Ghế massage Hàn Quốc Có Những Tính Năng Gì? Giá Thành Ghế Massage Hàn ?

Ghế massage Hàn Quốc là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người khi quan tâm đến vấn đề sức khỏe. Sở hữu chất lượng vượt trội và giá cả phải chăng, ghế mátxa Hàn Quốc trở nên thu hút người tiêu dùng Việt Nam. Vậy ghế có những tính năng gì và thương hiệu nào đáng tin cậy và đáng mua nhất? Mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết này.

1. Ghế massage Hàn Quốc được nhiều người tin dùng

Hàn Quốc, từ lâu được biết đến là đất nước có ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp vô cùng phát triển. Hiện tại, các sản phẩm đến từ quốc gia này đều có chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

ghế massage hàn quốc

Ghế massage hàn quốc được nhiều người tin dùng

Vài năm trở lại đây, ghế massage nhập từ Hàn Quốc ngày càng trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Thiết bị chăm sóc sức khỏe này xuất hiện phổ biến trong nhiều gia đình với hiệu quả sử dụng tối ưu nên tạo được thiện cảm với nhiều người dùng.

Hiện nay các mẫu ghế mátxa Hàn Quốc có thể chăm sóc sức khỏe toàn diện. Thiết bị thông minh sở hữu công nghệ 4.0 giúp cải thiện và nâng cao thể lực chỉ với 30 phút mỗi ngày. Những chiếc ghế massage toàn thân hàn quốc cũng sở hữu nhiều tính năng vượt trội, chất lượng hoàn thiện không thua kém gì những sản phẩm ghế mátxa Nhật Bản.

Hơn nữa, không phải ai cũng có đủ khả năng để mua những chiếc ghế mátxa đắt tiền. Các sản phẩm ghế mátxa đến từ Hàn Quốc có mức giá tương đối dễ chịu, phù hợp với túi tiền của nhiều phân khúc người dùng.

2. Ghế massage toàn thân hàn quốc có tính năng gì?

Ghế được áp dụng phương pháp mátxa truyền thống và hiện đại, đó là mátxa dùng lực của cánh tay là chính và dùng lực của các ngón tay day ấn huyệt, kết hợp với các con lăn, mô phỏng các động tác mátxa thật như: tay người, mang lại cảm giác chân thực và thư giãn nhất.

Đặc biệt, dòng ghế massage hàn quốc cao cấp còn phát triển hệ thống mátxa thông minh và chuyên nghiệp hơn, khi hoạt động các con lăn sẽ dò tìm chính xác các huyệt đạo để phát huy tác dụng của các bài mátxa được cài đặt trên ghế,  tự động điều chỉnh tư thế ngồi phù hợp với cơ thể của từng người.

ghế massage toàn thân hàn quốc
Ghế massage hàn quốc có nhiều tính năng nổi bật

Hệ thống xoa bóp, bấm huyệt đầy đủ dọc sống lưng, 2 bên, nơi tập trung nhiều huyệt đạo và dây thần kinh. Hệ thống con lăn mátxa dọc từ đỉnh đầu xuống mông và đùi, di chuyển lên xuống toàn bộ cơ thể giúp tinh thần thoải mái, giảm đau nhức xương hiệu quả nhất.

Mátxa kết hợp nhiệt hồng ngoại giúp khí huyết lưu thông, nhờ các hệ thống túi khí vùng chân, các điểm rung vùng mông, xương chậu, lưng, vai, thắt lưng và các chế độ xông hơi.

Sử dụng ghế massage toàn thân hàn quốc mỗi ngày sẽ giúp tăng cường sức khỏe, kích thích tuần hoàn máu, điều hòa khí huyết, thư giãn tinh thần thoải mái, giảm căng thẳng, lo âu, căng thẳng. Hơn nữa, nó còn làm ấm và dưỡng da, phục hồi sức khỏe, kích thích các chức năng của hệ tiêu hóa, huyệt đạo và bài tiết.

Các sản phẩm mang thương hiệu Hàn Quốc luôn đảm bảo chất lượng, tính năng và kiểu dáng hiện đại, đáp ứng nhu cầu cao của người tiêu dùng, an toàn khi sử dụng nên được người Việt Nam rất tin dùng.

3. Giá Thành Của Ghế massage Hàn Quốc ?

Bạn biết rằng “chất lượng thường đi đôi với giá cả”. Tuy nhiên, ghế matxa Hàn Quốc ở phân khúc phổ thông vừa phù hợp với túi tiền, vừa mang đến những tính năng vượt trội và đảm bảo hiệu quả mátxa toàn thân êm ái.

ghế massage hàn quốc giá rẻ
Giá Ghế mátxa Hàn Quốc

Theo đó, những chiếc ghế massage hàn quốc vừa có mức giá phải chăng, vừa đảm bảo cung cấp đầy đủ các chức năng cơ bản của ghế mátxa sẽ khiến bạn không phải lo lắng về hiệu quả mà ghế mátxa mang lại.

Hiện nay, ghế massage toàn thân hàn quốc có giá dao động từ 20 đến 100 triệu đồng. Ở mỗi mức giá khác nhau, tính năng của ghế mátxa sẽ khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.

Tuy nhiên, hầu hết các ghế ở phân khúc tầm trung đều có con lăn mátxa 3D trở lên, khung ghế “S-L Shaped” ôm theo đường cong cơ thể, chế độ mátxa không trọng lực, mátxa nhiệt hồng ngoại, mátxa túi khí chuyên sâu.

4. Có nên mua ghế mátxa Hàn Quốc không?

Với nhịp sống hiện đại, việc dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc sức khỏe của bản thân và những người thân trong gia đình trở nên vô cùng quan trọng. Sở hữu một chiếc ghế mátxa Hàn Quốc chất lượng giúp bạn tận hưởng trọn vẹn cảm giác thư thái, hạn chế suy nhược, mệt mỏi, chống lão hóa và chăm sóc cơ thể ngay tại chính ngôi nhà của mình.

Hiện nay, ghế massage Hàn Quốc không chỉ nổi bật với những tính năng và công dụng vượt trội như con lăn và túi khí tác động chính xác, liệu pháp không trọng lực, bài tập được lập trình sẵn,…

Được sử dụng đa dạng với nhiều đối tượng từ người già đến thanh niên ít vận động, người có thói quen ngồi nhiều, ghế sẽ mátxa phần lưng và toàn bộ vai gáy, tay chân mang đến tinh thần thoải mái hơn.

ghế massage hàn quốc chất lượng
Có nên mua ghế mátxa Hàn Quốc

Như vậy, chỉ cần sử dụng ghế 30 phút mỗi ngày, ghế mátxa Hàn Quốc tại nhà sẽ cải thiện tình trạng sức khỏe, xóa tan mọi lo lắng, âu lo, căng thẳng và mệt mỏi trong công việc hàng ngày. Nhanh chóng và hiệu quả.

Ngày nay, công nghệ hiện đại và có nhiều đổi mới trong lĩnh vực y tế. Ghế massage hàn quốc thực sự tiên tiến gần như nhân đôi cảm giác của con người trong các liệu pháp xoa bóp.

Thường xuyên đến Spa để mát-xa và thuê dịch vụ của nhân viên mát-xa chuyên nghiệp không hề rẻ. Với một chiếc ghế mátxa, bạn có thể trải nghiệm cảm giác thư giãn và nhẹ nhõm gần bằng hoặc tốt hơn so với một chuyên gia.

Hơn nữa, bạn có thể được massage bất cứ lúc nào bạn muốn và có không gian riêng tư ngay tại chính ngôi nhà của mình. Vì vậy, về lâu dài, đầu tư vào một chiếc ghế mátxa thực sự có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền nếu bạn muốn đến Spa thường xuyên để mát-xa.

Có rất nhiều lợi ích mà ghế mátxa toàn thân mang lại cho người sử dụng, từ giảm đau nhức đến giảm căng thẳng, thư giãn đến trị liệu. Với những công nghệ tiên tiến, bạn sẽ có được liệu pháp mát-xa hoàn hảo cho mình và gia đình, cho dù bạn thích một kiểu mát-xa nhất định hay muốn một mức cường độ nhất định hoặc muốn chiếc ghế hoạt động trên một bộ phận nhất định của cơ thể. Chọn một chiếc ghế massage toàn thân hàn quốc tốt nhất và phù hợp nhất, bạn sẽ có tất cả những lựa chọn này.

Hy vọng với những chia sẻ này, bạn có thể so sánh ghế massage hàn quốc với các loại ghế mátxa khác trên thị trường hiện nay để đưa ra lựa chọn đúng đắn và tốt nhất. Để có một sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt cho bạn và gia đình, hãy liên hệ hotline: 093.196.0000 hoặc truy cập website: Fujishima để chọn cho mình và gia đình một chiếc ghế mátxa ưng ý nhất nhé.

– Thông tin liên hệ:

  • Fujishima – Thế Giới Ghế Massage
  • Địa chỉ : 188 Thái Thịnh, Đống Đa, HN
  • Sđt : 0931960000
  • Trang Web : Fujishima.vn


Tin tức liên quan

Địa Chỉ Bán Ghế Massage Hà Nội Giá Thành Rẻ - Chất Lượng

Địa Chỉ Bán Ghế Massage Hà Nội Giá Thành Rẻ - Chất Lượng

892 Lượt xem

Hiện nay ghế massage được bán tràn lan, nếu không phải là một người am hiểu về sản phẩm thì nguy cơ bạn mua phải loại ghế massage kém chất lượng rất là cao. Tìm kiếm một địa chỉ bán ghế massage Hà Nội uy tín sẽ đảm bảo nhiều quyền lợi cho khách hàng từ chất lượng, giá thành, đến các chính bảo hành, cho bạn sự an tâm, thoải mái trong quá trình sử dụng.
Lý Do Bạn Nên Mua Ghế Massage Dưới 5 Triệu Không? Fujishima.vn

Lý Do Bạn Nên Mua Ghế Massage Dưới 5 Triệu Không? Fujishima.vn

433 Lượt xem

Ghế massage dưới 5 triệu là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tương đối rẻ, thích hợp cho những gia đình muốn sở hữu một thiết bị để nâng cao chất lượng cuộc sống nhưng chưa có đủ điều kiện kinh tế. Vậy chiếc ghế massage giá rẻ này có thực sự tốt và đáng mua để sử dụng? Hãy cùng Fujishima tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây nhé! 
Vì Sao Phải Bảo Dưỡng Ghế Massage Định Kỳ? Cách Bảo Dưỡng Ghế Massage Bền Đẹp Và Đúng Cách Nhất.

Vì Sao Phải Bảo Dưỡng Ghế Massage Định Kỳ? Cách Bảo Dưỡng Ghế Massage Bền Đẹp Và Đúng Cách Nhất.

717 Lượt xem

Ghế mát-xa là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà tiện ích đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Việc bảo dưỡng ghế massage là rất cần thiết đối với người dùng. Bởi đây là yếu tố quan trọng quyết định độ bền của sản phẩm. Tuy nhiên, mọi người thường không biết cách bảo dưỡng ghế mát xa như thế nào là đúng cách. Bài viết dưới đây của Fujishima sẽ chia sẻ đến bạn cách bảo quản ghế massage toàn thân an toàn và đúng cách nhất nhé.  
 Bà Bầu Có Nên Ngồi Ghế Massage Không? Ghế Massage Cho Bà Bầu

Bà Bầu Có Nên Ngồi Ghế Massage Không? Ghế Massage Cho Bà Bầu

312 Lượt xem

Khi mang thai, bà bầu phải chịu những cơn đau ở nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể. Nhiều gia đình đang lựa chọn ghế massage để giải quyết những vấn đề này. Sản phẩm này tuy mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng nhưng cũng mang đến một số tác dụng phụ, bà bầu có nên ngồi ghế massage và cần lưu ý gì khi sử dụng, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.
Có Nên Dùng Ghế Massage Trị Đau Lưng? Hiệu Quả Tích Cực

Có Nên Dùng Ghế Massage Trị Đau Lưng? Hiệu Quả Tích Cực

339 Lượt xem

Ghế massage toàn thân không chỉ có tác dụng giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi. Nó còn có tác dụng trị liệu rất tốt, đặc biệt là ghế massage trị đau lưng khá hiệu quả. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu hơn vào chủ đề này để giải thích ghế mát-xa giúp giảm đau lưng như thế nào.  
Ghế Massage Lưng Chất Lượng Hiệu Quả Cho Sức Khỏe - Giúp Cột Sống Thư Giãn

Ghế Massage Lưng Chất Lượng Hiệu Quả Cho Sức Khỏe - Giúp Cột Sống Thư Giãn

306 Lượt xem

Có nên mua ghế massage lưng? Đây là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn trong thời điểm hiện tại. Bởi Nhật Bản vừa nổi tiếng về công nghệ, chất lượng sản phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới. Nơi đây cũng là nơi khởi nguồn của nhiều bài mátxa nổi tiếng từ xưa đến nay. Hãy cùng tìm hiểu về nhưng ưu và nhược điểm của loại ghế mátxa thông qua bài viết dưới đây!
Nên Mua Ghế massage Bắc Giang Ở Đâu Uy Tín? Cách Chọn Loại Ghế Mát-Xa Phù Hợp Nhất

Nên Mua Ghế massage Bắc Giang Ở Đâu Uy Tín? Cách Chọn Loại Ghế Mát-Xa Phù Hợp Nhất

371 Lượt xem

Ghế massage Bắc Giang được biết đến là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà với nhiều chức năng hiện đại. Tuy nhiên, với quá nhiều phân khúc và mẫu mã ghế mát-xa khác nhau, người dùng không khỏi băn khoăn trong quá trình lựa chọn. Vậy bạn nên chọn loại ghế mát xa nào? Cần bao nhiêu tiền để mang lại lợi ích thiết thực cho sức khỏe? Hãy cùng Fujishima giải quyết mọi chuyện ngay dưới bài viết này.
TOP Những Món Quà Gây Ấn Tượng Khi Tặng Sếp - Lãnh Đạo

TOP Những Món Quà Gây Ấn Tượng Khi Tặng Sếp - Lãnh Đạo

476 Lượt xem

Một món quà sinh nhật ý nghĩa sẽ thể hiện sự quan tâm, tôn trọng của bạn đối với cấp trên, đồng thời thể hiện sự tinh tế trong cách ứng xử ở môi trường công sở. Tuy nhiên, nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn quà gì làm quà tặng sếp thì đừng lo, dưới đây là những món quà độc đáo và ấn tượng để bạn nhanh chóng tìm được món quà ưng ý nhất.

Đã thêm vào giỏ hàng