Có Nên Mua Ghế Massage Không? Tác Dụng Ghế Massage Đem Lại Sức Khỏe

Hiện nay, ghế massage là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng nhất. Tuy nhiên, cũng có nhiều người băn khoăn về việc có nên mua ghế massage không, nó có lợi ích gì, có hại không,…? Để đưa ra quyết định chính xác nhất trước khi mua mời bạn tìm hiểu về vấn đề trên.

1. Có nên mua ghế massage không?

Để có câu trả lời cho câu hỏi có nên mua ghế massage không thì bạn cần tìm hiểu xem ghế có những tác dụng gì đối với người sử dụng. Bên cạnh đó, cần xem xét ghế matxa có tác hại gì đến sức khỏe hay không. Nếu sử dụng ghế matxa đúng mục đích và đúng cách, thiết bị này sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích tuyệt vời dưới đây.

1.1 Tốt cho các cơ

Quá trình làm việc, hoạt động vất vả của con người trong thời gian dài dễ khiến các cơ mệt mỏi, bạn có thể bị đau nhức cơ bắp và mệt mỏi, sử dụng ghế massage chính là giải pháp hữu hiệu giúp bạn khắc phục tình trạng này.

Xem Thêm:

Trải nghiệm ghế massage Nhật nội địa: Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và chất lượng

Những công dụng đáng kinh ngạc của ghế massage: Sức khỏe tối ưu và sự thư giãn hoàn hảo

Hướng dẫn sử dụng ghế massage một cách hiệu quả và an toàn

có nên mua ghế massage không

Có nên mua ghế massage không?

1.2 Tốt cho xương khớp

Vậy có nên mua ghế massage không? Khi ghế massage tốt cho xương khớp tích hợp nhiều chế độ massage khác nhau, chúng tác động lên cơ thể theo từng mức độ làm giảm đau nhức xương khớp, giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn. Hệ thống con lăn và túi khí được bố trí ở các vị trí khác nhau như: cổ, vai, lưng, hông, bắp tay, bắp chân… Qua đó hạn chế tình trạng đau nhức xương khớp, các khớp hoạt động linh hoạt hơn.

1.3 Có lợi cho tuần hoàn máu

Một trong những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng đúng cách là cải thiện tuần hoàn máu, các tính năng đấm, vỗ, xoa, xoa, ấn của con lăn và sự co bóp của các túi khí có tác dụng làm tăng tuần hoàn máu, cải thiện lưu lượng máu.

Khi lưu lượng máu tăng lên, sức khỏe người bệnh cũng được cải thiện nhiều hơn như giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi vết thương, tăng cường giải độc cơ thể, tăng sản sinh endorphin giúp hạn chế các cơn đau đồng thời giảm căng thẳng cho não bộ.

1.4 Giúp thư giãn, cải thiện tinh thần

Ghế massage làm cơ thể vận động, từ đó kích thích sản sinh các hormone như serotonin, dopamin, endorphin… Các hormone này có tác dụng giúp đầu óc người dùng thư thái, ngủ ngon hơn, giảm căng thẳng và stress.

Tác dụng làm cơ thể vận động giúp đầu óc người dùng thư thái, ngủ ngon hơn

1.5 Tăng cường hệ miễn dịch

Sự tác động lên cơ thể cũng tương tự như việc bạn vận động, quá trình này sẽ sản sinh bạch cầu, tạo ra sức đề kháng giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây hại như virus, vi khuẩn…

1.6 Huy động tuần hoàn bạch huyết

Khi cơ thể của bạn hít thở và hoạt động cơ bắp, bạch huyết sẽ được di chuyển đến khắp các bộ phận ở trên cơ thể, từ đó giúp hạn chế viêm nhiễm và bệnh tật. Trong trường hợp bạn không có điều kiện vận động, bạch huyết sẽ có thể bị tích tụ lại khiến cơ thể bị nhiễm trùng, lúc này ghế massage chính là giải pháp thích hợp để khắc phục tình trạng này.

Tác động lên các cơ trên cơ thể giúp tăng cường lưu thông máu, đồng nghĩa với việc đưa dịch bạch huyết đến nhiều cơ quan trong cơ thể, giúp chống lại bệnh tật và viêm nhiễm.

2. Sử dụng ghế massage thế nào để đảm bảo an toàn?

Theo đánh giá của các bác sĩ và từ nghiên cứu người dùng, có thể thấy ghế massage là thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe hữu ích. Cho nên, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về việc có nên mua ghế massage hay không.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp nếu người dùng không biết cách sử dụng có thể dẫn đến một số sự cố không mong muốn như: nằm sai tư thế khiến cơ thể mệt mỏi, lệch/vặn các nhóm cơ, tăng cảm giác đau đầu, khó chịu, v.v… Để đảm bảo an toàn khi sử dụng bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây.

có nên mua ghế massage trên mạng không
Có nên mua ghế massage không? Sử dụng ghế massage thế nào để đảm bảo an toà

2.1 Sử dụng ghế phù hợp với từng đối tượng

Không phải ai cũng có thể sử dụng được ghế massage, nếu bạn đang mắc một số bệnh nguy hiểm bên trong cơ thể ở dưới đây thì không nên sử dụng ghế.

  • Người bị tắc mạch máu
  • Các bất thường về cột sống như vẹo cột sống, đau, v.v.
  • Người bị thấp khớp
  • Người bị loãng xương
  • Người mắc các bệnh về tim mạch: nhồi máu cơ tim,đau tức ngực…
  • Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng ghế
  • Người có khối u ác tính
  • Người đang sốt, ốm hoặc đang điều trị
  • Người già trên 80 tuổi, trẻ em và những người sức khỏe yếu không nên sử dụng

2.2 Lựa chọn dòng ghế massage phù hợp

Hiện nay có rất nhiều dòng ghế khác nhau, sử dụng cho mọi đối tượng không phân biệt chiều cao cũng như cân nặng… Tuy nhiên cũng có một số mẫu ghế yêu cầu người dùng phải có chiều cao phù hợp tính từ đầu đến mông, ngang vai, cân nặng…

Trước khi mua bạn nên nhờ nhân viên bán hàng tư vấn về vấn đề này để chọn được mẫu ghế phù hợp nhất, tránh trường hợp bạn cảm thấy khó chịu hay không hiệu quả khi sử dụng ghế.

có nên mua ghế massage giá rẻ không
Có nên mua ghế massage

2.3 Tư thế ngồi đúng

Ghế massage được thiết kế với các tư thế riêng nhằm phục vụ mục đích massage tốt nhất, khi ngồi vào ghế bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Tựa lưng thật mạnh vào ghế
  • Tựa đầu vào ghế sao cho đạt được trạng thái thoải mái nhất, không để đầu bị chèn ép
  • Để bàn chân được thoải mái, không nên bóp túi khí quá chặt, nếu bàn chân bị chèn ép thì nên điều chỉnh túi khí cho thoải mái.
  • Không không ăn uống, gồng cứng người hay nói chuyện, di chuyển trên ghế để đảm bảo hiệu quả massage
  • Tay ở tư thế thả lỏng để khi xoa bóp vai gáy đạt hiệu quả tốt nhất, khi xoa bóp cánh tay phải giữ thẳng và thả lỏng.

2.4 Sử dụng đúng lúc

Nhiều người cho rằng các dòng càng sử dụng lâu thì hiệu quả giảm đau càng tốt, tuy nhiên, thực tế không phải vậy. Trung bình mỗi ngày chỉ nên sử dụng 2 lần, mỗi lần massage không quá 30 phút để đảm bảo sức khỏe. Vậy có nên mua ghế massage không?

2.5 Mua ghế massage chất lượng tốt

Để mua được một chiếc ghế massage chất lượng tốt bạn cần chọn những địa chỉ uy tín để mua, những địa chỉ đó sẽ có chế độ bảo hành chính hãng, đảm bảo các quyền lợi của khách hàng. Tránh mua ghế ở những địa chỉ không rõ ràng, không rõ nguồn gốc và xuất xứ, điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của ghế.

có nên mua ghế massage đa năng không
Mua ghế massage chất lượng tốt

2.6 Chọn massage ở chế độ tự động

Các loại ghế được cài đặt các bài tập đa dạng, tùy theo nhu cầu, sở thích  và thể trạng mà bạn có thể lựa chọn bài tập phù hợp. Mỗi dòng máy sẽ có các cài đặt riêng về chương trình khởi động trước khi massage, thời gian massage, thời gian kết thúc bài tập...

Bạn chỉ cần chọn chế độ, máy massage sẽ tự động hoạt động mà bạn không cần phải thực hiện các thao tác phức tạp. Chỉ cần ngồi hoặc nằm sao cho đúng tư thế để máy massage mang lại cho bạn những gì tốt nhất.

Trên đây là một số thông tin giúp bạn trả lời câu hỏi có nên mua ghế massage không? Nhìn chung, ghế massage có tác dụng tốt, tốt cho sức khỏe người dùng. Để trải nghiệm sản phẩm ghế massage, bạn có thể đến cửa hàng Fujishima gần nhất hoặc liên hệ hotline 093.196.0000, truy cập website fujishima.vn để được tư vấn và hỗ trợ.

– Thông tin liên hệ:

  • Fujishima – Thế Giới Ghế Massage
  • Địa chỉ : 188 Thái Thịnh, Đống Đa, HN
  • Sđt : 0931960000
  • Trang Web : Fujishima.vn


Tin tức liên quan

Mua Ghế Massage Giá Rẻ Hà Nội Uy Tín Tại Fujishima, Nhiều Chương Trình Khuyến Mãi

Mua Ghế Massage Giá Rẻ Hà Nội Uy Tín Tại Fujishima, Nhiều Chương Trình Khuyến Mãi

656 Lượt xem

Bạn đang ở Hà Nội và muốn tìm cho mình một địa chỉ bán ghế massage giá rẻ Hà Nội, tuy nhiên hiện nay lại có quá nhiều cửa hàng khiến bạn khó khăn và trong việc lựa chọn cho mình một địa chỉ cung cấp ghế massage uy tín và chất lượng? Hãy đến với Fujishima, ở đây bạn sẽ được phục vụ tận tình và sở hữu những sản phẩm nội địa Nhật cực kì chất lượng.
Giá Ghế Massage Chân Rẻ Mang Lại Chất Lượng Cho Sức Khỏe

Giá Ghế Massage Chân Rẻ Mang Lại Chất Lượng Cho Sức Khỏe

941 Lượt xem

Ghế massage chân đang dần trở thành “xu hướng chăm sóc sức khỏe mới” sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid. Tuy nhiên, hiện nay khách hàng ở Hà Nội vẫn đang đau đầu với câu hỏi mua ghế massage chân tại Hà Nội ở địa chỉ nào để đảm bảo chất lượng và có chính sách hậu mãi đáng tin cậy trước vô vàn lời quảng cáo, hãy cùng FUJISHIMA tìm hiểu địa chỉ cung cấp ghế massage tại Hà Nội tốt nhất nhé!
 12 Kinh Nghiệm Mua Ghế Massage Cực Chuẩn Bạn Không Thể Bỏ Qua

12 Kinh Nghiệm Mua Ghế Massage Cực Chuẩn Bạn Không Thể Bỏ Qua

348 Lượt xem

Ghế massage có thể mang lại nhiều tác dụng tốt cho tinh thần và sức khỏe, tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất thì nhất định bạn phải nắm vững kinh nghiệm mua ghế massage. Tìm hiểu thêm về chủ đề này trong bài viết dưới đây để tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa việc sử dụng ghế massage.
[Review] Ghế Massage Với Những Tiêu Chí Cơ Bản Nhất. Đánh Giá Ghế Massage Tại Nhà Có Những Loại Nào?

[Review] Ghế Massage Với Những Tiêu Chí Cơ Bản Nhất. Đánh Giá Ghế Massage Tại Nhà Có Những Loại Nào?

454 Lượt xem

Ghế mát xa toàn thân thực sự có tác dụng chăm sóc và nâng cao sức khỏe con người. Mời các bạn đọc bài review ghế massage dưới đây để hiểu rõ hơn về tính năng của thiết bị ở từng phân khúc khác nhau.  
Top Những Món Quà Tặng Sinh Nhật Cao Cấp Và Ý Nghĩa hất

Top Những Món Quà Tặng Sinh Nhật Cao Cấp Và Ý Nghĩa hất

236 Lượt xem

Sinh nhật là một ngày đặc biệt và ý nghĩa đối với tất cả mọi người. Sinh nhật là dịp để chúng ta gửi những món quà hay lời chúc ý nghĩa đến những người thân yêu của mình. Quà tặng sinh nhật để thể hiện tình yêu và sự trân trọng dành cho người ấy. Món quà sinh nhật dù lớn hay nhỏ đều là tình cảm chân thành của bạn nên việc tặng quà sinh nhật là vô cùng cần thiết. Để lựa chọn được quà tặng sinh nhật cao cấp dễ dàng và nhanh chóng hãy tham khảo qua bài viết sau nhé.
Ưu Điểm Của Ghế Massage Giá Rẻ Dưới 10 Triệu - Fujishima.vn

Ưu Điểm Của Ghế Massage Giá Rẻ Dưới 10 Triệu - Fujishima.vn

471 Lượt xem

Thị trường ghế massage giá rẻ ngày càng trở nên sôi động với sự gia nhập của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến phân khúc ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu, giờ đây khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết với đa dạng các sản phẩm ghế massage chất lượng cao được bán với giá hợp lý.
Có Nên Mua Ghế Massage Nhập Khẩu Từ Nhật Bản Nội Địa Không?

Có Nên Mua Ghế Massage Nhập Khẩu Từ Nhật Bản Nội Địa Không?

323 Lượt xem

Ghế massage hiện nay đang dần trở nên quen thuộc với nhiều tầng lớp người dùng khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe, trị liệu tại nhà đang dần tăng cao. Chính vì vậy, dòng ghế massage nhập khẩu nguyên chiếc cũng ngày càng được quan tâm hơn, thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng bởi những đảm bảo nhất định. Vậy ưu nhược điểm của những chiếc ghế massage này là gì mà bạn cần lưu ý khi lựa chọn?
Kích Thước Ghế Massage Tiêu Chuẩn Là Bao Nhiêu? - Fujishima

Kích Thước Ghế Massage Tiêu Chuẩn Là Bao Nhiêu? - Fujishima

325 Lượt xem

Ghế massage ngày càng được ưa chuộng vì tác dụng massage và chăm sóc sức khỏe tốt. Kích thước ghế massage là một trong những yếu tố quan trọng để chọn ghế massage phù hợp. Vậy kích thước của một chiếc ghế massage tiêu chuẩn là bao nhiêu? Hãy cùng fujishima tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Đã thêm vào giỏ hàng