Ghế Massage Trả Góp Với Lãi Suất 0% - Thủ Tục Trả Góp Đơn Giản

Mua ghế massage trả góp ngày càng phát triển giúp rất nhiều bạn giữ được tài chính để sử dụng cho mục đích cá nhân. Đặc biệt là những sản phẩm cần một khoản tiền lớn để mua như ghế massage toàn thân. Hãy cùng Fujishima tìm hiểu về hình thức mua ghế mát xa trả góp qua bài viết sau nhé!
 

1. Những lo lắng khi mua ghế massage trả góp

1.1 Lãi suất quá cao khi mua ghế mát xa trả góp

Điều bạn đang lo lắng và quan tâm đó là lãi suất khi mua ghế massage trả góp với những chiếc ghế massage Nhật Bản giá từ 90 triệu đến hơn 300 triệu. Nếu tính lãi suất ngân hàng mua trả góp từ 3 tháng đến 9 tháng thì trung bình bạn sẽ phải chịu lãi suất khoảng 2% - 4% chưa kể số tiền gốc trả góp hàng tháng.

1.2 Thủ tục đăng ký mua ghế massage trả góp phức tạp

Thủ tục đăng ký trả góp cũng là vấn đề thứ hai mà bạn quan tâm. Nhiều thương hiệu ghế massage có chương trình bán trả góp nhưng là trả góp trực tiếp qua ngân hàng.

Đồng nghĩa với các thủ tục mà bạn phải làm, nào là chứng minh nhân dân, chứng minh tài sản cá nhân, chứng minh thu nhập... điều này quá phức tạp và rườm rà, khiến bạn mất quá nhiều thời gian để sở hữu một chiếc ghế massage.

Trong khi xu hướng hiện nay hướng đến những tiện ích tiện lợi và đơn giản nhất.

ghế massage trả góp

Những lưu ý khi trả góp ghế massage

2. Các hình thức mua ghế massage trả góp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng cung cấp ghế massage với chính sách ghế massage trả góp linh hoạt. Tuy nhiên, hãy cố gắng tìm hiểu thông tin để lựa chọn cho mình thương hiệu uy tín, đáng tin cậy với chính sách trả góp hấp dẫn nhất để mua ghế massage ưng ý nhất nhé!

Xem Thêm: Tham Khảo Phân Khúc Ghế Massage Dưới 20 Triệu Chính Hãng

2.1 Mua ghế massage trả góp qua ngân hàng đối tác

Bước 1: Chọn sản phẩm và tiến hành mua hàng.

Bước 2: Cung cấp thông tin cho ngân hàng: Cung cấp họ và tên, địa chỉ cư trú, nơi làm việc và một số thông tin cần thiết cho ngân hàng mà người bán lựa chọn trả góp đồng thời để thực hiện việc trả góp. Thông thường sản phẩm được trả là 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng hoặc 24 tháng…

mua ghế massage trả góp

Mua ghế mát xa trả góp qua ngân hàng

Bước 3: Giao hàng và thanh toán: Nếu hồ sơ của bạn đạt yêu cầu thì tiến hành đặt cọc số tiền trả trước như trong hợp đồng. Bộ phận giao hàng sẽ sắp xếp giao hàng cho khách hàng. Thông thường, việc giao hàng và lắp đặt tận nhà của khách hàng và hoàn toàn được miễn phí.

Bước 4: Trả góp, trả hàng tháng: Hàng tháng, khách hàng cần đến ngân hàng hoặc các điểm thu hộ trên toàn quốc để thanh toán số tiền trả góp đến tháng cuối cùng trong hợp đồng đã ký.

2.2 Mua ghế massage giá rẻ trả góp bằng thẻ tín dụng

  • Bước 1: Chọn sản phẩm ghế mát xa phù hợp và tiến hành mua hàng.
  • Bước 2: Cung cấp thông tin cho ngân hàng: Cung cấp họ và tên, địa chỉ cư trú, nơi làm việc và một số thông tin cần thiết cho ngân hàng mà người bán lựa chọn trả góp đồng thời để thực hiện việc trả góp. Thông thường sản phẩm được trả là 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng hoặc 24 tháng…
  • Bước 3: Giao hàng và thanh toán: Sau khi quý khách đồng ý với các điều khoản cũng như chi phí thanh toán ban đầu, trả góp hàng tháng. Khách hàng sẽ thanh toán qua máy MPOS bằng cách quẹt thẻ 1 lần trên giá trị ghế massage mà mình đã mua, bộ phận giao hàng sẽ thu xếp giao hàng tận nơi cho khách hàng. Việc giao hàng và lắp đặt tận nhà của khách hàng và hoàn toàn được miễn phí.
  • Bước 4: Trả góp, trả hàng tháng: Hàng tháng tổ chức phát hành thẻ tín dụng sẽ gửi sao kê số tiền phải trả và bạn cần trả đúng số tiền theo nội dung trên sao kê theo quy định của ngân hàng.

Xem Thêm: Những Dòng Ghế Massage Giá Dưới 10 Triệu Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

ghế massage trả góp 0%

Mua ghế mát xa trả góp bằng thẻ tín dụng

3. Mua ghế massage trả góp tại Fujishima giải quyết nỗi lo của bạn.

Fujishima luôn nghĩ đến khách hàng từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ. Để giải quyết nỗi lo trên Fujishima kết hợp với cổng thanh toán thẻ tín dụng PAYOO hỗ trợ dịch vụ trả góp cho khách hàng cực kỳ an toàn, bảo mật, nhanh chóng và tiện lợi.

3.1. Mua ghế massage trả góp lãi suất 0% tại Fujishima

Sở hữu ghế massage toàn thân tại Fujishima với hình thức mua trả góp, bạn không cần lo lãi suất, không mất thêm bất kỳ khoản phí nào và được hỗ trợ mua mới 100% giá trị của ghế massage.

Fujishima hỗ trợ lãi suất 0% với kỳ hạn 3-6 tháng hoặc 9, 12, 24 tháng…

Bạn có thể mua trả góp bất kỳ sản phẩm ghế massage nào của Fujishima với giá trị >= 5 triệu.

Xem Thêm: Có Nên Mua Ghế Massage Dưới 5 Triệu Không? Fujishima.vn

ghế massage trả góp không lãi suất

Mua trả góp ghế massage lãi suất 0% tại Fujishima

3.2. Thủ tục mua trả góp vô cùng dễ dàng chỉ với 1 lần quẹt thẻ.

Hình thức mua trả góp qua cổng PAYOO vô cùng đơn giản, tất cả những gì bạn cần chuẩn bị là thẻ Visa có hạn mức lớn hơn hoặc bằng giá trị chiếc ghế massage muốn mua trả góp, không cần chứng minh tài chính, chứng minh thu nhập…

Để thuận tiện nhất cho khách hàng, Fujishima hỗ trợ khách hàng mua ghế massage trả góp thông qua 2 phương thức: Trả góp qua website hoặc trực tiếp qua POS của Payoo.

Với sản phẩm ghế massage khách hàng sẽ được hỗ trợ giao hàng và cà thẻ trực tiếp tại nhà.

Hình thức bảo hành và dịch vụ đối với sản phẩm mua trả góp hoàn toàn giống như mua trả thẳng. Do đó, khách hàng không cần lo lắng về chính sách bảo hành cũng như dịch vụ của sản phẩm trả góp.

cửa hàng bán ghế massage trả góp
Nhiều hình thức linh hoạt trả góp khi mua ghế

3.3. Chương trình ưu đãi khi trả góp ghế massage

Fujishima kết hợp với cổng PAYOO thường xuyên có các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua trả góp như quà tặng: Balo, bộ lock&lock… với các đơn hàng có giá trị cao. Vì vậy, khách hàng hãy thường xuyên theo dõi website hoặc fanpage của Fujishima để nhận được những ưu đãi tốt nhất khi mua hàng.

Với những chia sẻ trên chắc hẳn chúng ta đã hiểu rõ hơn về thủ tục mua ghế massage trả góp như thế nào. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage có thương hiệu lâu năm và uy tín, hãy liên hệ với Fujishima để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh nhất.

– Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
Phone: 093.196.0000
Email: fujishimavietnam@gmail.com
Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

Có Nên Mua Ghế Massage Không?  Tác Dụng Ghế Massage Đem Lại Sức Khỏe

Có Nên Mua Ghế Massage Không? Tác Dụng Ghế Massage Đem Lại Sức Khỏe

316 Lượt xem

Hiện nay, ghế massage là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng nhất. Tuy nhiên, cũng có nhiều người băn khoăn về việc có nên mua ghế massage không, nó có lợi ích gì, có hại không,…? Để đưa ra quyết định chính xác nhất trước khi mua mời bạn tìm hiểu về vấn đề trên.
Top Những Món Quà Tết Tặng Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

Top Những Món Quà Tết Tặng Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

253 Lượt xem

Tết đến, xuân về không chỉ là dịp để gia đình sum họp, nghỉ ngơi sau một năm dài làm việc vất vả mà còn là thời điểm để thắt chặt các mối quan hệ bằng cách gặp gỡ, tặng nhau những món quà thay cho lời chúc Tết nhiều sức khỏe, may mắn và thành công. Bạn đang băn khoăn không biết nên mua gì làm quà tết tặng sếp sang trọng và ý nghĩa nhất? Vậy hãy cùng xem những chia sẻ về cách chọn quà, và gợi ý những món quà Tết sang trọng, ý nghĩa nhất cho sếp trong bài viết này nhé!  
Kích Thước Ghế Massage Tiêu Chuẩn Là Bao Nhiêu? - Fujishima

Kích Thước Ghế Massage Tiêu Chuẩn Là Bao Nhiêu? - Fujishima

318 Lượt xem

Ghế massage ngày càng được ưa chuộng vì tác dụng massage và chăm sóc sức khỏe tốt. Kích thước ghế massage là một trong những yếu tố quan trọng để chọn ghế massage phù hợp. Vậy kích thước của một chiếc ghế massage tiêu chuẩn là bao nhiêu? Hãy cùng fujishima tìm hiểu qua bài viết sau nhé!
Ghế Massage Thư Giãn Mang Lại Lợi Ích Gì? Cách Sử Dụng Ghế Thế Nào Là Hiệu Quả Nhất?

Ghế Massage Thư Giãn Mang Lại Lợi Ích Gì? Cách Sử Dụng Ghế Thế Nào Là Hiệu Quả Nhất?

3538 Lượt xem

Ghế massage thư giãn hiện đang là một trong những dụng cụ chăm sóc sức khỏe nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Sở dĩ như vậy là bởi những lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại cho sức khỏe. Tuy nhiên, làm thế nào để sử dụng ghế massage đúng cách? Fujishima mời các bạn theo dõi trong bài viết dưới đây.  
+9 Kinh Nghiệm Lựa Chọn Ghế Massage Cho Người Cao Tuổi Tốt Nhất

+9 Kinh Nghiệm Lựa Chọn Ghế Massage Cho Người Cao Tuổi Tốt Nhất

333 Lượt xem

Có nên dùng ghế massage cho người cao tuổi? Làm thế nào để chọn được ghế mátxa toàn thân phù hợp cho người già? Hãy cùng fujishima tìm hiểu cách chọn ghế dưới đây cũng như tham khảo thêm 5 mẫu ghế mátxa cho bố mẹ giảm đau hiệu quả nhé. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành tốt nhất.
[10 Món Quà] Nên Tặng Vào Ngày Giáng Sinh Cho Bố Mẹ Ý Nghĩa Nhất

[10 Món Quà] Nên Tặng Vào Ngày Giáng Sinh Cho Bố Mẹ Ý Nghĩa Nhất

756 Lượt xem

Giáng Sinh là mùa của yêu thương, mùa của sự ban phát phước lành. Để đón một giáng sinh ấm áp bên gia đình, hẳn bạn sẽ luôn muốn tìm những món quà ý nghĩa nhất để dành tặng cho những người thân yêu, đặc biệt là những người đã sinh thành ra ta. Dưới đây là top những món quà ý nghĩa bạn có thể lựa chọn để tặng quà giáng sinh cho bố mẹ năm nay.  
[Tham Khao] Lý Do Để Bạn Không Nên Mua Ghế Massage Ở Siêu Thị???

[Tham Khao] Lý Do Để Bạn Không Nên Mua Ghế Massage Ở Siêu Thị???

271 Lượt xem

Để chắc chắn chi một số tiền kha khá cho một chiếc ghế massage đắt tiền, người tiêu dùng luôn cẩn trọng, xem xét giá thành sản phẩm ở nhiều địa điểm, trong đó có siêu thị, trung tâm thương mại. Để trả lời cho câu hỏi giá ghế massage ở siêu thị là bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu về dòng ghế này nhé!  
[Tham Khảo] Mua Ghế Massage Bao Nhiêu Tiền Là Phù Hợp Với Túi Tiền

[Tham Khảo] Mua Ghế Massage Bao Nhiêu Tiền Là Phù Hợp Với Túi Tiền

353 Lượt xem

Việc sắm một chiếc ghế massage chắc chắn là điều không thể bỏ qua giá cả, nhất là khi nó quyết định trực tiếp đến chất lượng và tính năng của sản phẩm, nếu bạn đang muốn tìm hiểu về ghế massage bao nhiêu tiền, hãy theo dõi bài viết sau để có đánh giá chính xác nhất nhé!

Đã thêm vào giỏ hàng