Ghế Massage Hồng Ngoại Là Gì? Lợi Ích Và Những Lưu Ý Khi Sử Dụng

Ghế massage hồng ngoại là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe với những tính năng khác biệt. Một số sản phẩm cao cấp còn được bổ sung nhiều chức năng hỗ trợ sức khỏe và được đánh giá rất tốt. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn thắc mắc tại sao ghế massage có tia hồng ngoại lại được ưa chuộng trên thị trường chăm sóc sức khỏe đến vậy.
 

1. Ghế massage hồng ngoại là gì?

Ghế massage hồng ngoạighế massage toàn thân trị liệu có ứng dụng hệ thống nhiệt hồng ngoại, các tia hồng ngoại tự nhiên hoặc nhân tạo, những tia hồng ngoại đó chiếu trực tiếp qua các tế bào da khoảng 2-3mm, giúp kích thích các tế bào da trong cơ thể ấm lên một cách tự nhiên.

Từ đó, giúp các bài massage tác động sâu vào các huyệt đạo bên trong cơ thể, giảm đau nhức và điều trị các bệnh như tim mạch, xương khớp và nhiều bệnh khác vô cùng hiệu quả.

ghế massage hồng ngoại

Ghế mát-xa hồng ngoại là gì?

Từ những lợi ích siêu việt này đối với sức khỏe, các nhà sản xuất đã sáng chế ra chiếc ghế massage hồng ngoại đầu tiên, đây là một dấu mốc bất ngờ trong việc chăm sóc sức khỏe bằng công nghệ hiện đại.

2. Lợi ích bất ngờ của ghế massage nhiệt hồng ngoại

2.1 Giảm thiểu sự đau nhức của các vùng cơ

Thông thường, các sản phẩm ghế massage đã đảm bảo về khả năng giảm đau cũng như hỗ trợ thư giãn cơ thể. Nhưng khi được bổ sung thêm tính năng sưởi ấm bằng tia hồng ngoại thì ghế massage hồng ngoại được sử dụng tối ưu hơn rất nhiều.

Để người dùng cảm thấy bớt đau do tác động nhiệt sẽ giúp giảm căng cơ. Sức nóng của tia hồng ngoại phát ra sẽ rất cần thiết giúp bạn cảm nhận được sự giãn nở của các cơ, giảm thiểu tối ưu các triệu chứng đau nhức, đau cơ, đau cổ, đau vai gáy, đau lưng, đau thắt lưng, đau dây thần kinh tọa, thần kinh liên sườn, đau khớp...

Chính vì vậy, ghế massage nhiệt được đánh giá rất cao trong việc phục hồi các chấn thương đau nhức trên cơ thể. 

2.2 Ghế massage hồng ngoại hỗ trợ tiêu viêm, giảm các biến chứng về xương khớp

Đối với những trường hợp đau nhức xương khớp, viêm khớp thì tác động nhiệt mà ghế massage hồng ngoại mang lại sẽ là giải pháp hợp lý nhất. Các vấn đề như phù nề, đau nhức xương khớp sẽ giảm đau cơ rõ rệt nhờ tác dụng nhiệt mà tia hồng ngoại mang lại.

ghế massage nhiệt
Lợi ích của ghế massage nhiệt hồng ngoại

2.3 Giúp giảm stress hiệu quả

Với bộn bề công việc và cuộc sống căng thẳng như hiện nay, chắc hẳn đã khiến bạn luôn trong tình trạng mệt mỏi, chán nản và đau đầu. Vì vậy, ghế massage toàn thân hồng ngoại chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan đến cơ thể, đẩy lùi căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống.

2.4 Ghế massage hồng ngoại mang đến giấc ngủ chất lượng

Ghế massage nhiệt mang đến sự thư thái, ấm áp và xua tan mọi căng thẳng. Do đó, giúp bạn có được giấc ngủ chất lượng, sâu hơn để có nhiều năng lượng tích cực cho công việc và cuộc sống hàng ngày.

2.5 Hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch hiệu quả

Sự hỗ trợ của hệ thống cơ chế tuyệt vời của ghế massage hồng ngoại sẽ giúp bạn đào thải độc tố, từ đó hỗ trợ tiêu hóa và giúp hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả, trơn tru hơn tránh tình trạng táo bón và khó tiêu là phổ biến.

giá ghế massage hồng ngoại
Ghế massage hồng ngoại tăng cường miễn dịch

2.6 Ghế mát-xa hồng ngoại thư giãn cơ giảm đau nhanh chóng

Với sự hoạt động ở nhiệt độ cao của máy massage toàn thân hồng ngoại sẽ giúp bạn giảm đau nhức cơ bắp và các vấn đề liên quan khác của cột sống. Hệ thống sưởi ấm bằng tia hồng ngoại làm cho các cơ sâu bên trong cơ thể được thư giãn tối đa, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

2.7 Kích thích khả năng tuần hoàn máu của cơ thể

Trên thực tế, các loại ghế massage thông thường đều có khả năng kích thích tuần hoàn máu, nhưng điều này sẽ rõ rệt hơn nếu ghế được trang bị công nghệ cảm biến hồng ngoại.

Dễ nhận thấy nhất là vào mùa đông, khả năng tác động nhiệt cùng với sự vận động của các vùng cơ thể sẽ được tăng cường hơn nữa, kích thích khả năng hoạt động mạnh mẽ của các tế bào trong môi trường lạnh, từ đó giúp bổ khí huyết. tuần hoàn nhanh, kích thích đào thải các chất cặn bã ra khỏi cơ thể tương đối đơn giản.

Cũng chính nhờ khả năng kích thích tuần hoàn máu và đào thải độc tố mà làn da của bạn sẽ trở nên khỏe mạnh và tươi sáng hơn. Đó cũng chính là lý do rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng ghế massage hồng ngoại như một biện pháp hỗ trợ làm đẹp.

ghế massage hồng ngoại giá rẻ
Ghế mát-xa hồng ngoại giúp bạn có giấc ngủ ngon

2.8 Thúc đẩy thải độc làm đẹp da

Nhiều chị em lựa chọn ghế mát xa hồng ngoại vì nó có tác dụng thúc đẩy quá trình tiết mồ hôi, hỗ trợ quá trình giải độc tố trên da. Nhờ đó, làn da sau một thời gian sẽ trở nên sáng khỏe, mịn màng mà không cần đến sự trợ giúp của mỹ phẩm.

Xem Thêm: Ghế Massage Thư Giãn Sau Những Giờ Làm Việc Căng

2.9 Ghế mát xa hồng ngoại sưởi ấm và thư giãn hiệu quả

Đối với những vùng có thời tiết lạnh, việc sử dụng một thiết bị như ghế massage hồng ngoại tạo nhiệt sẽ giúp thư giãn và giảm nguy cơ co cứng cơ. Khả năng sưởi ấm, cung cấp nhiệt cho cơ thể mà ghế massage mang lại cũng được đánh giá rất cao.

3. Ai nên sử dụng ghế mát-xa hồng ngoại?

Trên thực tế, chức năng massage nhiệt hồng ngoại đôi khi cũng bộc lộ những hạn chế nhất định, nhất là với những người sức khỏe yếu, da dễ kích ứng thì việc sử dụng ghế massage hồng ngoại sẽ mang đến một số tác dụng phụ không tốt.

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như tối ưu hóa hiệu quả công việc, hãy mua ghế mát-xa hồng ngoại cho những đối tượng sau:

Người gặp vấn đề về vận động: Điển hình là những người từng bị tai biến mạch máu não, vận động khó khăn dẫn đến khí huyết bị ứ trệ lâu ngày, cơ thể dễ mệt mỏi, đau nhức.

Những người đang bị gặp phải những vấn đề này nên sử dụng ghế massage nhiệt hồng ngoại, giúp kích thích khí huyết trong cơ thể lưu thông trở lại, góp phần hồi phục sau tai biến cũng như giảm đau nhức, mệt mỏi toàn thân hiệu quả.

Ngay cả trong những trường hợp này, sử dụng ghế massage nhiệt hồng ngoại cũng có thể giúp đầu óc minh mẫn, tỉnh táo.

ghế massage hồng ngoại chính hãng
Ai nên dùng ghế mát-xa hồng ngoại?

Người bị đau cơ do luyện tập thể thao: Đối với những người thường xuyên luyện tập thể thao cường độ cao, bị mỏi cơ thì sử dụng ghế massage hồng ngoại là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Nhiệt lượng tác động sẽ hạn chế tình trạng căng cơ, kích thích khả năng phục hồi cũng như giảm nhanh các cơn đau, mỏi tại các vùng vận động.

Nhờ đó, giúp nâng cao hiệu suất luyện tập cũng như duy trì sự dẻo dai của cơ bắp trước những thời khắc luyện tập quan trọng.

Ở những người trung niên hoặc cao tuổi, cơ thể thường rơi vào trạng thái mệt mỏi, suy nhược do khí huyết kém lưu thông. Sử dụng ghế massage toàn thân hồng ngoại là cách hiệu quả để kích thích khí huyết trở về trạng thái ổn định, tăng cường sự tỉnh táo, minh mẫn.

Lượng nhiệt kết hợp với cơ chế massage còn hỗ trợ thư giãn cơ thể, giúp tinh thần sảng khoái hơn, tránh tình trạng căng thẳng hay tâm trạng bất ổn về lâu dài.

Phụ nữ mang thai: Chị em khi mang thai hoặc sau khi sinh thường gặp khó khăn trong vận động do các vết thương khi sinh nở. Sử dụng ghế massage hồng ngoại sẽ hỗ trợ phục hồi vết thương, giảm đau mỏi cơ bắp cũng như mang lại sự tỉnh táo, không còn gặp quá nhiều khó khăn khi phải vận động sau sinh.

4. Giá ghế massage hồng ngoại và lưu ý khi sử dụng

Với tính chất là thiết bị điện tử, việc sử dụng máy tạo nhiệt hay hồng ngoại của ghế massage sẽ phải tuân theo một số quy tắc chung đó là:

Đặt ghế ở những vị trí thích hợp, tránh nước hoặc nơi có độ ẩm cao vì chúng có thể gây chập điện, cháy nổ hoặc hư hỏng mạch điện bên trong ghế.

Việc thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng ghế massage đầy đủ là rất cần thiết, đây là điều cần thiết để đảm bảo khả năng hoạt động của ghế được duy trì ở mức ổn định.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi khởi động máy, quan sát kỹ xem có hiện tượng lạ nào như cháy khét, tiếng ma sát hay nhiệt độ quá cao phải xử lý ngay.

ghế massage hồng ngoại chất lượng
Ghế mát-xa hồng ngoại có đắt không?

Chỉ sử dụng ghế mát-xa hồng ngoại trong một thời gian nhất định, sử dụng lâu dài sẽ khiến nhiệt độ cơ thể tăng cao, gây khó chịu thậm chí bỏng rát nếu nhiệt độ làm nóng quá cao.

Giá ghế massage hồng ngoại có đắt không?. Chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 30 triệu trở lên là bạn đã sở hữu ngay cho mình một chiếc ghế massage hồng ngoại tiện lợi. Còn những loại ghế massage giá rẻ thì tính năng hồng ngoại được áp dụng chủ yếu ở phần lưng. Ghế ở phân khúc tầm trung trở lên thì công nghệ sẽ được tích hợp vào nhiều vị trí như lưng, chân, tay, hông,…

Hy vọng những thông tin mà Fujishima cung cấp đã giúp bạn có cái nhìn chính xác về ghế massage hồng ngoại. Còn chần chừ gì mà không sử dụng và sở hữu ngay cho mình một chiếc ghế massage toàn thân hồng ngoại để nâng cao sức khỏe và thư giãn cơ thể mỗi ngày!

Xem Thêm:

Ghế Massage Mua Ở Đâu Có Chính Sách Bảo Hành Tốt

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
  • Phone: 093.196.0000
  • Email: fujishimavietnam@gmail.com
  • Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

Mách Bạn 10 Cách Giảm Mệt Mỏi Nhanh Chóng Hiệu Quả Nhất

Mách Bạn 10 Cách Giảm Mệt Mỏi Nhanh Chóng Hiệu Quả Nhất

382 Lượt xem

Nhiều trường hợp kiệt sức vì mệt mỏi là do căng thẳng, ngủ không đủ giấc, chế độ ăn uống kém và các yếu tố lối sống khác. Dưới đây là các cách giảm mệt mỏi nhanh chóng và hiệu quả để khôi phục lại năng lượng của bạn.
Bán Ghế Massage Nội Địa Nhật Tại Hải Phòng Giá Rẻ Chính Hãng

Bán Ghế Massage Nội Địa Nhật Tại Hải Phòng Giá Rẻ Chính Hãng

487 Lượt xem

Ghế massage là một vật dụng vô cùng hữu ích cho mọi người ở mọi lứa tuổi. Khi bạn cảm thấy mệt mỏi, đau nhức cơ thể, nó là giải pháp giúp mọi cơn đau của bạn sẽ được xoa dịu ngay lập tức. Đó là lý do tại sao loại ghế này ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường. Nhiều người đặt câu hỏi địa chỉ bán ghế massage tại Hải Phòng ở đâu uy tín nhất. Theo dõi bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.
Nên Mua Ghế massage Bắc Giang Ở Đâu Uy Tín? Cách Chọn Loại Ghế Mát-Xa Phù Hợp Nhất

Nên Mua Ghế massage Bắc Giang Ở Đâu Uy Tín? Cách Chọn Loại Ghế Mát-Xa Phù Hợp Nhất

442 Lượt xem

Ghế massage Bắc Giang được biết đến là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà với nhiều chức năng hiện đại. Tuy nhiên, với quá nhiều phân khúc và mẫu mã ghế mát-xa khác nhau, người dùng không khỏi băn khoăn trong quá trình lựa chọn. Vậy bạn nên chọn loại ghế mát xa nào? Cần bao nhiêu tiền để mang lại lợi ích thiết thực cho sức khỏe? Hãy cùng Fujishima giải quyết mọi chuyện ngay dưới bài viết này.
Có Nên Mua Ghế Massage Biên Hòa? Lợi Ích Và Những Điểm Cần Lưu Ý Khi Mua Ghế Massage Biên Hòa

Có Nên Mua Ghế Massage Biên Hòa? Lợi Ích Và Những Điểm Cần Lưu Ý Khi Mua Ghế Massage Biên Hòa

341 Lượt xem

Bạn đang tìm nơi mua ghế massage Biên Hòa? Bạn đang lo lắng vì hiện nay có rất nhiều thương hiệu giả mạo trên thị trường? Hãy cùng Fujishima giải quyết nỗi lo của bạn với địa chỉ mua ghế mát-xa uy tín, chất lượng ngay sau đây!  
Bí Quyết Chọn Quà Tặng Tân Gia Nhà Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

Bí Quyết Chọn Quà Tặng Tân Gia Nhà Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

359 Lượt xem

Tân gia là sự kiện khai trương ngôi nhà mới, là niềm vui của gia chủ, là sự kiện quan trọng của một đời người. Vì vậy, tặng quà đúng cách không chỉ giúp bạn bày tỏ sự chúc mừng với gia chủ mà còn mang ý nghĩa hưng thịnh, giúp ngôi nhà có nhiều phúc khí. Tuy nhiên, tặng quà tân gia như thế nào để phù hợp với từng đối tượng, đặc biệt quà tặng tân gia nhà sếp của bạn lại là băn khoăn của nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp nhất nhé.  
Có Nên Dùng Ghế Massage Trị Đau Lưng? Hiệu Quả Tích Cực

Có Nên Dùng Ghế Massage Trị Đau Lưng? Hiệu Quả Tích Cực

410 Lượt xem

Ghế massage toàn thân không chỉ có tác dụng giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi. Nó còn có tác dụng trị liệu rất tốt, đặc biệt là ghế massage trị đau lưng khá hiệu quả. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu hơn vào chủ đề này để giải thích ghế mát-xa giúp giảm đau lưng như thế nào.  
Bạn Đã Biết Cách Sử Dụng Ghế Massage Hiệu Quả? Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Ghế Massage

Bạn Đã Biết Cách Sử Dụng Ghế Massage Hiệu Quả? Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Ghế Massage

570 Lượt xem

Ghế mát-xa mang đến cho người dùng cảm giác thư thái, khỏe khoắn, giảm đau nhức, tăng tuần hoàn máu,… Để tận dụng hết công dụng của ghế mát-xa, đừng bỏ qua hướng dẫn cách sử dụng ghế massage đúng cách, hiệu quả trong bài viết sau đây!
[10 Món Quà] Ý Nghĩa Làm Quà Tết Cho Bố Mẹ Vợ Tương Lai

[10 Món Quà] Ý Nghĩa Làm Quà Tết Cho Bố Mẹ Vợ Tương Lai

916 Lượt xem

Ngày Tết là thời điểm các thành viên trong gia đình về quê sum họp. Khi đến chơi nhà bố mẹ vợ, việc mang theo một món quà Tết ý nghĩa sẽ giúp bạn ghi điểm rất nhiều trong mắt cha mẹ đối phương. Vì vậy, bạn hãy chọn những món quà tết bố mẹ vợ sang trọng, ý nghĩa để ghi điểm tuyệt đối.    

Đã thêm vào giỏ hàng