Vì Sao Phải Bảo Dưỡng Ghế Massage Định Kỳ? Cách Bảo Dưỡng Ghế Massage Bền Đẹp Và Đúng Cách Nhất.

Ghế mát-xa là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà tiện ích đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Việc bảo dưỡng ghế massage là rất cần thiết đối với người dùng. Bởi đây là yếu tố quan trọng quyết định độ bền của sản phẩm. Tuy nhiên, mọi người thường không biết cách bảo dưỡng ghế mát xa như thế nào là đúng cách. Bài viết dưới đây của Fujishima sẽ chia sẻ đến bạn cách bảo quản ghế massage toàn thân an toàn và đúng cách nhất nhé.
 

1. Vì sao phải bảo dưỡng ghế massage định kỳ

Việc vệ sinh, bảo dưỡng ghế massage tại nhà định kỳ và đúng cách là điều quan trọng và cần thiết giúp sản phẩm luôn hoạt động tốt, bóng đẹp như mới, phát huy được hết công dụng của ghế.

Duy trì vẻ ngoài bóng đẹp của ghế: Khi ghế massage toàn thân được bảo dưỡng, vệ sinh cẩn thận, tránh trầy xước trên bề mặt sẽ là cách duy trì vẻ đẹp và độ mới như ban đầu sau một thời gian dài sử dụng. Vì vậy, bạn sẽ luôn cảm thấy thích thú và giữ được tình yêu với chiếc ghế massage của mình như ngày đầu mới mua.

bảo dưỡng ghế massage

Bảo dưỡng ghế massage tại nhà đúng cách

Bảo quản ghế massage hoạt động tốt và bền bỉ: Sau một thời gian dài sử dụng, chiếc ghế massage của bạn có thể gặp phải các vấn đề như: ố màu, phai màu, trầy xước, bong tróc, động cơ xuống cấp, v.v.

Bảo dưỡng thường xuyên để ghế luôn đẹp và sử dụng tốt: Biết cách bảo quản, bảo dưỡng ghế massage chính là giải pháp giúp tăng độ bền và hiệu quả sử dụng. Bởi khi được bảo dưỡng tốt, ghế massage sẽ tránh được những tác động xấu từ môi trường bên ngoài gây hư hỏng, hỏng hóc. Qua đó, giúp ghế luôn vận hành êm ái, ổn định, kéo dài tuổi thọ.

Đảm bảo ghế luôn sạch sẽ, thông thoáng khi sử dụng: Việc bảo dưỡng và vệ sinh ghế là vô cùng cần thiết để giúp ghế luôn sạch sẽ, thông thoáng không gây kích ứng da, đồng thời giúp duy trì cảm giác thích thú để bạn muốn sử dụng ghế nhiều hơn.

Phát hiện kịp thời các khiếm khuyết: Cùng với công việc vệ sinh ghế massage là lúc bạn cần kiểm tra tình trạng của ghế xem có vấn đề gì không. Như vậy, người dùng sẽ kịp thời phát hiện những hư hỏng để khắc phục, tránh ảnh hưởng đến hoạt động và độ bền của ghế.

2. Hướng dẫn cách bảo dưỡng ghế mát xa đúng cách

Ghế massage là một trong tổng hợp các bảng điện tử với nhiều chuyển động, tác động cùng lúc lên cơ thể chúng ta. Tuy nhiên, do khí hậu Việt Nam nóng ẩm, lượng bụi bẩn và hơi ẩm nhiều sẽ khiến ghế massage của bạn bị bẩn hoặc đơ cứng khi khởi động.

bảo dưỡng ghế mát xa

Hướng dẫn cách bảo dưỡng ghế mát xa an toàn và đúng cách

Vì vậy, chúng ta cần bảo dưỡng ghế massage toàn thân,vệ sinh định kỳ chủ yếu là 2 bộ phận: Da ghế massage và phần cơ lưng ghế massage.

2.1 Đối với phần da

Da là một trong những phần được may, gắn vào các chi tiết của ghế massage. Do đó, khi bạn cần vệ sinh da ghế massage hay tháo da ra để vệ sinh cũng gặp nhiều khó khăn.

Ngoài ra, phần da bọc của ghế massage không thể tháo ra giặt một cách đơn giản và không phải lúc nào cũng sạch sẽ. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên thường xuyên chăm sóc chiếc ghế massage của gia đình hàng ngày, để không bị bụi bẩn bám vào những chi tiết may nhỏ phức tạp, ngoài ra để không bị phai màu, sờn da khi sử dụng.

Dưới đây là 4 cách vệ sinh da ghế massage toàn thân bạn có thể tham khảo để thực hiện tại nhà:

Bước 1: Sử dụng máy hút bụi

Ta dùng máy hút bụi đưa vào các ngóc ngách nhỏ trên thân ghế massage để hút hết các bụi bẩn bám vào, lưu ý ta sử dụng đầu hút phù hợp để tránh làm hỏng bề mặt da của ghế.

bảo dưỡng ghế massage giá rẻ

Dùng máy hút bụi để vệ sinh ghế mát xa hiệu quả

Bước 2: Dùng nước cốt chanh và nước tẩy rửa

Sau khi chúng ta đã hút bụi sạch sẽ, tiến hành lau sạch các vết ố, vết mốc trên bề mặt da ghế massage bằng một ít nước cốt chanh tươi và một ít nước tẩy rửa pha với nhau.

Ta dùng khăn mềm thấm và lau qua một lượt các vết bẩn để chất tẩy thấm vào làm mềm bề mặt da, sau đó tiến hành lau lần 2 các vết bẩn bám trên da ghế massage.

Bước 3: Bột giặt, tinh dầu, sáp
Sau khi hút bụi và lau các vết bẩn trên bề mặt da ghế, chúng ta tiến hành vệ sinh tổng thể da ghế massage của bạn bằng khăn mềm thấm bột giặt, vắt cho bớt ẩm rồi lau toàn bộ thân ghế và làm sạch các cạnh của ghế massage của bạn.

Bước 4: Làm khô da ghế

Sau khi làm sạch bụi bẩn của da ghế massage, chúng ta tiến hành làm khô bề mặt da ghế bằng cách: Lấy máy sấy hoặc máy thổi hơi để làm khô bề mặt da ghế massage, có thể lấy vải khô lâu để ghế khô hoàn toàn và để ở nơi thoáng khí.

Xem Thêm: Địa Chỉ Bán Ghế Massage Toàn Thân Tại Hà Nội Uy Tín Chất Lượng

2.2 Đối với cơ lưng

Sau khi đã tháo lớp vỏ bảo vệ phía sau ghế massage, bạn sẽ thấy rõ ràng và dễ dàng vệ sinh phần thân ghế massage:

Dùng máy hút bụi để thổi bụi vào các ngóc ngách của ghế massage toàn thân

Kiểm tra các quả đấm, pít-tông và trục động cơ xem có bị hư hỏng không.

Nếu hư hỏng, chúng ta nên kiểm tra và tìm dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng ghế mát xa để có thể xử lý kịp thời, tránh hư hỏng thêm các góc cạnh.

Cuối cùng, bạn tra dầu mỡ vào các bộ phận thiết bị trên cơ chế hoặc tra dầu bôi trơn vào để đảm bảo chất lượng và tuổi thọ của ghế massage toàn thân.

quy trình bảo dưỡng ghế massage

Đội ngũ nhân viên bảo dưỡng ghế massage Fujishima phục vụ tận tâm

Để tiện lợi và nhanh chóng bạn có thể bảo dưỡng ghế massage tại nhà với đội ngũ nhân viên của Fujishima: Ngoài việc giữ ghế sạch sẽ, bạn cần bảo dưỡng bảo hành ghế massage ít nhất 6 tháng một lần ngay cả khi không có vấn đề gì. Nhân viên kỹ thuật bảo dưỡng sẽ kiểm tra chi tiết từ động cơ đến bộ máy vận hành. Từ đó kịp thời phát hiện các vấn đề và xử lý kịp thời.

3. Địa chỉ bảo dưỡng ghế massage uy tín toàn quốc

Ghế massage toàn thân là sản phẩm chăm sóc sức khỏe có giá trị kinh tế cao và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người sử dụng.

Vì vậy, việc tìm đơn vị sửa chữa, bảo dưỡng ghế massage cần lựa chọn những đơn vị có thương hiệu chính hãng, uy tín và đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Nên ưu tiên bảo dưỡng tại những đơn vị đã phân phối ghế mát xa cho bạn.

Fujishima là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp các loại ghế massage cao cấp. Cùng với đó là chính sách bảo hành sửa chữa dài hạn lên đến 6 năm, giúp khách hàng sử dụng sản phẩm một cách trọn vẹn nhất.

Đến với Fujishima chắc chắn đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ phục vụ tận tình mang đến cho khách hàng sự hài lòng.

bảo dưỡng ghế massage tốt nhất

Địa chỉ bảo dưỡng ghế massage uy tín

Trên đây là toàn bộ thông tin về bảo dưỡng ghế massage, Fujishima hi vọng bài viết này đã giúp bạn đọc hiểu thêm về cách bảo dưỡng ghế mát-xa tại nhà. Bên cạnh đó, nếu còn bất cứ thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin bên dưới để được tư vấn trực tiếp!

Xem Thêm:

Mua Ghế Massage Nào Tốt - Top Những Mẫu Ghế Massage Tốt, Bền Bỉ Nhất

Mua Ghế Massage Chính Hãng Uy Tín Ở Đâu Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn?

[Tham Khảo] Mua Ghế Massage Bao Nhiêu Tiền Là Phù Hợp Với Túi Tiền

– Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
Phone: 093.196.0000
Email: fujishimavietnam@gmail.com

Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

Giá Ghế Massage Chân Rẻ Mang Lại Chất Lượng Cho Sức Khỏe

Giá Ghế Massage Chân Rẻ Mang Lại Chất Lượng Cho Sức Khỏe

928 Lượt xem

Ghế massage chân đang dần trở thành “xu hướng chăm sóc sức khỏe mới” sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid. Tuy nhiên, hiện nay khách hàng ở Hà Nội vẫn đang đau đầu với câu hỏi mua ghế massage chân tại Hà Nội ở địa chỉ nào để đảm bảo chất lượng và có chính sách hậu mãi đáng tin cậy trước vô vàn lời quảng cáo, hãy cùng FUJISHIMA tìm hiểu địa chỉ cung cấp ghế massage tại Hà Nội tốt nhất nhé!
Lý Do Bạn Nên Mua Ghế Massage Dưới 5 Triệu Không? Fujishima.vn

Lý Do Bạn Nên Mua Ghế Massage Dưới 5 Triệu Không? Fujishima.vn

431 Lượt xem

Ghế massage dưới 5 triệu là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tương đối rẻ, thích hợp cho những gia đình muốn sở hữu một thiết bị để nâng cao chất lượng cuộc sống nhưng chưa có đủ điều kiện kinh tế. Vậy chiếc ghế massage giá rẻ này có thực sự tốt và đáng mua để sử dụng? Hãy cùng Fujishima tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây nhé! 
Tặng Quà Gì Cho Bố Mẹ Vào Dịp Tết? Top 9 Món Quà Ý Nghĩa

Tặng Quà Gì Cho Bố Mẹ Vào Dịp Tết? Top 9 Món Quà Ý Nghĩa

506 Lượt xem

Cùng với những lời chúc đầu năm, một món quà Tết ý nghĩa dành tặng cha mẹ là điều không thể thiếu trong ngày xuân sắp tới. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng quà Tết gì tinh tế và đong đầy yêu thương thì hãy cùng tham khảo những món quà tết cho bố mẹ ý nghĩa trong dịp Tết cổ truyền nhé!  
Ghế Massage Nhật Bản Là Gì? Chất Lượng Từ Nhật Bản Có Tốt Không?

Ghế Massage Nhật Bản Là Gì? Chất Lượng Từ Nhật Bản Có Tốt Không?

485 Lượt xem

Ghế massage nhập khẩu Nhật Bản nổi tiếng với chất lượng cao, được tích hợp hàng loạt chức năng có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, có nên mua ghế massage Nhật hay không? Có phải ghế massage của Nhật loại nào cũng đắt như nhiều người vẫn nghĩ, hãy cùng tìm hiểu về chủ đề này ngay trong bài viết dưới đây!
Ghế massage Hàn Quốc Có Những Tính Năng Gì? Giá Thành Ghế Massage Hàn ?

Ghế massage Hàn Quốc Có Những Tính Năng Gì? Giá Thành Ghế Massage Hàn ?

427 Lượt xem

Ghế massage Hàn Quốc là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người khi quan tâm đến vấn đề sức khỏe. Sở hữu chất lượng vượt trội và giá cả phải chăng, ghế mátxa Hàn Quốc trở nên thu hút người tiêu dùng Việt Nam. Vậy ghế có những tính năng gì và thương hiệu nào đáng tin cậy và đáng mua nhất? Mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết này.
+9 Kinh Nghiệm Lựa Chọn Ghế Massage Cho Người Cao Tuổi Tốt Nhất

+9 Kinh Nghiệm Lựa Chọn Ghế Massage Cho Người Cao Tuổi Tốt Nhất

330 Lượt xem

Có nên dùng ghế massage cho người cao tuổi? Làm thế nào để chọn được ghế mátxa toàn thân phù hợp cho người già? Hãy cùng fujishima tìm hiểu cách chọn ghế dưới đây cũng như tham khảo thêm 5 mẫu ghế mátxa cho bố mẹ giảm đau hiệu quả nhé. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành tốt nhất.
Top Những Món Quà Tết Tặng Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

Top Những Món Quà Tết Tặng Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

250 Lượt xem

Tết đến, xuân về không chỉ là dịp để gia đình sum họp, nghỉ ngơi sau một năm dài làm việc vất vả mà còn là thời điểm để thắt chặt các mối quan hệ bằng cách gặp gỡ, tặng nhau những món quà thay cho lời chúc Tết nhiều sức khỏe, may mắn và thành công. Bạn đang băn khoăn không biết nên mua gì làm quà tết tặng sếp sang trọng và ý nghĩa nhất? Vậy hãy cùng xem những chia sẻ về cách chọn quà, và gợi ý những món quà Tết sang trọng, ý nghĩa nhất cho sếp trong bài viết này nhé!  
Ghế Massage Là Gì? Cấu Tạo Của Ghế Massage Và Những Lợi Ích Khi Sử Dụng

Ghế Massage Là Gì? Cấu Tạo Của Ghế Massage Và Những Lợi Ích Khi Sử Dụng

394 Lượt xem

Cuộc sống hiện đại bận rộn khiến bạn không thể chăm sóc tốt cho bản thân, ghế massage chính là trợ thủ đắc lực giúp bạn giải tỏa căng thẳng, xóa tan mệt mỏi và nâng cao sức khỏe. Vậy ghế mát xa là gì? Cấu tạo của ghế massage như thế nào? Hãy cùng Fujishima tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé!  

Đã thêm vào giỏ hàng