Top 10 Món Quà Tặng Cuối Năm Cho Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

Chọn quà gì ý nghĩa cho sếp dịp cuối năm chắc chắn là băn khoăn của rất nhiều người, bởi sếp là người quan trọng giúp bạn thành công. Tặng quà sếp cuối năm không chỉ là một tấm lòng tri ân mà còn thể hiện sự hiện diện của bạn và mở ra những cơ hội mới cho bản thân trong tương lai. Vậy nên tặng quà gì cho sếp? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết thêm những bí quyết chọn quà tặng cuối năm cho sếp vừa sang trọng vừa hợp túi tiền.
 

1. Mẹo mua quà tặng cuối năm cho sếp

Thị trường quà tặng ngày nay tràn ngập vô số kiểu dáng chiều lòng thượng đế. Vì vậy, để chọn được một món quà tặng cuối năm cho sếp không hề dễ dàng. Nhưng nhiệm vụ "khó khăn" này sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn nắm vững những thủ thuật độc đáo sau đây.

1.1 Chú ý đến sở thích

Mọi người đều đam mê một cái gì đó. Khi ở cùng sếp, bạn cần quan sát trong công việc hay trong các hoạt động giao tiếp, chia sẻ hàng ngày. Nếu bạn là người để ý và thực sự quan tâm đến họ, bạn sẽ nhận ra điều đó.

quà tặng cuối năm cho sếp

Những lưu ý khi mua quà tặng cuối năm cho sếp

1.2 Lựa chọn món quà thiết thực

Ai cũng muốn món quà cho sếp được đánh giá cao. Để làm được điều này, bạn cần quan tâm đến những món quà có thể đồng hành cùng họ trong công việc.

Ngoài ra, bạn có thể quan sát thêm về những gì sếp của bạn có thể muốn. Nếu sếp thích mặc vest và thắt cà vạt thì một chiếc kẹp cà vạt mạ vàng đính kim cương là món quà hoàn hảo…

1.3 Xác định đúng mục đích tặng quà

Phong tục tặng quà cho cấp trên bắt nguồn từ sự kính trọng, ngưỡng mộ đối với công việc của cấp trên, hay đơn giản là để bày tỏ lòng biết ơn chân thành thay cho sự giúp đỡ, hướng dẫn của cấp trên trong công việc. Quà tặng mất giá trị khi nó trở thành gánh nặng hoặc nghĩa vụ đối với người tặng. Vì vậy, khi mục đích tặng quà rõ ràng, người nhận cũng sẽ cảm nhận được tấm chân tình của người tặng.

1.4 Giá trị quà tặng

Những món quà mang giá trị vật chất cũng dễ bị hiểu lầm hoặc hiểu sai mục đích của việc tặng quà, vì vậy giá trị của món quà không chỉ là giá trị kinh tế, mà còn mang giá trị tinh thần rất lớn. Với một chút khéo léo, bạn đã có cho mình món quà tặng cuối năm cho sếp hoàn hảo.

1.5 Kế hoạch quà tặng

Sếp là người lãnh đạo, mẫu mực, chính trực thì việc nhận quà nơi đông người là điều mà không một vị sếp nào mong muốn. Vì vậy, kế hoạch tặng quà cho sếp cần phải được lên kế hoạch cẩn thận, thể hiện được tấm lòng mà không làm sếp khó xử trước đám đông.

Xem Thêm: [Bật Mí] Tặng Quà Tân Gia Nhà Sếp - Phù Hợp Tính Cách Của Sếp

2. Top những món quà sang trọng làm quà tặng sếp cuối năm

Bất kỳ người sếp nào cũng mong muốn thành công trong công việc và một năm mới hạnh phúc. Vì vậy, những món quà vừa mang ý nghĩa phong thủy, vừa có thể mang lại may mắn cho chủ nhân luôn được sếp yêu thích. Vì vậy, trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn một món quà tặng sếp cuối năm ý nghĩa không hề khó.

2.1 Tranh bát mạ vàng

Tranh bát mã phong thủy mang ý nghĩa phong thủy tốt lành, rất tốt cho người kinh doanh thu hút tài lộc. Gửi một tấm thiệp chúc mừng cuối năm cho sếp là để cảm ơn sự giúp đỡ của sếp trong một năm qua, đồng thời cầu mong mọi việc suôn sẻ trong năm mới.

 quà tặng sếp cuối năm

Tranh bát mã phong thủy quà tặng sếp cuối năm

2.2 Tượng Mèo Phong Thủy mạ vàng

Năm Đinh Mão đang đến gần, cuối năm hãy gửi một chú mèo phong thủy mạ vàng để mệnh chủ thăng tiến trong công việc và tài lộc trong năm mới. Chính vì vậy, Tượng Mèo Phong Thủy Mạ Vàng sẽ là món quà tặng cuối năm cho sếp ý nghĩa.

Theo quan niệm của phong thủy, mèo được coi là linh vật cát tường, có thể dựa vào linh khí của loài vật để hóa giải sát khí, mang lại thịnh vượng, may mắn cho gia chủ và gia đình.

2.3 Ghế Massage Toàn Thân Cao Cấp Ý Nghĩa

Ngoài công dụng giúp cơ thể thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi, ghế massage còn có tác dụng trị liệu rất tốt cho cơ, xương khớp, tim mạch, huyết áp, phổi… giúp phục hồi và cải thiện sức khỏe.

Chính vì lợi ích này mà ghế massage toàn thân đã trở thành sản phẩm được rất nhiều người quan tâm và săn đón. Nhằm đáp ứng hơn nữa nhu cầu của người dùng, Fujishima đã cho ra đời nhiều phiên bản ghế massage đa dạng tiện lợi, hiệu quả và quan trọng hơn là giá cả phù hợp với tình hình kinh tế của mỗi người.

Tặng sếp ghế massage toàn thân dịp cuối năm là món quà sang trọng và ý nghĩa nhất bạn nên chọn.

quà tặng cuối năm cho sếp cao cấp

Ghế massage món quà tặng sếp cuối năm sang trọng và ý nghĩa

2.4 Tranh chim công mạ vàng

Con chim đầy tham vọng là hình ảnh thể hiện ý chí mạnh mẽ cho tương lai. Hình ảnh ý nghĩa chứa đựng sự khích lệ cho dẫn đầu thị trường. Hình ảnh 9 chú chim tung cánh hướng về phía mặt trời còn tượng trưng cho sự đoàn kết để đạt được những mục tiêu mới.

Bức tranh chim công được dệt cẩn thận bằng những sợi bạc mảnh và phủ vàng thật thể hiện sự quý phái, sang trọng. Đây là món quà được nhiều người lựa chọn làm quà tặng cuối năm cho sếp ý nghĩa.

2.5 Mô Hình Thuyền Buồm Phong Thủy

Với hình ảnh con thuyền căng buồm ra khơi giống như một doanh nhân vượt qua bao sóng gió, trở ngại trên thương trường để đưa sự nghiệp của mình tiến lên. Người đứng đầu doanh nghiệp đồng thời là thuyền trưởng của con tàu, dũng cảm đối mặt với sóng gió cuộc đời, trải qua muôn vàn khó khăn, xây dựng doanh nghiệp thành công.
Mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng với ý nghĩa “thuận buồm xuôi gió” là quà tặng cao cấp cho sếp với hàm ý mọi điều tốt lành, sự nghiệp hanh thông.

2.6 Tượng Golf mạ vàng

Nếu sếp của bạn là một tay golf hay chỉ đơn giản là một người yêu thích môn thể thao này thì một bức tượng golf mạ vàng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho sếp của bạn trong dịp cuối năm.

Hình ảnh một golfer vung gậy mạnh mẽ giống như hình ảnh một doanh nhân trên thương trường, mạnh mẽ, dứt khoát và tự tin.

2.7 Song mã mạ vàng

Trong cung hoàng đạo, ngựa là linh vật tượng trưng cho điềm lành, tài lộc, thăng quan tiến chức, cát tường. Ngoài ra, ngựa còn là đối tượng của tình yêu thủy chung, son sắt. Dựa trên hình ảnh con ngựa trong cuộc sống hàng ngày, hình song mã mạ vàng tượng trưng cho tình cảm sâu đậm, bền chặt.

Hình tượng hai con ngựa không chỉ mang lại phú quý, danh vọng mà còn có tác dụng hóa giải sát khí là quà tặng sếp cuối năm ý nghĩa được nhiều người lựa chọn.

quà tặng cuối năm cho sếp chính hãng

Song mã mạ vàng mang lại may mắn và phú quý

Trong phong thủy, ngựa được coi là biểu tượng của sự trung thành, kiên nhẫn, bền bỉ, mang lại may mắn và phú quý. Hình ảnh ngựa luôn mang lại tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng trưởng tiền tài, khiến cho công việc mong đợi sẽ nhanh hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong đợi.

2.8 Tượng Trâu Phong Thủy

Trong phong thủy tượng trâu mang lại nhiều bình an, may mắn. Vì thế, nếu bạn gửi tặng tượng trâu phong thủy mạ vàng, sếp sẽ càng yêu quý và kính trọng hơn.

2.9 Tranh Phong Thủy Cá Rồng

Cá hóa rồng tượng trưng cho quyền lực, phú quý và may mắn. Người ta tin rằng cá rồng là hóa thân của rồng thần, vì vậy nó tượng trưng cho quyền lực và sự thống trị. Cá rồng có vảy lớn và vây lớn, các lớp của loài cá rồng được người xưa ví giống như các lớp tiền vàng. Vì vậy, người ta cũng tin rằng nuôi cá rồng trong nhà có thể giúp gia chủ làm ăn phát tài, phát đạt.

Tranh Cá Rồng Phong Thủy Mạ Vàng được làm thủ công hoàn toàn với thiết kế sống động, chân thực theo phong cách nghệ thuật 3D sắc nét.

Vì mang ý nghĩa phong thủy tốt lành nên tranh phong thủy cá rồng dát vàng cũng là lựa chọn phù hợp dành tặng sếp nam, làm quà chúc Tết lãnh đạo, cầu chúc công việc làm ăn phát đạt, phú quý.

2.10 Thần tài mạ vàng

  • Tượng Thần tài mạ vàng 24K là món quà tặng cuối năm cho sếp ý nghĩa, ngụ ý làm ăn phát đạt, tài lộc dồi dào trong năm mới.
  • Thần Tài mạ vàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho đối tác, khách hàng nhân dịp năm mới hay vía Thần Tài.

quà tặng cuối năm cho sếp chất lượng

Tượng Thần tài mạ vàng 24K ngụ ý phát đạt, tài lộc dồi dào trong năm mới

3. Địa chỉ mua quà biếu sếp lãnh đạo cuối năm uy tín

Có rất nhiều cửa hàng quà tặng trên thị trường. Tuy nhiên, để chọn được món quà tặng ý nghĩa, chất lượng, khách hàng vẫn cần tìm đến đơn vị uy tín để tránh “tiền mất tật mang”.

Fujishima, thương hiệu ghế massage uy tín, chất lượng được lựa chọn để làm quà tặng sếp cao cấp, sang trọng trong các dịp lễ tết trong năm. Bạn có thể gọi đến hotline Fujishima 093.196.0000 để được phục vụ và tư vấn tận tình nhất.

Trên đây là những gợi ý nhỏ về quà tặng cuối năm cho sếp, bạn có thể truy cập hoặc liên hệ với Fujishima để lựa chọn những gợi ý quà tặng sếp dịp cuối năm, để việc tặng quà trở nên ý nghĩa và đặc biệt trong mắt sếp.

Xem Thêm: 

+16 Món Quà Tặng Bố/Cha Ngày Sinh Nhật Đặc Biệt Thiết Thực

[Bật Mí] Những Món Quà Tặng Bố Mẹ Mãi In Dấu Ấn Trong Lòng

Tặng Quà Gì Cho Bố Mẹ Vào Dịp Tết? Top 9 Món Quà Ý Nghĩa

– Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
Phone: 093.196.0000
Email: fujishimavietnam@gmail.com
Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

[10 Món Quà] Nên Tặng Vào Ngày Giáng Sinh Cho Bố Mẹ Ý Nghĩa Nhất

[10 Món Quà] Nên Tặng Vào Ngày Giáng Sinh Cho Bố Mẹ Ý Nghĩa Nhất

746 Lượt xem

Giáng Sinh là mùa của yêu thương, mùa của sự ban phát phước lành. Để đón một giáng sinh ấm áp bên gia đình, hẳn bạn sẽ luôn muốn tìm những món quà ý nghĩa nhất để dành tặng cho những người thân yêu, đặc biệt là những người đã sinh thành ra ta. Dưới đây là top những món quà ý nghĩa bạn có thể lựa chọn để tặng quà giáng sinh cho bố mẹ năm nay.  
Chọn Quà Cảm Ơn Sếp Ấn Tượng, Ý Nghĩa Và Sang Trọng Nhất. Những Lưu Ý Cần Biết Khi Chọn Quà Để Cảm Ơn Sếp

Chọn Quà Cảm Ơn Sếp Ấn Tượng, Ý Nghĩa Và Sang Trọng Nhất. Những Lưu Ý Cần Biết Khi Chọn Quà Để Cảm Ơn Sếp

731 Lượt xem

Văn hóa quà tặng không còn quá xa lạ với mỗi chúng ta. Quà tặng như một cách thể hiện tình cảm của bạn với đối phương. Và tặng quà cho sếp cũng không ngoại lệ. Món quà ý nghĩa để bày tỏ lòng biết ơn và sự kính trọng đối với cấp trên của bạn. Đây cũng là lời cảm ơn gửi đến sếp, người luôn tận tâm và hỗ trợ bạn hết mình trong công việc. Bài viết này sẽ “gợi ý” cho bạn những món quà cảm ơn sếp ấn tượng, ý nghĩa và sang trọng nhất.
Tặng Quà Gì Cho Bố Mẹ Vào Dịp Tết? Top 9 Món Quà Ý Nghĩa

Tặng Quà Gì Cho Bố Mẹ Vào Dịp Tết? Top 9 Món Quà Ý Nghĩa

500 Lượt xem

Cùng với những lời chúc đầu năm, một món quà Tết ý nghĩa dành tặng cha mẹ là điều không thể thiếu trong ngày xuân sắp tới. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng quà Tết gì tinh tế và đong đầy yêu thương thì hãy cùng tham khảo những món quà tết cho bố mẹ ý nghĩa trong dịp Tết cổ truyền nhé!  
TOP Những Món Quà Gây Ấn Tượng Khi Tặng Sếp - Lãnh Đạo

TOP Những Món Quà Gây Ấn Tượng Khi Tặng Sếp - Lãnh Đạo

467 Lượt xem

Một món quà sinh nhật ý nghĩa sẽ thể hiện sự quan tâm, tôn trọng của bạn đối với cấp trên, đồng thời thể hiện sự tinh tế trong cách ứng xử ở môi trường công sở. Tuy nhiên, nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn quà gì làm quà tặng sếp thì đừng lo, dưới đây là những món quà độc đáo và ấn tượng để bạn nhanh chóng tìm được món quà ưng ý nhất.
Thị Trường Ghế Massage Tại Việt Nam Như Thế Nào? Nên Chọn Thương Hiệu Ghế Massage Nào Uy Tín Chất Lượng Nhất

Thị Trường Ghế Massage Tại Việt Nam Như Thế Nào? Nên Chọn Thương Hiệu Ghế Massage Nào Uy Tín Chất Lượng Nhất

353 Lượt xem

Những năm gần đây, thị trường ghế massage ở Việt Nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu và nhà phân phối. Đà phát triển này là do nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng cao, nhất là trong thời điểm dịch Covid. Hãy cùng tìm hiểu chung về thị trường ghế mát xa trong bài viết dưới đây nhé.  
[Tham Khảo] Mua Ghế Massage Bao Nhiêu Tiền Là Phù Hợp Với Túi Tiền

[Tham Khảo] Mua Ghế Massage Bao Nhiêu Tiền Là Phù Hợp Với Túi Tiền

348 Lượt xem

Việc sắm một chiếc ghế massage chắc chắn là điều không thể bỏ qua giá cả, nhất là khi nó quyết định trực tiếp đến chất lượng và tính năng của sản phẩm, nếu bạn đang muốn tìm hiểu về ghế massage bao nhiêu tiền, hãy theo dõi bài viết sau để có đánh giá chính xác nhất nhé!
Mách Bạn 10 Cách Giảm Mệt Mỏi Nhanh Chóng Hiệu Quả Nhất

Mách Bạn 10 Cách Giảm Mệt Mỏi Nhanh Chóng Hiệu Quả Nhất

295 Lượt xem

Nhiều trường hợp kiệt sức vì mệt mỏi là do căng thẳng, ngủ không đủ giấc, chế độ ăn uống kém và các yếu tố lối sống khác. Dưới đây là các cách giảm mệt mỏi nhanh chóng và hiệu quả để khôi phục lại năng lượng của bạn.
Mua Ghế Massage Nào Tốt - Top Những Mẫu Ghế Massage Tốt, Bền Bỉ Nhất

Mua Ghế Massage Nào Tốt - Top Những Mẫu Ghế Massage Tốt, Bền Bỉ Nhất

688 Lượt xem

Ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà giúp cải thiện hiệu quả các vấn đề về sức khỏe, đây cũng là một giải pháp thư giãn mà không cần đến các tiệm massage. Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế massage mà chưa biết chọn loại ghế massage nào tốt thì hãy tham khảo những mẫu ghế matxa tốt nhất đến từ cửa hàng Fujishima của chúng tôi.

Đã thêm vào giỏ hàng