+9 Kinh Nghiệm Lựa Chọn Ghế Massage Cho Người Cao Tuổi Tốt Nhất

Có nên dùng ghế massage cho người cao tuổi? Làm thế nào để chọn được ghế mátxa toàn thân phù hợp cho người già? Hãy cùng fujishima tìm hiểu cách chọn ghế dưới đây cũng như tham khảo thêm 5 mẫu ghế mátxa cho bố mẹ giảm đau hiệu quả nhé. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành tốt nhất.

1. Vì sao nên dùng ghế massage cho người cao tuổi?

Ghế massage là sản phẩm đang dần trở nên phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. Các mẫu ghế mátxa cho người già tích hợp nhiều chức năng với công dụng, trị liệu, giảm đau nhức xương khớp, xoa bóp, chăm sóc sức khỏe và thư giãn. Cụ thể, ghế massage toàn thân rất phù hợp với người già, người lớn tuổi bởi những lợi ích sau:

1.1 Ghế massage cho người cao tuổi

Con lăn của ghế massage sẽ di chuyển đều từ cổ xuống lưng và mông giúp xoa bóp, vật lý trị liệu hiệu quả:

ghế massage cho người cao tuổi

Ghế mátxa vật lý trị liệu cho người cao tuổi

Vùng cổ, vai, gáy: Sau khi xoa bóp có thể giảm căng cơ, xương.

Vùng lưng: Ghế mátxa giúp khai thông các huyệt đạo, hỗ trợ khắc phục tình trạng đau nhức cột sống.

Mông và đùi: Đệm mátxa êm ái kết hợp với các con lăn di chuyển linh hoạt và bấm huyệt sẽ mang lại cảm giác thư thái cho người ngồi.

Xem Thêm:

Ghế massage có hiệu quả không? Khám phá lợi ích và trải nghiệm cá nhân của bạn

Ghế massage dưới 10 triệu: Tìm kiếm sự thư giãn với giải pháp tiết kiệm

Tìm địa chỉ bán ghế massage tại Thanh Hóa: Khám phá điểm mua sắm chất lượng gần bạn

1.2 Tác dụng của ghế massage cho người cao tuổi

Hệ thống túi khí của ghế mátxa có tác dụng xua tan mệt mỏi cho người lớn tuổi. Các túi này được bơm phồng lên không khí, tạo lực ôm sát cơ thể giúp giảm mệt mỏi và thư giãn toàn thân hiệu quả. Tính năng này được rất nhiều người cao tuổi yêu thích khi sử dụng ghế mátxa.

1.3 Ghế mátxa mang lại tác dụng tốt cho hệ thần kinh và mạch máu

Được tích hợp nhiều chức năng xoa bóp, bấm huyệt, ghế massage dành cho người già giúp kích thích hệ thần kinh và tuần hoàn máu. Nhờ đó, cơ thể bạn bắt đầu có những thay đổi tích cực, bạch huyết lưu thông tốt hơn góp phần cải thiện hệ miễn dịch và tăng cường trao đổi chất. Đây cũng là yếu tố hết sức quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cho bố mẹ của bạn.

ghế massage dành cho người già
Ghế mátxa tốt cho hệ thần kinh

Ngoài ra, người già, người cao tuổi nên sử dụng ghế mátxa từ 15 đến 30 phút mỗi ngày cũng có tác dụng giảm nguy cơ và tình trạng mắc các bệnh về tim mạch, xương khớp hay đột quỵ,…

1.4 Xoa bóp giúp thông khí huyết cho người già

Lưu thông khí huyết, thông kinh lạc cũng là một trong những ứng dụng tuyệt vời mà ghế massage dành cho người già mang lại. Tính năng nhiệt hồng ngoại của ghế giúp cải thiện tuần hoàn máu hiệu quả. Từ đó, lượng oxy được cung cấp đến từng cơ quan và tế bào cũng tăng lên.

Ngoài ra, hoạt động này cũng sẽ giúp loại bỏ các chất độc tích tụ trong cơ thể, điều trị những chứng đau mỏi lưng do viêm khớp hay đau dây thần kinh tọa. Vì vậy, một chiếc ghế mátxa cho người già sẽ giúp giảm căng thẳng hiệu quả để cơ thể phục hồi nhanh chóng.

2. Chọn ghế massage dành cho người già như thế nào?

Nhìn chung, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy mátxa được cung cấp công nghệ tiên tiến, hiện đại. Tuy nhiên, khi lựa chọn một chiếc ghế massage cho người cao tuổi, bạn nên cân nhắc và ưu tiên chọn những sản phẩm có tính năng phù hợp với người lớn tuổi sử dụng. Dưới đây là một số tính năng cơ bản bạn nên chú ý.

ghế massage cho người cao tuổi giá rẻ
Cách chọn ghế massage dành cho người già

2.1 Chọn ghế mátxa phù hợp với tình trạng sức khỏe của người già, người lớn tuổi

Tuy ghế mátxa rất hữu ích trong việc trị liệu, giảm đau cho người trung tuổi nhưng khi lựa chọn bạn cũng nên cân nhắc đến tình trạng sức khỏe của cha mẹ mình. Sau đây là những khuyến cáo đối với những người không nên sử dụng:

  • Người cao tuổi (từ 80 tuổi) mắc các hội chứng bệnh lý về xương như loãng xương, giòn xương… và chấn thương cột sống.
  • Phụ nữ mang thai 3 tháng đầu và phụ nữ sau khi sinh.
  • Người có các bệnh tim mạch nghiêm trọng.
  • Người có vết thương ngoài da.
  • Ghế mát xa người già
  • Chọn ghế mátxa phù hợp với tình trạng sức khỏe

Với những trường hợp trên, trước khi mua ghế massage cho người cao tuổi bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể, chính xác.

2.2 Ghế mátxa cho người già sử dụng 3D, 4D con lăn

Chọn ghế massage dành cho người già bạn có thể chọn ghế sử dụng nhiều con lăn 3D, 4D. Chúng có cơ chế di chuyển linh hoạt (trên xuống, trái phải, xoay trong xoay ngoài). Bên cạnh đó, các con lăn này còn có công dụng: bấm huyệt xoa bóp, khai thông mạch máu… làm giảm ngay các cơn đau lưng, mỏi cơ, đau khớp.

  • Con lăn 3D: Chuyển động linh hoạt, mạnh mẽ, phù hợp hơn với các bạn trẻ và người lao động nặng nhọc.
  • Con lăn 4D: Di chuyển nhẹ nhàng đa chiều, đa chiều, tác động đến các vùng được xoa bóp sâu hơn, hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị các bệnh về xương khớp.

2.3 Chọn ghế massage cho người cao tuổi có chế độ hồng ngoại

Nhiệt hồng ngoại có chức năng hỗ trợ điều trị hơn 50 chứng bệnh đau nhức như: đau lưng cơ năng, đau do co cứng cơ vai gáy, đau khớp mãn tính… các mẫu ghế mátxa toàn thân cao cấp dành cho người cao tuổi nhiệt hồng ngoại có tác dụng làm nóng bo để giúp khí huyết lưu thông.

Đồng thời, chức năng mátxa sẽ chuyên sâu hơn, hỗ trợ trị liệu tốt cho sức khỏe của bố mẹ bạn.

ghế massage cho người cao tuổi chính hãng
ghế massage dành cho người già có chế độ hồng ngoại

2.4 Ưu tiên ghế massage cho người cao tuổi dễ dàng kiểm soát, dễ sử dụng

Chọn mẫu ghế mátxa có bảng điều khiển đơn giản. Nó càng dễ vận hành thì càng tốt. Do đó, người già có thể dễ dàng sử dụng, tránh việc bấm nhầm các chế độ hoặc gặp sự cố không mong muốn.

2.5 Chọn ghế mátxa cho bố mẹ với nhiều túi khí êm ái, thư giãn

Thiết kế hiện đại với hệ thống túi khí toàn thân từ vai, tay, bắp chân đến chân giúp ôm trọn lấy cơ thể người ngồi. Hơn nữa, hệ thống túi khí của ghế mátxa cho người già rất êm ái, bóp nhẹ làm dịu các vùng cơ mệt mỏi sẽ mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho người già.

2.6 Chọn máy mátxa có chức năng hỗ trợ vật lý trị liệu

Người cao tuổi thường dễ bị đau nhức xương khớp, vôi hóa đốt sống, chân tay tê mỏi, mệt mỏi, căng thẳng và mất ngủ. Nguyên nhân là do hoạt động của hệ tuần hoàn bị suy giảm nên khiến máu khó lưu thông làm cơ thể mệt mỏi.

Vì vậy, khi chọn ghế massage cho người cao tuổi nên chú ý chọn loại máy có nhiều chức năng hỗ trợ vật lý trị liệu.

ghế massage cho người cao tuổi ở đâu
Ghế máy mátxa hỗ trợ vật lý trị liệu

2.7 Ghế mátxa với các bài tập nhẹ nhàng cho người già

Các bài mátxa nhẹ nhàng sẽ rất phù hợp với người cao tuổi vì sức khỏe yếu do bệnh tật hoặc do quá trình lão hóa tự nhiên. Các mẫu ghế massage dành cho người già hiện đại thường tích hợp các chương trình mátxa tự động giúp chăm sóc toàn diện hệ xương khớp.

Ngoài ra, cơ chế vận động linh hoạt nhẹ nhàng, thư giãn giúp ngủ ngon hơn, tinh thần sảng khoái. Ngoài ra, các bài tập này chủ yếu chú trọng vào việc thư giãn xương khớp, thư giãn tinh thần, cải thiện các chỉ số huyết áp, tim mạch.

2.8 Chọn máy mátxa có chức năng xoa bóp, bấm huyệt giảm đau

Hiện nay, thị trường ghế massage cho người cao tuổi cũng cho ra đời những sản phẩm có chức năng bấm huyệt hiện đại. Các loại máy này có thể dò tìm các huyệt đạo trên cơ thể, thực hiện xoa bóp, day ấn chính xác. Chức năng này giúp hỗ trợ đắc lực trong việc điều trị các bệnh lý về đau nhức xương khớp, bồi bổ sức khỏe cho người lớn tuổi.

2.9 Chọn mua máy mát xa chất lượng, chính hãng, hợp túi tiền cho bố mẹ

Lựa chọn ghế mátxa cho bố mẹ, ông bà bạn nên chọn những sản phẩm chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng, uy tín. Bên cạnh đó, sản phẩm chất lượng luôn luôn đi kèm với giá cả hợp lý. Mua một chiếc ghế mátxa rẻ tiền có thể khiến bạn gặp phải nhiều vấn đề về công nghệ và máy móc, tuổi thọ ngắn và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Do đó, bạn hãy có cân nhắc sáng suốt giữa chi phí và chất lượng.

ghế massage cho người già giá rẻ
Ghế massage dành cho người già chất lượng nhất

Ngoài ra, bạn cũng nên trực tiếp đưa bố mẹ đến cửa hàng để trải nghiệm các chức năng của máy. Điều này để đảm bảo rằng chiếc ghế mátxa phù hợp với bố mẹ bạn.

Fujishima luôn là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho các thành viên gia đình của người Việt Nam hiện nay, đặc biệt là người lớn tuổi. Để có thông tin chính xác nhất về ghế massage cho người cao tuổi cũng như các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình, hãy liên hệ hotline: 093.196.0000 để được nhân viên tư vấn một cách chính xác nhất.

– Thông tin liên hệ:

  • Fujishima – Thế Giới Ghế Massage
  • Địa chỉ : 188 Thái Thịnh, Đống Đa, HN
  • Sđt : 0931960000
  • Trang Web : Fujishima.vn


Tin tức liên quan

Ghế Massage Đài Loan Xu Hướng Ghế Massage Mới Nhất

Ghế Massage Đài Loan Xu Hướng Ghế Massage Mới Nhất

534 Lượt xem

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua ghế massage của nước nào? Nên mua ghế massage Đài Loan hay Nhật Bản? Mỗi dòng ghế đều có những đặc điểm nổi bật riêng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và so sánh ghế massage đến từ hai quốc gia này, loại nào phù hợp và chất lượng nhất nhé!  
Top Những Món Quà Tết Tặng Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

Top Những Món Quà Tết Tặng Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

252 Lượt xem

Tết đến, xuân về không chỉ là dịp để gia đình sum họp, nghỉ ngơi sau một năm dài làm việc vất vả mà còn là thời điểm để thắt chặt các mối quan hệ bằng cách gặp gỡ, tặng nhau những món quà thay cho lời chúc Tết nhiều sức khỏe, may mắn và thành công. Bạn đang băn khoăn không biết nên mua gì làm quà tết tặng sếp sang trọng và ý nghĩa nhất? Vậy hãy cùng xem những chia sẻ về cách chọn quà, và gợi ý những món quà Tết sang trọng, ý nghĩa nhất cho sếp trong bài viết này nhé!  
Ghế Massage Đa Chức Năng Sử Dụng Mang Lại Hiệu Quả Toàn Thân

Ghế Massage Đa Chức Năng Sử Dụng Mang Lại Hiệu Quả Toàn Thân

344 Lượt xem

Ghế massage đa chức năng hiểu một cách đơn giản thì đây là loại ghế massage toàn thân có chức năng massage với nhiều tính năng khác nhau, cụ thể chiếc ghế massage này vừa có thể massage tay, chân, vừa có thể massage đầu, cổ, vai, gáy và lưng. vùng hông…cùng các chế độ massage đa dạng như xoa bóp, đấm, xoa, ấn huyệt, xông nóng, kéo giãn cơ, khớp… giúp giảm đau nhức xương khớp, mang lại tác dụng phục hồi sức khỏe và phòng ngừa các bệnh lý khác.
Ghế Massage Nhật Bản Giá Rẻ Toàn Thân Loại Nào Tốt? - Fujishima.vn

Ghế Massage Nhật Bản Giá Rẻ Toàn Thân Loại Nào Tốt? - Fujishima.vn

412 Lượt xem

Ghế massage Nhật Bản là thiết bị không còn quá xa lạ với người tiêu dùng, với chất lượng tốt, tích hợp nhiều chức năng hiện đại, không chỉ mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu mà nó còn có tác dụng điều trị nhiều căn bệnh, giúp phòng ngừa và đẩy lùi nhiều bệnh tật. Tuy nhiên với nhiều người có thu nhập thấp thì không biết chọn mua ghế massage nhật bản giá rẻ ở đâu, bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ bán ghế massage giá tốt và chất lượng đến từ Nhật Bản.
TOP Những Món Quà Gây Ấn Tượng Khi Tặng Sếp - Lãnh Đạo

TOP Những Món Quà Gây Ấn Tượng Khi Tặng Sếp - Lãnh Đạo

475 Lượt xem

Một món quà sinh nhật ý nghĩa sẽ thể hiện sự quan tâm, tôn trọng của bạn đối với cấp trên, đồng thời thể hiện sự tinh tế trong cách ứng xử ở môi trường công sở. Tuy nhiên, nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn quà gì làm quà tặng sếp thì đừng lo, dưới đây là những món quà độc đáo và ấn tượng để bạn nhanh chóng tìm được món quà ưng ý nhất.
Tác Hại Của Ghế Massage Khi Sử Dụng Là Gì? Cách Hạn Chế Tác Hại Khi Sử Dụng Ghế Massage

Tác Hại Của Ghế Massage Khi Sử Dụng Là Gì? Cách Hạn Chế Tác Hại Khi Sử Dụng Ghế Massage

317 Lượt xem

Sử dụng ghế mát-xa đúng cách sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cả về thể chất lẫn tinh thần cho người dùng. Tuy nhiên, vẫn sẽ có nhiều tác hại khi sử dụng ghế mát-xa nếu bạn sử dụng sai cách. Tham khảo bài viết sau để hiểu tác hại của ghế massage và 5 cách giúp bạn tránh khỏi tình trạng này nhé!  
Ghế Massge Toàn Thân Nhật Bản Uy Tín Hà Nội – Fujishima.vn

Ghế Massge Toàn Thân Nhật Bản Uy Tín Hà Nội – Fujishima.vn

573 Lượt xem

Bạn đang tìm nơi bán ghế massage Nhật Bản tại Hà Nội được nhiều người tin tưởng và lựa chọn? Bạn đang vô cùng băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu nào? Vậy thì FUJISHIMA là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, cửa hàng chúng tôi chuyên bán ghế massage toàn thân nhật bản uy tín Hà Nội với giá cực kì ưu đãi.
Cách Chọn Quà Tặng Cao Cấp Cho Nữ Phù Hợp Nhất

Cách Chọn Quà Tặng Cao Cấp Cho Nữ Phù Hợp Nhất

287 Lượt xem

Trong thời đại ngày nay, việc tặng quà cho ai đó hoặc vào bất kỳ dịp nào đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Nhưng chắc hẳn nhiều người vẫn chưa biết lựa chọn quà tặng cao cấp như thế nào cho phù hợp và ý nghĩa với người nhận. Tặng quà luôn hướng đến ý nghĩa của sản phẩm nhưng cũng không thể thiếu vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Đặc biệt việc chọn quà tặng cao cấp cho nữ cần phải có sự tỉ mỉ hơn. Cùng tham khảo bài viết sau để dễ dàng lựa chọn được món quà ưng ý nhất nhé.  

Đã thêm vào giỏ hàng