Gợi Ý Những Món Quà Tặng Bố Mẹ Ấn Tượng Và Ý Nghĩa Nhất Trong Những Dịp Đặc Biệt.

Mua quà gì tặng bố mẹ vừa phù hợp và ý nghĩa luôn là câu hỏi của mỗi người con trong những dịp quan trọng. Việc chọn mua quà tặng bố mẹ nên dựa trên sở thích, nhu cầu và độ tuổi. Thông thường những món quà dành cho bố mẹ là đồ trang sức, quần áo, giày dép, một chuyến du lịch hoặc những món đồ chăm sóc sức khỏe. Đây là những món quà thể hiện tình yêu thương, lòng hiếu thảo của người con đối với người đã sinh thành ra mình, cũng như là niềm an ủi cho cha mẹ khi tuổi già sức yếu. 

1. Sinh nhật nên tặng quà gì cho bố mẹ?

Để thể hiện lòng biết ơn, lòng hiếu thảo của đạo làm con đối với đấng sinh thành, ngoài sự quan tâm, chăm sóc thì tặng quà cũng là cách thể hiện tình cảm tốt nhất. Đặc biệt trong ngày sinh nhật, hãy chọn một món quà ý nghĩa để mừng ngày cha mẹ trong đời, thể hiện lòng biết ơn và tình cảm của mình. Dưới đây là một số ý tưởng quà tặng bố mẹ nhân dịp sinh nhật để bạn tham khảo:

1.1 Quà tặng sức khỏe cho cha mẹ - Ghế massage toàn thân hồng ngoại

Dân gian có câu “Có sức khỏe là có tất cả”, điều này thực sự đúng đặc biệt là đối với các bậc cha mẹ. Khi về già, điều quan trọng nhất của cha mẹ là có một sức khỏe tốt để sống vui vẻ bên con cháu. Vì vậy một thiết bị hữu ích như ghế massage hồng ngoại sẽ là món quà sức khỏe vô cùng ý nghĩa dành tặng bố mẹ nhân dịp sinh nhật.

quà tặng bố mẹ

Ghế massage toàn thân là món quà ý nghĩa dành cho bố mẹ

Ghế massage toàn thân có thể thay bạn xoa bóp toàn bộ cơ thể cho cha mẹ một cách chuyên nghiệp, khéo léo, tác động sâu vào từng huyệt đạo giúp giảm đau tức thì. Đặc biệt, tính năng massage nhiệt hồng ngoại của ghế còn rất hiệu quả trong việc giảm đau nhức xương khớp do thoái hóa khớp.

Ghế massage toàn thân hồng ngoại sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn và chăm sóc sức khỏe bố mẹ mỗi ngày. Kết quả là cha mẹ khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn và năng động hơn.

1.2 Thực phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe quà cho bố mẹ ý nghĩa

Bên cạnh ghế massage, những thực phẩm bổ dưỡng để chăm sóc sức khỏe cho bố mẹ cũng được ưu tiên làm quà tặng bố mẹ hàng đầu. Những thực phẩm này sẽ bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết bồi bổ sức khỏe, tăng hệ miễn dịch giúp cha mẹ phòng tránh nhiều bệnh tật tuổi già.

Một số thực phẩm bổ dưỡng thường được lựa chọn như: yến sào, đông trùng hạ thảo, bào ngư, nhân sâm, nấm linh chi,.... Đây đều là những thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cực cao, lành tính, đảm bảo an toàn. Vì vậy, đây sẽ là món quà thiết thực và mang ý nghĩa gửi lời chúc sức khỏe đến cha mẹ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các loại thuốc bổ, thực phẩm chức năng, rượu thuốc, rượu nhân sâm,… làm quà cho bố mẹ.

1.3 Sữa tăng canxi, ngừa loãng xương - Món quà ý nghĩa cho cha mẹ

Thiếu canxi là một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra các vấn đề về xương khớp ở người cao tuổi. Vì vậy, một sản phẩm sữa công thức tăng cường canxi, chống loãng xương cho người già cũng là một món quà tặng bố mẹ lý tưởng dành cho cha mẹ mà bạn có thể lựa chọn.

quà cho bố mẹ
Sữa tăng canxi, ngừa loãng xương - Món quà ý nghĩa cho bố mẹ

Không chỉ bổ sung canxi mà các loại sữa này còn chứa rất nhiều vitamin, protein và axit amin thiết yếu. Điều này giúp cha mẹ có một cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa nhiều tác nhân gây thoái hóa và một số bệnh thường gặp.

1.4 Máy đo huyết áp

Hầu hết người cao tuổi thường mắc các bệnh về huyết áp như cao huyết áp, huyết áp thấp. Chính vì vậy, khi chọn mua quà cho bố mẹ thì việc tặng bố mẹ mình một chiếc máy đo huyết áp thì còn gì ý nghĩa hơn. Thiết bị này giúp bố mẹ bạn có thể thuận tiện theo dõi tình trạng sức khỏe của trẻ ngay tại nhà, ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm do các bệnh về huyết áp gây ra.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy đo huyết áp, bạn nên chọn loại điện tử thay vì loại truyền thống vì dễ sử dụng và độ chính xác cao.

1.5 Món quà sinh nhật bố mẹ đặc biệt nhất - Hoa, bánh kem

Bữa tiệc sinh nhật sẽ thật trọn vẹn và ý nghĩa nếu không thể thiếu bánh kem và hoa. Một chiếc bánh kem và một bó hoa tươi sẽ giúp không khí buổi tiệc thêm rộn ràng, vui vẻ và tràn đầy ý nghĩa. Bạn có thể chọn hoa làm quà tặng bố mẹ theo ý nghĩa của từng loại để thể hiện tấm lòng và sự chân thành như hoa lan, hoa hồng, hoa hướng dương,…

quà tặng bố mẹ ý nghĩa

Bánh kem và hoa món quà trọn vẹn và ý nghĩa

2. Quà tặng bố mẹ dịp mừng thọ

2.1  Bộ bát đĩa Cửu Long cổ điển – Quà tặng cha mẹ

Cha mẹ ngày càng già yếu không thể lo chu toàn cho gia đình từng bữa ăn. Vì vậy, là những người con của thế hệ trẻ, chúng ta nên thay cha mẹ chăm sóc. Lựa chọn một bộ bát đĩa đẹp, cao cấp sẽ khiến bữa cơm gia đình thêm trọn vẹn, ấm cúng và quây quần. Bộ bát đĩa này chắc chắn sẽ là món quà tặng bố mẹ ý nghĩa mà bố mẹ sẽ rất thích.

2.2 Tượng Tùng Hạc - quà tặng cho bố mẹ

Tượng có hình cây tùng và chim hạc, hai chữ Hán Việt “diên” “niên” có nghĩa là lâu dài cũng có nghĩa là trường thọ và bình an. Ngoài ra, trong một số bức tranh có sự xuất hiện của ánh nắng rực rỡ tràn đầy sức sống là biểu tượng tốt lành, mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng. Đây hẳn là món quà ý đẹp và ý nghĩa làm quà tặng cho bố mẹ.

2.3. Tặng quà cho bố mẹ - Tranh gỗ mừng thọ 

Tranh gỗ mừng thọ là tranh trang trí, tranh phong thủy có ý nghĩa mang lại may mắn, bình an, phúc lành, xua đuổi điều xấu, mang lại thịnh vượng… và là lời chúc tốt đẹp, tốt đẹp nhất đến người nhận.

 tặng quà cho bố mẹ

Tranh gỗ mừng thọ mang lại may mắn, bình an

3. Giáng sinh nên mua quà gì cho bố mẹ?

3.1 Bộ bát đĩa sứ Đoàn Viên - Quà tặng cha mẹ ý nghĩa

Tết hay Giáng sinh là dịp quan trọng và đặc biệt trong năm, là dịp để các thành viên trong gia đình quây quần, đoàn tụ. Bộ bát đĩa sứ Đoàn Viên tượng trưng cho sự đoàn viên, sum họp sau một năm làm việc vất vả và thử thách.

3.2 Giỏ quà Tết, quà Noel – Gợi ý quà tặng ba mẹ đặc biệt và ý nghĩa

Sau một năm làm việc vất vả, với bao khó khăn chông gai, chắc hẳn nơi đầu tiên chúng ta luôn nghĩ đến đó chính là gia đình. Một giỏ quà Tết hay Giáng sinh làm quà tặng bố mẹ trong buổi sum họp gia đình là để mọi người xích lại gần nhau hơn, đồng thời thể hiện sự quan tâm, biết ơn của con cháu đối với ông bà, cha mẹ đã có công nuôi dưỡng và dạy dỗ. Một giỏ quà Tết, quà Noel cho bố mẹ không thể thiếu trà, mứt, bánh kẹo…

3.3 Cây quất cảnh

Từ xa xưa, cây quất cảnh đã trở thành một nét văn hóa độc đáo của người Việt trong dịp Tết Nguyên đán. Theo quan niệm từ xa xưa của người Việt, cây quất (hay quýt) tượng trưng cho một vụ mùa bội thu và cũng là một khởi đầu tốt lành cho một năm mới. Đây là món quà tặng ba mẹ ý nghĩa bạn nên lựa chọn trong dịp đầu năm mới.

quà tặng ba mẹ

Cây quất cảnh quà tặng ba mẹ ý nghĩa dịp đầu năm

3.4 Quần áo mới – Quà không thể thiếu dịp cuối năm

Quần áo hay trang phục là những món quà vô cùng cần thiết của bố mẹ trong những ngày cuối năm, đặc biệt là các dịp lễ tết, giáng sinh. Để tặng quà cho bố mẹ thì các trang phục dành cho bố (ba), cụ thể là áo sơ mi ngắn tay, áo sơ mi dài tay, áo vest hay áo thun cổ lọ,… Ngược lại, đối với mẹ, bạn có thể lựa chọn áo dài truyền thống hoặc cách tân, váy dạ hội hoặc váy…

Trên đây là gợi ý những món quà tặng bố mẹ vào mỗi dịp đặc biệt mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết đã giúp bạn tháo gỡ những khó khăn trong việc lựa chọn quà tặng. Dù là món quà gì thì chắc chắn bố mẹ sẽ rất vui và hạnh phúc khi nhận được.

"Đôi khi, tình yêu của chúng ta không chỉ là những lời nói, mà còn là những hành động. Hãy chứng tỏ tình cảm của mình bằng việc tặng cho bố mẹ một chiếc ghế massage tại cửa hàng Fujishima. Chỉ cần những phút giây thư thái trên chiếc ghế massage cao cấp này, họ đã có thể cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm chân thành của con cái đối với họ."

Xem Thêm: 

+16 Món Quà Tặng Bố/Cha Ngày Sinh Nhật Đặc Biệt Thiết Thực

Tặng Quà Gì Cho Bố Mẹ Vào Dịp Tết? Top 9 Món Quà Ý Nghĩa

– Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
Phone: 093.196.0000
Email: fujishimavietnam@gmail.com
Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

[Giới Thiệu] Tìm Hiểu Về Ghế Massage Uy Tín Chất Lượng Nhất - Fujishima

[Giới Thiệu] Tìm Hiểu Về Ghế Massage Uy Tín Chất Lượng Nhất - Fujishima

289 Lượt xem

Bạn muốn sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân vừa đáp ứng nhu cầu của cả gia đình mà vẫn đảm bảo độ bền, tiết kiệm chi phí. Nhưng bạn có biết ghế massage là gì, có lợi ích gì không? Hãy tham khảo bài viết giới thiệu về ghế massage sau để hiểu thêm về sản phẩm chăm sóc sức khỏe này nhé!  
Nên Mua Ghế massage Bắc Giang Ở Đâu Uy Tín? Cách Chọn Loại Ghế Mát-Xa Phù Hợp Nhất

Nên Mua Ghế massage Bắc Giang Ở Đâu Uy Tín? Cách Chọn Loại Ghế Mát-Xa Phù Hợp Nhất

375 Lượt xem

Ghế massage Bắc Giang được biết đến là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà với nhiều chức năng hiện đại. Tuy nhiên, với quá nhiều phân khúc và mẫu mã ghế mát-xa khác nhau, người dùng không khỏi băn khoăn trong quá trình lựa chọn. Vậy bạn nên chọn loại ghế mát xa nào? Cần bao nhiêu tiền để mang lại lợi ích thiết thực cho sức khỏe? Hãy cùng Fujishima giải quyết mọi chuyện ngay dưới bài viết này.
15 Tác Dụng Của Ghế Massage Đem Lại Cho Sức Khỏe Và Tinh Thần

15 Tác Dụng Của Ghế Massage Đem Lại Cho Sức Khỏe Và Tinh Thần

399 Lượt xem

Tìm hiểu tác dụng của ghế massage là một trong những yếu tố đầu tiên mà khách hàng quan tâm. Bởi lẽ, đây là thiết bị đã được các chuyên gia hàng đầu thế giới công nhận về khả năng điều trị và chăm sóc sức khỏe toàn thân. Bạn muốn tìm hiểu tác dụng của ghế mát-xa đối với sức khỏe và tinh thần? Hãy cùng Fujishima khám phá tất cả những thông tin hữu ích của ghế mát-xa dưới đây nhé!  
Vì Sao Nên Lựa Chọn Ghế Massage Bắc Ninh? Quyền Lợi Và Chính Sách Mua Hàng Tại Fujishima.vn

Vì Sao Nên Lựa Chọn Ghế Massage Bắc Ninh? Quyền Lợi Và Chính Sách Mua Hàng Tại Fujishima.vn

262 Lượt xem

Bạn đang tìm địa chỉ mua ghế massage Bắc Ninh? Bạn đang lo lắng không biết nên chọn thương hiệu ghế massage nào? Đừng lo lắng, hãy cùng tham khảo ngay những thông tin dưới đây và trải nghiệm miễn phí ghế mátxa để chọn cho mình thiết bị phù hợp nhất nhé!  
Giá Ghế Massage Chân Rẻ Mang Lại Chất Lượng Cho Sức Khỏe

Giá Ghế Massage Chân Rẻ Mang Lại Chất Lượng Cho Sức Khỏe

938 Lượt xem

Ghế massage chân đang dần trở thành “xu hướng chăm sóc sức khỏe mới” sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid. Tuy nhiên, hiện nay khách hàng ở Hà Nội vẫn đang đau đầu với câu hỏi mua ghế massage chân tại Hà Nội ở địa chỉ nào để đảm bảo chất lượng và có chính sách hậu mãi đáng tin cậy trước vô vàn lời quảng cáo, hãy cùng FUJISHIMA tìm hiểu địa chỉ cung cấp ghế massage tại Hà Nội tốt nhất nhé!
Mua Ghế Massage Nào Tốt - Top Những Mẫu Ghế Massage Tốt, Bền Bỉ Nhất

Mua Ghế Massage Nào Tốt - Top Những Mẫu Ghế Massage Tốt, Bền Bỉ Nhất

699 Lượt xem

Ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà giúp cải thiện hiệu quả các vấn đề về sức khỏe, đây cũng là một giải pháp thư giãn mà không cần đến các tiệm massage. Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế massage mà chưa biết chọn loại ghế massage nào tốt thì hãy tham khảo những mẫu ghế matxa tốt nhất đến từ cửa hàng Fujishima của chúng tôi.
Ghế Massage Nhật Bản Là Gì? Chất Lượng Từ Nhật Bản Có Tốt Không?

Ghế Massage Nhật Bản Là Gì? Chất Lượng Từ Nhật Bản Có Tốt Không?

494 Lượt xem

Ghế massage nhập khẩu Nhật Bản nổi tiếng với chất lượng cao, được tích hợp hàng loạt chức năng có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, có nên mua ghế massage Nhật hay không? Có phải ghế massage của Nhật loại nào cũng đắt như nhiều người vẫn nghĩ, hãy cùng tìm hiểu về chủ đề này ngay trong bài viết dưới đây!
Ghế Massage Trả Góp Với Lãi Suất 0% - Thủ Tục Trả Góp Đơn Giản

Ghế Massage Trả Góp Với Lãi Suất 0% - Thủ Tục Trả Góp Đơn Giản

310 Lượt xem

Mua ghế massage trả góp ngày càng phát triển giúp rất nhiều bạn giữ được tài chính để sử dụng cho mục đích cá nhân. Đặc biệt là những sản phẩm cần một khoản tiền lớn để mua như ghế massage toàn thân. Hãy cùng Fujishima tìm hiểu về hình thức mua ghế mát xa trả góp qua bài viết sau nhé!  

Đã thêm vào giỏ hàng