Có Nên Mua Ghế Massage Nhập Khẩu Từ Nhật Bản Nội Địa Không?

Ghế massage hiện nay đang dần trở nên quen thuộc với nhiều tầng lớp người dùng khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe, trị liệu tại nhà đang dần tăng cao. Chính vì vậy, dòng ghế massage nhập khẩu nguyên chiếc cũng ngày càng được quan tâm hơn, thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng bởi những đảm bảo nhất định. Vậy ưu nhược điểm của những chiếc ghế massage này là gì mà bạn cần lưu ý khi lựa chọn?

1. Ghế massage nhập khẩu có thật sự tốt?

Nếu như trước đây ghế massage toàn thân chưa quá phổ biến như hiện nay, lưu thông chủ yếu là những chiếc ghế massage được nhập khẩu từng linh kiện về Việt Nam sau đó lắp ráp thành thiết bị đồng bộ để bán ra thị trường. Điều này sẽ giảm được nhiều chi phí và tránh được rủi ro do nhu cầu tiêu dùng không cao.

Nhưng chỉ trong một thời gian ngắn, chỉ khoảng 5-10 năm trở lại đây, mức cung không đủ đáp ứng ghế massage trên thị trường, nên xu hướng thiết bị ghế mát-xa được nhập khẩu nguyên chiếc từ Quốc tế trở thành một giải pháp lý tưởng.

Các ghế massage nhập khẩu này sẽ được sản xuất và lắp ráp đồng bộ theo tiêu chuẩn kỹ thuật và kiểm định của nhà sản xuất, sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam thông qua công ty hoặc đối tác ủy quyền, phân phối chính hãng. 

Xem Thêm:

Khám phá Ghế Massage Nhật Bản Giá Rẻ: Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Chất Lượng và Tiết Kiệm

Ghế Massage Nội Địa Nhật tại Hà Nội: Sự Thư Giãn Tinh Tế Như Đến Từ Đất Nước Mặt Trời Mọc

Tìm Cửa Hàng Bán Ghế Massage: Trải Nghiệm Thư Giãn Tại Địa Chỉ Tin Cậy

ghế massage nhập khẩu

Ghế massage nhập khẩu uy tín

Các dòng ghế massage hiện nay chủ yếu được nhập khẩu nguyên chiếc đến từ các nước phát triển về công nghệ y tế, nghiên cứu và phát triển các dòng thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Trung Quốc, Châu Âu,…

2. Tại sao phải nhập khẩu ghế massage nguyên chiếc?

2.1. Nhu cầu cao

Như đã nói ở trên, việc ghế massage cần nhập khẩu nguyên chiếc xuất phát từ nhu cầu sử dụng thiết bị chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của các gia đình Việt ngày càng cao.

Cộng hưởng với giá thành sản phẩm ghế massage và chi phí nhập khẩu, vận chuyển nguyên chiếc cũng giảm hơn trước nên quá trình nhập khẩu ghế massage nguyên chiếc trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

Điều quan trọng tiếp theo để giải thích cho nhu cầu ghế massage nhập khẩu nguyên chiếc là tay nghề của người thợ và dây chuyền sản xuất tại Việt Nam chưa đáp ứng được cả về số lượng lẫn chất lượng.

Mặc dù thị trường trong nước vẫn lắp ráp được các thiết bị này sau khi nhập khẩu nhưng chỉ giới hạn ở một số dòng máy phổ thông, với các dòng ghế massage ngày càng hiện đại, phức tạp và đòi hỏi khắt khe hơn.

Nếu hỏi những câu hỏi mang tính chuyên môn cao, chúng tôi vẫn không thể trả lời tốt. Đây là một thực tế hiển nhiên, nhưng chắc chắn trong tương lai với sự phát triển kinh tế vượt bậc của Việt Nam, những khó khăn trên sẽ được cải thiện trong thời gian tới.

ghế massage nhập khẩu từ nhật bản
Ghế massage nhập khẩu nguyên chiếc tiết kiệm chi phí

2.2. Nhập khẩu nguyên chiếc đảm bảo chất lượng

Ngoài yếu tố “bên trong” thì cũng không thể kể đến yếu tố “bên ngoài”, chính là từ khâu kiểm soát chất lượng sản phẩm ghế massage rất chặt chẽ trước khi xuất xưởng của các công ty, thương hiệu lớn, uy tín.

Vì vậy, các công ty này sẽ có quy định chỉ được sản xuất thiết bị đồng bộ và không được phép lắp ráp tại nước khác để đảm bảo tính đồng nhất và chính xác trong từng sản phẩm bán ra thị trường.

Các quốc gia có tiêu chuẩn càng cao như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ hay các nước Châu Âu thì ghế massage sau khi sản xuất và lắp ráp càng phải trải qua nhiều khâu kiểm duyệt.

Tất cả đều phải có đầy đủ các chứng chỉ cần thiết mới được phép xuất xưởng, vì vậy yêu cầu nhập khẩu nguyên chiếc với các quốc gia khác là hết sức cần thiết để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

3. Ưu điểm của ghế massage nhập khẩu từ Nhật Bản

3.1 Chất lượng ghế từ nhật bản luôn được đảm bảo

Ghế massage nhập khẩu Nhật Bản sở hữu nhiều ưu điểm sáng giá nên ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam:

Đầu tiên là thiết bị có giấy chứng nhận xuất xứ rõ ràng (CO) và chứng nhận chất lượng (CQ) nên đảm bảo 100% về chất lượng sản phẩm của thương hiệu. Chọn ghế massage cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản, bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng. Những chiếc ghế được sản xuất tại đất nước này có trình độ khoa học kỹ thuật phát triển vượt bậc, đảm bảo độ bền và hiệu quả cao.

Ngoài ra, Nhật Bản cũng nổi tiếng là thị trường khắt khe nhất thế giới, đảm bảo việc kiểm định chất lượng sản phẩm. Sản phẩm phải đáp ứng những tiêu chuẩn cao trước khi xuất hiện trên thị trường. Điều này làm cho xuất xứ từ Nhật Bản trở thành yếu tố đảm bảo chất lượng và mang lại sự yên tâm cho người mua.

ghế massage nhập khẩu chính hãng
Ghế massage nhập khẩu từ Nhật Bản chất lượng cao

3.2 Công nghệ hiện đại tân tiến của ghế massage từ Nhật

Ghế massage nhập khẩu từ Nhật Bản được lắp ráp theo quy trình nghiêm ngặt, hệ thống máy móc và đội ngũ công nhân lành nghề, kỹ sư chuyên môn cao tại nước sản xuất. Với một di sản kỹ thuật massage truyền thống đáng kính như Shiatsu, Nhật Bản đã không ngừng cải tiến và áp dụng vào sản phẩm ghế massage.

Vì vậy, ghế massage nhập khẩu từ Nhật Bản sở hữu công nghệ massage tân tiến với bài massage chuyên sâu và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Điều này giúp ghế massage Nhật Bản luôn đứng đầu danh sách ưa chuộng trên toàn thế giới.

4. Nhược điểm của ghế massage nhập khẩu Nhật Bản

4.1 Giá ghế massage từ nhật bản thường khá đắt

Về giá cả, chi phí nhập khẩu và vận chuyển khiến giá thành của ghế massage nhập khẩu tại Nhật Bản tạo ra một khoảng cách đáng kể so với nhiều dòng ghế massage thông thường. Bên cạnh chi phí sản xuất, khi nhập khẩu về Việt Nam, ghế massage phải đối mặt với các chi phí xuất nhập khẩu và vận chuyển. Điều này làm cho giá của ghế massage Nhật Bản thường ở mức cao hơn. Do đó, nhiều người cảm thấy lo ngại khi đối diện với dòng sản phẩm này.

4.2 Khâu bảo hành, bảo trì sản phẩm gặp khó khăn

Dù có chất lượng tốt, không thể tránh khỏi các sự cố xảy ra khi sử dụng ghế massage. Việc sửa chữa và thay thế linh kiện sản phẩm có thể trở nên phức tạp. Người dùng thường phải gửi thiết bị đến nhà phân phối và sau đó gửi về nhà sản xuất để khắc phục sự cố. Quá trình này mất thời gian và có thể đòi hỏi chi phí. Một lựa chọn khác là thuê thợ sửa chữa bên ngoài, nhưng kết quả không được đảm bảo. Vì vậy, khi mua ghế massage Nhật Bản, cần cân nhắc kỹ về vấn đề bảo hành và bảo trì.

ghế massage nhập khẩu giá rẻ
Nhược điểm của ghế massage nhập khẩu

5. Giá thành của ghế massage nhập khẩu từ nhật

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp ghế massage Nhật Bản với mức giá khác nhau. Giá của ghế massage Nhật Bản thường dao động từ 30 triệu trở lên. Các sản phẩm trong tầm giá này thường đáp ứng được các nhu cầu chăm sóc cơ bản.

Nếu bạn muốn đầu tư vào một sản phẩm cao cấp hơn, giá của ghế massage Nhật Bản có thể từ 80 triệu trở lên, thậm chí vượt qua mức 100 triệu. Các dòng sản phẩm cao cấp này thường được trang bị công nghệ hiện đại như con lăn 4D cảm biến kép, khung hợp kim cao cấp, chất liệu da sang trọng, và tính năng lập bản đồ cơ thể trước khi thực hiện bài massage.

Tuy nhiên, giá cả cũng phụ thuộc vào thương hiệu, chất lượng và các tính năng cụ thể của từng sản phẩm. Nên trước khi mua ghế massage Nhật Bản, nên tìm hiểu kỹ về các tính năng, đặc điểm và đánh giá của sản phẩm để lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

6. Lưu ý cần biết khi mua ghế massage nhập khẩu Nhật Bản nguyên chiếc

Dưới đây là một số kinh nghiệm cũng như lưu ý để người tiêu dùng lựa chọn được thương hiệu uy tín bán ghế massage nhập khẩu nguyên chiếc với chất lượng tốt. Suy cho cùng, ghế massage nguyên chiếc cũng có nhiều phân khúc, nhiều xuất xứ nên chúng ta vẫn nên sáng suốt khi chọn mua.

6.1. Chọn thương hiệu uy tín

Lựa chọn thương hiệu có uy tín lâu năm, được người tiêu dùng đón nhận và tin tưởng chính là bước đầu tiên để bạn chọn mặt gửi vàng. Không chỉ đảm bảo yếu tố kỹ thuật, kết cấu và hiệu năng, các thương hiệu lớn thường ứng dụng những công nghệ hiện đại, tính năng ưu việt nhất qua quá trình nghiên cứu lâu dài.

Từ đó, hiệu quả của việc sử dụng ghế massage nhập khẩu Nhật Bản từ thương hiệu Fujishima sẽ dễ dàng nhận thấy hơn trong quá trình sử dụng.

6.2. Trải nghiệm thực tế

Tiếp đến là yếu tố trải nghiệm, nghiên cứu và tìm hiểu thông tin chức năng của mẫu ghế massage nhập khẩu mà bạn định mua. Hiện nay, các hãng sản xuất thiết bị ghế massage đều có cửa hàng phân phối chính thức với đầy đủ các mẫu mã chủng loại để bạn trải nghiệm, nằm, vận hành thử từ đó đánh giá sản phẩm có tốt và phù hợp với nhu cầu của bạn hay không.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều quốc gia sản xuất ghế massage khác nhau và mỗi nơi lại có trình độ nghiên cứu khoa học công nghệ khác nhau nên dễ có sự chênh lệch về chất lượng giữa các quốc gia sản xuất.

Không nên chọn những dòng ghế massage nhập khẩu đã có thời gian ra mắt lâu, đơn giản là “không nên chọn những mẫu quá cũ” bởi linh kiện của đời ghế massage đó có thể không còn đủ nữa. Trong quá trình sử dụng nếu có hỏng hóc cần sửa chữa sẽ khó có linh kiện thay thế phù hợp.

ghế massage nhập khẩu nhật bản
Ghế massage nhập khẩu Nhật Bản uy tín lâu năm

6.3. Ghế massage nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Cuối cùng, hãy luôn yêu cầu người bán xuất trình giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, giấy chứng nhận kiểm định liên quan và thông tin của nhà phân phối hoặc công ty được ủy quyền.

Như vậy, xác định được chiếc ghế massage bạn muốn mua là hàng nhập khẩu chính ngạch và có đơn vị chịu trách nhiệm về các chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng sau này. Việc làm này giúp bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, tránh rủi ro mua phải hàng nhái kém chất lượng đội lốt ghế massage nhập khẩu.

Hy vọng qua bài viết trên có thể giúp bạn có thêm thông tin về ghế massage nhập khẩu. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về nội dung bài viết hay về ghế massage, hãy comment ngay dưới bài viết này, Fujishima sẽ giải đáp ngay. Xem thêm thông tin về ghế massage, tư vấn mua ghế massage và các thông tin hữu ích về sức khỏe tại ghế massage Fujishima.vn

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
  • Phone: 093.196.0000
  • Email: fujishimavietnam@gmail.com
  • Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

TOP Những Món Quà Gây Ấn Tượng Khi Tặng Sếp - Lãnh Đạo

TOP Những Món Quà Gây Ấn Tượng Khi Tặng Sếp - Lãnh Đạo

485 Lượt xem

Một món quà sinh nhật ý nghĩa sẽ thể hiện sự quan tâm, tôn trọng của bạn đối với cấp trên, đồng thời thể hiện sự tinh tế trong cách ứng xử ở môi trường công sở. Tuy nhiên, nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn quà gì làm quà tặng sếp thì đừng lo, dưới đây là những món quà độc đáo và ấn tượng để bạn nhanh chóng tìm được món quà ưng ý nhất.
Ghế Massage Đài Loan Xu Hướng Ghế Massage Mới Nhất

Ghế Massage Đài Loan Xu Hướng Ghế Massage Mới Nhất

541 Lượt xem

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua ghế massage của nước nào? Nên mua ghế massage Đài Loan hay Nhật Bản? Mỗi dòng ghế đều có những đặc điểm nổi bật riêng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và so sánh ghế massage đến từ hai quốc gia này, loại nào phù hợp và chất lượng nhất nhé!  
Ghế Massage Trả Góp Với Lãi Suất 0% - Thủ Tục Trả Góp Đơn Giản

Ghế Massage Trả Góp Với Lãi Suất 0% - Thủ Tục Trả Góp Đơn Giản

312 Lượt xem

Mua ghế massage trả góp ngày càng phát triển giúp rất nhiều bạn giữ được tài chính để sử dụng cho mục đích cá nhân. Đặc biệt là những sản phẩm cần một khoản tiền lớn để mua như ghế massage toàn thân. Hãy cùng Fujishima tìm hiểu về hình thức mua ghế mát xa trả góp qua bài viết sau nhé!  
Cách Chọn Quà Tặng Cao Cấp Cho Nữ Phù Hợp Nhất

Cách Chọn Quà Tặng Cao Cấp Cho Nữ Phù Hợp Nhất

290 Lượt xem

Trong thời đại ngày nay, việc tặng quà cho ai đó hoặc vào bất kỳ dịp nào đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Nhưng chắc hẳn nhiều người vẫn chưa biết lựa chọn quà tặng cao cấp như thế nào cho phù hợp và ý nghĩa với người nhận. Tặng quà luôn hướng đến ý nghĩa của sản phẩm nhưng cũng không thể thiếu vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Đặc biệt việc chọn quà tặng cao cấp cho nữ cần phải có sự tỉ mỉ hơn. Cùng tham khảo bài viết sau để dễ dàng lựa chọn được món quà ưng ý nhất nhé.  
Địa Chỉ Bán Ghế Massage Hà Nội Giá Thành Rẻ - Chất Lượng

Địa Chỉ Bán Ghế Massage Hà Nội Giá Thành Rẻ - Chất Lượng

905 Lượt xem

Hiện nay ghế massage được bán tràn lan, nếu không phải là một người am hiểu về sản phẩm thì nguy cơ bạn mua phải loại ghế massage kém chất lượng rất là cao. Tìm kiếm một địa chỉ bán ghế massage Hà Nội uy tín sẽ đảm bảo nhiều quyền lợi cho khách hàng từ chất lượng, giá thành, đến các chính bảo hành, cho bạn sự an tâm, thoải mái trong quá trình sử dụng.
Cách Reset Ghế Massage Như Thế Nào? Các Bước Đơn Giản Khi Reset Ghế Massage Tại Nhà

Cách Reset Ghế Massage Như Thế Nào? Các Bước Đơn Giản Khi Reset Ghế Massage Tại Nhà

431 Lượt xem

Cách reset ghế massage như thế nào là vấn đề được rất nhiều khách hàng đang sử dụng ghế massage quan tâm. Sở dĩ vấn đề này được quan tâm như vậy bởi khi sử dụng ghế massage trong thời gian dài thì việc xảy ra những hỏng hóc là điều khó tránh khỏi. Ngoài ra, chọn sai chế độ cũng khiến ghế massage không hoạt động. Khi gặp những tình trạng này, cách khắc phục tốt nhất là Reset ghế massage. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết cách reset ghế mát xa một cách đơn giản nhất tại nhà.  
Top 10 Các Loại Ghế Massage Giá Rẻ Nhất Thị Trường Chất Lượng Cao

Top 10 Các Loại Ghế Massage Giá Rẻ Nhất Thị Trường Chất Lượng Cao

644 Lượt xem

Bạn đang tìm kiếm thông tin về các loại ghế massage giá rẻ tốt nhất hiện nay? Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn danh sách 10 mẫu giá ghế massage giá rẻ trong năm 2023, đồng thời giữ giá cả phải chăng. Nếu bạn đang băn khoăn về việc chọn ghế massage phù hợp cho bản thân và gia đình, dưới đây là những gợi ý mà bạn có thể tham khảo.
Có Nên Sử Dụng Ghế Massage ? 'Hiệu Quả Và Tác Hại - Fujishima

Có Nên Sử Dụng Ghế Massage ? 'Hiệu Quả" Và "Tác Hại" - Fujishima

320 Lượt xem

Ghế massage toàn thân được biết đến là thiết bị chăm sóc sức khỏe phổ biến của nhiều gia đình. Với những tính năng và công nghệ hiện đại, sản phẩm dễ dàng lấy lòng người tiêu dùng trong việc cân bằng cuộc sống. Vậy bạn có nên sử dụng ghế massage mỗi ngày để phát huy tối đa những lợi ích trên? Ngồi lâu mấy lần trong ngày có tốt không? Hãy cùng Fujishima giải mã bài viết ngay dưới đây nhé!  

Đã thêm vào giỏ hàng