Bà Bầu Có Nên Ngồi Ghế Massage Không? Ghế Massage Cho Bà Bầu

Khi mang thai, bà bầu phải chịu những cơn đau ở nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể. Nhiều gia đình đang lựa chọn ghế massage để giải quyết những vấn đề này. Sản phẩm này tuy mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng nhưng cũng mang đến một số tác dụng phụ, bà bầu có nên ngồi ghế massage và cần lưu ý gì khi sử dụng, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

1. Bà bầu có nên ngồi ghế massage không?

Trên thực tế, chỉ cần bà bầu biết cách điều chỉnh và sử dụng đúng cách, ghế massage toàn thân không còn nguy hiểm khi sử dụng.

Phụ nữ đang mang thai mắc các bệnh sau không nên dùng ghế mát-xa:

  • Suy nhược khi mang thai hoặc sa tử cung trong 3 tháng đầu thai kỳ.
  • Bà mẹ mang thai có sức khỏe không tốt và có nguy cơ hay sự cố liên quan đến sức khỏe của mẹ và bé
  • Phụ nữ đang có bầu có tiền sử bệnh tăng huyết áp
  • Cơ thể bị sưng phù
  • Tiền sản giật
  • Cảm thấy khó chịu khi dùng ghế mát-xa.…

Xem Thêm:

Dịch Vụ Cho Thuê Ghế Massage Giá Rẻ Uy Tín

Hướng Dẫn Sử Dụng Ghế Massage Đem Lại Hiệu Quả

Cách Chọn Mua Ghế Massage Không Phải Ai Cũng Biết

bà bầu có nên ngồi ghế massage

Bà bầu có nên ngồi ghế massage không

Bà bầu có nên ngồi ghế massage nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng ghế massage nhé.

Đối với phụ nữ đang mang bầu trên 3 tháng, nếu mẹ và bé khỏe mạnh thì vẫn có thể sử dụng ghế massage sau khi tham khảo ý kiến của bác sĩ. Cần lưu ý rằng tốc độ nên được điều chỉnh ở mức thấp nhất. Nên sử dụng chế độ massage túi khí và có thể tắt chế độ massage con lăn để đảm bảo an toàn tốt nhất cho bà bầu.

Khi hỏi ý kiến bác sĩ về các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng ghế massage, bạn cũng cần hỏi ý kiến bác sĩ và kiểm tra các yếu tố sau để có câu trả lời tốt nhất, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé:

  • Huyết áp của mẹ
  • Thai kỳ
  • Tình trạng bệnh của mẹ
  • Sức khỏe của bé...

Dù là sản phẩm sức khỏe nhưng các bà bầu có nên ngồi ghế massage nên đọc kỹ các vấn đề sức khỏe và cảnh báo của nhà sản xuất, sử dụng đúng cách sẽ giúp bà bầu giảm căng thẳng về thể chất, tránh đau nhức. Sử dụng lâu dài có thể gây trầm cảm và khó chịu khi mang thai.

ghế massage cho bà bầu
Bà bầu nên tham khảo ý kiến bác sĩ khi ngồi ghế massage

2. Ghế massage cho bà bầu có lợi ích gì

Nếu chúng ta dùng ghế mát-xa đúng cách, sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như:

2.1. Chữa đau lưng, co thắt cơ bắp

Phụ nữ mang thai dễ bị đau lưng do cơ thể phải gánh quá nhiều trọng lượng lên vùng bụng, thường xuyên bị co thắt cơ và chuột rút khi mang thai. Tử cung đang phát triển chiếm nhiều không gian hơn và gây áp lực lên cơ thể bạn, và bạn có thể bị đau ở hai bên đùi. Liệu pháp xoa bóp nhẹ nhàng bằng ghế massage cho bà bầu có thể xoa dịu và làm dịu cơn đau lưng cho bà bầu.

2.2. Giảm nguy cơ trầm cảm

Khi mang thai, bạn cần chuẩn bị tâm lý để vừa làm cha vừa chăm sóc con yêu. Áp lực cao, căng thẳng thường xuyên khi mang thai có thể khiến bạn dễ mắc bệnh cao huyết áp hoặc hệ miễn dịch suy giảm, khiến cơ thể mẹ dễ mắc bệnh.

Một số nhà nghiên cứu tin rằng những bà mẹ bị căng thẳng có thể dẫn đến việc sinh nở khó khăn hơn hoặc em bé có chức năng não không hoàn hảo, chỉ số IQ thấp, khả năng tập trung kém.

Xem Thêm: Ghế Nằm Massage Là Gì? Loại Ghế Này Có Giá Bao Nhiêu?

2.3. Hỗ trợ bà bầu trong quá trình chuyển dạ

Ghế mát-xa toàn thân sử dụng đúng cách có thể hỗ trợ bà bầu trong quá trình chuyển dạ, và các nghiên cứu đã chỉ ra rằng liệu pháp xoa bóp khi chuyển dạ có thể giúp sản phụ chuyển dạ dễ dàng hơn và rút ngắn khả năng chịu đau của người mẹ.

bà bầu bao nhiêu tháng mới được ngồi ghế massage
Lợi ích của ghế massage cho bà bầu

Khi những cơn đau chuyển dạ bắt đầu xuất hiện, thay vì đi bộ như mọi người thường làm, bạn hãy cân nhắc sử dụng ghế massage cho bà bầu tại nhà để cơ thể được thả lỏng, thư giãn, quá trình chuyển dạ sẽ nhẹ nhàng hơn.

Đặc biệt phụ nữ mang thai nếu không có biến chứng có thể sử dụng ghế massage khi mang thai để đảm bảo an toàn. Mọi người nên tham khảo ý kiến bác sĩ của họ để yên tâm hơn. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng những chiếc ghế massage chính hãng, uy tín, đảm bảo chất lượng sử dụng.

2.4. Giúp bà bầu ngủ ngon và sâu hơn

Nghỉ ngơi là điều rất quan trọng đối với phụ nữ khi có bầu. Sự thay đổi nội tiết tố, sự phát triển thể chất không bình thường do một loại vi khuẩn sống khác phát triển trong bụng khiến cơ thể bạn không được thoải mái như trước. Nghiêm trọng hơn là sẽ dẫn đến tình trạng mất ngủ kéo dài cho người bệnh. Chưa kể thai nhi lớn hơn, áp lực tử cung cũng làm tăng nhu cầu đi vệ sinh.

Sau thời kỳ mang thai vất vả, việc sử dụng ghế massage để thư giãn cơ thể, thư giãn tinh thần sẽ giúp những người mẹ tuyệt vời của chúng ta có những khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái và giấc ngủ dễ dàng, sâu giấc hơn. Bằng cách này, họ có thể chuẩn bị tinh thần cho sự ra đời của em bé.

2.5. Giảm nguy cơ phù nề

Một trong những chức năng của ghế mát-xa là điều hòa và lưu thông khí huyết. Khi mang thai, các mạch máu và dây thần kinh của phụ nữ thường phải chịu áp lực và chịu nhiều áp lực. Phù nề cũng xảy ra vào cuối thai kỳ do máu lưu thông không đều.

bà bầu ngồi ghế massage có tốt không
Ghế massage giúp bà bầu ngủ ngon và sâu hơn

3. Bà bầu có nên ngồi ghế massage và những vấn đề có thể gặp phải khi sử dụng 

Ghế massage đang trở thành một lựa chọn phổ biến để giúp các bà bầu giảm được sự đau lưng và thư giãn hơn.

Hầu hết các ghế massage cho bà bầu đều có đệm sưởi dưới tựa lưng. Những tấm thảm như vậy sẽ có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho sức khỏe của bé. Sử dụng ghế mát xa trong thời gian dài có thể khiến nhiệt độ cơ thể tăng lên, làm tăng nhịp tim của bé và gây ra các vấn đề về tim mạch. Vì vậy bà bầu có nên ngồi ghế massage, bạn nên tìm hiểu kỹ cách sử dụng đúng cách khi mang thai để mang lại hiệu quả nhất nhé.

Phụ nữ mang thai nếu thường xuyên sử dụng ghế massage có thể gặp phải những biến chứng nghiêm trọng trong thai kỳ. Cụ thể, khi sử dụng nên chọn phương pháp xoa bóp cấp thấp nhất để không gây ảnh hưởng đến các huyệt đạo, bởi cơ thể phụ nữ khi có bầu rất nhạy cảm và cần được chăm sóc đặc biệt.

Ghế massage cho bà bầu được thiết kế bởi các con lăn 3D có thể tác động đến các huyệt đạo trên cơ thể kể cả vùng lưng có thể gây chuột rút dẫn đến sinh non và các vấn đề về sức khỏe. Các vấn đề khác như vỡ ối, băng huyết, chảy máu,...

bà bầu có nên ngồi ghế massage nhiều không
Những lưu ý khi bà bầu sử dụng ghế mát xa

Vì vậy, bà bầu có nên ngồi ghế massage cần biết về tình trạng sức khỏe của bản thân và nghe theo lời khuyên của bác sĩ để sử dụng ghế massage hiệu quả. Tạo ra một cuộc sống vui vẻ, khỏe mạnh, thoải mái hơn với ít đau đớn và căng thẳng hơn trong suốt thai kỳ.

Hy vọng qua bài viết trên có thể giúp bạn có thêm thông tin về ghế massage dành cho phụ nữ mang thai. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về nội dung bài viết hay về ghế massage, hãy comment ngay dưới bài viết này, Fujishima sẽ giải đáp ngay. Xem thêm thông tin về ghế massage, tư vấn mua ghế massage và các thông tin hữu ích về sức khỏe tại ghế massage Fujishima.vn.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
  • Phone: 093.196.0000
  • Email: fujishimavietnam@gmail.com
  • Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

Địa Chỉ Bán Ghế Massage Hà Nội Giá Thành Rẻ - Chất Lượng

Địa Chỉ Bán Ghế Massage Hà Nội Giá Thành Rẻ - Chất Lượng

883 Lượt xem

Hiện nay ghế massage được bán tràn lan, nếu không phải là một người am hiểu về sản phẩm thì nguy cơ bạn mua phải loại ghế massage kém chất lượng rất là cao. Tìm kiếm một địa chỉ bán ghế massage Hà Nội uy tín sẽ đảm bảo nhiều quyền lợi cho khách hàng từ chất lượng, giá thành, đến các chính bảo hành, cho bạn sự an tâm, thoải mái trong quá trình sử dụng.
Giá Ghế Massage Chân Rẻ Mang Lại Chất Lượng Cho Sức Khỏe

Giá Ghế Massage Chân Rẻ Mang Lại Chất Lượng Cho Sức Khỏe

919 Lượt xem

Ghế massage chân đang dần trở thành “xu hướng chăm sóc sức khỏe mới” sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid. Tuy nhiên, hiện nay khách hàng ở Hà Nội vẫn đang đau đầu với câu hỏi mua ghế massage chân tại Hà Nội ở địa chỉ nào để đảm bảo chất lượng và có chính sách hậu mãi đáng tin cậy trước vô vàn lời quảng cáo, hãy cùng FUJISHIMA tìm hiểu địa chỉ cung cấp ghế massage tại Hà Nội tốt nhất nhé!
Ghế Massage Đắt Nhất Thế Giới Hiện Nay Có Những Đặc Điểm Gì? Địa Chỉ Mua Ghế Massage Chất Lượng, Uy Tín Nhất Ở Đâu?

Ghế Massage Đắt Nhất Thế Giới Hiện Nay Có Những Đặc Điểm Gì? Địa Chỉ Mua Ghế Massage Chất Lượng, Uy Tín Nhất Ở Đâu?

384 Lượt xem

Ghế massage đắt khách Fujishima hiện nay là dòng ghế massage đắt nhất thế giới với công nghệ hiện đại khác biệt hoàn toàn so với các dòng ghế massage toàn thân khác. Thật vậy, với dòng ghế massage này, Fujishima đã trang bị rất nhiều tính năng hiện đại bậc nhất thế giới, hoàn toàn khác biệt mà không một thương hiệu ghế massage danh tiếng nào có được. Hãy cùng tìm hiểu xem đây là loại ghế gì nhé.  
 12 Kinh Nghiệm Mua Ghế Massage Cực Chuẩn Bạn Không Thể Bỏ Qua

12 Kinh Nghiệm Mua Ghế Massage Cực Chuẩn Bạn Không Thể Bỏ Qua

335 Lượt xem

Ghế massage có thể mang lại nhiều tác dụng tốt cho tinh thần và sức khỏe, tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất thì nhất định bạn phải nắm vững kinh nghiệm mua ghế massage. Tìm hiểu thêm về chủ đề này trong bài viết dưới đây để tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa việc sử dụng ghế massage.
Có Nên Sử Dụng Ghế Massage ? 'Hiệu Quả Và Tác Hại - Fujishima

Có Nên Sử Dụng Ghế Massage ? 'Hiệu Quả" Và "Tác Hại" - Fujishima

310 Lượt xem

Ghế massage toàn thân được biết đến là thiết bị chăm sóc sức khỏe phổ biến của nhiều gia đình. Với những tính năng và công nghệ hiện đại, sản phẩm dễ dàng lấy lòng người tiêu dùng trong việc cân bằng cuộc sống. Vậy bạn có nên sử dụng ghế massage mỗi ngày để phát huy tối đa những lợi ích trên? Ngồi lâu mấy lần trong ngày có tốt không? Hãy cùng Fujishima giải mã bài viết ngay dưới đây nhé!  
15 Tác Dụng Của Ghế Massage Đem Lại Cho Sức Khỏe Và Tinh Thần

15 Tác Dụng Của Ghế Massage Đem Lại Cho Sức Khỏe Và Tinh Thần

387 Lượt xem

Tìm hiểu tác dụng của ghế massage là một trong những yếu tố đầu tiên mà khách hàng quan tâm. Bởi lẽ, đây là thiết bị đã được các chuyên gia hàng đầu thế giới công nhận về khả năng điều trị và chăm sóc sức khỏe toàn thân. Bạn muốn tìm hiểu tác dụng của ghế mát-xa đối với sức khỏe và tinh thần? Hãy cùng Fujishima khám phá tất cả những thông tin hữu ích của ghế mát-xa dưới đây nhé!  
Tặng Quà Gì Cho Bố Mẹ Vào Dịp Tết? Top 9 Món Quà Ý Nghĩa

Tặng Quà Gì Cho Bố Mẹ Vào Dịp Tết? Top 9 Món Quà Ý Nghĩa

495 Lượt xem

Cùng với những lời chúc đầu năm, một món quà Tết ý nghĩa dành tặng cha mẹ là điều không thể thiếu trong ngày xuân sắp tới. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng quà Tết gì tinh tế và đong đầy yêu thương thì hãy cùng tham khảo những món quà tết cho bố mẹ ý nghĩa trong dịp Tết cổ truyền nhé!  
Có Nên Mua Ghế Massage Tại Thanh Hóa Không? Địa Chỉ Bán Ghế Massage Tại Thanh Hóa Uy Tín Chính Hãng Ở Đâu?

Có Nên Mua Ghế Massage Tại Thanh Hóa Không? Địa Chỉ Bán Ghế Massage Tại Thanh Hóa Uy Tín Chính Hãng Ở Đâu?

410 Lượt xem

Ghế massage tại Thanh Hóa uy tín chuyên cung cấp nhiều loại ghế mát xa mẫu mới, đẹp, giá ưu đãi với nhiều quà tặng giá trị, trên thị trường giá ghế massage sẽ có sự chênh lệch giữa các đơn vị bán nên người tiêu dùng lại càng khó khăn hơn. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết ghế massage nào tốt và lựa chọn sản phẩm tốt nhất.  

Đã thêm vào giỏ hàng