Tặng Quà Gì Cho Bố Mẹ Vào Dịp Tết? Top 9 Món Quà Ý Nghĩa

Cùng với những lời chúc đầu năm, một món quà Tết ý nghĩa dành tặng cha mẹ là điều không thể thiếu trong ngày xuân sắp tới. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng quà Tết gì tinh tế và đong đầy yêu thương thì hãy cùng tham khảo những món quà tết cho bố mẹ ý nghĩa trong dịp Tết cổ truyền nhé!
 

1. Những món quà tết cho bố mẹ ý nghĩa nhất

Nhìn chung, quà tết cho bố mẹ có thể sang trọng hoặc dân dã nhưng phải thể hiện được tấm lòng của người tặng. Nếu bạn đang đau đầu vì không biết mua gì thì hãy tham khảo những gợi ý từ Fujishima.

1.1 Ghế mát xa quà tết biếu bố mẹ 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng gì cho bố mẹ ngày Tết thì ghế massage toàn thân là một gợi ý rất phù hợp. Đây là một lựa chọn tốt bởi ghế massage là thiết bị có khả năng giúp cha mẹ thư giãn và dễ dàng có niềm vui trong cuộc sống. Một chiếc ghế massage có thể mô phỏng các kỹ thuật massage chuyên nghiệp sẽ giúp cha mẹ tránh được các vấn đề về sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

quà tết cho bố mẹ

Ghế massage quà tết cho sức khỏe bố mẹ

Một lưu ý nhỏ khi chọn ghế massage cho người già là nên tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi mua. Đồng thời, ưu tiên chọn những sản phẩm có khả năng điều chỉnh chế độ massage tùy theo đối tượng sử dụng. Chỉ có như vậy món quà Tết này mới phát huy tối đa tác dụng đối với sức khỏe.

1.2 Yến sào

Yến sào không phải ngẫu nhiên mà luôn được nằm trong danh sách những món quà Tết được yêu thích nhất. Đây là món quà tết cho bố mẹ đơn giản nhưng vô cùng thiết thực. Món quà có giá trị sử dụng, cũng như góp phần chuyển tải lời chúc sức khỏe đến cha mẹ.

1.3 Nhân sâm

Cùng với yến sào, nhân sâm cũng là lựa chọn tốt cho sức khỏe của cha mẹ. Một lưu ý nhỏ là nhân sâm có rất nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau. Bên cạnh đó, người mua cũng có khá nhiều sự lựa chọn về thương hiệu. Do đó, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi chọn mua một sản phẩm.

quà tết tặng bố mẹ

Nhân sâm món quà tết biếu bố mẹ ý nghĩa

1.4 Thực phẩm chức năng

Đối với cha mẹ và những người lớn trong gia đình, nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao. Lúc này, lựa chọn quà tết biếu bố mẹ bằng các loại thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ dưỡng tốt cho sức khỏe như yến sào, đông trùng hạ thảo, nghệ tây, nhân sâm, linh chi,… là lựa chọn thiết thực cho người thân trong dịp năm mới.

Khi quyết định mua quà Tết này, bạn nên ưu tiên những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ các thương hiệu uy tín, chất lượng đã được cơ quan chuyên môn kiểm định rõ ràng. Ngoài ra, bạn cũng phải lựa chọn thực phẩm sức khỏe phù hợp với độ tuổi và thể trạng hiện tại của bố mẹ, để tăng cường sức khỏe tốt nhất.

1.5 Sản phẩm công nghệ

Tặng quà tết cho bố mẹ với những sản phẩm công nghệ thông minh như điện thoại hay máy tính bảng là một điều cần thiết. Bởi lẽ, điều này không chỉ đáp ứng nhu cầu nghe - gọi - trò chuyện của con cái ở xa mà còn phục vụ nhu cầu giải trí đa phương tiện của các bậc phụ huynh.

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung, Oppo, Xiaomi, Vivo... cung cấp các sản phẩm công nghệ cao cấp với nhiều mức giá khác nhau. Hãy dựa vào tài chính để chọn món quà phù hợp nhất nhé các bạn!

1.6 Cây cảnh

Nếu bạn có ý định tặng quà cho bố mẹ người yêu mà vẫn chưa biết tặng gì thì bạn có thể chọn cây cảnh làm quà cho bố mẹ vừa đẹp và ý nghĩa.

quà tết biếu bố mẹ

Hoa mai quà tết bố mẹ vừa đẹp và ý nghĩa

Một cành mai, cành đào nở rộ không chỉ tô điểm cho ngôi nhà rực rỡ, sang trọng mà còn thể hiện ước nguyện con cháu sum vầy, may mắn, trường thọ cho bố mẹ trong dịp năm mới.

1.7 Quần áo

Cùng với trang sức, bạn có thể chọn quần áo làm quà tết cho bố mẹ. Theo quan niệm dân gian từ xưa, việc mặc quần áo mới vào những ngày tết sẽ mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống. Hơn nữa khi tặng quần áo còn thể hiện bạn là một người vô cùng quan tâm và chăm sóc cho gia đình.

1.8 Rượu

Đừng nghĩ tặng rượu ngày Tết là không phù hợp. Hãy tưởng tượng phòng khách sẽ trở nên sang trọng như thế nào nếu có một chai rượu quý được trưng bày trong tủ kính. Ngoài ra, trên bàn tiệc ngày Tết còn phải có rượu, nước ngọt để đãi khách nên tặng rượu cho cha mẹ là lựa chọn phù hợp và không thể bỏ qua trong dịp Tết này.

1.9 Trang sức

Hầu hết người lớn thích đeo đồ trang sức mới. Vì thế, bạn có thể thử tham khảo những món đồ trang sức như đồng hồ, lắc tay hay dây chuyền để làm quà tết cho bố mẹ qua đó thể hiện tình yêu thương của mình đối với đấng sinh thành.

quà tết cho bố mẹ chính hãng

Đồng hồ trang sức quà tết cho bố mẹ

2. Một số lưu ý khi mua quà tết tặng bố mẹ

Trước khi chọn quà tết tặng bố mẹ, bạn nên bỏ túi vài lưu ý dưới đây để chọn được món quà phù hợp.

2.1 Chọn quà thiết thực thay vì xa xỉ

Thay vì lựa chọn một món đồ xa xỉ để tặng bố mẹ trong ngày Tết cổ truyền, bạn có thể chọn mua những món quà mà họ thực sự có thể sử dụng hàng ngày, thường xuyên. Ví dụ như đồ gia dụng như lò vi sóng, tivi, tủ lạnh, máy ép trái cây… hay đồ dùng hàng ngày như thuốc bổ, quần áo, vật dụng cá nhân. Bạn nên chọn quà trong khả năng kinh tế của mình, quan trọng là cách bạn chọn quà, cách tặng quà cũng như thể hiện tấm chân tình của mình với bố mẹ.

2.2 Nên chọn quà tết cho bố mẹ theo sở thích và tính cách

Khi chọn quà bạn nên chú ý đến sở thích, tính cách của bố mẹ hoặc công việc của bố mẹ để chọn món quà phù hợp. Tránh trường hợp phụ huynh nhận quà nhưng không sử dụng được sẽ rất lãng phí.

quà tết cho bố mẹ ý nghĩa

Những lưu ý khi mua quà tết tặng bố mẹ bạn cần biết

2.3 Quà tặng phải xuất phát từ tấm lòng

Thật ra, cha mẹ không cần con cái mua bất cứ thứ gì cho mình, chỉ cần con cái đến là gia đình quây quần bên nhau. Vì vậy, khi mua quà nên xuất phát từ tấm lòng chân thành, biến món đồ thành món quà tri ân cha mẹ, khiến họ yên tâm và hài lòng về con mình.

Có vô số món quà tết cho bố mẹ với những ý nghĩa khác nhau mà bạn có thể lựa chọn để dành tặng cho bố mẹ của mình trong dịp năm mới. Hi vọng với những gợi ý mà Fujishima nêu trên sẽ giúp bạn chọn được những món quà phù hợp nhất để mang đến một cái Tết trọn vẹn, đầm ấm cho gia đình.

Xem Thêm:

[Bật Mí] Những Món Quà Tặng Bố Mẹ Mãi In Dấu Ấn Trong Lòng

Quà Tết Tặng Cho Bố Mẹ Chồng Ý Nghĩa Nhất Dịp Tết Năm Nay

+10 Món Quà Tặng Bố Mẹ Mang Đến Nhiều Sức Khỏe Tốt Nhất 2023

– Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
Phone: 093.196.0000
Email: fujishimavietnam@gmail.com
Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

Có Nên Mua Ghế Massage Không?  Tác Dụng Ghế Massage Đem Lại Sức Khỏe

Có Nên Mua Ghế Massage Không? Tác Dụng Ghế Massage Đem Lại Sức Khỏe

311 Lượt xem

Hiện nay, ghế massage là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng nhất. Tuy nhiên, cũng có nhiều người băn khoăn về việc có nên mua ghế massage không, nó có lợi ích gì, có hại không,…? Để đưa ra quyết định chính xác nhất trước khi mua mời bạn tìm hiểu về vấn đề trên.
Ghế Massage Lưng Chất Lượng Hiệu Quả Cho Sức Khỏe - Giúp Cột Sống Thư Giãn

Ghế Massage Lưng Chất Lượng Hiệu Quả Cho Sức Khỏe - Giúp Cột Sống Thư Giãn

301 Lượt xem

Có nên mua ghế massage lưng? Đây là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn trong thời điểm hiện tại. Bởi Nhật Bản vừa nổi tiếng về công nghệ, chất lượng sản phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới. Nơi đây cũng là nơi khởi nguồn của nhiều bài mátxa nổi tiếng từ xưa đến nay. Hãy cùng tìm hiểu về nhưng ưu và nhược điểm của loại ghế mátxa thông qua bài viết dưới đây!
Ghế Massage Nhật Bản Là Gì? Chất Lượng Từ Nhật Bản Có Tốt Không?

Ghế Massage Nhật Bản Là Gì? Chất Lượng Từ Nhật Bản Có Tốt Không?

480 Lượt xem

Ghế massage nhập khẩu Nhật Bản nổi tiếng với chất lượng cao, được tích hợp hàng loạt chức năng có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, có nên mua ghế massage Nhật hay không? Có phải ghế massage của Nhật loại nào cũng đắt như nhiều người vẫn nghĩ, hãy cùng tìm hiểu về chủ đề này ngay trong bài viết dưới đây!
Top Những Món Quà Tặng Bố Ý Nghĩa Nhất. Lưu Ý Cần Biết Khi Chọn Mua Quà Tặng Bố

Top Những Món Quà Tặng Bố Ý Nghĩa Nhất. Lưu Ý Cần Biết Khi Chọn Mua Quà Tặng Bố

854 Lượt xem

Công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ luôn cao cả và thiêng liêng hơn bao giờ hết, nuôi dưỡng ta khôn lớn từng ngày. Vào những dịp lễ tết hay những ngày đặc biệt, chúng ta hãy dành tặng cho bố mẹ mình những món quà ý nghĩa để thể hiện tình yêu thương với bố mẹ của mình nhé. Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm ra những món quà tặng bố ý nghĩa nhất trong những ngày đặc biệt.  
Thị Trường Ghế Massage Tại Việt Nam Như Thế Nào? Nên Chọn Thương Hiệu Ghế Massage Nào Uy Tín Chất Lượng Nhất

Thị Trường Ghế Massage Tại Việt Nam Như Thế Nào? Nên Chọn Thương Hiệu Ghế Massage Nào Uy Tín Chất Lượng Nhất

353 Lượt xem

Những năm gần đây, thị trường ghế massage ở Việt Nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu và nhà phân phối. Đà phát triển này là do nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng cao, nhất là trong thời điểm dịch Covid. Hãy cùng tìm hiểu chung về thị trường ghế mát xa trong bài viết dưới đây nhé.  
Vì Sao Nên Lựa Chọn Ghế Massage Bắc Ninh? Quyền Lợi Và Chính Sách Mua Hàng Tại Fujishima.vn

Vì Sao Nên Lựa Chọn Ghế Massage Bắc Ninh? Quyền Lợi Và Chính Sách Mua Hàng Tại Fujishima.vn

252 Lượt xem

Bạn đang tìm địa chỉ mua ghế massage Bắc Ninh? Bạn đang lo lắng không biết nên chọn thương hiệu ghế massage nào? Đừng lo lắng, hãy cùng tham khảo ngay những thông tin dưới đây và trải nghiệm miễn phí ghế mátxa để chọn cho mình thiết bị phù hợp nhất nhé!  
Nên Chọn Quà Tặng Sức Khỏe Cho Bố Mẹ Thế Nào Để Vừa Thiết Thực Lại Mang Nhiều Ý Nghĩa?

Nên Chọn Quà Tặng Sức Khỏe Cho Bố Mẹ Thế Nào Để Vừa Thiết Thực Lại Mang Nhiều Ý Nghĩa?

651 Lượt xem

Tặng quà cho cha mẹ vào những dịp đặc biệt là nét đẹp văn hóa của người Việt Nam, không chỉ thể hiện sự tinh tế mà còn thay cho tấm lòng thành kính, biết ơn của con cháu. Đối với người cao tuổi, việc chăm sóc sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu. Vì thế, nếu đang cân nhắc lựa chọn quà tặng sức khỏe cho bố mẹ, hãy tham khảo ngay danh sách 10 món quà sang trọng và ý nghĩa được gợi ý dưới đây.
[Giới Thiệu] Tìm Hiểu Về Ghế Massage Uy Tín Chất Lượng Nhất - Fujishima

[Giới Thiệu] Tìm Hiểu Về Ghế Massage Uy Tín Chất Lượng Nhất - Fujishima

279 Lượt xem

Bạn muốn sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân vừa đáp ứng nhu cầu của cả gia đình mà vẫn đảm bảo độ bền, tiết kiệm chi phí. Nhưng bạn có biết ghế massage là gì, có lợi ích gì không? Hãy tham khảo bài viết giới thiệu về ghế massage sau để hiểu thêm về sản phẩm chăm sóc sức khỏe này nhé!  

Đã thêm vào giỏ hàng