[Tham Khao] Lý Do Để Bạn Không Nên Mua Ghế Massage Ở Siêu Thị???

Để chắc chắn chi một số tiền kha khá cho một chiếc ghế massage đắt tiền, người tiêu dùng luôn cẩn trọng, xem xét giá thành sản phẩm ở nhiều địa điểm, trong đó có siêu thị, trung tâm thương mại. Để trả lời cho câu hỏi giá ghế massage ở siêu thị là bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu về dòng ghế này nhé!
 

1. Đặc điểm của ghế massage ở siêu thị

Ghế massage ở siêu thị là sản phẩm của các thương hiệu được trưng bày tại các siêu thị, trung tâm thương mại lớn, nơi có nhiều người qua lại. Những chiếc ghế massage này giúp mọi người trải nghiệm sản phẩm với đủ tính năng trước khi quyết định mua. Mọi người có thể trải nghiệm chiếc máy massage toàn thân hiện đại này bằng cách dùng thử ngay tại phòng trưng bày của công ty.

Ghế massage trong siêu thị sẽ có nhiều thương hiệu, xuất xứ khác nhau nên giá ghế massage cũng chênh lệch khá nhiều. Thông thường, ghế massage toàn thân sẽ được chia thành 3 phân khúc chính đó là ghế massage giá rẻ, ghế massage tầm trung và ghế massage cao cấp. 

ghế massage ở siêu thị

Ghế massage trong siêu thị có nhiều phân khúc giá khác nhau

Tùy theo định hướng của từng ngành nghề kinh doanh khác nhau mà các mẫu thuyền massage sẽ có chất liệu, cấu tạo con lăn, chế độ massage, số lượng túi khí, công suất hoạt động… cũng như các loại trang thiết bị khác nhau. Các chức năng bổ sung như: nghe nhạc thư giãn, kết nối bluetooth, cổng USB (sạc không dây), điều khiển bằng giọng nói...

2. Ghế massage ở siêu thị giá bao nhiêu?

Bạn đang băn khoăn không biết ghế massage ở siêu thị giá bao nhiêu? Thông thường, giá của một chiếc ghế massage giá rẻ sẽ dao động dưới 30 triệu đồng, ghế massage tầm trung sẽ từ 30 – 60 triệu đồng và ghế massage toàn thân cao cấp sẽ có giá từ 60 triệu đồng trở lên.

Ngoài việc sử dụng miễn phí, tại một số siêu thị, trung tâm thương mại còn cung cấp dịch vụ ghế massage tính phí theo giờ, người dùng có thể trả một khoản tiền nhỏ như 10.000 đồng, 20.000 đồng thời gian sử dụng (10 phút, 20 phút…), để có thể thư giãn trên những chiếc thuyền massage này.

Ghế massage ở siêu thị hay showroom đều hoạt động dựa trên hệ thống con lăn cũng như hệ thống túi khí giúp xoa bóp các vùng bị đau nhức trên toàn cơ thể (chân, vai, cổ, họng…), cùng với đó là các tính năng thư giãn sẽ giúp bạn giảm lo âu, căng thẳng và mệt mỏi, mang lại một tinh thần sảng khoái và cơ bắp tràn đầy năng lượng.

Ngồi trên ghế massage sẽ giúp cơ thể sản sinh ra các dịch liên kết ở các khớp, xoa bóp lòng bàn chân, tay, vai, lưng giúp cơ thể giảm đau nhức và vận động linh hoạt hơn, đặc biệt hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, hoàn thiện sức khỏe xương khớp người cao tuổi.

Xem Thêm: Ghế Massage Giá Dưới 10 Triệu. Liệu Có Đáng Để Sử Dụng?

ghế massage siêu thị
Giá ghế massage ở siêu thị

3. Có nên mua ghế massage siêu thị?

Như đã phân tích ở trên, ghế massage ở siêu thị có thể giúp người dùng tận hưởng cảm giác thoải mái, thư giãn một cách nhanh chóng và giá rẻ. Ngoài ra, sản phẩm này phù hợp với những gia đình đang tìm hiểu về ghế massage trước khi quyết định mua, mang đến trải nghiệm chân thực nhất.

Đặc biệt, các dòng ghế massage siêu thị, trung tâm thương mại thường có giá phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình Việt nên bạn hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn.

Tuy nhiên, có một điều mà bạn cần hiểu rằng với bất kỳ sản phẩm nào thì chất lượng cũng đi kèm với giá cả. Thông thường, ghế massage tại các siêu thị chỉ đáp ứng nhu cầu thư giãn cơ bản, tính năng không chuyên sâu, thậm chí không có chế độ massage đa dạng hay vật lý trị liệu.

Ngoài ra, vì là hàng trưng bày, được mọi người thường xuyên sử dụng nên ghế massage trong siêu thị có thể không đảm bảo vệ sinh, an toàn. Nếu muốn mua ghế massage ở siêu thị, bạn nên tìm hiểu thương hiệu uy tín, tham khảo kỹ thông tin để chọn được sản phẩm chất lượng nhé! 

ghế massage ở siêu thị giá bao nhiêu
Ghế massage ở siêu thị giá rẻ

4. Mua ghế mát-xa toàn thân ở đâu chất lượng?

Nếu không muốn lựa chọn ghế massage siêu thị, bạn có thể tham khảo các thương hiệu bán ghế massage khác.

Tại thị trường ghế massage toàn thân tại Việt Nam, Fujishima là một trong những thương hiệu được các gia đình Việt tin dùng và đánh giá cao về uy tín, chất lượng sản phẩm cũng như cách thức mua hàng, chăm sóc hậu mãi, chăm sóc khách hàng đặc biệt:

Fujishima Việt Nam có hệ thống thông tin minh bạch rõ ràng, xây dựng hệ thống kết nối trực tuyến đầy đủ và chi tiết nhất với fanpage và website luôn được cập nhật thông tin hàng ngày giúp khách hàng tiếp cận thông tin và liên hệ nhanh chóng.

Fujishima còn có hệ thống showroom ghế massage rộng rãi tại nhiều tỉnh thành lớn trên cả nước để quý khách có thể mua hàng dễ dàng và có thể trực tiếp trải nghiệm thực tế sản phẩm.

Công ty có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ và giải đáp mọi thắc mắc khi tìm hiểu về mô hình massage toàn thân của khách hàng.

Fujishima luôn lấy chất lượng sản phẩm và nhu cầu của khách hàng làm yếu tố cốt lõi để phát triển. Do đó, các sản phẩm của công ty cũng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu nguyên chiếc và được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi phân phối ra thị trường với nhiều tính năng vượt trội như zero-gravity, công nghệ Body Scan, điều khiển từ xa bằng giọng nói, …

ghế massage ở siêu thị giá rẻ
Ghế mát-xa toàn thân điều khiển bằng giọng nói thông minh

Fujishima.vn dần hoàn thiện sản phẩm với thiết kế Kiểu dáng sang trọng, kiểu dáng phù hợp với người Việt, kết hợp với màu sắc hài hòa đã tạo nên những chiếc ghế massage toàn thân chất lượng giúp bạn không chỉ được chăm sóc hoàn hảo mà còn được đặt ở bất kỳ không gian nào. 

Các dòng ghế massage toàn thân tại Fujishima đều có thể được bảo hành lên đến 6 năm, công ty sẵn sàng khắc phục các lỗi do nhà sản xuất, đồng thời theo sát hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Hiện nay, ngoài việc phân phối đa dạng các mẫu mã ghế massage chất lượng với nhiều tính năng ưu việt, Fujishima còn cung cấp các thiết bị tập thể dục hiện đại như máy chạy bộ, xe đạp tập tại nhà.

Bạn có thể ghé thăm showroom hoặc ghế massage ở siêu thị của Fujishima để tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho việc luyện tập thể thao và chăm sóc sức khỏe tại nhà nhé! Hoặc nếu cần tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ : 093.196.0000 để được hỗ trợ tốt nhất!

Xem Thêm:

Ghế Massage Nhập Khẩu Nhật Bản Giá Tốt Nhất Hiện

Ghế Massage Cao Cấp Sang Trọng Phù Hợp Cho Ngồi Nhà Của Bạn

Ghế Massage Ở Siêu Thị Giá Bao Nhiêu So Với Showroom

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
  • Phone: 093.196.0000
  • Email: fujishimavietnam@gmail.com
  • Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

Có Nên Mua Ghế Massage Tại Thanh Hóa Không? Địa Chỉ Bán Ghế Massage Tại Thanh Hóa Uy Tín Chính Hãng Ở Đâu?

Có Nên Mua Ghế Massage Tại Thanh Hóa Không? Địa Chỉ Bán Ghế Massage Tại Thanh Hóa Uy Tín Chính Hãng Ở Đâu?

423 Lượt xem

Ghế massage tại Thanh Hóa uy tín chuyên cung cấp nhiều loại ghế mát xa mẫu mới, đẹp, giá ưu đãi với nhiều quà tặng giá trị, trên thị trường giá ghế massage sẽ có sự chênh lệch giữa các đơn vị bán nên người tiêu dùng lại càng khó khăn hơn. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết ghế massage nào tốt và lựa chọn sản phẩm tốt nhất.  
Quà Tặng Sếp Về Hưu Ý Nghĩa Và Những Lưu Ý Cần Biết Khi Chọn Mua Quà Tặng Sếp Khi Về Hưu

Quà Tặng Sếp Về Hưu Ý Nghĩa Và Những Lưu Ý Cần Biết Khi Chọn Mua Quà Tặng Sếp Khi Về Hưu

735 Lượt xem

Không chỉ sinh nhật, sếp thăng chức mà sếp nghỉ hưu cũng là dịp đặc biệt để bạn dành tặng những món quà kỷ niệm ý nghĩa và ấn tượng. Nhưng nên chọn quà tặng sếp về hưu như thế nào cho phù hợp? Nếu chưa biết như thế nào, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những món quà ý nghĩa nhất dành cho sếp nam, nữ đã về hưu qua thông tin trong bài viết dưới đây.  
Tác Dụng Ghế Massage Mini Tốt Cho Sức Khỏe Người Dùng

Tác Dụng Ghế Massage Mini Tốt Cho Sức Khỏe Người Dùng

427 Lượt xem

Nhắc đến ghế matxa toàn thân, nhiều người nghĩ rằng đây là những chiếc ghế matxa có thiết kế cồng kềnh, cồng kềnh. Tuy nhiên, với những không gian nhỏ, thiết kế này của ghế matxa sẽ gây ra nhiều bất tiện. Vì vậy, sự ra đời của ghế massage mini, người ta đã khắc phục được những khuyết điểm của những chiếc ghế matxa toàn thân thông thường. Vậy có nên chọn mua ghế matxa mini hay không? Hãy cùng Fujishima tìm hiểu nhé!
Lý Do Bạn Nên Mua Ghế Massage Dưới 5 Triệu Không? Fujishima.vn

Lý Do Bạn Nên Mua Ghế Massage Dưới 5 Triệu Không? Fujishima.vn

443 Lượt xem

Ghế massage dưới 5 triệu là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tương đối rẻ, thích hợp cho những gia đình muốn sở hữu một thiết bị để nâng cao chất lượng cuộc sống nhưng chưa có đủ điều kiện kinh tế. Vậy chiếc ghế massage giá rẻ này có thực sự tốt và đáng mua để sử dụng? Hãy cùng Fujishima tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây nhé! 
Nên Chọn Quà Tặng Sức Khỏe Cho Bố Mẹ Thế Nào Để Vừa Thiết Thực Lại Mang Nhiều Ý Nghĩa?

Nên Chọn Quà Tặng Sức Khỏe Cho Bố Mẹ Thế Nào Để Vừa Thiết Thực Lại Mang Nhiều Ý Nghĩa?

687 Lượt xem

Tặng quà cho cha mẹ vào những dịp đặc biệt là nét đẹp văn hóa của người Việt Nam, không chỉ thể hiện sự tinh tế mà còn thay cho tấm lòng thành kính, biết ơn của con cháu. Đối với người cao tuổi, việc chăm sóc sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu. Vì thế, nếu đang cân nhắc lựa chọn quà tặng sức khỏe cho bố mẹ, hãy tham khảo ngay danh sách 10 món quà sang trọng và ý nghĩa được gợi ý dưới đây.
Ghế massage Hàn Quốc Có Những Tính Năng Gì? Giá Thành Ghế Massage Hàn ?

Ghế massage Hàn Quốc Có Những Tính Năng Gì? Giá Thành Ghế Massage Hàn ?

437 Lượt xem

Ghế massage Hàn Quốc là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người khi quan tâm đến vấn đề sức khỏe. Sở hữu chất lượng vượt trội và giá cả phải chăng, ghế mátxa Hàn Quốc trở nên thu hút người tiêu dùng Việt Nam. Vậy ghế có những tính năng gì và thương hiệu nào đáng tin cậy và đáng mua nhất? Mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết này.
Tặng Quà Gì Cho Bố Mẹ Vào Dịp Tết? Top 9 Món Quà Ý Nghĩa

Tặng Quà Gì Cho Bố Mẹ Vào Dịp Tết? Top 9 Món Quà Ý Nghĩa

527 Lượt xem

Cùng với những lời chúc đầu năm, một món quà Tết ý nghĩa dành tặng cha mẹ là điều không thể thiếu trong ngày xuân sắp tới. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng quà Tết gì tinh tế và đong đầy yêu thương thì hãy cùng tham khảo những món quà tết cho bố mẹ ý nghĩa trong dịp Tết cổ truyền nhé!  
Ghế Massage Hồng Ngoại Là Gì? Lợi Ích Và Những Lưu Ý Khi Sử Dụng

Ghế Massage Hồng Ngoại Là Gì? Lợi Ích Và Những Lưu Ý Khi Sử Dụng

301 Lượt xem

Ghế massage hồng ngoại là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe với những tính năng khác biệt. Một số sản phẩm cao cấp còn được bổ sung nhiều chức năng hỗ trợ sức khỏe và được đánh giá rất tốt. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn thắc mắc tại sao ghế massage có tia hồng ngoại lại được ưa chuộng trên thị trường chăm sóc sức khỏe đến vậy.  

Đã thêm vào giỏ hàng