Ghế Massage Nhật Bản Là Gì? Chất Lượng Từ Nhật Bản Có Tốt Không?

Ghế massage nhập khẩu Nhật Bản nổi tiếng với chất lượng cao, được tích hợp hàng loạt chức năng có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, có nên mua ghế massage Nhật hay không? Có phải ghế massage của Nhật loại nào cũng đắt như nhiều người vẫn nghĩ, hãy cùng tìm hiểu về chủ đề này ngay trong bài viết dưới đây!

1. Thị trường ghế massage tại Việt Nam

Ghế massage không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam trong những năm gần đây khi nổi tiếng là thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại. Hiện nay, ghế massage có nhiều phân khúc, nhiều mức giá khác nhau với những chức năng hỗ trợ khác nhau.

Giá ghế massage toàn thân nhật bản chỉ với mức giá chưa đến 30 triệu là người dùng đã có thể sở hữu dòng ghế đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mình.

Việc đầu tư hơn 30 triệu, 50 triệu thậm chí 100 triệu đồng cho một mẫu ghế massage nhật là điều dễ thấy ở thời điểm hiện tại, với những người có nguồn tài chính dồi dào và mong muốn được massage chân thật như bàn tay người bằng hệ thống con lăn 3D, 4D tích hợp cảm biến, túi khí co giãn 3 cấp độ, nhiệt hồng ngoại cho eo và chân.

Xem Thêm:

Tác dụng đáng ngạc nhiên của ghế massage: Thư giãn, giảm căng thẳng và tái tạo cơ thể

Sự tiện ích của ghế massage lưng giá rẻ: Sự thư giãn tuyệt vời cho lưng và cơ thể

ghế massage nhật

Thị trường ghế massage toàn thân nhật bản tại Việt Nam

Bạn càng đầu tư cho thiết bị này, các tính năng và công nghệ sẽ càng cao cấp, giúp bạn thực sự “tận hưởng” sau một ngày làm việc mệt mỏi. Thậm chí, một số dòng ghế massage toàn thân nhật cao cấp còn được trang bị hệ thống con lăn massage riêng cho vùng chân, chăm sóc vùng bắp chân, con lăn cạo lòng bàn chân,…

Tuy nhiên, thị trường hàng thật giả lẫn lộn như hiện nay nên để tránh “tiền mất tật mang”, người dùng cần tỉnh táo trước những lời mời chào ngon ngọt trên mạng. Thay vào đó, bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để xem, sờ và trải nghiệm sản phẩm, Từ đó sẽ sớm có góc nhìn khách quan cũng như đầu tư mua sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

2. Ghế massage Nhật Bản là gì?

Thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu, cửa hàng phân phối nhiều loại ghế massage, giữa hàng loạt sự lựa chọn khiến người tiêu dùng băn khoăn và mất thời gian tìm kiếm, ghế massage của nhật bản nổi bật hơn cả bởi đây là hàng nhập khẩu chính hãng. Chưa kể trang thiết bị đến từ “xứ sở hoa anh đào” nổi tiếng với chất lượng cao, khởi nguồn của nhiều bài massage được ứng dụng triệt để trong đời sống từ trước đến nay.

ghế massage nhật bản

Ghế massage nhật bản là gì?

Ghế massage toàn thân nhật bản có thể hiểu đơn giản là sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản và nhập khẩu về Việt Nam. Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng đang và đã phân phối những mẫu ghế này trên thị trường, bạn có thể bắt gặp dễ dàng những dòng thông tin quảng cáo ghế massage nhật bản giá rẻ trên đường phố hay một mẩu tin nhanh trên mạng, khiến khách hàng khó để có thể tìm được cửa hàng cung cấp ghế massage Nhật chính hãng.

3. Có nên mua ghế massage của Nhật Bản không? Ghế massage Nhật Bản giá bao nhiêu?

Mua ghế massage nhật loại nào trước hết phụ thuộc vào khả năng tài chính của mỗi khách hàng, tiếp đến là nhu cầu sử dụng. Sẽ không có gì đáng nói nếu tiềm lực tài chính của bạn dồi dào, bạn có thể mua bất kỳ sản phẩm nào trong khả năng của mình, nhưng nếu thực sự có nhu cầu sử dụng nhưng tài chính không đủ thì sao?

Mua ghế massage trả góp là một lựa chọn phù hợp cho những trường hợp như thế này, tại cửa hàng Fujishima có chính sách bán ghế massage toàn thân nhật bản trả góp với lãi suất ưu đãi 0% với các thủ tục cực nhanh chóng, cho nên đến với cửa hàng bạn không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính vẫn có thể đem đến cho bản thân và gia đình món quà sức khỏe tuyệt vời.

 ghế massage nhật bản giá bao nhiêu

Có nên mua ghế mát xa Nhật Bản không?

Không phải ghế massage nhật nào cũng đắt như nhiều người vẫn nghĩ, một số ghế tại cửa hàng Fujishima có giá rất “mềm” do đang trong thời gian khuyến mại.

Đơn cử như FUJISHIMA FM2500 PRO chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản đang giảm từ 34.000.000đ xuống còn 16.500.000đ, FUJISHIMA FJ08 đang giảm từ 24 xuống còn 17.000.000đ. Với mức giá này, bạn có thể sở hữu một “chuyên gia massage” được thiết kế hiện đại, nhiều chức năng giúp bạn và gia đình có những giây phút thư giãn thoải mái.

4. Những lưu ý khi mua ghế massage nhật bản

Ghế massage Nhật Bản nhập khẩu được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã, độ bền, tính năng massage đa dạng đặc biệt là dòng ghế massage 4d nhật bản… vì sao dòng ghế này đã trở thành sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thậm chí còn có nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng… Vì vậy, bạn cần tỉnh táo khi mua hàng, tránh mua phải những mẫu ghế nhái. Không đảm bảo, vừa mất tiền mà sản phẩm nhận được lại không ưng ý, để tránh những rủi ro này, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Chọn mua tại các showroom, đại lý uy tín, có thông tin minh bạch rõ ràng.
  • Sản phẩm phải có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ (CO) và chứng nhận chất lượng (CQ).

 ghế massage toàn thân nhật bản

Những lưu ý khi mua

  • Tham khảo thông tin, so sánh đối chiếu các địa chỉ bán ghế massage toàn thân nhật bản với nhau để chọn được mẫu ghế phù hợp, giá cả phải chăng.
  • Không mua hàng tại những địa chỉ không rõ nguồn gốc, không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm tránh tình trạng quảng cáo ghế massage nhật bản giá rẻ để tạo lòng tin từ khách hàng.
  • Hỏi về bảo hành, bạn nên chọn những thương hiệu có thời gian bảo hành ít nhất 6 năm để chiếc ghế của bạn được chăm sóc tốt nhất.

5. Fujishima chuyên ghế massage Nhật Bản cho thị trường Việt Nam

Kinh nghiệm cho thấy, để mua được ghế massage nhật bản ghế massage toàn thân chính hãng, người dùng nên đến những cửa hàng uy tín, có giấy chứng nhận xuất xứ, bảo hành dài hạn, Fujishima hiện đang độc quyền phân phối các sản phẩm của Fujishima nhập khẩu từ Nhật Bản là địa chỉ rất đáng tin cậy để bạn lựa chọn.

 ghế massage 4d nhật bản

Fujishima chuyên ghế massage toàn thân Nhật Bản cho thị trường Việt Nam

Một sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu uy tín không chỉ bền vững theo thời gian mà còn mang đến sự yên tâm cho người dùng khi luôn có đơn vị đồng hành bảo trì trọn đời cho khách hàng. Đó cũng là tâm niệm của Fujishima trong suốt quá trình thành lập cho đến nay.

Sẵn sàng mang đến một dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp, cho khách hàng trải nghiệm miễn phí trước khi mua sắm, hỗ trợ tư vấn tận tình cho khách hàng trong mức tài chính cho phép cùng hàng loạt chính sách bảo hành – hậu mãi – giao hàng uy tín dẫn đầu thị trường Việt Nam.

Trên đây là những thông tin liên quan đến ghế massage nhật, nếu còn thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: 093.196.0000 hoặc website FUJISHIMA để được tư vấn tận tình, giải đáp mọi nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay một cách chính xác và nhanh nhất!

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
  • Phone: 093.196.0000
  • Email: fujishimavietnam@gmail.com
  • Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

Nên Mua Ghế massage Bắc Giang Ở Đâu Uy Tín? Cách Chọn Loại Ghế Mát-Xa Phù Hợp Nhất

Nên Mua Ghế massage Bắc Giang Ở Đâu Uy Tín? Cách Chọn Loại Ghế Mát-Xa Phù Hợp Nhất

371 Lượt xem

Ghế massage Bắc Giang được biết đến là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà với nhiều chức năng hiện đại. Tuy nhiên, với quá nhiều phân khúc và mẫu mã ghế mát-xa khác nhau, người dùng không khỏi băn khoăn trong quá trình lựa chọn. Vậy bạn nên chọn loại ghế mát xa nào? Cần bao nhiêu tiền để mang lại lợi ích thiết thực cho sức khỏe? Hãy cùng Fujishima giải quyết mọi chuyện ngay dưới bài viết này.
8 Món Quà Chi Tiết Để Tặng Bố Mẹ Bạn Gái, Ghi Điểm Tuyệt Đối

8 Món Quà Chi Tiết Để Tặng Bố Mẹ Bạn Gái, Ghi Điểm Tuyệt Đối

962 Lượt xem

Lần đầu tiên tặng quà cho bố mẹ bạn gái sẽ để lại ấn tượng tốt, nó sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt bố mẹ bạn gái. Mặt khác, món quà như một lời chúc, lời cảm ơn sâu sắc vì đã sinh ra cho bạn một người vợ tương lai tuyệt vời. Nên mua quà gì tặng bố mẹ bạn gái? Dưới đây là những gợi ý quà tặng bố mẹ bạn gái cực ấn tượng và độc đáo mà bạn nên biết.  
[10 Món Quà] Ý Nghĩa Làm Quà Tết Cho Bố Mẹ Vợ Tương Lai

[10 Món Quà] Ý Nghĩa Làm Quà Tết Cho Bố Mẹ Vợ Tương Lai

724 Lượt xem

Ngày Tết là thời điểm các thành viên trong gia đình về quê sum họp. Khi đến chơi nhà bố mẹ vợ, việc mang theo một món quà Tết ý nghĩa sẽ giúp bạn ghi điểm rất nhiều trong mắt cha mẹ đối phương. Vì vậy, bạn hãy chọn những món quà tết bố mẹ vợ sang trọng, ý nghĩa để ghi điểm tuyệt đối.    
Những Biện Pháp Giúp Giảm Căng Thẳng Mệt Mỏi Tự Nhiên Hiệu Quả Nhất

Những Biện Pháp Giúp Giảm Căng Thẳng Mệt Mỏi Tự Nhiên Hiệu Quả Nhất

309 Lượt xem

Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta không thể tránh khỏi những lúc căng thẳng. Tuy nhiên, nếu để tình trạng này kéo dài và không được kiểm soát sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Nói cách khác, tâm lý không tốt là nguồn gốc của nhiều bệnh tật. Vậy đâu là cách giảm căng thẳng mệt mỏi hiệu quả? Hãy tham khảo bài viết sau để có cách lấy lại năng lượng một cách nhanh nhất nhé.  
Ghế Massage Trị Liệu Vật Lý Là Gì? Địa Chỉ Bán Ghế Massage Uy tín, Giá Tốt

Ghế Massage Trị Liệu Vật Lý Là Gì? Địa Chỉ Bán Ghế Massage Uy tín, Giá Tốt

268 Lượt xem

Ghế massage trị liệu là gì? Có những tính năng, công dụng cụ thể gì và phù hợp với đối tượng nào? Bạn cũng cần lưu ý với từng đối tượng khi sử dụng ghế massage. 
Ghế Massage Đa Chức Năng Sử Dụng Mang Lại Hiệu Quả Toàn Thân

Ghế Massage Đa Chức Năng Sử Dụng Mang Lại Hiệu Quả Toàn Thân

344 Lượt xem

Ghế massage đa chức năng hiểu một cách đơn giản thì đây là loại ghế massage toàn thân có chức năng massage với nhiều tính năng khác nhau, cụ thể chiếc ghế massage này vừa có thể massage tay, chân, vừa có thể massage đầu, cổ, vai, gáy và lưng. vùng hông…cùng các chế độ massage đa dạng như xoa bóp, đấm, xoa, ấn huyệt, xông nóng, kéo giãn cơ, khớp… giúp giảm đau nhức xương khớp, mang lại tác dụng phục hồi sức khỏe và phòng ngừa các bệnh lý khác.
Địa Chỉ Bán Ghế Massage Hà Nội Giá Thành Rẻ - Chất Lượng

Địa Chỉ Bán Ghế Massage Hà Nội Giá Thành Rẻ - Chất Lượng

891 Lượt xem

Hiện nay ghế massage được bán tràn lan, nếu không phải là một người am hiểu về sản phẩm thì nguy cơ bạn mua phải loại ghế massage kém chất lượng rất là cao. Tìm kiếm một địa chỉ bán ghế massage Hà Nội uy tín sẽ đảm bảo nhiều quyền lợi cho khách hàng từ chất lượng, giá thành, đến các chính bảo hành, cho bạn sự an tâm, thoải mái trong quá trình sử dụng.
Top Những Món Quà Tết Tặng Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

Top Những Món Quà Tết Tặng Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

252 Lượt xem

Tết đến, xuân về không chỉ là dịp để gia đình sum họp, nghỉ ngơi sau một năm dài làm việc vất vả mà còn là thời điểm để thắt chặt các mối quan hệ bằng cách gặp gỡ, tặng nhau những món quà thay cho lời chúc Tết nhiều sức khỏe, may mắn và thành công. Bạn đang băn khoăn không biết nên mua gì làm quà tết tặng sếp sang trọng và ý nghĩa nhất? Vậy hãy cùng xem những chia sẻ về cách chọn quà, và gợi ý những món quà Tết sang trọng, ý nghĩa nhất cho sếp trong bài viết này nhé!  

Đã thêm vào giỏ hàng