Cách Reset Ghế Massage Như Thế Nào? Các Bước Đơn Giản Khi Reset Ghế Massage Tại Nhà

Cách reset ghế massage như thế nào là vấn đề được rất nhiều khách hàng đang sử dụng ghế massage quan tâm. Sở dĩ vấn đề này được quan tâm như vậy bởi khi sử dụng ghế massage trong thời gian dài thì việc xảy ra những hỏng hóc là điều khó tránh khỏi. Ngoài ra, chọn sai chế độ cũng khiến ghế massage không hoạt động. Khi gặp những tình trạng này, cách khắc phục tốt nhất là Reset ghế massage. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết cách reset ghế mát xa một cách đơn giản nhất tại nhà.
 

1. Nguyên nhân ghế massage không hoạt động

Trong quá trình sử dụng ghế massage việc xảy ra những hư hỏng là điều không thể tránh khỏi. Sự cố này khiến ghế massage không hoạt động.

Và trong quá trình sử dụng ghế massage có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc ghế không hoạt động. Nói chung, có một số lý do chính khiến ghế không hoạt động:

Do mạch điện của ghế massage bị trục trặc, tình trạng này thường gặp ở những người mới lắp ráp ghế massage, đấu nối motor không đúng cực khiến mạch motor bị sai khi hoạt động.

Xem Thêm: 

Ghế Massage Đa Chức Năng - Sự Thoải Mái Và Chăm Sóc Tối Ưu

Ghế Massage Nhật Bản Nội Địa - Sự Hoàn Hảo Trong Chất Lượng Và Trải Nghiệm

Khám Phá Giá Cả Hấp Dẫn Của Ghế Massage Toàn Thân. Bạn Sẽ Bất Ngờ Với Mức Giá Này!

 

cách reset ghế massage

Cách reset ghế massage đúng cách

  • Sử dụng ghế massage lâu ngày nhưng không bảo trì, bảo dưỡng định kỳ dẫn đến ghế massage bị quá tải.
  • Ghế massage bị ngấm nước, bốc cháy, chập điện.
  • Do chọn sai chế độ vận hành hoạt động của máy.
  • Khi gặp các sự cố trên, trước khi gọi thợ sửa ghế massage, bạn hãy tiến hành reset ghế massage. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách reset ghế massage hãy tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Xem Thêm: Đánh Giá Ghế Massage Quá Các Tiêu Chí Sau

2. 4 Cách reset ghế massage tại nhà đơn giản ai cũng có thể làm được

Việc reset ghế massage luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm trong quá trình sử dụng ghế massage. Để thực hiện cách reset ghế mát xa với các bước đơn giản tại nhà, bạn có thể tham khảo các cách reset ghế massage sau đây của chúng tôi:

  • Rút phích cắm điện của ghế mát-xa, đảm bảo không có người đang sử dụng ghế massage.
  • Từ điều khiển của ghế mát xa, hãy tìm chức năng đặt lại và giữ nút trong khoảng 5 giây.
  • Khi nhấn giữ nút này thường một số ghế mát xa sẽ phát ra tiếng bíp bíp, một số ghế sẽ nháy đèn đỏ hoặc một số máy không thông báo gì khi khởi động chức năng này.
  • Sau đó, bạn tắt nguồn và khởi động lại ghế mát-xa để kiểm tra.

cách reset ghế massage chính hãng

Cách reset ghế mát-xa đơn giản tại nhà

Nếu như trong quá trình sử dụng, người dùng vô tình bấm nhầm nút hoặc chỉnh sửa các chức năng mát xa không như ý muốn thì cách reset ghế massage là giải pháp tuyệt vời giúp khắc phục tình trạng này. Vì vậy, khi gặp những sự cố này, bạn hãy tiến hành nhấn nút reset theo cách trên để các chức năng của ghế massage trở lại như ban đầu.

Xem Thêm: Cách Sử Dụng Ghế Massage Hiệu Quả? Và Những Lưu Ý

3. Không reset được ghế massage thì phải làm như thế nào?

Nếu bạn làm theo hướng dẫn reset ghế massage mà ghế massage vẫn không hoạt động thì hãy gọi thợ sửa ghế massage chuyên nghiệp hoặc liên hệ với đơn vị bán ghế massage cho bạn để báo cho họ biết đến và khắc phục sự cố.

Do đó, khi mua ghế massage bạn nên mua tại những đơn vị uy tín, phân phối sản phẩm chính hãng để được hưởng chế độ bảo hành từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng sửa chữa tốt nhất.

cách reset ghế massage cao cấp
Làm gì khi không reset được ghế mát xa

Đồng thời, để được hưởng dịch vụ bảo hành ghế massage lâu dài, khách hàng nên chọn mua ghế của những thương hiệu nổi tiếng, chất lượng trên thị trường.

Bên cạnh đó, lỗi mạch bên trong cũng được xem là nguyên nhân phổ biến khiến ghế massage không khởi động lại được. Do đó, người dùng cần tìm hiểu nguyên nhân để có thể sửa chữa mạch của ghế massage.

Ngoài ra còn nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi board mạch ghế massage như bảng điều khiển của ghế bị va đập mạnh, hư mạch do ẩm ướt, có lỗ chuột ở bên trong mạch. Vì vậy, khi xác định bo mạch của ghế massage bị hư hỏng, bạn nên thay bo mạch mới.

4. 8 Lỗi thường gặp nhất khi sử dụng ghế massage 

4.1 Không khởi động được ghế mát xa

Dù đã cắm điện và bật công tắc khởi động ở bảng điều khiển nhưng ghế vẫn không khởi động được. Khi đó bạn tiến hành kiểm tra công tắc nguồn đã bật chưa. Thông thường, công tắc nguồn sẽ nằm ở phía sau ghế massage. Bạn cần đảm bảo rằng ổ cắm điện đã được cung cấp đủ nguồn điện để giúp ghế hoạt động tốt.

4.2 Không thể đặt lại và đặt lại ghế massage

Những nguyên nhân thông thường khiến ghế mát-xa không reset được chủ yếu là do bo mạch, remote, bảng điều khiển của ghế massage bị hỏng hoặc do nguyên nhân khách quan dẫn đến tình trạng này mà chúng tôi đã đề cập ở trên.

cách reset ghế massage giá rẻ
Những lỗi thường gặp ở ghế massage

4.3 Túi khí không hoạt động

Sự thất bại của Túi khí của ghế massage không hoạt động thường là do các ống dẫn khí liên kết bị rơi ra, mạch truyền động bị đứt, túi khí bị rò rỉ, hỏng bơm. Bên cạnh đó, Một số nguyên nhân khác dẫn đến lỗi túi khí là do bo mạch chủ của ghế massage có vấn đề khi gửi tín hiệu từ túi khí đến bảng điều khiển.

4.4 Lỗi nhiệt massage hồng ngoại

Nhiệt hồng ngoại của ghế mát xa không hoạt động thường là do đèn sưởi của ghế bị hư, bo mạch của đèn bị hỏng hoặc có thể là do mạch điều khiển có vấn đề.

4.5 Lỗi kỹ thuật xoa bóp lưng không hoạt động

Khi gặp vấn đề này, lưng sẽ không được nâng, xoa bóp, gõ, kéo giãn hay bấm huyệt. Nguyên nhân chính của tình trạng này là do các động cơ hoặc mạch truyền động bị hỏng.

Ngoài ra, cũng có thể nguyên nhân là do dây curoa truyền động bị rơi ra, vị trí lắp đặt lò xo không đúng chỗ, các bộ phận cơ khí như con lăn gặp vấn đề.

4.6 Lỗi trong thiết bị bảng điều khiển

Nguyên nhân hỏng bo mạch thường là do bộ điều khiển của ghế mát xa bị hỏng, bo mạch chính của bảng điều khiển gặp vấn đề. Chỉ cần một linh kiện hư hỏng nhỏ trong bo mạch cũng có thể gây ra rất nhiều lỗi kỹ thuật trên ghế mát xa. Do đó, trong quá trình sử dụng ghế, bạn cần bảo quản ghế mát xa cẩn thận, không tác động mạnh vào ghế.

cách reset ghế massage toàn thân
Reset ghế massage đúng cách

4.7 Không nhấc được bắp chân

Thông thường, nguyên nhân không nâng được bắp chân là do mạch truyền động mô tơ, mạch điều khiển có vấn đề hoặc chân đỡ bên trong bị hư hỏng.

4.8 Ghế massage phát ra tiếng ồn khi chạy

Nguyên nhân ghế mát xa phát ra tiếng ồn khi hoạt động có thể do các con lăn trong quá trình di chuyển, massage bị va đập gây ra tiếng ồn. Ngoài ra, một số máy mát xa sử dụng lâu ngày sẽ nghe thấy tiếng kêu phát ra từ động cơ.

Do đó, trong quá trình sử dụng ghế massage, người dùng cần bảo dưỡng và vệ sinh thường xuyên. Và để ghế massage phát huy tối đa công dụng của mình thì sau một thời gian sử dụng ghế massage cần phải cài đặt lại chương trình cho nó.

Trên đây Fujishima vừa chia sẻ đến các bạn cách reset ghế massage đơn giản nhất tại nhà. fujishima.vn hy vọng rằng, qua bài viết trên bạn sẽ reset ghế massage thành công để sử dụng ghế một cách hiệu quả nhất.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
  • Phone: 093.196.0000
  • Email: fujishimavietnam@gmail.com
  • Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

Ghế Massage Lưng Chất Lượng Hiệu Quả Cho Sức Khỏe - Giúp Cột Sống Thư Giãn

Ghế Massage Lưng Chất Lượng Hiệu Quả Cho Sức Khỏe - Giúp Cột Sống Thư Giãn

307 Lượt xem

Có nên mua ghế massage lưng? Đây là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn trong thời điểm hiện tại. Bởi Nhật Bản vừa nổi tiếng về công nghệ, chất lượng sản phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới. Nơi đây cũng là nơi khởi nguồn của nhiều bài mátxa nổi tiếng từ xưa đến nay. Hãy cùng tìm hiểu về nhưng ưu và nhược điểm của loại ghế mátxa thông qua bài viết dưới đây!
Top 10 Món Quà Tặng Cuối Năm Cho Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

Top 10 Món Quà Tặng Cuối Năm Cho Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

426 Lượt xem

Chọn quà gì ý nghĩa cho sếp dịp cuối năm chắc chắn là băn khoăn của rất nhiều người, bởi sếp là người quan trọng giúp bạn thành công. Tặng quà sếp cuối năm không chỉ là một tấm lòng tri ân mà còn thể hiện sự hiện diện của bạn và mở ra những cơ hội mới cho bản thân trong tương lai. Vậy nên tặng quà gì cho sếp? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết thêm những bí quyết chọn quà tặng cuối năm cho sếp vừa sang trọng vừa hợp túi tiền.  
 12 Kinh Nghiệm Mua Ghế Massage Cực Chuẩn Bạn Không Thể Bỏ Qua

12 Kinh Nghiệm Mua Ghế Massage Cực Chuẩn Bạn Không Thể Bỏ Qua

343 Lượt xem

Ghế massage có thể mang lại nhiều tác dụng tốt cho tinh thần và sức khỏe, tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất thì nhất định bạn phải nắm vững kinh nghiệm mua ghế massage. Tìm hiểu thêm về chủ đề này trong bài viết dưới đây để tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa việc sử dụng ghế massage.
[Tham Khảo] Mua Ghế Massage Bao Nhiêu Tiền Là Phù Hợp Với Túi Tiền

[Tham Khảo] Mua Ghế Massage Bao Nhiêu Tiền Là Phù Hợp Với Túi Tiền

356 Lượt xem

Việc sắm một chiếc ghế massage chắc chắn là điều không thể bỏ qua giá cả, nhất là khi nó quyết định trực tiếp đến chất lượng và tính năng của sản phẩm, nếu bạn đang muốn tìm hiểu về ghế massage bao nhiêu tiền, hãy theo dõi bài viết sau để có đánh giá chính xác nhất nhé!
[Tham Khao] Lý Do Để Bạn Không Nên Mua Ghế Massage Ở Siêu Thị???

[Tham Khao] Lý Do Để Bạn Không Nên Mua Ghế Massage Ở Siêu Thị???

273 Lượt xem

Để chắc chắn chi một số tiền kha khá cho một chiếc ghế massage đắt tiền, người tiêu dùng luôn cẩn trọng, xem xét giá thành sản phẩm ở nhiều địa điểm, trong đó có siêu thị, trung tâm thương mại. Để trả lời cho câu hỏi giá ghế massage ở siêu thị là bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu về dòng ghế này nhé!  
Ghế Massge Toàn Thân Nhật Bản Uy Tín Hà Nội – Fujishima.vn

Ghế Massge Toàn Thân Nhật Bản Uy Tín Hà Nội – Fujishima.vn

579 Lượt xem

Bạn đang tìm nơi bán ghế massage Nhật Bản tại Hà Nội được nhiều người tin tưởng và lựa chọn? Bạn đang vô cùng băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu nào? Vậy thì FUJISHIMA là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, cửa hàng chúng tôi chuyên bán ghế massage toàn thân nhật bản uy tín Hà Nội với giá cực kì ưu đãi.
Top 10 Các Loại Ghế Massage Giá Rẻ Nhất Thị Trường Chất Lượng Cao

Top 10 Các Loại Ghế Massage Giá Rẻ Nhất Thị Trường Chất Lượng Cao

633 Lượt xem

Bạn đang tìm kiếm thông tin về các loại ghế massage giá rẻ tốt nhất hiện nay? Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn danh sách 10 mẫu giá ghế massage giá rẻ trong năm 2023, đồng thời giữ giá cả phải chăng. Nếu bạn đang băn khoăn về việc chọn ghế massage phù hợp cho bản thân và gia đình, dưới đây là những gợi ý mà bạn có thể tham khảo.
Những Biện Pháp Giúp Giảm Căng Thẳng Mệt Mỏi Tự Nhiên Hiệu Quả Nhất

Những Biện Pháp Giúp Giảm Căng Thẳng Mệt Mỏi Tự Nhiên Hiệu Quả Nhất

312 Lượt xem

Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta không thể tránh khỏi những lúc căng thẳng. Tuy nhiên, nếu để tình trạng này kéo dài và không được kiểm soát sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Nói cách khác, tâm lý không tốt là nguồn gốc của nhiều bệnh tật. Vậy đâu là cách giảm căng thẳng mệt mỏi hiệu quả? Hãy tham khảo bài viết sau để có cách lấy lại năng lượng một cách nhanh nhất nhé.  

Đã thêm vào giỏ hàng