Bí Quyết Chọn Quà Tặng Tân Gia Nhà Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

Tân gia là sự kiện khai trương ngôi nhà mới, là niềm vui của gia chủ, là sự kiện quan trọng của một đời người. Vì vậy, tặng quà đúng cách không chỉ giúp bạn bày tỏ sự chúc mừng với gia chủ mà còn mang ý nghĩa hưng thịnh, giúp ngôi nhà có nhiều phúc khí. Tuy nhiên, tặng quà tân gia như thế nào để phù hợp với từng đối tượng, đặc biệt quà tặng tân gia nhà sếp của bạn lại là băn khoăn của nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp nhất nhé.
 

1. Ý nghĩa của việc chọn quà tặng tân gia nhà sếp là gì?

Ngôi nhà là một trong những thành quả lớn lao của gia chủ trong suốt thời gian dài lao động và tích góp. Vì vậy, khi sở hữu một không gian sống rộng rãi, gia chủ mong muốn nhận được những lời chúc mừng từ bạn bè, người thân và đồng nghiệp. Đến dự tiệc tân gia với món quà ý nghĩa chính là lời chúc mừng chân thành nhất đến gia chủ.

Để tặng quà tân gia cho sếp tốt nhất, bạn chỉ cần mua quà trang trí, quà lưu niệm và lời chúc. Những người được mời đến sự kiện sẽ lựa chọn những món quà mang ý nghĩa tốt đẹp về hướng phong thủy, công việc và cuộc sống cho gia chủ.

quà tặng tân gia nhà sếp

Ý nghĩa của quà tặng tân gia cho sếp

Một trong những ý nghĩa của quà tân gia cho sếp đó là nó giúp thắt chặt thêm mối quan hệ giữa bạn và gia chủ. Dự tiệc tân gia là một trong những dịp thể hiện tình cảm của bạn dành cho chủ nhà. Khi gia chủ sắp xếp những món quà của bạn trong nhà hoặc sử dụng chúng ở nhà mới, họ sẽ “nhìn đồ nhớ người”. Từ đó, gắn mối quan hệ mật thiết giữa bạn và chủ nhân ngôi nhà.

Vì vậy, nếu được mời dự tiệc tân gia thì nên chọn quà tặng tân gia phù hợp với gia chủ. Quà tặng tân gia không cần phải là món quà sang trọng mà chỉ cần phù hợp với ngôi nhà, phù hợp với mối quan hệ giữa bạn và chủ nhà, phù hợp với ý nghĩa của quà tặng tân gia.

Là lãnh đạo công ty nơi bạn làm việc, sếp mời tân gia nên mời bạn đến nhà và mang theo một món quà ý nghĩa. Tùy vào địa vị của sếp mà chọn món quà thích hợp. Quà tặng tân gia nhà sếp nên chọn những món quà sang trọng như đồ trưng bày gia dụng, đồ dùng cao cấp…

2. Gợi ý Top những món quà tân gia cho sếp thể hiện tấm chân tình

2.1 Tranh dát vàng thuận buồm xuôi gió làm quà tặng tân gia nhà sếp

Là con người ai cũng mong muốn mọi việc mình làm đều thành công, thuận lợi và càng cần thiết hơn cho những khởi đầu mới như tân gia. Tranh thuyền buồm mạ vàng vì thế trở thành món quà ý nghĩa sâu sắc, thay ngàn lời chúc gửi đến sếp mà bạn không nên bỏ qua.

quà tân gia cho sếp

Tranh thuận buồm xuôi gió tượng trưng cho sự thịnh vượng

Tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng nổi bật với hình ảnh thuyền buồm ánh vàng lấp lánh trên nền đen tuyền, tượng trưng cho sự thịnh vượng, thành công. Với kích thước 25cm x 32cm, bức tranh không quá lớn nhưng được chạm khắc tinh xảo và mạ vàng 24k càng làm tôn lên sự đẳng cấp và sang trọng của món quà. Hơn nữa, tranh được bọc trong hộp, túi cao cấp, tinh tế, rất thích hợp để bạn làm quà tặng tân gia nhà sếp.

2.2 Ghế massage món quà sang trọng và lịch sự tặng sếp ngày tân gia

Khi xã hội phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao. Đó là lý do ghế massage toàn thân ngày càng được ưa chuộng nhờ tính hiệu quả và an toàn. Không chỉ giúp thư giãn, giảm stress những lợi ích mà ghế massage mang lại còn là “liều thuốc” tự nhiên tuyệt vời giúp cơ thể cải thiện lưu thông máu và ổn định huyết áp, giảm đau và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh như: đau nhức xương khớp, tê bì chân tay, viêm cơ, khô khớp…

Ngay cái tên của sản phẩm người ta đã hình dung và nghĩ rằng đó là một sản phẩm sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, không chỉ mang lại lợi ích cho người dùng mà một sản phẩm có giá trị cao tặng quà tân gia cho sếp sẽ là món quà sang trọng và lịch sự dùng để làm quà tân gia cho sếp.

tặng quà tân gia cho sếp

Ghế massage món quà sang trọng và lịch sự dùng làm quà tân gia nhà sếp

Ghế massage không phải ai cũng dùng được nên chúng tôi khuyên bạn nên có những thông tin chính xác để khi sử dụng chúng ta có cách sử dụng và sử dụng đúng mục đích mang lại hiệu quả tốt nhất. Vui lòng liên hệ hotline: 093.196.0000 hoặc truy cập website fujishima.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và lựa chọn được chiếc ghế massage ưng ý nhất làm quà tân gia.

2.3 Bình gốm Chu Đậu mạ vàng thu hút tài lộc

Ngoài tranh thuyền buồm mạ vàng thì bình gốm hút tài lộc cũng rất thích hợp làm quà tặng tân gia nhà sếp, đặc biệt trong văn hóa Á Đông đặc biệt coi trọng đến yếu tố phong thủy.

Bình gốm Chu Đậu mạ vàng 24K do các nghệ nhân làng gốm Chu Đậu chế tác, mô phỏng theo mẫu lọ lộc bình gốm cổ thời Trần - Lê Sơ. Ngay từ hình dáng tròn trịa, lộc bình đã tượng trưng cho trời và đất, hoàn hảo theo quan điểm ngũ hành trong phong thủy. Hơn nữa, với thân bình to miệng nhỏ, lộc bình gốm sứ giống như quả bầu thu hút vượng khí và tài lộc cho gia đình ông chủ. Nét đặc sắc của lọ lộc bình gốm Chu Đậu phải kể đến sự tài hoa trong nét bút của người nghệ nhân vẽ tứ linh, lục thủy, tùng cúc, cánh sen,… bằng vàng 24K lấp lánh trên nền men trắng ngà sẽ là món quà ý nghĩa và độc đáo để làm quà tặng tân gia cho sếp.

2.4 Đồng hồ treo tường đôi tặng quà tân gia cho sếp đẹp và ý nghĩa

Khi tặng quà tân gia cho sếp, đồng hồ cũng là món quà được nhiều người lựa chọn bởi tính thiết thực. Nhưng thay vì tặng sếp một chiếc đồng hồ thông thường, bạn hãy chọn đồng hồ đôi chim công để thể hiện sự tinh tế của mình.

Hơn nữa, chim công còn là biểu tượng của vinh hoa, phú quý, là lời chúc ý nghĩa mà bạn nên gửi đến sếp của mình trong ngày tân gia.

quà tặng tân gia cho sếp

Đồng hồ đôi chim công biểu tượng của vinh hoa, phú quý

2.5 Tủ rượu đẳng cấp

Đối với sếp là người thích thưởng thức rượu hoặc có sở thích sưu tầm rượu thì tủ bảo quản rượu là món quà tặng tân gia cho sếp ý nghĩa mà bạn nên cân nhắc.

Bất kỳ người sành rượu nào cũng biết rằng rượu ngon phải được bảo quản trong những điều kiện nghiêm ngặt về nhiệt độ, độ ẩm và ánh sáng. Do đó, quà tân gia cho sếp là chai rượu tốt nhất trong môi trường tự nhiên ở Việt Nam là điều không thể. Tủ bảo quản rượu có khả năng giữ nhiệt độ ổn định và đồng đều khắp tủ trong khoảng nhiệt độ cho phép. 50 - 180 độ C. Giúp loại bỏ hoàn toàn mọi tia sáng trực tiếp của ánh sáng mặt trời làm giảm chất lượng rượu. Chắc chắn bạn sẽ có những câu chuyện thú vị với sếp bên cạnh ly rượu ngon khi làm quà tặng tân gia nhà sếp.

2.6 Bộ ấm chén phượng hoàng lửa cao cấp làm quà tặng tân gia nhà sếp 

Nếu bạn đang cần tìm một món quà “sánh ngang” để tặng sếp là người có chức vụ cao thì ấm trà phượng hoàng lửa sẽ là phù hợp nhất.

Trong văn hóa phương Đông, phượng hoàng lửa được coi là linh vật tối thượng, gắn liền với vương quyền và mọi mỹ từ như khí chất, đức độ, thanh tao. Màu đen, trắng, vàng, đỏ, xanh của phượng hoàng là sự hội tụ đầy đủ của ngũ hành. Vì vậy, ấm trà phượng hỏa tặng quà tân gia cho sếp mang ý nghĩa nhân sinh sâu sắc, thay cho ngàn lời chúc tốt lành để bạn gửi đến sếp của mình.

quà tặng tân gia nhà sếp ý nghĩa

Bộ ấm chén phượng hoàng lửa cao cấp

3. Những điều cần lưu ý khi chọn quà tặng tân gia cho sếp:

Khi chuẩn bị mua quà tặng tân gia cho sếp, bạn nên chú ý những điều kiêng kỵ sau. Để tránh trường hợp không tốt cho gia chủ:

+ Tránh tặng vật sắc nhọn:

Một món quà như dao, kéo, kiếm, cưa, dùi,… Dù được làm từ chất liệu gì, giá thành ra sao thì việc bạn lựa chọn món quà là kim sắc nhọn làm quà mừng tân gia là không nên. Bởi chúng mang nhiều điều xui xẻo và tà khí, điều đó là không nên chút nào.

Khi tặng quà tân gia cho sếp, người phương Tây có thể tặng nhau những bộ dao, nĩa, muỗng,… với kiểu dáng sang trọng. Nhưng, đối với người phương Đông lại rất kiêng kị những món đồ này. Bởi họ tin rằng những vật sắc nhọn sẽ mang lại nhiều xui xẻo, xui xẻo và tà khí. Vì vậy, để tránh hiểu lầm ý tốt của người tặng, bạn không nên chọn những món đồ này làm quà tặng tân gia nhà sếp.

+ Không bọc quà bằng giấy bọc tối màu làm quà tân gia cho sếp:

Nếu bạn mang một món quà có giấy gói màu nâu, hoặc màu kỵ nhất là màu đen… thì thật là “xui” bởi màu tối tượng trưng cho sự đen tối, xui xẻo. Thay vì chọn những gam màu tối, bạn nên chọn những gam màu tươi tắn như đỏ, vàng… vừa nổi bật vừa mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Dù bạn có thể chọn món quà có thiết kế đẹp, bắt mắt và ấn tượng nhưng màu tối sẽ mang lại điều không may mắn. Đừng để việc chọn sai quà tặng làm thay đổi ý nghĩa của món quà tân gia.

+ Không cho thú cưng:

Với thú cưng, khi về nhà mới, môi trường khác lạ, đặc biệt là chó con hay mèo con thì nguy cơ tử vong rất cao hoặc vật nuôi sẽ gây ra một số sự cố không mong muốn trong ngày tân gia. Để món quà tân gia sếp được trọn vẹn, bạn cũng cần lưu ý một số món quà nên tránh trong văn hóa Việt Nam.

quà tặng tân gia nhà sếp đúng cách

Điều cần lưu ý khi chọn quà tặng tân gia cho sếp

+ Con số xui xẻo:

Người Việt Nam rất kiêng kỵ số 4 và số 7, bởi hai con số này có cách đọc là “tứ” và “thất”, dễ liên tưởng đến “tử” (có nghĩa là chết) và “bại, suy”.

+ Không hợp phong thủy:

Văn hóa Việt Nam rất coi trọng sự hài hòa, thể hiện qua phong thủy, ngũ hành. Vì vậy, tặng quà tân gia cho sếp, bạn cũng nên lưu ý để chọn món quà phù hợp với sếp của mình.

+ Tìm hiểu về sở thích của gia chủ:

Món quà tân gia thực sự ý nghĩa khi phù hợp với sở thích của gia chủ. Vì vậy, trước khi đến dự tiệc, bạn nên hỏi kỹ gia chủ trước rồi mang theo một món quà bất ngờ. Nó sẽ khiến chủ nhân rất hài lòng và vui vẻ với món quà mà bạn dành cho họ.

Khi đi mừng tân gia nhà sếp mới, ai cũng muốn mua những món quà ý nghĩa nhưng độc và lạ. Như một lời chúc mừng và gửi những tình cảm tốt đẹp đến sếp. Qua bài viết trên, chúng tôi mong rằng các bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất khi chọn quà tặng tân gia nhà sếp để giúp tạo được thiện cảm và ấn tượng tốt nhất.

Và nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua sản phẩm nào để làm quà tặng tân gia nhà sếp thì ghế massage của Fujishima có thể là giải pháp hoàn hảo cho bạn.

Xem Thêm:

Giá Ghế Massage Chân Rẻ Mang Lại Chất Lượng Cho Sức Khỏe

Mua Ghế Massage Giá Rẻ Hà Nội - Công Dụng Mang Lại Cho Sức Khỏe

Lý Do Bạn Nên Mua Ghế Massage Dưới 5 Triệu Không? Fujishima.vn

– Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
Phone: 093.196.0000
Email: fujishimavietnam@gmail.com
Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

Mách Bạn 10 Cách Giảm Mệt Mỏi Nhanh Chóng Hiệu Quả Nhất

Mách Bạn 10 Cách Giảm Mệt Mỏi Nhanh Chóng Hiệu Quả Nhất

304 Lượt xem

Nhiều trường hợp kiệt sức vì mệt mỏi là do căng thẳng, ngủ không đủ giấc, chế độ ăn uống kém và các yếu tố lối sống khác. Dưới đây là các cách giảm mệt mỏi nhanh chóng và hiệu quả để khôi phục lại năng lượng của bạn.
Địa Chỉ Bán Ghế Massage Hà Nội Giá Thành Rẻ - Chất Lượng

Địa Chỉ Bán Ghế Massage Hà Nội Giá Thành Rẻ - Chất Lượng

902 Lượt xem

Hiện nay ghế massage được bán tràn lan, nếu không phải là một người am hiểu về sản phẩm thì nguy cơ bạn mua phải loại ghế massage kém chất lượng rất là cao. Tìm kiếm một địa chỉ bán ghế massage Hà Nội uy tín sẽ đảm bảo nhiều quyền lợi cho khách hàng từ chất lượng, giá thành, đến các chính bảo hành, cho bạn sự an tâm, thoải mái trong quá trình sử dụng.
[Tham Khao] Lý Do Để Bạn Không Nên Mua Ghế Massage Ở Siêu Thị???

[Tham Khao] Lý Do Để Bạn Không Nên Mua Ghế Massage Ở Siêu Thị???

273 Lượt xem

Để chắc chắn chi một số tiền kha khá cho một chiếc ghế massage đắt tiền, người tiêu dùng luôn cẩn trọng, xem xét giá thành sản phẩm ở nhiều địa điểm, trong đó có siêu thị, trung tâm thương mại. Để trả lời cho câu hỏi giá ghế massage ở siêu thị là bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu về dòng ghế này nhé!  
Ghế Massage Là Gì? Cấu Tạo Của Ghế Massage Và Những Lợi Ích Khi Sử Dụng

Ghế Massage Là Gì? Cấu Tạo Của Ghế Massage Và Những Lợi Ích Khi Sử Dụng

399 Lượt xem

Cuộc sống hiện đại bận rộn khiến bạn không thể chăm sóc tốt cho bản thân, ghế massage chính là trợ thủ đắc lực giúp bạn giải tỏa căng thẳng, xóa tan mệt mỏi và nâng cao sức khỏe. Vậy ghế mát xa là gì? Cấu tạo của ghế massage như thế nào? Hãy cùng Fujishima tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé!  
Ghế Massage Hồng Ngoại Là Gì? Lợi Ích Và Những Lưu Ý Khi Sử Dụng

Ghế Massage Hồng Ngoại Là Gì? Lợi Ích Và Những Lưu Ý Khi Sử Dụng

299 Lượt xem

Ghế massage hồng ngoại là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe với những tính năng khác biệt. Một số sản phẩm cao cấp còn được bổ sung nhiều chức năng hỗ trợ sức khỏe và được đánh giá rất tốt. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn thắc mắc tại sao ghế massage có tia hồng ngoại lại được ưa chuộng trên thị trường chăm sóc sức khỏe đến vậy.  
Có Nên Mua Ghế Massage Biên Hòa? Lợi Ích Và Những Điểm Cần Lưu Ý Khi Mua Ghế Massage Biên Hòa

Có Nên Mua Ghế Massage Biên Hòa? Lợi Ích Và Những Điểm Cần Lưu Ý Khi Mua Ghế Massage Biên Hòa

276 Lượt xem

Bạn đang tìm nơi mua ghế massage Biên Hòa? Bạn đang lo lắng vì hiện nay có rất nhiều thương hiệu giả mạo trên thị trường? Hãy cùng Fujishima giải quyết nỗi lo của bạn với địa chỉ mua ghế mát-xa uy tín, chất lượng ngay sau đây!  
TOP Những Món Quà Gây Ấn Tượng Khi Tặng Sếp - Lãnh Đạo

TOP Những Món Quà Gây Ấn Tượng Khi Tặng Sếp - Lãnh Đạo

478 Lượt xem

Một món quà sinh nhật ý nghĩa sẽ thể hiện sự quan tâm, tôn trọng của bạn đối với cấp trên, đồng thời thể hiện sự tinh tế trong cách ứng xử ở môi trường công sở. Tuy nhiên, nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn quà gì làm quà tặng sếp thì đừng lo, dưới đây là những món quà độc đáo và ấn tượng để bạn nhanh chóng tìm được món quà ưng ý nhất.
Tác Dụng Ghế Massage Mini Tốt Cho Sức Khỏe Người Dùng

Tác Dụng Ghế Massage Mini Tốt Cho Sức Khỏe Người Dùng

426 Lượt xem

Nhắc đến ghế matxa toàn thân, nhiều người nghĩ rằng đây là những chiếc ghế matxa có thiết kế cồng kềnh, cồng kềnh. Tuy nhiên, với những không gian nhỏ, thiết kế này của ghế matxa sẽ gây ra nhiều bất tiện. Vì vậy, sự ra đời của ghế massage mini, người ta đã khắc phục được những khuyết điểm của những chiếc ghế matxa toàn thân thông thường. Vậy có nên chọn mua ghế matxa mini hay không? Hãy cùng Fujishima tìm hiểu nhé!

Đã thêm vào giỏ hàng