[4+] Lợi Ích Của Ghế Massage Xung Điện Đem Lại Cho Sức Khỏe

Ghế massage xung điện là một bước tiến mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với những ưu điểm vượt trội. Hãy cùng Fujishima tìm hiểu về tính năng và 4 lợi ích khi sử dụng để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!
 

1. Ghế massage xung điện là gì?

Ghế massage xung điện là sản phẩm ghế massage toàn thân chăm sóc sức khỏe tại nhà được cải tiến từ máy massage toàn thân thông thường với mục đích bổ sung thêm các tính năng cần thiết để phù hợp với nhu cầu sử dụng massage trị liệu toàn thân.

Cũng như đáp ứng các yêu cầu tối thiểu về tính tiện ích, đa chức năng và chi phí trước, trong và sau khi đầu tư thiết bị. Ghế mát-xa xung điện hoạt động dựa trên sự tác động của hệ thống con lăn và hệ thống túi khí để xoa bóp vào các bộ phận trên cơ thể, mỗi tác động đều rất nhẹ nhàng nhưng mang lại hiệu quả trực tiếp đến các vùng cần điều trị.

ghế massage xung điện giá rẻ

Ghế massage xung điện với nhiều cải tiến mới

Để hiểu rõ hơn về nguyên lý hoạt động của ghế massage xung điện, hãy cùng tìm hiểu đặc điểm của sản phẩm này so với các loại máy mát-xa thông thường nhé!

2. Đặc điểm nổi bật của ghế massage xung điện toàn thân

Một số tính năng của ghế massage xung điện khác với các loại máy massage thông thường trên thị trường:

  • Cấu tạo giống ghế massage toàn thân thông thường nhưng kích thước lớn hơn để phù hợp với nhu cầu trị liệu đa năng của người dùng.
  • Ghế massage toàn thân xung điện sử dụng đầy đủ các chương trình massage đã được lập trình sẵn.
  • Tần số rộng, có thể điều chỉnh lực, nhiệt và cường độ massage tự động.
  • Trang bị nhiều hệ thống làm ấm, điều chỉnh nhiệt độ hay chế độ quét cơ thể.
  • Cải tiến hơn về hình thức và kiểu dáng, sang trọng hơn, thẩm mỹ hơn.
  • Tuổi thọ lâu dài, tiết kiệm chi phí vận hành sau này…

ghế massage xung điện chất lượng

Đặc điểm của ghế mát-xa xung điện toàn thân

Với những tính năng được cải tiến đến mức tối đa như trên, không lạ khi các thành viên trong gia đình dành nhiều ưu ái cho sản phẩm toàn năng này. Đặc biệt, khi tham khảo 4 lợi ích mà ghế massage xung điện mang lại sau đây, chắc chắn bạn sẽ yên tâm hơn khi lựa chọn dòng sản phẩm này.

3. Lợi ích khi dùng ghế massage xung điện

Việc sử dụng ghế mát xa xung điện mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng như hỗ trợ lưu thông khí huyết, cải thiện cấu trúc xương, cột sống, hạn chế đau nhức hay giúp điều chỉnh. Hoạt huyết thông kinh nhờ hệ thống con lăn và túi khí, kích thích thông kinh lạc, thần kinh và huyệt đạo.

3.1 Hỗ trợ tuần hoàn máu

Những tác động trực tiếp của việc cách sử dụng ghế massage lên các huyệt đạo trên cơ thể có thể hỗ trợ lưu thông đường huyết, cải thiện quá trình lưu thông máu. Giảm một phần các triệu chứng giảm căng thẳng mệt mỏi. Ngoài ra, việc lưu thông lượng đường trong máu cũng giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể được điều hòa hơn.

ghế massage xung điện chính hãng

Ghế mát-xa xung điện hỗ trợ lưu thông máu

3.2 Hỗ trợ cải thiện cấu trúc xương, cột sống

Sử dụng ghế massage xung điện có tác dụng tốt nhất trong việc hỗ trợ cải thiện cấu trúc xương, cấu trúc cột sống… Các chương trình mát xa tự động có thể điều chỉnh lực con lăn, túi khí, nhiệt lượng tùy theo ý muốn của người dùng. Dùng để tác động trực tiếp vào mô xương, giúp định hình cấu trúc cột sống.

Ngoài ra, sản phẩm này còn được tích hợp nhiều chương trình xoa bóp, vận động, ấn huyệt… có thể hỗ trợ tích cực trong việc điều chỉnh các vùng cần điều trị.

3.3 Hạn chế đau

Hệ thống con lăn công nghệ cao của ghế mát xa sẽ giúp phát hiện và bấm huyệt chính xác vào các mô cơ bị đau, rút ngắn thời gian cơ thể “chịu đựng” những cơn đau nhức liên tục khi vận động.

3.4 Hỗ trợ điều hòa huyết áp

Đối với người già khi sử dụng ghế massage xung điện có tác dụng tốt nhất là giúp hạn chế hình thành các cục máu đông, hỗ trợ điều hòa huyết áp, hạn chế tình trạng huyết áp tăng giảm đột ngột... nguyên nhân gây ra các vấn đề về sức khỏe.

ghế massage xung điện cao cấp

Ghế mát xa xung điện điều hòa huyết áp

Sử dụng ghế massage cho người già này sẽ giúp duy trì cơ thể khỏe mạnh tự nhiên, tăng cảm giác hưng phấn và tích cực, giảm các bệnh về huyết áp hay tim mạch.

Ngoài những lợi ích về thể chất mà ghế mát-xa xung điện mang lại cho người dùng như trên còn có những lợi ích về tinh thần. Khi cơ thể hết nhức mỏi và tình trạng xương khớp không tốt, sử dụng ghế mát xa chúng ta sẽ giảm được rất nhiều áp lực tinh thần, giảm stress, giảm căng thẳng, tinh thần phấn chấn, vui vẻ và có giấc ngủ chất lượng hơn.

4. Một số lưu ý khi dùng ghế mát-xa xung điện

Bên cạnh những tác dụng tuyệt vời của máy, người dùng cũng rất chú ý và cẩn thận khi sử dụng. Một số sai lầm khi sử dụng máy ghế massage xung điện có thể gây ra hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Sử dụng máy với tốc độ và tần suất cao sẽ làm đảo lộn hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, ảnh hưởng đến hệ cơ xương khớp.

Tại các vùng đầu gối, mặt ngoài cẳng chân, khuỷu tay… nơi có dây thần kinh chạy ngay dưới da, nếu máy đập trực tiếp hoặc sử dụng với tần suất quá cao sẽ dễ dẫn đến tổn thương dây thần kinh và xương ở đó.

Lưu ý khi sử dụng ghế mát-xa xung điện

Phụ thuộc quá nhiều vào máy móc sẽ khiến người dùng lười vận động, tăng tỷ lệ béo phì, gây nguy cơ loãng xương và các bệnh khác.

Sử dụng máy mát xa than xung điện quá lâu có thể gây bỏng cục bộ, sưng hoặc nếu dây điện bị hở, rò rỉ điện sẽ vô cùng nguy hiểm.

Đối với các loại máy có tia hồng ngoại khi sử dụng nếu không tìm hiểu bước sóng, nguyên lý hoạt động sẽ rất có hại cho sức khỏe.

Phụ nữ mang thai và trẻ em nếu sử dụng quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến thai nhi và sự phát triển sau này của trẻ. Nếu dùng máy trên vùng tim, quanh miệng, đầu, vùng vết thương hở sẽ làm bệnh trầm trọng hơn

Những sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ không chỉ gây tiền mất tật mang mà còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người dùng.

Với những ưu điểm trên chắc hẳn bạn đã không còn nghi ngờ gì về hiệu quả của chiếc ghế massage xung điện này rồi phải không?

Fujishima sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời trên hành trình chăm sóc sức khỏe của mọi gia đình! Mọi thắc mắc về ghế massage toàn thân xung điện vui lòng liên hệ Hotline 093.196.0000 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Xem Thêm:

Ghế Massage USA Uy Tín Chất Lượng Cao Được Quan Tâm Nhất Hiện Nay

Có Nên Dùng Ghế Massage Trị Đau Lưng? Hiệu Quả Tích Cực

Ghế Massage Thư Giãn Mang Lại Lợi Ích Gì? Cách Sử Dụng Hiệu Quả

– Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
Phone: 093.196.0000
Email: fujishimavietnam@gmail.com
Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

Cách Reset Ghế Massage Như Thế Nào? Các Bước Đơn Giản Khi Reset Ghế Massage Tại Nhà

Cách Reset Ghế Massage Như Thế Nào? Các Bước Đơn Giản Khi Reset Ghế Massage Tại Nhà

423 Lượt xem

Cách reset ghế massage như thế nào là vấn đề được rất nhiều khách hàng đang sử dụng ghế massage quan tâm. Sở dĩ vấn đề này được quan tâm như vậy bởi khi sử dụng ghế massage trong thời gian dài thì việc xảy ra những hỏng hóc là điều khó tránh khỏi. Ngoài ra, chọn sai chế độ cũng khiến ghế massage không hoạt động. Khi gặp những tình trạng này, cách khắc phục tốt nhất là Reset ghế massage. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết cách reset ghế mát xa một cách đơn giản nhất tại nhà.  
Lý Do Bạn Nên Mua Ghế Massage Dưới 5 Triệu Không? Fujishima.vn

Lý Do Bạn Nên Mua Ghế Massage Dưới 5 Triệu Không? Fujishima.vn

427 Lượt xem

Ghế massage dưới 5 triệu là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tương đối rẻ, thích hợp cho những gia đình muốn sở hữu một thiết bị để nâng cao chất lượng cuộc sống nhưng chưa có đủ điều kiện kinh tế. Vậy chiếc ghế massage giá rẻ này có thực sự tốt và đáng mua để sử dụng? Hãy cùng Fujishima tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây nhé! 
Gợi Ý Những Món Quà Tặng Bố Mẹ Ấn Tượng Và Ý Nghĩa Nhất Trong Những Dịp Đặc Biệt.

Gợi Ý Những Món Quà Tặng Bố Mẹ Ấn Tượng Và Ý Nghĩa Nhất Trong Những Dịp Đặc Biệt.

512 Lượt xem

Mua quà gì tặng bố mẹ vừa phù hợp và ý nghĩa luôn là câu hỏi của mỗi người con trong những dịp quan trọng. Việc chọn mua quà tặng bố mẹ nên dựa trên sở thích, nhu cầu và độ tuổi. Thông thường những món quà dành cho bố mẹ là đồ trang sức, quần áo, giày dép, một chuyến du lịch hoặc những món đồ chăm sóc sức khỏe. Đây là những món quà thể hiện tình yêu thương, lòng hiếu thảo của người con đối với người đã sinh thành ra mình, cũng như là niềm an ủi cho cha mẹ khi tuổi già sức yếu. 
 Bà Bầu Có Nên Ngồi Ghế Massage Không? Ghế Massage Cho Bà Bầu

Bà Bầu Có Nên Ngồi Ghế Massage Không? Ghế Massage Cho Bà Bầu

310 Lượt xem

Khi mang thai, bà bầu phải chịu những cơn đau ở nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể. Nhiều gia đình đang lựa chọn ghế massage để giải quyết những vấn đề này. Sản phẩm này tuy mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng nhưng cũng mang đến một số tác dụng phụ, bà bầu có nên ngồi ghế massage và cần lưu ý gì khi sử dụng, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.
Ghế Massage Nhật Bản Là Gì? Chất Lượng Từ Nhật Bản Có Tốt Không?

Ghế Massage Nhật Bản Là Gì? Chất Lượng Từ Nhật Bản Có Tốt Không?

483 Lượt xem

Ghế massage nhập khẩu Nhật Bản nổi tiếng với chất lượng cao, được tích hợp hàng loạt chức năng có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, có nên mua ghế massage Nhật hay không? Có phải ghế massage của Nhật loại nào cũng đắt như nhiều người vẫn nghĩ, hãy cùng tìm hiểu về chủ đề này ngay trong bài viết dưới đây!
[10 Món Quà] Ý Nghĩa Làm Quà Tết Cho Bố Mẹ Vợ Tương Lai

[10 Món Quà] Ý Nghĩa Làm Quà Tết Cho Bố Mẹ Vợ Tương Lai

718 Lượt xem

Ngày Tết là thời điểm các thành viên trong gia đình về quê sum họp. Khi đến chơi nhà bố mẹ vợ, việc mang theo một món quà Tết ý nghĩa sẽ giúp bạn ghi điểm rất nhiều trong mắt cha mẹ đối phương. Vì vậy, bạn hãy chọn những món quà tết bố mẹ vợ sang trọng, ý nghĩa để ghi điểm tuyệt đối.    
[Review] Ghế Massage Với Những Tiêu Chí Cơ Bản Nhất. Đánh Giá Ghế Massage Tại Nhà Có Những Loại Nào?

[Review] Ghế Massage Với Những Tiêu Chí Cơ Bản Nhất. Đánh Giá Ghế Massage Tại Nhà Có Những Loại Nào?

443 Lượt xem

Ghế mát xa toàn thân thực sự có tác dụng chăm sóc và nâng cao sức khỏe con người. Mời các bạn đọc bài review ghế massage dưới đây để hiểu rõ hơn về tính năng của thiết bị ở từng phân khúc khác nhau.  
TOP Những Món Quà Gây Ấn Tượng Khi Tặng Sếp - Lãnh Đạo

TOP Những Món Quà Gây Ấn Tượng Khi Tặng Sếp - Lãnh Đạo

469 Lượt xem

Một món quà sinh nhật ý nghĩa sẽ thể hiện sự quan tâm, tôn trọng của bạn đối với cấp trên, đồng thời thể hiện sự tinh tế trong cách ứng xử ở môi trường công sở. Tuy nhiên, nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn quà gì làm quà tặng sếp thì đừng lo, dưới đây là những món quà độc đáo và ấn tượng để bạn nhanh chóng tìm được món quà ưng ý nhất.

Đã thêm vào giỏ hàng