Ưu Điểm Của Ghế Massage Giá Rẻ Dưới 10 Triệu - Fujishima.vn

Thị trường ghế massage giá rẻ ngày càng trở nên sôi động với sự gia nhập của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến phân khúc ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu, giờ đây khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết với đa dạng các sản phẩm ghế massage chất lượng cao được bán với giá hợp lý.

1. Ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu có những tính năng và ưu điểm gì?

Trước khi đi vào tìm hiểu cụ thể từng sản phẩm cụ thể, chúng ta cùng điểm qua một số thông tin về sản phẩm như sau:

1.1 Kiểu dáng, mẫu mã của ghế massage

Ghế ở phân khúc giá này thường có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, ghế được thiết kế dành riêng cho những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ, vì vậy người dùng có thể dễ dàng di chuyển chúng đến bất cứ nơi nào họ muốn mà không gặp nhiều khó khăn.

Các sản phẩm này cũng được thiết kế phù hợp để đặt ở ghế sofa, phòng làm việc, ô tô, phòng ngủ,… Do hình thức bên ngoài không quá cồng kềnh và những tiện ích mang lại nên các mẫu ghế massage chính hãng loại này đang được rất nhiều người yêu thích.

Với thiết kế khá phù hợp với cơ thể con người, ghế massage giá dưới 10 triệu thường có thiết kế hình chữ L, điều này mang đến sự tiện lợi cho người dùng khi ngồi vào ghế.

Tùy theo vóc dáng của mỗi người mà ghế có thể gập về phía trước hoặc ngả ra sau một cách đơn giản khi có phần tựa lưng, nên khi ngồi lên sử dụng người dùng sẽ có cảm giác thoải mái và dễ chịu.

ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu

Ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu có những tính năng và ưu điểm gì?

1.2 Tính năng ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu đồng

Ghế tuy không có tính năng cao cấp bằng 0, thường không có chế độ ngả lưng tự động… nhưng nhìn chung khi sử dụng sản phẩm người dùng khá hài lòng.

Với thiết kế hình chữ L, những chiếc ghế này rất phù hợp với tư thế ngồi của cơ thể con người, điều này cũng cho phép các con lăn từ cổ kéo xuống lưng theo một đường thẳng, rất thuận tiện để các chế độ massage phát huy tác dụng tối đa.

Cùng với đó, các con lăn sẽ massage đến vùng đùi và mông cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn nhất, các con lăn sẽ áp sát vào cơ thể để tiến hành massage như: miết, miết, ấn từ cổ xuống đùi nên khi sử dụng bạn luôn cảm thấy vô cùng thoải mái và thư giãn tuyệt đối, giúp giảm mệt mỏi và các cơn đau.

Nhiệt hồng ngoại được thiết kế 2 bên hông rất độc đáo và tinh tế, mang đến lợi ích khi bạn lựa chọn tính năng này, nhiệt hồng ngoại từ hông sẽ lan tỏa khắp cơ thể một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Điều này cải thiện lưu thông máu và giúp bạn khỏe mạnh, các túi khí ở vùng mông cũng mang đến cảm giác êm ái, giúp bạn cảm thấy dễ chịu sau một ngày dài ngồi làm việc.

2. Có nên mua ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu?

Mua ghế massage dưới 10 triệu là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay, bạn nên mua ghế matxa dưới 10 triệu nếu:

  • Ngân sách mua sắm chỉ cho phép mua những sản phẩm có giá bán dưới 10 triệu đồng.
  • Chưa từng dùng nên muốn trải nghiệm sản phẩm giá rẻ trước khi chuyển sang dòng ghế massage phân khúc cao hơn.
  • Các gia đình chỉ cần sử dụng những tính năng cơ bản nhất mà không cần quan tâm đến những chức năng hiện đại như Body Scan hay Zero Gravity.
  • Muốn mua ghế giá rẻ để tiết kiệm tiền đầu tư vào việc khác.
  • Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm một chiếc ghế trang bị nhiều tính năng cao cấp hỗ trợ sức khỏe và giải trí thì một chiếc ghế massage giá dưới 10 triệu khó có thể đáp ứng được. Khi đó, bạn nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm ở phân khúc tầm trung hoặc cao cấp với mức giá trên 20 triệu đến 90 triệu.

ghế massage dưới 10 triệu
Có nên mua ghế massage dưới 10 triệu?

3. Lợi ích khi sử dụng ghế massage giá rẻ đúng cách

Có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng dòng sản phẩm ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu được trưng bày với mức giá rẻ, kết quả là các tính năng của sản phẩm cũng kém hiệu quả hơn.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy những dòng ghế bình dân này vẫn được trang bị đầy đủ những tính năng cơ bản nhất, có những lợi ích cụ thể:

  • Hỗ trợ giảm đau nhức toàn thân, nhất là những điểm thường xuyên bị căng cứng, nhờ vậy mà người dùng có thể thoải mái thư giãn trong quá trình massage mà hiệu quả mang lại cũng cực kỳ tốt.
  • Chiếc ghế này còn được trang bị khả năng xoa bóp vai và cổ, thắt lưng… vô cùng hiệu quả. Vì vậy, nó có tác dụng tuyệt vời trong quá trình xua tan mọi mệt mỏi, đau nhức hàng ngày.
  • Khí huyết lưu thông, máu cũng trở nên lưu thông hơn khi bạn sử dụng đúng cách.
  • Đặc biệt, đối với những người mắc các bệnh về xương khớp, thoát vị đĩa đệm, đau lưng,… khi sử dụng sản phẩm đúng cách trong thời gian dài sẽ giúp cải thiện cơn đau hiệu quả nhất.

ghế massage giá dưới 10 triệu
Lợi ích khi sử dụng dòng ghế giá rẻ đúng cách

4. Kinh nghiệm mua ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu

Để dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm ghế massage giá dưới 10 triệu ưng ý thì bạn cần quan tâm đến cách chọn mua ghế matxa dưới 10 triệu như sau:

4.1 Lựa chọn thương hiệu uy tín

Thương hiệu uy tín là một trong những tiêu chí bạn cần cân nhắc khi mua bất kỳ sản phẩm nào, với các thương hiệu ghế massage uy tín sẽ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, chất lượng sản phẩm đảm bảo, bạn có thể tham khảo những phản hồi đó và cân nhắc để đưa ra quyết định sáng suốt.

Đặc biệt, một địa chỉ bán ghế massage dưới 10 triệu uy tín chất lượng cũng sẽ có chính sách bảo hành dài hạn cùng chính sách vận chuyển phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. 

ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu chính hãng

Kinh nghiệm mua ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu

4.2 Quan tâm đến những tính năng của sản phẩm

Với ghế massage dưới 10 triệu đồng, tính năng chính của sản phẩm là yếu tố quan trọng để bạn dễ dàng chọn được các sản phẩm ưng ý. Bạn hãy xem xét nhu cầu sử dụng của mình là gì để cân nhắc với các thiết bị cùng mức giá trên thị trường.

Ví dụ: bạn đang gặp tình trạng về thoát vị địa đệm thì nên tìm cho mình những chiếc ghế có trang bị hệ thống con lăn đảo chiều, chế độ massage nhiệt giúp cho cơ thể có cảm giác thư giãn tối đa. Lúc này thiết kế, không cần quá quan tâm kiểu dáng của sản phẩm bởi đó không phải tiêu chí quan trọng nhất với bạn.

5. Những dòng ghế massage dưới 10 triệu

Dòng ghế Toàn Thân Giá Tốt - Fujishima FJ2062023

Mẫu ghế Fujishima FJ2062023 sử dung bi di động 4D bằng silicon đặc, phù hợp cho người cao từ 1m55- 1m8, cân nặng dưới 90kg, dành cho cả gia đình. Với 6 bài tập tự động, kết hợp tư thế ngồi không trọng lực, chất liệu da Cacbon Fiber cao cấp, điều khiển bằng giọng nói thông minh. Là sản phẩm mới của năm 2023, mang công nghệ dò quét cơ thể hiện đại, dò tìm chính xác đến trên 90% huyệt đạo, kết hợp nhiệt hồng ngoại phần lưng.

ghế massage Fujishima FJ2062023

Dòng ghế - Fujishima FM2500 PRO

Mẫu ghế FM-2500 Pro sử dụng bi cố định 3D bằng silicon đặc, phù hợp cho người cao từ 1m5- 1m7, cân nặng dưới 70kg, dành cho người lớn tuổi. Với 5 bài tập tự động, kết hợp tư thế ngồi không trọng lực, chất liệu da PU cao cấp, điều khiển bằng giọng nói thông minh. Là sản phẩm của năm 2023, tích hợp nhiệt hồng ngoại phần lưng, kết hợp thêm túi khí bóp phần đùi và túi khí bóp phần đầu. Sử dụng bảng điều khiển LED tiếng việt dễ sử dụng.

Ghế massage FM-2500 Pro 

Tuy nhiên, nếu có điều kiện điều thì Fujishima muốn khuyên các bạn rằng, hãy mua những loại chiếc ghế có giá trị hơn thay vì mua dòng sản phẩm ghế mát xa toàn thân 10 triệu này.

Bởi tính năng của các sản phẩm này thường không quá đa dạng, chăm sóc sức khỏe chỉ ở mức cơ bản mà thôi. Tại Fujishima có giới thiệu đến bạn khá nhiều mẫu mã ghế cao cấp hơn để bạn thoải mái lựa chọn, hãy tham khảo nhé.

Mua ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu hay không là tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn. Tuy nhiên, hiện nay bạn chỉ cần bỏ ra thêm vài triệu nữa là đã có thể sử dụng một chiếc ghe matxa toàn thân chất lượng hơn rất nhiều tại Fujishima rồi! Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm, vui lòng tham khảo thêm tại website fujishima.vn hoặc liên hệ 093.196.0000 để được tư vấn nhé!

Xem Thêm:

+16 Món Quà Tặng Bố/Cha Ngày Sinh Nhật Đặc Biệt Thiết Thực

[Bật Mí] Những Món Quà Tặng Bố Mẹ Mãi In Dấu Ấn Trong Lòng

Tặng Quà Gì Cho Bố Mẹ Vào Dịp Tết? Top 9 Món Quà Ý Nghĩa

– Thông tin liên hệ:

  • Fujishima – Thế Giới Ghế Massage
  • Địa chỉ : 188 Thái Thịnh, Đống Đa, HN
  • Sđt : 0931960000
  • Trang Web : Fujishima.vn


Tin tức liên quan

Ghế Massage Nhật Bản Giá Rẻ Toàn Thân Loại Nào Tốt? - Fujishima.vn

Ghế Massage Nhật Bản Giá Rẻ Toàn Thân Loại Nào Tốt? - Fujishima.vn

391 Lượt xem

Ghế massage Nhật Bản là thiết bị không còn quá xa lạ với người tiêu dùng, với chất lượng tốt, tích hợp nhiều chức năng hiện đại, không chỉ mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu mà nó còn có tác dụng điều trị nhiều căn bệnh, giúp phòng ngừa và đẩy lùi nhiều bệnh tật. Tuy nhiên với nhiều người có thu nhập thấp thì không biết chọn mua ghế massage nhật bản giá rẻ ở đâu, bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ bán ghế massage giá tốt và chất lượng đến từ Nhật Bản.
8 Món Quà Chi Tiết Để Tặng Bố Mẹ Bạn Gái, Ghi Điểm Tuyệt Đối

8 Món Quà Chi Tiết Để Tặng Bố Mẹ Bạn Gái, Ghi Điểm Tuyệt Đối

858 Lượt xem

Lần đầu tiên tặng quà cho bố mẹ bạn gái sẽ để lại ấn tượng tốt, nó sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt bố mẹ bạn gái. Mặt khác, món quà như một lời chúc, lời cảm ơn sâu sắc vì đã sinh ra cho bạn một người vợ tương lai tuyệt vời. Nên mua quà gì tặng bố mẹ bạn gái? Dưới đây là những gợi ý quà tặng bố mẹ bạn gái cực ấn tượng và độc đáo mà bạn nên biết.  
Có Nên Dùng Ghế Massage Trị Đau Lưng? Hiệu Quả Tích Cực

Có Nên Dùng Ghế Massage Trị Đau Lưng? Hiệu Quả Tích Cực

312 Lượt xem

Ghế massage toàn thân không chỉ có tác dụng giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi. Nó còn có tác dụng trị liệu rất tốt, đặc biệt là ghế massage trị đau lưng khá hiệu quả. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu hơn vào chủ đề này để giải thích ghế mát-xa giúp giảm đau lưng như thế nào.  
Ghế Massage Đài Loan Xu Hướng Ghế Massage Mới Nhất

Ghế Massage Đài Loan Xu Hướng Ghế Massage Mới Nhất

504 Lượt xem

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua ghế massage của nước nào? Nên mua ghế massage Đài Loan hay Nhật Bản? Mỗi dòng ghế đều có những đặc điểm nổi bật riêng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và so sánh ghế massage đến từ hai quốc gia này, loại nào phù hợp và chất lượng nhất nhé!  
12 Ý Tưởng Tặng Quà Sinh Nhật Ba Mẹ Tình Cảm Đong Đầy Ý Nghĩa Hơn

12 Ý Tưởng Tặng Quà Sinh Nhật Ba Mẹ Tình Cảm Đong Đầy Ý Nghĩa Hơn

578 Lượt xem

Những món quà sinh nhật ý nghĩa và thiết thực sẽ khiến bố mẹ bạn bất ngờ và thích thú. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết sinh nhật ba mẹ nên tặng gì ? thì hãy theo dõi bài viết tổng hợp những món quà sinh nhật ý nghĩa và thiết thực cho bố mẹ mà Fujishima đề cập dưới đây.
Cách Reset Ghế Massage Như Thế Nào? Các Bước Đơn Giản Khi Reset Ghế Massage Tại Nhà

Cách Reset Ghế Massage Như Thế Nào? Các Bước Đơn Giản Khi Reset Ghế Massage Tại Nhà

406 Lượt xem

Cách reset ghế massage như thế nào là vấn đề được rất nhiều khách hàng đang sử dụng ghế massage quan tâm. Sở dĩ vấn đề này được quan tâm như vậy bởi khi sử dụng ghế massage trong thời gian dài thì việc xảy ra những hỏng hóc là điều khó tránh khỏi. Ngoài ra, chọn sai chế độ cũng khiến ghế massage không hoạt động. Khi gặp những tình trạng này, cách khắc phục tốt nhất là Reset ghế massage. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết cách reset ghế mát xa một cách đơn giản nhất tại nhà.  
Bí Kíp Biếu Quả Cho Bố Mẹ Người Yêu Gì Điểm Tuyệt Đối

Bí Kíp Biếu Quả Cho Bố Mẹ Người Yêu Gì Điểm Tuyệt Đối

436 Lượt xem

Những ngày đầu năm mới, biếu quà cho bố mẹ người yêu là bước đầu tiên giúp bạn lấy được thiện cảm trong mắt họ. Dịp này, nhiều người băn khoăn không biết nên tặng quà Tết như thế nào cho bố mẹ người yêu để lấy lòng và gây ấn tượng ngay lần gặp đầu tiên. Hãy tham khảo những gợi ý qua bài viết sau nhé!  
Ghế Massage 4D Là Gì? Loại Ghế Này Có Những Ưu Điểm Gì Đem Lại Lợi Ích Cho Sức Khỏe Con Người?

Ghế Massage 4D Là Gì? Loại Ghế Này Có Những Ưu Điểm Gì Đem Lại Lợi Ích Cho Sức Khỏe Con Người?

304 Lượt xem

Sử dụng thiết kế con lăn thế hệ mới, ghế massage 4d đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Sản phẩm có hệ thống con lăn massage được thiết kế thông minh kết hợp với các tính năng hỗ trợ hiện đại, mang đến cho người dùng nhiều lợi ích về sức khỏe. Hãy cùng Fujishima tìm hiểu về chiếc ghế mát xa này để đưa ra quyết định mua sắm chính xác nhé.  

Đã thêm vào giỏ hàng