Ghế Massage Đắt Nhất Thế Giới Hiện Nay Có Những Đặc Điểm Gì? Địa Chỉ Mua Ghế Massage Chất Lượng, Uy Tín Nhất Ở Đâu?

Ghế massage đắt khách Fujishima hiện nay là dòng ghế massage đắt nhất thế giới với công nghệ hiện đại khác biệt hoàn toàn so với các dòng ghế massage toàn thân khác. Thật vậy, với dòng ghế massage này, Fujishima đã trang bị rất nhiều tính năng hiện đại bậc nhất thế giới, hoàn toàn khác biệt mà không một thương hiệu ghế massage danh tiếng nào có được. Hãy cùng tìm hiểu xem đây là loại ghế gì nhé.
 

1. Ghế massage đắt nhất thế giới hiện nay

Sản phẩm ghế massage đắt nhất thế giới hiện có giá trên 100 triệu đồng. Điều gì làm cho sản phẩm này đắt tiền như vậy?

1.1 Ghế mát xa có thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Ghế massage Fujishima với mức giá trên 100 triệu có rất nhiều chức năng ưu việt cho người dùng và điểm cộng đầu tiên chính là thiết kế toát lên sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà. Đối với những người thích sự sang trọng và tinh tế thì ghế massage là một thành phần không thể thiếu cho ngôi nhà.

Xem Thêm:

Ghế Massage Nhập Khẩu Nhật Bản Chất Lượng Tại Việt

Cập nhật mới nhất về giá ghế massage - Bảng giá ghế massage giá bao nhiêu tiền?

Đánh giá hiệu quả của ghế massage: Có thực sự mang lại lợi ích cho sức khỏe không?

ghế massage đắt nhất thế giới

Ghế mát xa đắt nhất thế giới sang trọng và đẳng cấp

Ghế massage Fujishima với mức giá trên 100 triệu sẽ có nhiều chức năng ưu việt cũng như thiết kế sang trọng.

Nói về chất liệu, chiếc ghế massage đắt nhất thế giới này được sản xuất từ những chất liệu cao cấp nhất cho cả khung ghế và da bọc.

Thông thường các loại ghế massage bình dân sẽ sử dụng chất liệu da ghế làm từ chất liệu simili hoặc PU thông thường. Trong khi đó, ghế massage này có da ghế được làm từ chất liệu PU cao cấp.

Chỉ nhìn thôi cũng thấy rõ sự khác biệt, còn sờ mới cảm nhận được chất lượng da “sờ là thích, dùng là mê”.

1.2 Con lăn massage 5D hiện đại

Ghế massage toàn thân Fujishima được trang bị hệ thống con lăn 5D với cảm biến kép. Đây là hệ thống con lăn hiện đại có khả năng di chuyển linh hoạt nhất, di chuyển lên xuống, trái phải, ra vào và thậm chí chạm tới cả những vùng mà con lăn 3D không thể như vai trên hay đùi trước.

ghế massage đắt nhất thế giới ở đâu
Ghế massage đắt nhất thế giới hệ thống con lăn 5D cảm biến kép

Trước khi con lăn hoạt động, hệ thống cảm biến sẽ tự động quét cơ thể để xác định vị trí các huyệt đạo và lập bản đồ mát xa hợp lý nhất, tạo áp lực lên các điểm đau giúp người dùng có cảm giác như được xoa bóp bởi bàn tay con người.

Thậm chí, công nghệ này còn mang lại sự vượt trội nhờ tác động vừa phải và độ chính xác. Hệ thống con lăn mát xa có thể xoay nhiều hướng, di chuyển linh hoạt để tác động đa chiều lên mọi vị trí của cơ thể.

1.3 Túi khí của chiếc ghế massage đắt nhất thế giới có gì đặc biệt?

Trong khi hệ thống túi khí trên các dòng ghế massage thông thường hạn chế hơn thì ghế massage cao cấp Fujishima được trang bị ở nhiều vị trí và tập trung hơn vào những bộ phận thường xuyên đau nhức.

Mặt khác, lực tác động của túi khí có thể thay đổi theo nhiều cấp độ, trong khi các loại ghế massage phổ thông chỉ có tối đa 3 cấp độ: Nhẹ - vừa - mạnh.

Fujishima được trang bị 30 túi khí sẽ mang đến trải nghiệm thoải mái, nhẹ nhàng khi sử dụng.

1.4 Nhiệt hồng ngoại

Ngoài hệ thống con lăn và túi khí hiện đại, ghế massage Fujishima được trang bị hệ thống đèn chiếu nhiệt hồng ngoại làm nóng cơ thể trong quá trình massage, giúp tăng cường lưu thông máu trong cơ thể, giúp người sử dụng cảm thấy dễ chịu thư giãn hơn.

Đáng chú ý, ghế massage cao cấp Fujishima đặc biệt hơn các dòng ghế massage phổ thông bởi hệ thống đèn hồng ngoại có thể được trang bị ở cả bắp chân hoặc bàn chân, trong khi các dòng ghế phổ thông chỉ được trang bị đèn hồng ngoại ở hông và thắt lưng.

ghế massage đắt nhất thế giới tại việt nam
Ghế massage cao cấp Fujishima

1.5 Chế độ không trọng lực

Không trọng lực là công nghệ khám phá không gian được áp dụng trên những chiếc ghế massage hiện đại. Khi kích hoạt chế độ không gian, ghế sẽ từ từ trượt về phía trước, người dùng được đặt ở tư thế nằm, hai chân hơi cao hơn đầu, lưng và đùi tạo thành một góc 127 độ. Tư thế này cho phép giảm tác động của trọng lực lên cơ thể cũng như giảm sức nặng của cơ thể lên chân và xương.

Sau đó sẽ thực hiện các động tác xoa bóp nhẹ nhàng, đưa người dùng vào trạng thái Không trọng lực, giống như bay bổng, lơ lửng trong không gian.

Ở sản phẩm ghế massage Fujishima không thể thiếu chế độ không trọng lực. Nó giúp người sử dụng xua tan mệt mỏi một cách nhanh chóng trong những ngày căng thẳng của cuộc sống

1.6 Điều khiển bằng giọng nói với công nghệ AI thông minh

Công nghệ điều khiển bằng giọng nói thông minh cho phép người dùng để kích hoạt ngay chương trình massage mà không cần sử dụng bảng điều khiển.

Ghế massage một cách dễ dàng và tận hưởng trọn vẹn cảm giác thư thái, dễ chịu. Fujishima sử dụng công nghệ này giúp tăng chất lượng sản phẩm, xứng đáng với mức giá đắt đỏ.

 Ngoài 6 tiêu chí trên, bạn cũng có thể tham khảo 6 tiêu chí quan trọng trong bài Ghế massage tốt nhất 2023 để có thể chọn mua ghế massage chính xác 

2. Ưu điểm vượt trội của ghế mát-xa cao cấp

Sản phẩm giúp bạn tận hưởng cảm giác thư giãn cao cấp ngay tại nhà. Sự tiện lợi và riêng tư mà những chiếc ghế massage đắt nhất thế giới Fujishima mang lại sẽ khiến bạn bất ngờ ngay từ lần đầu tiên trải nghiệm. Không còn phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc để đến Spa, giờ đây bạn chỉ cần ngồi tại phòng riêng và thực hiện vài thao tác đơn giản là có thể đắm chìm trong những liệu trình mát xa hiệu quả.

Tác dụng tuyệt vời trong việc giảm đau cơ, cứng cơ, hỗ trợ tuần hoàn máu, cải thiện tình trạng giấc ngủ.

Phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, không phân biệt tuổi tác, thể trạng.

Nó có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm đau cơ, cứng cơ, hỗ trợ lưu thông máu và đào thải độc tố, giảm căng thẳng, xả stress, cải thiện giấc ngủ.

ghế massage đắt nhất thế giới giá bao nhiêu
Ghế massage cao cấp Fujishima mang lại lợi ích sức khỏe toàn diện

Nhờ hệ thống sản xuất nghiêm ngặt với công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn cao, ghế massage cao cấp Fujishima mang đến những lợi ích toàn diện cho sức khỏe, xua tan mệt mỏi, giải phóng năng lượng tiêu cực, giảm căng thẳng, xả stress. Giúp tinh thần thư thái chỉ với 10 phút mỗi ngày.

- Tham khảo: Thị Trường Ghế Massage Tại Việt Nam Như Thế Nào?

3. Địa chỉ bán ghế massage chính hãng, uy tín ở đâu?

Trước khi quyết định mua một chiếc ghế massage chắc hẳn bạn đã tìm hiểu rất nhiều về cả công dụng, tính năng, chất lượng, thương hiệu và giá cả.

Và khi bạn đã tìm được một chiếc ghế massage phù hợp với túi tiền của mình và hài lòng về công dụng của ghế thì đó là lúc bạn cần đến một địa chỉ bán hàng uy tín để có thể đặt mua với đầy tự tin.

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Fujishima đã có những bước tiến không ngừng trong việc thiết kế và phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Nói về chất liệu, ghế massage Fujishima được sản xuất từ những chất liệu cao cấp nhất cho cả khung ghế và da bọc ghế. Thật hấp dẫn phải không nào! Nếu vậy hãy sở hữu ngay ghế massage Fujishima.

Fujishima đã phát triển đến nay đã có mặt tại 33 quốc gia trên thế giới - với những sản phẩm chất lượng, hiện đại và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

cửa hàng bán ghế massage đắt nhất thế giới
Địa chỉ bán ghế massage chính hãng uy tín

Với đội ngũ thiết kế và kỹ sư trẻ được đào tạo qua trường lớp, đầy tính sáng tạo và năng động, chịu khó và ham học hỏi. Với sự góp sức tận tâm của các chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp, hiện đại, tinh tế, ấn tượng sâu sắc trong lòng người dùng từ đó nâng cao sức khỏe của khách hàng theo thời gian.

Ghế massage đắt nhất thế giới với chứng nhận do các tổ chức quốc tế cấp là một trong những niềm tự hào của Fujishima cũng như tạo dựng được niềm tin với người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất luôn được áp dụng triệt để tại Fujishima.vn. Bạn sẽ được tặng ngay gói dịch vụ vàng Fujishima khi mua sản phẩm ghế massage tại đây.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
  • Phone: 093.196.0000
  • Email: fujishimavietnam@gmail.com
  • Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

Những Biện Pháp Giúp Giảm Căng Thẳng Mệt Mỏi Tự Nhiên Hiệu Quả Nhất

Những Biện Pháp Giúp Giảm Căng Thẳng Mệt Mỏi Tự Nhiên Hiệu Quả Nhất

312 Lượt xem

Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta không thể tránh khỏi những lúc căng thẳng. Tuy nhiên, nếu để tình trạng này kéo dài và không được kiểm soát sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Nói cách khác, tâm lý không tốt là nguồn gốc của nhiều bệnh tật. Vậy đâu là cách giảm căng thẳng mệt mỏi hiệu quả? Hãy tham khảo bài viết sau để có cách lấy lại năng lượng một cách nhanh nhất nhé.  
Cách Reset Ghế Massage Như Thế Nào? Các Bước Đơn Giản Khi Reset Ghế Massage Tại Nhà

Cách Reset Ghế Massage Như Thế Nào? Các Bước Đơn Giản Khi Reset Ghế Massage Tại Nhà

430 Lượt xem

Cách reset ghế massage như thế nào là vấn đề được rất nhiều khách hàng đang sử dụng ghế massage quan tâm. Sở dĩ vấn đề này được quan tâm như vậy bởi khi sử dụng ghế massage trong thời gian dài thì việc xảy ra những hỏng hóc là điều khó tránh khỏi. Ngoài ra, chọn sai chế độ cũng khiến ghế massage không hoạt động. Khi gặp những tình trạng này, cách khắc phục tốt nhất là Reset ghế massage. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết cách reset ghế mát xa một cách đơn giản nhất tại nhà.  
Bí Quyết Chọn Quà Tặng Tân Gia Nhà Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

Bí Quyết Chọn Quà Tặng Tân Gia Nhà Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

298 Lượt xem

Tân gia là sự kiện khai trương ngôi nhà mới, là niềm vui của gia chủ, là sự kiện quan trọng của một đời người. Vì vậy, tặng quà đúng cách không chỉ giúp bạn bày tỏ sự chúc mừng với gia chủ mà còn mang ý nghĩa hưng thịnh, giúp ngôi nhà có nhiều phúc khí. Tuy nhiên, tặng quà tân gia như thế nào để phù hợp với từng đối tượng, đặc biệt quà tặng tân gia nhà sếp của bạn lại là băn khoăn của nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp nhất nhé.  
Ghế Massage Hồng Ngoại Là Gì? Lợi Ích Và Những Lưu Ý Khi Sử Dụng

Ghế Massage Hồng Ngoại Là Gì? Lợi Ích Và Những Lưu Ý Khi Sử Dụng

299 Lượt xem

Ghế massage hồng ngoại là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe với những tính năng khác biệt. Một số sản phẩm cao cấp còn được bổ sung nhiều chức năng hỗ trợ sức khỏe và được đánh giá rất tốt. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn thắc mắc tại sao ghế massage có tia hồng ngoại lại được ưa chuộng trên thị trường chăm sóc sức khỏe đến vậy.  
Có Nên Dùng Ghế Massage Trị Đau Lưng? Hiệu Quả Tích Cực

Có Nên Dùng Ghế Massage Trị Đau Lưng? Hiệu Quả Tích Cực

344 Lượt xem

Ghế massage toàn thân không chỉ có tác dụng giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi. Nó còn có tác dụng trị liệu rất tốt, đặc biệt là ghế massage trị đau lưng khá hiệu quả. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu hơn vào chủ đề này để giải thích ghế mát-xa giúp giảm đau lưng như thế nào.  
Tác Hại Của Ghế Massage Khi Sử Dụng Là Gì? Cách Hạn Chế Tác Hại Khi Sử Dụng Ghế Massage

Tác Hại Của Ghế Massage Khi Sử Dụng Là Gì? Cách Hạn Chế Tác Hại Khi Sử Dụng Ghế Massage

322 Lượt xem

Sử dụng ghế mát-xa đúng cách sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cả về thể chất lẫn tinh thần cho người dùng. Tuy nhiên, vẫn sẽ có nhiều tác hại khi sử dụng ghế mát-xa nếu bạn sử dụng sai cách. Tham khảo bài viết sau để hiểu tác hại của ghế massage và 5 cách giúp bạn tránh khỏi tình trạng này nhé!  
[10 Món Quà] Nên Tặng Vào Ngày Giáng Sinh Cho Bố Mẹ Ý Nghĩa Nhất

[10 Món Quà] Nên Tặng Vào Ngày Giáng Sinh Cho Bố Mẹ Ý Nghĩa Nhất

766 Lượt xem

Giáng Sinh là mùa của yêu thương, mùa của sự ban phát phước lành. Để đón một giáng sinh ấm áp bên gia đình, hẳn bạn sẽ luôn muốn tìm những món quà ý nghĩa nhất để dành tặng cho những người thân yêu, đặc biệt là những người đã sinh thành ra ta. Dưới đây là top những món quà ý nghĩa bạn có thể lựa chọn để tặng quà giáng sinh cho bố mẹ năm nay.  
Mách Bạn 10 Cách Giảm Mệt Mỏi Nhanh Chóng Hiệu Quả Nhất

Mách Bạn 10 Cách Giảm Mệt Mỏi Nhanh Chóng Hiệu Quả Nhất

304 Lượt xem

Nhiều trường hợp kiệt sức vì mệt mỏi là do căng thẳng, ngủ không đủ giấc, chế độ ăn uống kém và các yếu tố lối sống khác. Dưới đây là các cách giảm mệt mỏi nhanh chóng và hiệu quả để khôi phục lại năng lượng của bạn.

Đã thêm vào giỏ hàng