Chọn Quà Cảm Ơn Sếp Ấn Tượng, Ý Nghĩa Và Sang Trọng Nhất. Những Lưu Ý Cần Biết Khi Chọn Quà Để Cảm Ơn Sếp

Văn hóa quà tặng không còn quá xa lạ với mỗi chúng ta. Quà tặng như một cách thể hiện tình cảm của bạn với đối phương. Và tặng quà cho sếp cũng không ngoại lệ. Món quà ý nghĩa để bày tỏ lòng biết ơn và sự kính trọng đối với cấp trên của bạn. Đây cũng là lời cảm ơn gửi đến sếp, người luôn tận tâm và hỗ trợ bạn hết mình trong công việc. Bài viết này sẽ “gợi ý” cho bạn những món quà cảm ơn sếp ấn tượng, ý nghĩa và sang trọng nhất.

1. Một số lưu ý khi chọn quà cảm ơn sếp

Để có thể chọn được quà cảm ơn sếp phù hợp, bạn nên lưu ý một số điều sau:

- Chọn quà phù hợp với độ tuổi: Bạn nên chọn quà phù hợp với độ tuổi của sếp vì ở một độ tuổi nhất định, họ sẽ có những tính cách, sở thích khác nhau. Hãy chú ý điều này để chọn món quà phù hợp cho sếp của bạn.

- Chọn quà theo sở thích của sếp: Biết được sở thích của sếp bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn món quà phù hợp. Nên tránh trường hợp mua quà không đúng khiến sếp buồn, khó chịu. Điều đó không những không được lòng sếp mà còn phản tác dụng.

quà cảm ơn sếp

Lưu ý khi chọn quà cảm ơn sếp

- Ưu tiên những món quà độc đáo, ý nghĩa: Một món quà độc đáo, ý nghĩa sẽ giúp bạn gây ấn tượng với sếp, từ đó sếp sẽ dễ dàng nhớ đến bạn cũng như thành ý và tấm lòng chân thành của bạn gửi tới sếp.

- Không tặng quà nếu sếp của bạn cảm thấy không thoải mái: Trong trường hợp này, bạn nên tinh ý, hạn chế tặng quà cho sếp, thay vào đó hãy gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cấp trên của mình.

Xem Thêm: Bật Mí Mẹo Lựa Chọn Quà Tặng Cuối Năm Cho Sếp Tạo Ấn Tượng Tốt

2. Quà tặng cảm ơn sếp ý nghĩa và độc đáo

2.1 Tặng sếp rượu quý

Nếu muốn mua quà cảm ơn sếp sếp nam, bạn có thể chọn những chai rượu quý được thiết kế sang trọng, bắt mắt.

Một số loại rượu cao cấp gợi ý cho bạn là:

  • Rượu vang: Rượu truyền thống trong bộ quà tặng bao bì sang trọng, đẹp mắt. Sản phẩm có nhiều loại với những mức giá khác nhau như vang đỏ, vang trắng, vang chát… tùy theo sở thích của sếp.
  • Rượu ngâm nhân sâm: Là loại rượu bồi bổ sức khỏe, tăng cường thể chất, đây là lời chúc sức khỏe đến sếp của bạn.
  • Đông trùng hạ thảo ngâm rượu: Là loại rượu được ngâm từ đông trùng hạ thảo loại thảo dược quý có nhiều công dụng đối với sức khỏe.

tặng quà cảm ơn sếp

Rượu Đông trùng hạ thảo với công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe

2.2 Tặng sếp ghế massage món quà thiết thực ý nghĩa

Sếp phải ngồi nhiều tại văn phòng, xử lý công việc nên cơ thể thường xuyên đau nhức. Nếu bạn là người tâm lý, bạn có thể mua tặng sếp một chiếc máy massage tại chỗ để sếp thư giãn cơ bắp. Ghế massage chính hãng không chỉ là món quà tặng cảm ơn sếp sang trọng mà còn là sự quan tâm đến sức khỏe của sếp, gửi gắm những tâm tư, tình cảm tốt đẹp của người tặng đến người nhận.

Ghế massage không chỉ giúp sếp của bạn xua tan mệt mỏi mà còn giúp phòng ngừa các bệnh thường gặp như tai biến mạch máu não, tim mạch, điều hòa khí huyết lưu thông và quan trọng nhất là có thể giúp họ không còn bị đau nhức xương khớp. Một chiếc ghế massage thư giãn và chăm sóc sức khỏe sẽ là món quà vô cùng thiết thực mà bạn nên chọn làm quà cảm ơn sếp của mình.

Ghế massage Fujishima sử dụng công nghệ massage con lăn chuyên nghiệp, cùng hệ thống túi khí giúp mô phỏng động tác massage của bàn tay con người. Các công nghệ hiện đại được ứng dụng giúp chiếc ghế mô phỏng rất chân thực các thao tác massage của bàn tay con người như nhào, bóp, đấm, vỗ, bấm huyệt… Công nghệ cảm biến thông minh này cũng được tích hợp trên nhiều dòng ghế giúp người dùng định vị điểm huyệt, thực hiện các động tác ấn, day huyệt chính xác và hiệu quả nhất.

Các tính năng như nhiệt hồng ngoại, công nghệ massage không trọng lực, kéo giãn giúp thư giãn giảm đau cơ khớp, con lăn massage nhiệt… cũng được Fujishima tích hợp trên nhiều sản phẩm nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

quà tặng cảm ơn sếp

Ghế massage Fujishima thương hiệu uy tín chất lượng

2.3 Một số bức tranh ý nghĩa nhất để tặng quà cảm ơn sếp đó là:

  • Tranh thuyền buồm dát vàng: Bức tranh mang mong ước rằng trên con đường công danh, kinh doanh, làm ăn của chủ nhân sẽ thuận buồm xuôi gió, không gặp trở ngại gì.
  • Tranh thuyền buồm dát vàng dùng tặng quà cảm ơn sếp được nhiều người lựa chọn.
  • Tranh ngựa mạ vàng: Tranh ngựa mã đáo thành công là món quà ý nghĩa dành tặng sếp nam, món quà này tượng trưng cho lời chúc vạn sự hanh thông, bách chiến bách thắng, bách thắng bách thắng trên thương trường.
  • Tranh tùng hạc vàng: Cầu mong bình an, may mắn.
  • Tranh chim công: Bức tranh tượng trưng cho sự thịnh vượng, giàu sang và hạnh phúc. Đôi chim công còn là biểu tượng cho gia đình ấm êm hạnh phúc trăm năm nên có thể chọn làm quà tặng tân hôn, kỷ niệm ngày cưới sếp.
  • Tranh hoa sen cá chép: Bạn có thể chọn tranh hoa sen cá chép để tặng sếp nữ, hoa sen là biểu tượng cho sự thuần khiết, bao dung của người phụ nữ Việt Nam, tôn vinh sự thanh cao. Bên cạnh đó, hoa sen cá chép còn mang đến phúc lộc, tài lộc và may mắn cho sếp.
  • Rồng là biểu tượng của sự uy nghiêm và quyền lực nên bức tranh này rất thích hợp làm quà biếu sếp. Ngoài ra tranh rồng phú quý còn mang ý nghĩa huyền diệu. Vì công danh, phú quý, thịnh vượng nên bức tranh này thích hợp tặng sếp trong nhiều dịp như: quà cảm ơn sếp, sinh nhật, quà tết, quà thăng chức…

mua quà cảm ơn sếp

Tranh rồng phú quý quà cảm ơn sếp ý nghĩa

2.4 Quà cảm ơn sếp – những món quà sức khỏe

Những món quà ý nghĩa về sức khỏe đang dần trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Có sức khỏe là có tất cả, mang một mong ước rất giản dị nhưng những món quà sức khỏe lại đầy tính nhân văn và mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Khi mua quà cảm ơn sếp, bạn có thể cân nhắc những món quà sức khỏe sau:

  • Nấm linh xanh: Một loại dược liệu quý từ thiên nhiên được thu hái tại núi rừng Quảng Nam rất tốt cho sức khỏe, Đây chắc chắn là món quà mà sếp của bạn sẽ rất vui khi nhận được.
  • Đông trùng hạ thảo: Đây là dược liệu có khả năng chữa nhiều bệnh và giúp bồi bổ thể lực, nâng cao sức đề kháng đang được nhiều người săn lùng. Món quà này có thể mua làm quà hưu trí cho sếp, tặng quà cảm ơn sếp, quà sinh nhật, và nhiều dịp khác. Khi chọn mua đông trùng hạ thảo nên chọn cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Trà thảo mộc: Trà thảo mộc, trà hoa giúp trấn an tinh thần, thư giãn và cung cấp dưỡng chất giúp cơ thể khỏe mạnh. Bạn có thể chọn một số loại như trà đông trùng hạ thảo Bách An Tuệ, trà hoa hồng, trà hoa vàng để làm quà biếu sếp.

Xem Thêm: 21 Quà Tặng Chia Tay Sếp Về Nghỉ Thể Hiện Sự Tôn Trọng Đến Sếp

2.5 Quà tặng tượng phong thủy

Những mô hình, tượng phong thủy cũng là một gợi ý trong những dịp quan trọng.

Tượng đại bàng sẽ phù hợp với những dịp thăng chức hay luân chuyển công việc, sinh nhật sếp. Đại bàng, chúa tể của bầu trời, đại diện cho sức mạnh và tầm nhìn xa.

quà cảm ơn sếp chính hãng

Tượng đại bàng quà tặng cảm ơn sếp độc đáo ấn tượng

Tượng linh vật theo tuổi của sếp phù hợp cho nhiều dịp như tân gia, sinh nhật…

Tượng cá chép vượt vũ môn thể hiện sự lanh lợi, dám nghĩ dám làm, thích hợp làm quà tặng sinh nhật thăng chức.

Trên đây là những món quà cảm ơn sếp độc đáo và được lựa chọn nhiều nhất, bạn cũng có thể tham khảo thêm những món quà phù hợp khác. Nhưng chung quy lại, dù bạn chọn món quà gì thì cũng cần phải đáp ứng các tiêu chí như sang trọng, ý nghĩa, giá trị và thời điểm tặng quà để món quà giữ được ý nghĩa của nó. Chúc bạn tìm được món quà tặng sếp ý nghĩa và phù hợp nhất để thay bạn nói lên lời cảm ơn sâu sắc đến người sếp thân yêu của mình.

Xem Thêm:

Quà Tặng Sinh Nhật Cao Cấp - Ý Nghĩa Nhân Ngày Quan Trọng

Top Món Quà Tặng Cao Cấp Cho Phụ Nữ Thể Hiện Sự Tinh Tế

– Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
Phone: 093.196.0000
Email: fujishimavietnam@gmail.com
Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

Tác Hại Của Ghế Massage Khi Sử Dụng Là Gì? Cách Hạn Chế Tác Hại Khi Sử Dụng Ghế Massage

Tác Hại Của Ghế Massage Khi Sử Dụng Là Gì? Cách Hạn Chế Tác Hại Khi Sử Dụng Ghế Massage

298 Lượt xem

Sử dụng ghế mát-xa đúng cách sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cả về thể chất lẫn tinh thần cho người dùng. Tuy nhiên, vẫn sẽ có nhiều tác hại khi sử dụng ghế mát-xa nếu bạn sử dụng sai cách. Tham khảo bài viết sau để hiểu tác hại của ghế massage và 5 cách giúp bạn tránh khỏi tình trạng này nhé!  
Ghế Massage USA Uy Tín Chất Lượng Cao Được Quan Tâm Nhất Hiện Nay

Ghế Massage USA Uy Tín Chất Lượng Cao Được Quan Tâm Nhất Hiện Nay

325 Lượt xem

Hiện nay đời sống ngày càng phát triển và được nâng cao rõ rệt nên nhu cầu sử dụng ghế massage nhập khẩu chính hãng ngày càng tăng cao với mong muốn mang lại cho mình một sức khỏe tốt. Tuy nhiên, có rất nhiều thương hiệu có xuất xứ từ các quốc gia khác nhau. Đặc biệt ghế massage USA có điểm gì nổi bật khiến nhiều người thắc mắc, tò mò. Để hiểu hơn về dòng ghế massage mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.  
Giá Ghế Massage Chân Rẻ Mang Lại Chất Lượng Cho Sức Khỏe

Giá Ghế Massage Chân Rẻ Mang Lại Chất Lượng Cho Sức Khỏe

891 Lượt xem

Ghế massage chân đang dần trở thành “xu hướng chăm sóc sức khỏe mới” sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid. Tuy nhiên, hiện nay khách hàng ở Hà Nội vẫn đang đau đầu với câu hỏi mua ghế massage chân tại Hà Nội ở địa chỉ nào để đảm bảo chất lượng và có chính sách hậu mãi đáng tin cậy trước vô vàn lời quảng cáo, hãy cùng FUJISHIMA tìm hiểu địa chỉ cung cấp ghế massage tại Hà Nội tốt nhất nhé!
Vì Sao Phải Bảo Dưỡng Ghế Massage Định Kỳ? Cách Bảo Dưỡng Ghế Massage Bền Đẹp Và Đúng Cách Nhất.

Vì Sao Phải Bảo Dưỡng Ghế Massage Định Kỳ? Cách Bảo Dưỡng Ghế Massage Bền Đẹp Và Đúng Cách Nhất.

643 Lượt xem

Ghế mát-xa là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà tiện ích đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Việc bảo dưỡng ghế massage là rất cần thiết đối với người dùng. Bởi đây là yếu tố quan trọng quyết định độ bền của sản phẩm. Tuy nhiên, mọi người thường không biết cách bảo dưỡng ghế mát xa như thế nào là đúng cách. Bài viết dưới đây của Fujishima sẽ chia sẻ đến bạn cách bảo quản ghế massage toàn thân an toàn và đúng cách nhất nhé.  
Thị Trường Ghế Massage Tại Việt Nam Như Thế Nào? Nên Chọn Thương Hiệu Ghế Massage Nào Uy Tín Chất Lượng Nhất

Thị Trường Ghế Massage Tại Việt Nam Như Thế Nào? Nên Chọn Thương Hiệu Ghế Massage Nào Uy Tín Chất Lượng Nhất

334 Lượt xem

Những năm gần đây, thị trường ghế massage ở Việt Nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu và nhà phân phối. Đà phát triển này là do nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng cao, nhất là trong thời điểm dịch Covid. Hãy cùng tìm hiểu chung về thị trường ghế mát xa trong bài viết dưới đây nhé.  
Kích Thước Ghế Massage Tiêu Chuẩn Là Bao Nhiêu? - Fujishima

Kích Thước Ghế Massage Tiêu Chuẩn Là Bao Nhiêu? - Fujishima

297 Lượt xem

Ghế massage ngày càng được ưa chuộng vì tác dụng massage và chăm sóc sức khỏe tốt. Kích thước ghế massage là một trong những yếu tố quan trọng để chọn ghế massage phù hợp. Vậy kích thước của một chiếc ghế massage tiêu chuẩn là bao nhiêu? Hãy cùng fujishima tìm hiểu qua bài viết sau nhé!
Mua Ghế Massage Ở Đâu Uy Tín Chính Hãng Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn ?

Mua Ghế Massage Ở Đâu Uy Tín Chính Hãng Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn ?

430 Lượt xem

Mua ghế massage ở đâu uy tín? Đây chắc hẳn là câu hỏi của bất kỳ ai đang có nhu cầu sở hữu một thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà, hiểu được điều đó, Fujishima sẽ chia sẻ đến bạn cửa hàng bán ghế matxa uy tín, chất lượng trong bài viết hôm nay.
[4+] Lợi Ích Của Ghế Massage Xung Điện Đem Lại Cho Sức Khỏe

[4+] Lợi Ích Của Ghế Massage Xung Điện Đem Lại Cho Sức Khỏe

272 Lượt xem

Ghế massage xung điện là một bước tiến mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với những ưu điểm vượt trội. Hãy cùng Fujishima tìm hiểu về tính năng và 4 lợi ích khi sử dụng để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!  

Đã thêm vào giỏ hàng