Top Những Tiêu Chí Nên Mua Ghế Massage Dưới 20 Triệu Không

Ghế massage dưới 20 triệu đang là từ khóa “hot hit” hiện nay khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe tại nhà. Tuy nhiên, mọi người vẫn đang băn khoăn không biết ghế mát xa dưới 20 triệu có tích hợp đầy đủ chức năng hiện đại hay không? Hãy cùng Fujishima tìm hiểu qua bài viết sau nhé!
 

1. Nên mua ghế massage dưới 20 triệu đồng hay không?

Thị trường ghế massage chính hãng hiện nay vô cùng sôi động, nhiều mẫu mã, tính năng đa dạng, nhiều mức giá khác nhau dễ gây nhầm lẫn thông tin cho những người mới tìm hiểu về sản phẩm này.

Nếu những người ham rẻ sẽ dễ rơi vào cạm bẫy của những chiêu trò kinh doanh từ những thương hiệu không tên tuổi trên thị trường, giá thấp thậm chí “phá giá” mặt bằng chung quá nhiều thì người tiêu dùng nên cẩn thận và cân nhắc lại.

ghế massage dưới 20 triệu

Ghế mát xa dưới 20 triệu được nhiều người lựa chọn

Để chọn được chiếc ghế massage phù hợp, trước tiên người tiêu dùng phải hiểu rõ về bản thân mình, biết nhu cầu thực sự của mình là gì? Tài chính cho phép bao nhiêu? Ghế massage dành cho ai? Khi đã có câu trả lời cho loạt câu hỏi trên, việc bắt đầu mua sản phẩm mới trở nên dễ dàng hơn.

Việc xác định phân khúc ghế massage bình dân hay cao cấp, gói gọn phạm vi tìm kiếm như vậy ít nhiều sẽ giúp người tiêu dùng rút ngắn thời gian sở hữu một chiếc ghế massage ưng ý.

Nhưng bạn cũng không nên chạy theo đám đông hay cho rằng đắt nhất là phù hợp nhất, những suy nghĩ đó sẽ giúp bạn lạc vào nhu cầu của mình, rẻ quá cũng không được mà đắt quá cũng không tận dụng được 100% công suất sản phẩm.

Chính vì vậy cụm từ khóa “Ghế massage dưới 20 triệu” được rất nhiều người săn lùng. Một phần vì phân khúc giá này dễ tiếp cận hơn, nằm ở giữa bình dân và cao cấp nên ghế massage cũng được trang bị vừa đủ thời thượng và tính năng cao cấp.

Điều quan trọng nhất, người tiêu dùng cần tìm được thương hiệu uy tín để “chọn mặt gửi vàng”, trực tiếp trải nghiệm những mẫu ghế mát xa dưới 20 triệu này để có góc nhìn khách quan nhất, khi đó khoản đầu tư mới được tối ưu hóa hiệu quả, mang lại cảm giác đáng giá và an toàn.

Hơn hết, dù mua ghế massage với giá bao nhiêu, bạn cũng cần được tư vấn và nhận những chính sách hậu mãi thiết thực thay vì mãi loay hoay với những sản phẩm rẻ hơn “cò mồi” mà đổi lại không biết đâu vào đâu. Không rõ ràng về chế độ bảo hành cũng như giá cả không minh bạch.

Xem Thêm: [Review] Đánh Giá Ghế Massage Với Những Tiêu Chí Cơ Bản Nhất 2023

ghế massage dưới 20 triệu chính hãng
Ghế mát-xa dưới 20 triệu có dùng được không?

2. Lợi ích khi mua ghế massage toàn thân dưới 20 triệu

Ghế massage là một tài sản có giá trị tương đối cao. Vì vậy, nhiều gia đình đang cân nhắc mua Ghế massage dưới 20 triệu để cải thiện sức khỏe cho các thành viên.

So với việc mua một chiếc ghế massage cao cấp thì việc mua một sản phẩm giá rẻ mang lại nhiều lợi ích như:

  • Tiết kiệm chi phí: Thông thường, một chiếc ghế massage cao cấp có giá trên 20 triệu. Lúc này nếu gia đình quyết định mua ghế mát xa dưới 20 triệu sẽ tiết kiệm được một khoản tiền rất lớn.
  • Đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe: Một chiếc ghế mát xa giá rẻ mua từ thương hiệu uy tín vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng hỗ trợ sức khỏe người dùng. Một chiếc Ghế massage dưới 20 triệu đồng sẽ không thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn và gia đình, vì vậy hãy xem xét nhu cầu sức khỏe của bạn trước khi quyết định mua.

ghế massage dưới 20 triệu chất lượng cao
Lợi ích khi mua ghế mát xa toàn thân dưới 20 triệu

3. Tiêu chí quan trọng khi chọn mua ghế massage dưới 20 triệu đồng

– Công nghệ massage tích hợp trên ghế massage 20 triệu đồng

Để chọn mua ghế massage giá rẻ hay cao cấp, điều đầu tiên khách hàng cần quan tâm đó là tìm hiểu về công nghệ được trang bị trên ghế. Bạn nên mua sản phẩm ghế mát xa dưới 20 triệu với đầy đủ tính năng như:

  • Con lăn massage công nghệ 3D: Ghế dưới 20 triệu thường sử dụng con lăn 3D. Nhờ tính năng này, bạn sẽ được trải nghiệm những bài massage toàn thân đích thực, với con lăn di chuyển nhẹ nhàng như một nhân viên massage chuyên nghiệp.
  • Tay vịn ghế: Khung ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu thường được thiết kế theo hình chữ S, L hoặc S – L. Mỗi kiểu dáng sẽ mang đến những tính năng khác nhau nhưng về cơ bản đều hỗ trợ tốt cho cột sống một cách hiệu quả nhất.
  • Tính năng nhiệt hồng ngoại: Chế độ này có tác dụng làm nóng toàn bộ cơ thể, kết hợp với massage giúp cơ thể thư giãn.
  • Bên cạnh đó là một số yếu tố khác như loa bluetooth nghe nhạc, chế độ không trọng lực, chức năng điều khiển bằng giọng nói…

ghế massage dưới 20 triệu trả góp 0%
Ghế massage dưới 20 triệu điều khiển bằng giọng nói

Bảo hành dài hạn

Một nhà cung cấp ghế massage dưới 20 triệu uy tín thường sẽ đảm bảo cho bạn thời gian bảo hành tốt nhất. Đây cũng là điều quan trọng để bạn quyết định nên mua sản phẩm của nhà phân phối hay cửa hàng nào.

Thường sản phẩm ghế massage 20 triệu này sẽ có chính sách bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm, hãy đến những cơ sở có chế độ bảo hành tốt để yên tâm mua hàng.

– Chọn địa chỉ uy tín, cửa hàng đáng tin cậy để mua sản phẩm

Như đã nói, đến những đơn vị bán hàng uy tín không chỉ giúp bạn có được chế độ bảo hành chất lượng mà còn được cam kết về chất lượng sản phẩm, giá bán cũng như nhận được sự tư vấn tốt nhất. 

Nếu chọn mua ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu online, đừng quên tìm kiếm thêm mã giảm giá tại website fujishima.vn để mua hàng với giá rẻ nhất.

Nên trải nghiệm dùng thử thực tế trước khi mua

Bạn nên mua ghế massage trực tiếp dưới 20 triệu để được sờ ghế và trải nghiệm các chức năng của sản phẩm trước khi mua. Như vậy, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm ghế massage toàn thân dưới 20 triệu khi sử dụng.

cửa hàng bán ghế massage dưới 20 triệu
Chọn mua ghế mát xa dưới 20 triệu ở đâu?

4. Những mẫu ghế mát xa dưới 20 triệu đáng mua nhất

Ghế Massage Toàn Thân - Fujishima FM2500 PRO

  • Thiết kế của ghế massage Fujishima FM2500 Pro mang phong cách đơn giản cùng những đường cong uyển chuyển không kém phần sang trọng:
  • Tăng cường hệ miễm dịch của cơ thể.
  • Ghế Massage FM2500 Pro sở hữu cho mình màu sắc chủ đạo là màu Nâu. Vô cùng sang trọng và nhã nhặn, phù hợp với mọi không gian trong của gia đình.
  • Khung định hình thép sơn tĩnh điện chống gỉ. Có bánh xe di chuyển dễ dàng.
  • Chất liệu da PU cao cấp chống ăn mòn, chống thủy phân, chống nhăn, khả năng thẩm thấu không khí cao.
  • Motor lõi đồng chất lượng cao, bộ vi mạch điều khiển chống oxi hóa, động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm. Hệ thống túi khí chất liệu TPU.

Ghế massage Fujishima FM2500 Pro 

Ghế Massage Toàn Thân Giá Rẻ - Fujishima FJ05

Thiết kế của ghế massage Fujishima FJ05 mang phong cách đơn giản cùng những đường cong uyển chuyển không kém phần sang trọng:

  • Phần da PU cao cấp siêu lì, siêu bền bao bọc lấy toàn bộ khung ghế cùng sự kết hợp của hai tông màu đen – cam tạo cảm giác hài hòa, sang trọng cho cho không gian sống.
  • Hệ thống con lăn hiện đại, trượt theo độ cong cột sống giúp nắn chỉnh phần xương cột sống, giảm đau nhanh chóng.
  • Massage nhiệt tại vùng lưng, hông, lưu thông tuần hoàn máu lưu thông khí huyết.
  • Tăng cường hệ miễm dịch của cơ thể.
  • Hệ thống điều khiển bằng màn hình cảm ứng LCD Tiếng Việt đơn giản dễ dàng sử dụng, phù hợp mọi lứa tuổi.
  • Công nghệ massage không trọng lực ZERO GRAVITY đưa cơ thể vào trạng thái thư giãn nhất.
  • FJ 05 có túi khí phân bố dày đặc từ đầu tới chân ôm trọn cơ thể. Giúp cơ thể của bạn đạt cảm giác thư giãn tối đa khi ngồi lên chiếc ghế này.

Ghế massage Fujishima FJ05

Ghế Massage Toàn Thân Giá Tốt- Fujishima FJ5552023

  • Đấm, bóp, vỗ, day, bấm huyệt, xoa, nắn ( 4 cấp độ từ nhẹ đến mạnh phù hợp với nhiều thể trạng khác nhau).
  •  Nhựa cao cấp, khung định hình thép sơn tĩnh điện chống han gỉ.
  • Ghế massage Fujishima FJ555 có phần bánh xe ở chân ghế hỗ trợ việc vận chuyển ghế massage được dễ dàng.
  • Motor lõi đồng chất lượng cao, bộ vi mạch điều khiển chống oxi hóa, động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm. Hệ thống túi khí chất

Ghế massage Fujishima FJ555

Ghế Massage Toàn Thân Giá Tốt - Fujishima FJE - 6882023

- Ghế massage fujishima FJE 6882023:

  • Thiết kế hiện đại với tông màu vàng đen kết hợp da Cacbon Fiber  toát lên vẻ sang trọng, phù hợp mới mọi không gian sống
  • Khung định hình thép sơn tĩnh điện chống gỉ. Có bánh xe di chuyển dễ dàng.
  • Motor lõi đồng chất lượng cao, bộ vi mạch điều khiển chống oxi hóa, động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm. Hệ thống túi khí chất liệu TPU.
  • Đấm, bóp, vỗ, day, bấm huyệt, xoa, nắn ( 3 cấp độ từ nhẹ đến mạnh phù hợp với nhiều thể trạng khác nhau).
  • Hệ thống con lăn hiện đại, bi lăn chất liệu silicon đúc đặc với khung massage SL 135 cm, con lăn di chuyển và trượt theo độ cong cột sống giúp nắn chỉnh phần xương cột sống, giảm đau nhanh chóng.

Ghế massage fujishima FJE 6882023

Tại Fujishima, các mẫu ghế mát xa dưới 20 triệu hay ở phân khúc cao cấp hơn vô cùng đa dạng. Luôn có sẵn và trực tiếp trưng bày tại tất cả 130 showroom Fujishima trên toàn quốc, không chỉ đáp ứng đầy đủ về mẫu mã bắt mắt, chất lượng hiện tại cũng được nâng cấp lên hàng đầu thị trường. Đảm bảo nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chất của người tiêu dùng trong cuộc sống hàng ngày.

Và tất nhiên phân khúc ghế massage dưới 20 triệu không thể so sánh với các thiết bị ghế massage cao cấp từ 30 triệu trở lên thậm chí là 100 triệu nên bạn hãy cân nhắc lựa chọn lần đầu.

Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn sớm tìm được chiếc ghế massage dưới 20 triệu ưng ý cho mình. Nếu bạn muốn trải nghiệm thực tế sản phẩm hãy đến ngay showroom đại lý thương hiệu Fujishima gần nhất hoặc liên hệ hotline: 093.196.0000 để được tư vấn tận tình và giải đáp thắc mắc nhanh chóng 24/7 nhé!

Xem Thêm: 

Ưu Điểm Của Ghế Massage Giá Rẻ Dưới 10 Triệu - Fujishima.vn

Ghế Massage Hồng Ngoại Là Gì? Lợi Ích Và Những Lưu Ý Sử Dụng

Ghế Massage Trả Góp Với Lãi Suất 0% - Thủ Tục Trả Góp Đơn Giản

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
  • Phone: 093.196.0000
  • Email: fujishimavietnam@gmail.com
  • Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

Quà Dành Tặng Bố Mẹ Chồng Mà Các Nàng Dâu Nên Biết!

Quà Dành Tặng Bố Mẹ Chồng Mà Các Nàng Dâu Nên Biết!

595 Lượt xem

Tặng quà là một nét đẹp văn hóa của người Việt Nam, món quà to hay nhỏ không thực sự quan trọng. Bởi quà tặng thể hiện tình cảm và tấm lòng của người tặng. Nên chọn quà tặng bố mẹ chồng ý nghĩa thay cho lời cảm ơn, lời chúc, hay lòng hiếu thảo của nàng dâu đối với bố mẹ chồng. Vì vậy, các cô dâu đừng ngần ngại tặng những món quà ý nghĩa nhé!  
Bạn Đã Biết Cách Sử Dụng Ghế Massage Hiệu Quả? Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Ghế Massage

Bạn Đã Biết Cách Sử Dụng Ghế Massage Hiệu Quả? Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Ghế Massage

451 Lượt xem

Ghế mát-xa mang đến cho người dùng cảm giác thư thái, khỏe khoắn, giảm đau nhức, tăng tuần hoàn máu,… Để tận dụng hết công dụng của ghế mát-xa, đừng bỏ qua hướng dẫn cách sử dụng ghế massage đúng cách, hiệu quả trong bài viết sau đây!
Giá Ghế Massage Chân Rẻ Mang Lại Chất Lượng Cho Sức Khỏe

Giá Ghế Massage Chân Rẻ Mang Lại Chất Lượng Cho Sức Khỏe

928 Lượt xem

Ghế massage chân đang dần trở thành “xu hướng chăm sóc sức khỏe mới” sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid. Tuy nhiên, hiện nay khách hàng ở Hà Nội vẫn đang đau đầu với câu hỏi mua ghế massage chân tại Hà Nội ở địa chỉ nào để đảm bảo chất lượng và có chính sách hậu mãi đáng tin cậy trước vô vàn lời quảng cáo, hãy cùng FUJISHIMA tìm hiểu địa chỉ cung cấp ghế massage tại Hà Nội tốt nhất nhé!
Bán Ghế Massage Nội Địa Nhật Tại Hải Phòng Giá Rẻ Chính Hãng

Bán Ghế Massage Nội Địa Nhật Tại Hải Phòng Giá Rẻ Chính Hãng

353 Lượt xem

Ghế massage là một vật dụng vô cùng hữu ích cho mọi người ở mọi lứa tuổi. Khi bạn cảm thấy mệt mỏi, đau nhức cơ thể, nó là giải pháp giúp mọi cơn đau của bạn sẽ được xoa dịu ngay lập tức. Đó là lý do tại sao loại ghế này ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường. Nhiều người đặt câu hỏi địa chỉ bán ghế massage tại Hải Phòng ở đâu uy tín nhất. Theo dõi bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.
 Bà Bầu Có Nên Ngồi Ghế Massage Không? Ghế Massage Cho Bà Bầu

Bà Bầu Có Nên Ngồi Ghế Massage Không? Ghế Massage Cho Bà Bầu

311 Lượt xem

Khi mang thai, bà bầu phải chịu những cơn đau ở nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể. Nhiều gia đình đang lựa chọn ghế massage để giải quyết những vấn đề này. Sản phẩm này tuy mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng nhưng cũng mang đến một số tác dụng phụ, bà bầu có nên ngồi ghế massage và cần lưu ý gì khi sử dụng, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.
Ưu Điểm Của Ghế Massage Giá Rẻ Dưới 10 Triệu - Fujishima.vn

Ưu Điểm Của Ghế Massage Giá Rẻ Dưới 10 Triệu - Fujishima.vn

458 Lượt xem

Thị trường ghế massage giá rẻ ngày càng trở nên sôi động với sự gia nhập của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến phân khúc ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu, giờ đây khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết với đa dạng các sản phẩm ghế massage chất lượng cao được bán với giá hợp lý.
Vì Sao Phải Bảo Dưỡng Ghế Massage Định Kỳ? Cách Bảo Dưỡng Ghế Massage Bền Đẹp Và Đúng Cách Nhất.

Vì Sao Phải Bảo Dưỡng Ghế Massage Định Kỳ? Cách Bảo Dưỡng Ghế Massage Bền Đẹp Và Đúng Cách Nhất.

715 Lượt xem

Ghế mát-xa là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà tiện ích đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Việc bảo dưỡng ghế massage là rất cần thiết đối với người dùng. Bởi đây là yếu tố quan trọng quyết định độ bền của sản phẩm. Tuy nhiên, mọi người thường không biết cách bảo dưỡng ghế mát xa như thế nào là đúng cách. Bài viết dưới đây của Fujishima sẽ chia sẻ đến bạn cách bảo quản ghế massage toàn thân an toàn và đúng cách nhất nhé.  
Gợi Ý Những Món Quà Tặng Bố Mẹ Ấn Tượng Và Ý Nghĩa Nhất Trong Những Dịp Đặc Biệt.

Gợi Ý Những Món Quà Tặng Bố Mẹ Ấn Tượng Và Ý Nghĩa Nhất Trong Những Dịp Đặc Biệt.

517 Lượt xem

Mua quà gì tặng bố mẹ vừa phù hợp và ý nghĩa luôn là câu hỏi của mỗi người con trong những dịp quan trọng. Việc chọn mua quà tặng bố mẹ nên dựa trên sở thích, nhu cầu và độ tuổi. Thông thường những món quà dành cho bố mẹ là đồ trang sức, quần áo, giày dép, một chuyến du lịch hoặc những món đồ chăm sóc sức khỏe. Đây là những món quà thể hiện tình yêu thương, lòng hiếu thảo của người con đối với người đã sinh thành ra mình, cũng như là niềm an ủi cho cha mẹ khi tuổi già sức yếu. 

Đã thêm vào giỏ hàng