Tác Dụng Ghế Massage Mini Tốt Cho Sức Khỏe Người Dùng

Nhắc đến ghế matxa toàn thân, nhiều người nghĩ rằng đây là những chiếc ghế matxa có thiết kế cồng kềnh, cồng kềnh. Tuy nhiên, với những không gian nhỏ, thiết kế này của ghế matxa sẽ gây ra nhiều bất tiện. Vì vậy, sự ra đời của ghế massage mini, người ta đã khắc phục được những khuyết điểm của những chiếc ghế matxa toàn thân thông thường. Vậy có nên chọn mua ghế matxa mini hay không? Hãy cùng Fujishima tìm hiểu nhé!

Xem Thêm:

Lý Do Bạn Nên Mua Ghế Massage Dưới 5 Triệu Không? Fujishima.vn

[Review] Đánh Giá Ghế Massage Với Những Tiêu Chí Cơ Bản Nhất

Ghế Massage Đa Năng Sử Dụng Mang Lại Hiệu Quả Toàn Thân

1. Ghế massage mini là gì?

Ghế massage là sản phẩm quen thuộc mà có lẽ chúng ta đã bắt gặp rất nhiều với những chiếc ghế matxa toàn thân tại các trung tâm thương mại. Còn ghế matxa mini thì có thể có nhiều người vẫn chưa hình dung được nó là loại ghế matxa gì.

ghế massage mini

Ghế massage mini là gì

Hiểu một cách đơn giản, ghế massage mini là một chiếc ghế matxa có kích thước nhỏ gọn hơn so với ghế matxa toàn thân thông thường. Tuy độ phổ biến trên thị trường của ghế matxa mini có thể không rộng bằng ghế matxa toàn thân nhưng sản phẩm này vẫn là sự lựa chọn của nhóm khách hàng ưa thích sự gọn nhẹ, đơn giản và tiết kiệm chi phí.

Do thiết kế đơn giản và trọng lượng nhỏ hơn nên ghế matxa mini có thể có một số hạn chế về tính năng và công suất so với ghế lớn. Tuy nhiên, nhờ nhiều ưu điểm tiện lợi, giá thành rẻ nên đây vẫn là sản phẩm được yêu thích, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cơ bản của người dùng.

2. Tìm hiểu về cấu tạo và thiết kế của ghế massage mini

Để hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động và chức năng của ghế matxa mini chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua cấu tạo của ghế massage và thiết kế của dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần lưu ý rằng, cùng một dòng ghế matxa mini, một số model sản phẩm sẽ có sự khác biệt đôi chút về cấu tạo nhưng không quá lớn để tạo nên sự khác biệt về phân khúc.

Ghế matxa mini cũng tương tự như ghế matxa toàn thân cũng sẽ có 2 bộ phận riêng biệt là phần da ghế bên ngoài và động cơ hoạt động bên trong.

2.1 Phần da bên ngoài ghế

Là áo bọc ghế nên người dùng ngồi trên ghế matxa có thể tiếp xúc trực tiếp với chất liệu da của chiếc ghế này. Ngoài ra, phần lưng ngoài của ghế tùy theo thiết kế của từng loại mà có thể bọc da giống phần trước hoặc bọc một lớp nhựa cứng êm ái.

ghế massage mini giá rẻ
cấu tạo và thiết kế của ghế massage mini

2.2 Phần động cơ bên trong

Để tạo ra các chuyển động và các tác động lên cơ thể con người, động cơ bên trong của ghế matxa mini được thể hiện bằng các con lăn và túi khí gần giống như ghế matxa toàn thân. Tuy nhiên, số lượng kết cấu có thể ít hơn.

Các con lăn của ghế matxa được phân bổ ở vùng gáy, cổ và lưng. Chuyển động của con lăn cùng với các hoạt động đấm, bóp giúp thư giãn các vùng cơ thể bị tác động. Đặc biệt, một số ghế matxa còn có thiết kế rung hoặc thậm chí là chức năng hồng ngoại, tác động nhiệt lên cơ thể, làm ấm lưng…

Hiện nay trên thị trường có một số loại ghế massage mini có chức năng matxa foot như ghế matxa toàn thân giúp người dùng có nhiều trải nghiệm (ngoài ra còn có các loại ghế matxa mini không matxa foot). Tùy từng mẫu ghế, nhiều tính năng sẽ đi đôi với giá thành sản phẩm của ghế matxa mini.

Bên cạnh hai bộ phận chính như đã trình bày ở trên thì không thể không nhắc đến phần chân đế của ghế matxa mini. Bộ phận này có thể được thiết kế các bánh lăn di chuyển để vận chuyển ghế dễ dàng hơn. Có một chiếc ghế matxa mini có thiết kế gập.

ghế massage mini chính hãng

động cơ bên trong của ghế matxa mini được thể hiện bằng các con lăn và túi khí

3. Đặc điểm của ghế matxa mini

Với những thông tin phân tích trên có thể thấy ghế matxa mini được trang bị những chức năng matxa cơ bản. Nếu bạn chỉ cần matxa thư giãn thì đây là sự lựa chọn lý tưởng.

3.1 Ưu điểm của ghế massage mini

- Đáp ứng tốt các nhu cầu thư giãn thông thường: Mặc dù những chiếc ghế matxa mini sẽ được tinh chỉnh lại một số bộ phận matxa nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng matxa cơ bản. Kết hợp với các chế độ rung sẽ giúp người dùng thư giãn sau ngày dài mệt mỏi và tái tạo năng lượng hiệu quả.

Tiết kiệm chi phí tối đa: Với những khách hàng có “hầu bao khiêm tốn” dòng sản phẩm ghế matxa mini sẽ có thể giúp họ tiếp cận và sở hữu thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại mà vẫn đảm bảo tiện ích. Thông thường, ghế matxa mini sẽ có giá dưới 30 triệu, đây là mức giá phù hợp với “túi tiền” của đa số người tiêu dùng hiện nay.

Nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt: Những chiếc ghế matxa mini tiết kiệm không gian luôn phù hợp với mọi không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc đặc biệt là những gia đình có không gian hạn chế. bé nhỏ.

- Sử dụng đơn giản, dễ dàng: Các dòng sản phẩm ghế massage mini trên thường được thiết kế khá đơn giản, không có quá nhiều bài tập tự động hay khả năng tùy chỉnh. Vì vậy, mọi thành viên trong gia đình đều có thể dễ dàng sử dụng, kể cả người già và trẻ em.

cửa hàng bán ghế massage mini
Đặc điểm của ghế matxa mini

3.2 Một số hạn chế của ghế matxa mini

Bên cạnh những ưu điểm thì ghế matxa mini cũng có những nhược điểm để người tiêu dùng cân nhắc thêm trước khi lựa chọn mặt hàng này.

– Hạn chế về kết cấu: so với Ghế matxa toàn thân thông thường, ghế massage mini sẽ có cấu tạo đơn giản hơn. Điều này được thể hiện qua số lượng con lăn và chắc chắn là không nhiều túi khí. Loại ghế matxa này sẽ được thiết kế để các con lăn và túi khí tập trung vào những điểm trọng tâm của người dùng cần nhất như lưng, hông và mông.

Tác dụng ít hơn: Do cấu tạo đơn giản hơn, ít con lăn và túi khí hơn nên tác dụng của ghế matxa khó so sánh với ghế matxa toàn thân. Nếu như một bên bạn được matxa toàn thân, tác động đến những nơi khó tiếp cận nhất thì ghế massage mini chỉ tác động đến một số vùng cơ bản trên cơ thể.

– Tuổi thọ cao hơn: Tuổi thọ thực tế của các sản phẩm ghế matxa phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cách bảo trì, vệ sinh, bảo dưỡng của người sử dụng, môi trường lắp đặt. Tuy nhiên, thông thường ghế matxa mini sẽ có thời gian sử dụng ngắn hơn so với ghế matxa toàn thân – một sản phẩm có thiết kế chi tiết và hiện đại hơn.

4. Đối tượng sử dụng phù hợp với ghế matxa mini

Có thể thấy, về mặt chức năng thì ghế matxa mini hơi hạn chế nhưng cũng có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng ở mức vừa đủ. Ghế matxa mini đặc biệt phù hợp với những đối tượng sử dụng như:

4.1 Người làm văn phòng

Ngồi ở văn phòng quá lâu, ít vận động chắc chắn sẽ gây đau mỏi cổ, đau lưng. Với diện tích của văn phòng, một chiếc ghế matxa mini sẽ là lựa chọn hợp lý, tiết kiệm diện tích mà vẫn hỗ trợ matxa giảm đau, thư giãn xương khớp nhanh chóng.

ghế massage mini được ưa chuộng
Đối tượng sử dụng ghế matxa mini

4.2 Người cao tuổi

Người cao tuổi có khả năng mắc các bệnh về xương khớp là khá lớn nên việc trang bị một chiếc ghế matxa mini và sử dụng 15 phút mỗi ngày sẽ là phương pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả mà bạn nên cân nhắc.

4.3 Các bà nội trợ

Công việc nội trợ đôi khi cũng gây ra một số áp lực cho cơ thể, việc trang bị một chiếc ghế matxa mini tại nhà sẽ giúp giảm thiểu vấn đề này một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Một số dòng sản phẩm ghế matxa mini còn có thể di chuyển dễ dàng, thích hợp sử dụng ở nhiều vị trí trong gia đình dành cho các bà nội trợ.

5. Có nên mua ghế matxa mini?

Nhiều người băn khoăn không biết có nên mua ghế matxa mini hay không? Để biết chính xác câu trả lời, khi quyết định tìm hiểu về sản phẩm, bạn nên nghĩ đến nhu cầu của bản thân để làm căn cứ đưa ra. Thực sự đây là giải pháp ưu việt dành cho những ai có “ngân sách khiêm tốn” hoặc nhu cầu sử dụng ghế matxa toàn thân không quá nhiều.

Nếu bạn đang có nhu cầu thư giãn cơ thể, muốn có một “trợ thủ” giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau ngày dài làm việc mệt mỏi thì lựa chọn ghế matxa mini là một lựa chọn đúng đắn. Hơn nữa, sản phẩm này thường có giá rẻ hơn so với ghế matxa toàn thân.

Ghế matxa toàn thân có giá từ 30 đến hơn 100 triệu đồng (ghế cao cấp từ hơn 70 triệu đồng), ghế massage mini khoảng hơn 10 triệu đến hơn 30 triệu đồng (loại cao cấp) là bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm tiện lợi để chăm sóc sức khỏe. Khi bạn không có nguồn tài chính dồi dào nhưng vẫn muốn trang bị ghế matxa thì phương án này càng tối ưu hơn.

ghế massage mini nhập khẩu
Có nên mua ghế matxa mini?

Một yếu tố nữa để bạn lựa chọn ghế matxa mini là không gian nhà bạn có hạn, không thích hợp để chứa những vật dụng tốn diện tích. Việc đặt mua một chiếc ghế matxa mini là hoàn toàn phù hợp bởi kích thước của sản phẩm này khá nhỏ, chỉ bằng khoảng 1/2 chiếc ghế matxa toàn thân thông thường.

Bạn có thể đặt một chiếc ghế matxa mini trong căn phòng nhỏ của mình. Nhìn chung, thiết kế bên ngoài nhỏ gọn của chiếc ghế này là một điểm đáng để người tiêu dùng cân nhắc.

Một trường hợp nữa là nhu cầu của bạn không quá nhiều, chỉ cần thư giãn trong một thời gian ngắn thì ghế massage mini hoàn toàn đáp ứng và giải quyết một cách hiệu quả cho bạn. Địa chỉ uy tín khi có nhu cầu mua ghế matxa liên hệ hotline: 093.196.0000 hoặc website Fujishima.

– Thông tin liên hệ:

  • Fujishima – Thế Giới Ghế Massage
  • Địa chỉ : 188 Thái Thịnh, Đống Đa, HN
  • Sđt : 0931960000
  • Trang Web : Fujishima.vn


Tin tức liên quan

Có Nên Dùng Ghế Massage Trị Đau Lưng? Hiệu Quả Tích Cực

Có Nên Dùng Ghế Massage Trị Đau Lưng? Hiệu Quả Tích Cực

314 Lượt xem

Ghế massage toàn thân không chỉ có tác dụng giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi. Nó còn có tác dụng trị liệu rất tốt, đặc biệt là ghế massage trị đau lưng khá hiệu quả. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu hơn vào chủ đề này để giải thích ghế mát-xa giúp giảm đau lưng như thế nào.  
Quà Dành Tặng Bố Mẹ Chồng Mà Các Nàng Dâu Nên Biết!

Quà Dành Tặng Bố Mẹ Chồng Mà Các Nàng Dâu Nên Biết!

524 Lượt xem

Tặng quà là một nét đẹp văn hóa của người Việt Nam, món quà to hay nhỏ không thực sự quan trọng. Bởi quà tặng thể hiện tình cảm và tấm lòng của người tặng. Nên chọn quà tặng bố mẹ chồng ý nghĩa thay cho lời cảm ơn, lời chúc, hay lòng hiếu thảo của nàng dâu đối với bố mẹ chồng. Vì vậy, các cô dâu đừng ngần ngại tặng những món quà ý nghĩa nhé!  
Có Nên Mua Ghế Massage Không?  Tác Dụng Ghế Massage Đem Lại Sức Khỏe

Có Nên Mua Ghế Massage Không? Tác Dụng Ghế Massage Đem Lại Sức Khỏe

296 Lượt xem

Hiện nay, ghế massage là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng nhất. Tuy nhiên, cũng có nhiều người băn khoăn về việc có nên mua ghế massage không, nó có lợi ích gì, có hại không,…? Để đưa ra quyết định chính xác nhất trước khi mua mời bạn tìm hiểu về vấn đề trên.
+9 Kinh Nghiệm Lựa Chọn Ghế Massage Cho Người Cao Tuổi Tốt Nhất

+9 Kinh Nghiệm Lựa Chọn Ghế Massage Cho Người Cao Tuổi Tốt Nhất

308 Lượt xem

Có nên dùng ghế massage cho người cao tuổi? Làm thế nào để chọn được ghế mátxa toàn thân phù hợp cho người già? Hãy cùng fujishima tìm hiểu cách chọn ghế dưới đây cũng như tham khảo thêm 5 mẫu ghế mátxa cho bố mẹ giảm đau hiệu quả nhé. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành tốt nhất.
Ghế Massage Lưng Chất Lượng Hiệu Quả Cho Sức Khỏe - Giúp Cột Sống Thư Giãn

Ghế Massage Lưng Chất Lượng Hiệu Quả Cho Sức Khỏe - Giúp Cột Sống Thư Giãn

278 Lượt xem

Có nên mua ghế massage lưng? Đây là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn trong thời điểm hiện tại. Bởi Nhật Bản vừa nổi tiếng về công nghệ, chất lượng sản phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới. Nơi đây cũng là nơi khởi nguồn của nhiều bài mátxa nổi tiếng từ xưa đến nay. Hãy cùng tìm hiểu về nhưng ưu và nhược điểm của loại ghế mátxa thông qua bài viết dưới đây!
Ghế Massage Thư Giãn Mang Lại Lợi Ích Gì? Cách Sử Dụng Ghế Thế Nào Là Hiệu Quả Nhất?

Ghế Massage Thư Giãn Mang Lại Lợi Ích Gì? Cách Sử Dụng Ghế Thế Nào Là Hiệu Quả Nhất?

3515 Lượt xem

Ghế massage thư giãn hiện đang là một trong những dụng cụ chăm sóc sức khỏe nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Sở dĩ như vậy là bởi những lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại cho sức khỏe. Tuy nhiên, làm thế nào để sử dụng ghế massage đúng cách? Fujishima mời các bạn theo dõi trong bài viết dưới đây.  
Ghế Massage Nhật Bản Giá Rẻ Toàn Thân Loại Nào Tốt? - Fujishima.vn

Ghế Massage Nhật Bản Giá Rẻ Toàn Thân Loại Nào Tốt? - Fujishima.vn

392 Lượt xem

Ghế massage Nhật Bản là thiết bị không còn quá xa lạ với người tiêu dùng, với chất lượng tốt, tích hợp nhiều chức năng hiện đại, không chỉ mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu mà nó còn có tác dụng điều trị nhiều căn bệnh, giúp phòng ngừa và đẩy lùi nhiều bệnh tật. Tuy nhiên với nhiều người có thu nhập thấp thì không biết chọn mua ghế massage nhật bản giá rẻ ở đâu, bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ bán ghế massage giá tốt và chất lượng đến từ Nhật Bản.
Quà Tặng Sếp Về Hưu Ý Nghĩa Và Những Lưu Ý Cần Biết Khi Chọn Mua Quà Tặng Sếp Khi Về Hưu

Quà Tặng Sếp Về Hưu Ý Nghĩa Và Những Lưu Ý Cần Biết Khi Chọn Mua Quà Tặng Sếp Khi Về Hưu

672 Lượt xem

Không chỉ sinh nhật, sếp thăng chức mà sếp nghỉ hưu cũng là dịp đặc biệt để bạn dành tặng những món quà kỷ niệm ý nghĩa và ấn tượng. Nhưng nên chọn quà tặng sếp về hưu như thế nào cho phù hợp? Nếu chưa biết như thế nào, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những món quà ý nghĩa nhất dành cho sếp nam, nữ đã về hưu qua thông tin trong bài viết dưới đây.  

Đã thêm vào giỏ hàng