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam. Với sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ, chất liệu da cao cấp, không thấm nước, không gây tình trạng bí khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài.

3.2 Nhân viên tư vấn thân thiện

Fujishima luôn chú trọng đầu tư phát triển nguồn nhân lực để hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Bạn chỉ cần cung cấp những thông tin cần thiết và điều kiện tài chính mà bạn có thể chi trả. Nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn chiếc ghế mát-xa hoàn hảo.

3.3 Chính sách giao hàng Free ship

Hoàn tất mọi thủ tục thanh toán, Fujishima Đồng Nai có chính sách vận chuyển và lắp đặt trong vòng 24h đến 48h. Đặc biệt, miễn phí dịch vụ lắp đặt tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

ghế massage biên hòa đẳng cấp
Ghế mát-xa tại Biên Hòa giao hàng miễn phí

3.4 Hỗ trợ mua trả góp 0% lãi suất

Fujishima Biên Hòa, Đồng Nai triển khai chương trình hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%, thủ tục đơn giản, chỉ cần trả trước 30% giá trị sản phẩm. Số tiền còn lại sẽ được chuyển thành trả góp.

3.5 Chính sách bảo hành động cơ và bảo trì lâu dài

Tặng gói bảo hành lên đến 6 năm khi mua ghế Biên Hòa.

Thay thế phụ tùng chính hãng. Tất cả các phụ kiện cho thiết bị chăm sóc sức khỏe đều có sẵn tại cửa hàng.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng dịch vụ, sản phẩm của Fujishima và biết được địa chỉ mua ghế massage Biên Hòa Đồng Nai chính hãng, uy tín. Hãy liên hệ hotline: 093.196.0000 để được tư vấn tận tình và trải nghiệm dùng thử miễn phí ngay hôm nay!

Xem Thêm:

15 Tác Dụng Của Ghế Massage Đem Lại Cho Sức Khỏe Và Tinh Thần

Top Những Tiêu Chí Nên Mua Ghế Massage Dưới 20 Triệu Không

Ghế Massage Lưng Hiệu Quả Cho Sức Khỏe - Giúp Cột Sống Thư Giãn

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
  • Phone: 093.196.0000
  • Email: fujishimavietnam@gmail.com
  • Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

Gợi Ý Những Món Quà Tặng Bố Mẹ Ấn Tượng Và Ý Nghĩa Nhất Trong Những Dịp Đặc Biệt.

Gợi Ý Những Món Quà Tặng Bố Mẹ Ấn Tượng Và Ý Nghĩa Nhất Trong Những Dịp Đặc Biệt.

512 Lượt xem

Mua quà gì tặng bố mẹ vừa phù hợp và ý nghĩa luôn là câu hỏi của mỗi người con trong những dịp quan trọng. Việc chọn mua quà tặng bố mẹ nên dựa trên sở thích, nhu cầu và độ tuổi. Thông thường những món quà dành cho bố mẹ là đồ trang sức, quần áo, giày dép, một chuyến du lịch hoặc những món đồ chăm sóc sức khỏe. Đây là những món quà thể hiện tình yêu thương, lòng hiếu thảo của người con đối với người đã sinh thành ra mình, cũng như là niềm an ủi cho cha mẹ khi tuổi già sức yếu. 
Ghế Massage Là Gì? Cấu Tạo Của Ghế Massage Và Những Lợi Ích Khi Sử Dụng

Ghế Massage Là Gì? Cấu Tạo Của Ghế Massage Và Những Lợi Ích Khi Sử Dụng

393 Lượt xem

Cuộc sống hiện đại bận rộn khiến bạn không thể chăm sóc tốt cho bản thân, ghế massage chính là trợ thủ đắc lực giúp bạn giải tỏa căng thẳng, xóa tan mệt mỏi và nâng cao sức khỏe. Vậy ghế mát xa là gì? Cấu tạo của ghế massage như thế nào? Hãy cùng Fujishima tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé!  
Địa Chỉ Bán Ghế Massage Hà Nội Giá Thành Rẻ - Chất Lượng

Địa Chỉ Bán Ghế Massage Hà Nội Giá Thành Rẻ - Chất Lượng

888 Lượt xem

Hiện nay ghế massage được bán tràn lan, nếu không phải là một người am hiểu về sản phẩm thì nguy cơ bạn mua phải loại ghế massage kém chất lượng rất là cao. Tìm kiếm một địa chỉ bán ghế massage Hà Nội uy tín sẽ đảm bảo nhiều quyền lợi cho khách hàng từ chất lượng, giá thành, đến các chính bảo hành, cho bạn sự an tâm, thoải mái trong quá trình sử dụng.
Ghế Massage 4D Là Gì? Loại Ghế Này Có Những Ưu Điểm Gì Đem Lại Lợi Ích Cho Sức Khỏe Con Người?

Ghế Massage 4D Là Gì? Loại Ghế Này Có Những Ưu Điểm Gì Đem Lại Lợi Ích Cho Sức Khỏe Con Người?

326 Lượt xem

Sử dụng thiết kế con lăn thế hệ mới, ghế massage 4d đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Sản phẩm có hệ thống con lăn massage được thiết kế thông minh kết hợp với các tính năng hỗ trợ hiện đại, mang đến cho người dùng nhiều lợi ích về sức khỏe. Hãy cùng Fujishima tìm hiểu về chiếc ghế mát xa này để đưa ra quyết định mua sắm chính xác nhé.  
[Tham Khao] Lý Do Để Bạn Không Nên Mua Ghế Massage Ở Siêu Thị???

[Tham Khao] Lý Do Để Bạn Không Nên Mua Ghế Massage Ở Siêu Thị???

268 Lượt xem

Để chắc chắn chi một số tiền kha khá cho một chiếc ghế massage đắt tiền, người tiêu dùng luôn cẩn trọng, xem xét giá thành sản phẩm ở nhiều địa điểm, trong đó có siêu thị, trung tâm thương mại. Để trả lời cho câu hỏi giá ghế massage ở siêu thị là bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu về dòng ghế này nhé!  
Ưu Điểm Của Ghế Massage Giá Rẻ Dưới 10 Triệu - Fujishima.vn

Ưu Điểm Của Ghế Massage Giá Rẻ Dưới 10 Triệu - Fujishima.vn

457 Lượt xem

Thị trường ghế massage giá rẻ ngày càng trở nên sôi động với sự gia nhập của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến phân khúc ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu, giờ đây khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết với đa dạng các sản phẩm ghế massage chất lượng cao được bán với giá hợp lý.
Kích Thước Ghế Massage Tiêu Chuẩn Là Bao Nhiêu? - Fujishima

Kích Thước Ghế Massage Tiêu Chuẩn Là Bao Nhiêu? - Fujishima

314 Lượt xem

Ghế massage ngày càng được ưa chuộng vì tác dụng massage và chăm sóc sức khỏe tốt. Kích thước ghế massage là một trong những yếu tố quan trọng để chọn ghế massage phù hợp. Vậy kích thước của một chiếc ghế massage tiêu chuẩn là bao nhiêu? Hãy cùng fujishima tìm hiểu qua bài viết sau nhé!
Top 10 Các Loại Ghế Massage Giá Rẻ Nhất Thị Trường Chất Lượng Cao

Top 10 Các Loại Ghế Massage Giá Rẻ Nhất Thị Trường Chất Lượng Cao

614 Lượt xem

Bạn đang tìm kiếm thông tin về các loại ghế massage giá rẻ tốt nhất hiện nay? Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn danh sách 10 mẫu giá ghế massage giá rẻ trong năm 2023, đồng thời giữ giá cả phải chăng. Nếu bạn đang băn khoăn về việc chọn ghế massage phù hợp cho bản thân và gia đình, dưới đây là những gợi ý mà bạn có thể tham khảo.

Đã thêm vào giỏ hàng