Ghế Massage Đa Chức Năng Sử Dụng Mang Lại Hiệu Quả Toàn Thân

Ghế massage đa chức năng hiểu một cách đơn giản thì đây là loại ghế massage toàn thân có chức năng massage với nhiều tính năng khác nhau, cụ thể chiếc ghế massage này vừa có thể massage tay, chân, vừa có thể massage đầu, cổ, vai, gáy và lưng. vùng hông…cùng các chế độ massage đa dạng như xoa bóp, đấm, xoa, ấn huyệt, xông nóng, kéo giãn cơ, khớp… giúp giảm đau nhức xương khớp, mang lại tác dụng phục hồi sức khỏe và phòng ngừa các bệnh lý khác.

1. Ghế massage đa chức năng có những chức năng gì?

Con lăn 4D: Người dùng có thể điều khiển độ rộng, ra vào của con lăn, giúp tăng giảm diện tích masage và độ sâu của con lăn, mang lại hiệu quả xoa bóp, bấm huyệt chuyên sâu.

Công nghệ ghế massage không trọng lực: Công nghệ này được lấy cảm hứng từ công nghệ không trọng lực được sử dụng để huấn luyện các phi hành gia của NASA. Người được massage trong tư thế nằm, không chịu áp lực của trọng lượng bản thân, hoàn toàn thả lỏng để tận hưởng cảm giác được chăm sóc toàn thân, từ chân đến đầu.

Nhiệt hồng ngoại có tác dụng sưởi ấm cơ thể: Nhiệt hồng ngoại có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với thời tiết cũng như nhiệt độ thực tế ngoài trời, kết hợp chườm nóng và xoa bóp trị liệu để tăng hiệu quả điều trị.

Công nghệ Body Scan: quét và xác định thể trạng của người dùng, từ đó đưa ra liệu pháp massage phù hợp, công nghệ này cũng cho phép xác định chính xác các huyệt đạo, từ đó thao tác chính xác hơn.

Xem Thêm: 

Mua ghế massage nội địa Nhật: Trải nghiệm thư giãn tinh tế từ đất nước hoa anh đào

Thư giãn tuyệt vời với ghế massage chân điện: Sảng khoái và đôi chân nhẹ nhàng

Khám phá ghế massage hiện đại nhất hiện nay: Trải nghiệm thư giãn vượt trội tại nhà

ghế massage đa chức năng

Ghế massage đa chức năng có những chức năng gì?

Hệ thống rung massage: Thư giãn cơ thể, giảm đau nhức.

Hệ thống túi khí: Liên tục xả khí nạp, tạo lực tác động lên mọi bộ phận của cơ thể.

Các chương trình massage tự động: Ghế được trang bị các bài massage tự động được lập trình sẵn, người dùng cũng có thể lựa chọn các bài massage với bộ phận cần chăm sóc và các động tác massage yêu thích.

Ghế massage đa chức năng có khả năng chăm sóc nhiều bộ phận trên cơ thể: tay, chân, đầu, cổ, vai, gáy, lưng, hông, eo… Có thể chăm sóc cùng lúc nhiều bộ phận, bởi hệ thống con lăn, túi khí ở chân, tay, cổ, lưng… hoạt động hoàn toàn độc lập.

2. Ghế massage đa chức năng có công dụng gì?

Chế độ massage chuyên sâu, dễ dàng đưa cơ thể vào giấc ngủ, nhẹ nhàng xoa bóp toàn bộ cơ thể với các bài massage tự động, cơ thể cảm thấy nhẹ nhõm, từ đó chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay.

Với con lăn mềm, đi dọc sống lưng, cùng với đó, các bài tập bấm huyệt sẽ hỗ trợ điều trị chứng đau thắt lưng, đau cổ, từ đó làm giảm các triệu chứng đau lưng, đau đốt sống cổ.

Hệ thống túi khí được bố trí khắp cơ thể, sẽ bóp nhẹ giúp lưu thông các khuyết điểm rất phù hợp với người già, người huyết áp thấp và cao.

Hệ thống con lăn thông minh, tìm đến các huyệt đạo chính xác trên từng bộ phận cơ thể: cổ, vai, gáy, tay, mông, chân, đùi… đặc trị tê bại tay chân…

3. Ghế massage đa chức năng có tốt không?

Trước thực trạng thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế massage với nhiều thương hiệu được bày bán. Tuy nhiên, người tiêu dùng cần phải luôn tỉnh táo tìm hiểu thật kỹ để mua cho mình một chiếc ghế uy tín chất lượng để không tiền mất tật mang vì mua nhầm loại ghế kém chất lượng, nên tìm cửa hàng bán uy tín, đáng tín cậy.

ghế massage đa chức năng giá rẻ

Ghế massage đa chức năng có tốt không?

Ngoài việc bỏ tiền ra mua, người dùng còn bị ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng phải chiếc ghế massage kém chất lượng đó, ví dụ như các bài massage được lập trình không đúng nên khi massage cơ thể con người có thể làm cho người khỏe bị đau nhức xương khớp.

Và các bệnh về khớp do xoa bóp, xoa bóp không đúng cách và đối với những người bệnh có thể nặng hơn do thực hiện các bài xoa bóp không đúng cách.

Vì vậy, để sử dụng máy massage đa năng hiệu quả, cần chọn cho mình một chiếc ghế massage chất lượng được mua từ những thương hiệu uy tín nhiều năm, để khi sử dụng hàng ngày, bạn sẽ được chăm sóc đúng cách. tốt nhất thông qua các bài tập vật lý trị liệu được lập trình sẵn trên ghế massage mà bạn đã mua.

4. Ghế massage đa chức năng có mắc không?

Đối với bất kỳ sản phẩm nào cũng sẽ có dòng giá rẻ, giá trung bình và giá cao tùy thuộc vào phân khúc của sản phẩm đó, trong lĩnh vực ghế massage cũng vậy, cũng được chia thành nhiều phân khúc nhằm đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Những người thích sự đơn giản, nhẹ nhàng có thể lựa chọn ghế massage đa chức năng phổ thông để phục vụ nhu cầu của mình. Tuy nhiên cũng có người thích sự mới mẻ, hiện đại và cao cấp thì có thể lựa chọn những dòng ghế massage cao cấp và hiện đại hơn.

ghế massage đa chức năng chính hãng

Ghế Massage đa chức năng có mắc không?

Với những phân khúc như vậy, mức giá cũng vì thế mà thay đổi theo, khi quyết định mua ghế mát xa đa năng bạn cần lựa chọn cho mình phân khúc ghế cần mua để đáp ứng nhu cầu của mình một cách tốt nhất và hiệu quả nhất, có những người không nhất thiết phải mua ghế massage đắt tiền và hiện đại.

Nhất là về hiệu quả sử dụng bởi đôi khi vì nhu cầu mà họ không thể sử dụng hết những tính năng mà chiếc ghế mang lại, vậy có lãng phí không khi phải bỏ ra một số tiền lớn để mua một chiếc ghế hàng đầu hiện đại mà không tận dụng tất cả các tính năng của nó?

5. Nên mua ghế massage đa chức năng loại nào?

Như đã nói ở trên, thị trường ghế massage đa chức năng có vô số thương hiệu được bày bán tràn lan nên cần tìm hiểu thật kỹ trước khi mua, bạn có thể tham khảo qua người thân, bạn bè đã sử dụng hoặc mua ghế massage để được tư vấn chính xác. Ngoài ra, bạn cũng có thể chủ động tham khảo trực tiếp từng loại ghế mà mình quan tâm để có cái nhìn khách quan nhất.

Hiểu được tâm lý của những khách hàng mới chuẩn bị mua, Fujishima cũng đã có bài viết chia sẻ kinh nghiệm một cách khách quan nhất về cách phân biệt và chọn mua loại ghế chất lượng cho các bạn.

ghế massage đa chức năng chất lượng

Nên mua ghế massage đa chức năng loại nào?

Tóm lại, ghế massage đa chức năng là một loại máy massage toàn thân với nhiệm vụ phục hồi và chăm sóc sức khỏe, phòng và điều trị bệnh tật cho người sử dụng, cho xã hội hiện đại ngày nay, bước ra đường là đến các trung tâm massage spa, để được chăm sóc cần rất nhiều thời gian và tiền bạc.

Nên việc sở hữu một chiếc ghế massage trong nhà để chăm sóc bất cứ lúc nào là rất cần thiết, hãy tìm hiểu và tham khảo thật kỹ để tìm cho mình và gia đình nhé một chiếc ghế thoải mái!

6. Hệ thống phân phối ghế massage đa chức năng Fujishima Nhật Bản uy tín, chất lượng

Với đội ngũ thiết kế và kỹ sư trẻ trung sáng tạo và năng động, chịu khó và ham học hỏi, cùng sự góp sức của các chuyên gia giàu kinh nghiệm về sức khỏe, chúng tôi luôn cảm thấy tự hào khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp hàng đầu với phong cách thiết kế chuyên nghiệp, tinh tế, hiện đại để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người sử dụng, qua đó giúp nâng cao sức khỏe cho khách hàng qua thời gian.

ghế massage đa chức năng uy tín

Hệ thống phân phối ghế massage Fujishima Nhật Bản uy tín, chất lượng

Bài viết trên đã giúp khách hàng có thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm ghế massage đa chức năng. Hi vọng qua bài viết này bạn đọc có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm ghế mát xa phù hợp cho với nhu cầu của mình, mọi thắc mắc vui lòng liên hệ FUJISHIMA để được hỗ trợ nhé!

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
  • Phone: 093.196.0000
  • Email: fujishimavietnam@gmail.com
  • Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

Có Nên Mua Ghế Massage Biên Hòa? Lợi Ích Và Những Điểm Cần Lưu Ý Khi Mua Ghế Massage Biên Hòa

Có Nên Mua Ghế Massage Biên Hòa? Lợi Ích Và Những Điểm Cần Lưu Ý Khi Mua Ghế Massage Biên Hòa

275 Lượt xem

Bạn đang tìm nơi mua ghế massage Biên Hòa? Bạn đang lo lắng vì hiện nay có rất nhiều thương hiệu giả mạo trên thị trường? Hãy cùng Fujishima giải quyết nỗi lo của bạn với địa chỉ mua ghế mát-xa uy tín, chất lượng ngay sau đây!  
Ưu Điểm Của Ghế Massage Giá Rẻ Dưới 10 Triệu - Fujishima.vn

Ưu Điểm Của Ghế Massage Giá Rẻ Dưới 10 Triệu - Fujishima.vn

463 Lượt xem

Thị trường ghế massage giá rẻ ngày càng trở nên sôi động với sự gia nhập của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến phân khúc ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu, giờ đây khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết với đa dạng các sản phẩm ghế massage chất lượng cao được bán với giá hợp lý.
Địa Chỉ Bán Ghế Massage Hà Nội Giá Thành Rẻ - Chất Lượng

Địa Chỉ Bán Ghế Massage Hà Nội Giá Thành Rẻ - Chất Lượng

894 Lượt xem

Hiện nay ghế massage được bán tràn lan, nếu không phải là một người am hiểu về sản phẩm thì nguy cơ bạn mua phải loại ghế massage kém chất lượng rất là cao. Tìm kiếm một địa chỉ bán ghế massage Hà Nội uy tín sẽ đảm bảo nhiều quyền lợi cho khách hàng từ chất lượng, giá thành, đến các chính bảo hành, cho bạn sự an tâm, thoải mái trong quá trình sử dụng.
Ghế Nằm Massage Là Gì? Loại Ghế Này Có Giá Bao Nhiêu?

Ghế Nằm Massage Là Gì? Loại Ghế Này Có Giá Bao Nhiêu?

278 Lượt xem

Mát-xa trị liệu đã có từ rất lâu vì mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, cùng với sự phát triển của xã hội, những chiếc ghế nằm massage cũng ra đời để tăng tính tiện lợi và tiết kiệm chi phí so với việc phải đi mát-xa thường xuyên ra spa hoặc các dịch vụ mát-xa khác. Tuy nhiên, dù được hiểu là thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh nhưng không phải ai cũng biết hết những công dụng của ghế mát-xa tại nhà.  
Gợi Ý Quà Chúc Thọ Bố Mẹ Mang Nhiều Ý Nghĩa Tình Cảm Gửi Đến Bố Mẹ

Gợi Ý Quà Chúc Thọ Bố Mẹ Mang Nhiều Ý Nghĩa Tình Cảm Gửi Đến Bố Mẹ

523 Lượt xem

Mừng thọ là một trong những nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt Nam, được tổ chức vào những ngày đầu năm mới và tặng quà mừng thọ thể hiện lòng hiếu thảo, kính yêu của con cháu đối với ông bà, cha mẹ. Có vẻ như nhiều bạn đang băn khoăn không biết nên tặng gì cho ông bà cha mẹ, hãy tham khảo bài viết sau đây để xem gợi ý quà chúc thọ bố mẹ ý nghĩa nhé!  
Top 10 Món Quà Tặng Cuối Năm Cho Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

Top 10 Món Quà Tặng Cuối Năm Cho Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

418 Lượt xem

Chọn quà gì ý nghĩa cho sếp dịp cuối năm chắc chắn là băn khoăn của rất nhiều người, bởi sếp là người quan trọng giúp bạn thành công. Tặng quà sếp cuối năm không chỉ là một tấm lòng tri ân mà còn thể hiện sự hiện diện của bạn và mở ra những cơ hội mới cho bản thân trong tương lai. Vậy nên tặng quà gì cho sếp? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết thêm những bí quyết chọn quà tặng cuối năm cho sếp vừa sang trọng vừa hợp túi tiền.  
Kích Thước Ghế Massage Tiêu Chuẩn Là Bao Nhiêu? - Fujishima

Kích Thước Ghế Massage Tiêu Chuẩn Là Bao Nhiêu? - Fujishima

319 Lượt xem

Ghế massage ngày càng được ưa chuộng vì tác dụng massage và chăm sóc sức khỏe tốt. Kích thước ghế massage là một trong những yếu tố quan trọng để chọn ghế massage phù hợp. Vậy kích thước của một chiếc ghế massage tiêu chuẩn là bao nhiêu? Hãy cùng fujishima tìm hiểu qua bài viết sau nhé!
Quà Dành Tặng Bố Mẹ Chồng Mà Các Nàng Dâu Nên Biết!

Quà Dành Tặng Bố Mẹ Chồng Mà Các Nàng Dâu Nên Biết!

607 Lượt xem

Tặng quà là một nét đẹp văn hóa của người Việt Nam, món quà to hay nhỏ không thực sự quan trọng. Bởi quà tặng thể hiện tình cảm và tấm lòng của người tặng. Nên chọn quà tặng bố mẹ chồng ý nghĩa thay cho lời cảm ơn, lời chúc, hay lòng hiếu thảo của nàng dâu đối với bố mẹ chồng. Vì vậy, các cô dâu đừng ngần ngại tặng những món quà ý nghĩa nhé!  

Đã thêm vào giỏ hàng