Ghế Nằm Massage Là Gì? Loại Ghế Này Có Giá Bao Nhiêu?

Mát-xa trị liệu đã có từ rất lâu vì mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, cùng với sự phát triển của xã hội, những chiếc ghế nằm massage cũng ra đời để tăng tính tiện lợi và tiết kiệm chi phí so với việc phải đi mát-xa thường xuyên ra spa hoặc các dịch vụ mát-xa khác. Tuy nhiên, dù được hiểu là thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh nhưng không phải ai cũng biết hết những công dụng của ghế mát-xa tại nhà.
 

1. Ghế nằm massage là gì?

Là một thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh, ghế nằm massage được cài đặt các chương trình, mô phỏng các động tác xoa bóp như đấm, bóp, ấn… thông qua hệ thống các con lăn và túi khí bên trong thân ghế. Nhờ đó, tác động vật lý đến từng vị trí trên cơ thể, nên ghế mát-xa có thể giúp điều trị thể chất và tinh thần cho người dùng.

Xem Thêm: 

Danh Sách Địa Chỉ Mua Ghế Massage Chất Lượng Và Uy Tín

Danh Sách Giá Ghế Massage Chân - Tìm Hiểu Về Mức Giá Ghế Massage Chân Hiện Nay

ghế nằm massage

Ghế nằm massage thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh

1.1 Ghế mát-xa là thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh, gồm 2 phần chính là phần thân ghế và công nghệ bên trong.

Ghế nằm massage đã được chứng minh là giúp giảm đau, bao gồm đau đầu, đau nhức cơ thể thông thường, đau cổ, vai, lưng mãn tính, v.v. Các nghiên cứu cho thấy liệu pháp xoa bóp làm tăng serotonin trung bình 28% (serotonin là một trong những cơ chế chống lại cơn đau của cơ thể), giúp cơ thể kiểm soát cơn đau tốt hơn.

1.2 Sử dụng ghế massage để giải tỏa căng thẳng hiệu quả

Sau một ngày làm việc, cơ thể mệt mỏi và đau nhức cần được thư giãn trên chiếc ghế nằm massage. Liệu pháp xoa bóp liên tục sẽ giúp giảm các triệu chứng căng cơ, giải tỏa căng thẳng trong cơ thể một cách hiệu quả.

Kết quả thử nghiệm cho thấy chỉ cần ngồi trên ghế mát-xa từ 10 đến 15 phút sẽ làm giảm huyết áp và nồng độ cortisol (hormone gây căng thẳng), đồng thời kích thích cơ thể sản sinh nhiều endorphin giúp giảm căng thẳng, stress.

Những khách hàng bị đau cổ, vai, lưng mãn tính báo cáo rằng họ đã giảm đau đáng kể hoặc hoàn toàn khỏi bệnh khi ngồi trên ghế mát-xa.


Ghế mát-xa giúp giải tỏa căng thẳng

1.3 Làn da đẹp nhờ cải thiện lưu lượng máu và bạch huyết

Chế độ hoạt động của ghế nằm massage sẽ kích thích các huyệt đạo giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, bơm máu đi khắp cơ thể. Vì vậy, khi được mát-xa thường xuyên, làn da cũng trở nên mịn màng, hồng hào hơn nhờ được lọc máu và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

1.4 Tăng cường cải thiện hệ thống miễn dịch

Bạn có biết cách sử dụng ghế massage để tăng cường hệ thống miễn dịch, chỉ cần mát-xa 45 phút trên ghế nằm massage sẽ làm tăng số lượng tế bào bạch cầu trong cơ thể. Tế bào lympho là các tế bào bạch cầu, chúng giúp bảo vệ cơ thể chống lại các bệnh tật.

Chúng chịu trách nhiệm về những phản ứng miễn dịch của cơ thể. Khi cơ thể có thể tăng số lượng tế bào bạch cầu, nó sẽ có sức đề kháng tốt hơn để chống lại các bệnh mà chúng ta gặp phải hàng ngày như cảm lạnh, sốt hoặc cúm.

1.5 Cải thiện vóc dáng với ghế mát-xa

Ngoài những lợi ích cho sức khỏe như giảm đau nhức, tăng hệ miễn dịch và đẹp da, ghế mát-xa còn có một lợi ích khác ít người biết đến đó là giúp cải thiện vóc dáng nhờ điều chỉnh cột sống, vai và cổ trong quá trình hoạt động vật lý vào các điểm huyệt đạo trên cơ thể.

Chính vì vậy những người nổi tiếng thường rất thích đầu tư những chiếc ghế mát-xa để vừa thư giãn vừa làm đẹp da và vóc dáng. Với những lợi ích vàng cho sức khỏe, ghế mát-xa còn là món quà ý nghĩa dành cho những người thân trong gia đình bạn.


Ghế mát-xa làm đẹp vóc dáng

2. Ghế nằm massage giá bao nhiêu?

Đánh giá trên thị trường hiện nay có các dòng ghế mát-xa đến từ Nhật Bản, Đài Loan hay Hàn Quốc… đây là những thương hiệu nổi tiếng về chất lượng sử dụng tuy nhiên còn một số vấn đề khác mà khách hàng thắc mắc. Đang băn khoăn không biết sản phẩm mình mua có thực sự hiệu quả, giá cả phải chăng và chất lượng không, có bị mua đắt hay không?

Fujishima sẽ mách bạn một ít thông tin về giá ghế mát-xa toàn thân, nó phụ thuộc chủ yếu vào sản phẩm bạn muốn mua là hàng chính hãng hay hàng gia công, xuất xứ từ đâu, có thực sự là hàng chất lượng cao hay không? Bạn muốn mua sản phẩm gì, địa chỉ có uy tín hay không?

Cụ thể, nếu bạn muốn mua ghế mát-xa toàn thân chính hãng thì giá thành chắc chắn sẽ cao hơn so với những sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ và chất lượng đảm bảo, bên cạnh đó, công dụng của nó cũng ít hơn. Nếu so sánh về giá cả và chất lượng, độ bền cũng như những chính sách mà nó mang lại thì sản phẩm ghế mát-xa giá rẻ nhưng chưa chắc đã rẻ.

Trường hợp nếu bạn mua ghế nằm massage ở những địa chỉ không đảm bảo thì rất có thể xảy ra những trường hợp như mua giá rẻ bất ngờ nhưng lại là hàng gia công kém chất lượng, nhanh hỏng, sản phẩm không đảm bảo chất lượng.

ghế nằm massage chất lượng
Ghế mát-xa có giá bao nhiêu ?

Đánh giá trên thị trường hiện nay có một địa chỉ bán ghế mát-xa uy tín được nhiều người tiêu dùng tìm đến đó chính là thương hiệu ghế mát-xa fujishima, đây là một trong những địa chỉ phân phối các sản phẩm ghế mát-xa toàn thân, trang thiết bị chăm sóc sức khỏe đa dạng, đảm bảo.

Giá ghế nằm mát-xa luôn cạnh tranh với thị trường, ưu đãi hơn rất nhiều không tăng giá mà còn áp dụng nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn, đảm bảo bạn vẫn mua được hàng chính hãng với giá ưu đãi, thuận lợi hơn trên thị trường.

Vì thế sau bài viết này của fujishima.vn, bạn đã hiểu rõ hơn về ghế mát-xa cũng như hiểu được những lợi ích vàng của thiết bị này đối với sức khỏe.

Hiện chúng tôi đang có nhiều sản phẩm cũng như chính sách ưu đãi hấp dẫn, với chính sách 14 ngày sử dụng miễn phí tại nhà, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Fujishima hy vọng, bạn sẽ có sự lựa chọn hợp lý và cân nhắc đầu tư cho bản thân hoặc gia đình một chiếc ghế nằm massage để sử dụng. Liên hệ hotline: 093.196.0000 hoặc website fujishima.vn để dễ dàng lựa chọn cho mình được chiếc ghế mát xa phù hợp nhất nhé!

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
  • Phone: 093.196.0000
  • Email: fujishimavietnam@gmail.com
  • Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

Ghế Massage USA Uy Tín Chất Lượng Cao Được Quan Tâm Nhất Hiện Nay

Ghế Massage USA Uy Tín Chất Lượng Cao Được Quan Tâm Nhất Hiện Nay

344 Lượt xem

Hiện nay đời sống ngày càng phát triển và được nâng cao rõ rệt nên nhu cầu sử dụng ghế massage nhập khẩu chính hãng ngày càng tăng cao với mong muốn mang lại cho mình một sức khỏe tốt. Tuy nhiên, có rất nhiều thương hiệu có xuất xứ từ các quốc gia khác nhau. Đặc biệt ghế massage USA có điểm gì nổi bật khiến nhiều người thắc mắc, tò mò. Để hiểu hơn về dòng ghế massage mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.  
Vì Sao Nên Lựa Chọn Ghế Massage Bắc Ninh? Quyền Lợi Và Chính Sách Mua Hàng Tại Fujishima.vn

Vì Sao Nên Lựa Chọn Ghế Massage Bắc Ninh? Quyền Lợi Và Chính Sách Mua Hàng Tại Fujishima.vn

254 Lượt xem

Bạn đang tìm địa chỉ mua ghế massage Bắc Ninh? Bạn đang lo lắng không biết nên chọn thương hiệu ghế massage nào? Đừng lo lắng, hãy cùng tham khảo ngay những thông tin dưới đây và trải nghiệm miễn phí ghế mátxa để chọn cho mình thiết bị phù hợp nhất nhé!  
[10 Món Quà] Nên Tặng Vào Ngày Giáng Sinh Cho Bố Mẹ Ý Nghĩa Nhất

[10 Món Quà] Nên Tặng Vào Ngày Giáng Sinh Cho Bố Mẹ Ý Nghĩa Nhất

748 Lượt xem

Giáng Sinh là mùa của yêu thương, mùa của sự ban phát phước lành. Để đón một giáng sinh ấm áp bên gia đình, hẳn bạn sẽ luôn muốn tìm những món quà ý nghĩa nhất để dành tặng cho những người thân yêu, đặc biệt là những người đã sinh thành ra ta. Dưới đây là top những món quà ý nghĩa bạn có thể lựa chọn để tặng quà giáng sinh cho bố mẹ năm nay.  
 12 Kinh Nghiệm Mua Ghế Massage Cực Chuẩn Bạn Không Thể Bỏ Qua

12 Kinh Nghiệm Mua Ghế Massage Cực Chuẩn Bạn Không Thể Bỏ Qua

338 Lượt xem

Ghế massage có thể mang lại nhiều tác dụng tốt cho tinh thần và sức khỏe, tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất thì nhất định bạn phải nắm vững kinh nghiệm mua ghế massage. Tìm hiểu thêm về chủ đề này trong bài viết dưới đây để tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa việc sử dụng ghế massage.
Có Nên Sử Dụng Ghế Massage ? 'Hiệu Quả Và Tác Hại - Fujishima

Có Nên Sử Dụng Ghế Massage ? 'Hiệu Quả" Và "Tác Hại" - Fujishima

312 Lượt xem

Ghế massage toàn thân được biết đến là thiết bị chăm sóc sức khỏe phổ biến của nhiều gia đình. Với những tính năng và công nghệ hiện đại, sản phẩm dễ dàng lấy lòng người tiêu dùng trong việc cân bằng cuộc sống. Vậy bạn có nên sử dụng ghế massage mỗi ngày để phát huy tối đa những lợi ích trên? Ngồi lâu mấy lần trong ngày có tốt không? Hãy cùng Fujishima giải mã bài viết ngay dưới đây nhé!  
Quà Dành Tặng Bố Mẹ Chồng Mà Các Nàng Dâu Nên Biết!

Quà Dành Tặng Bố Mẹ Chồng Mà Các Nàng Dâu Nên Biết!

589 Lượt xem

Tặng quà là một nét đẹp văn hóa của người Việt Nam, món quà to hay nhỏ không thực sự quan trọng. Bởi quà tặng thể hiện tình cảm và tấm lòng của người tặng. Nên chọn quà tặng bố mẹ chồng ý nghĩa thay cho lời cảm ơn, lời chúc, hay lòng hiếu thảo của nàng dâu đối với bố mẹ chồng. Vì vậy, các cô dâu đừng ngần ngại tặng những món quà ý nghĩa nhé!  
Ghế Massage Đắt Nhất Thế Giới Hiện Nay Có Những Đặc Điểm Gì? Địa Chỉ Mua Ghế Massage Chất Lượng, Uy Tín Nhất Ở Đâu?

Ghế Massage Đắt Nhất Thế Giới Hiện Nay Có Những Đặc Điểm Gì? Địa Chỉ Mua Ghế Massage Chất Lượng, Uy Tín Nhất Ở Đâu?

386 Lượt xem

Ghế massage đắt khách Fujishima hiện nay là dòng ghế massage đắt nhất thế giới với công nghệ hiện đại khác biệt hoàn toàn so với các dòng ghế massage toàn thân khác. Thật vậy, với dòng ghế massage này, Fujishima đã trang bị rất nhiều tính năng hiện đại bậc nhất thế giới, hoàn toàn khác biệt mà không một thương hiệu ghế massage danh tiếng nào có được. Hãy cùng tìm hiểu xem đây là loại ghế gì nhé.  
Quà Tết Tặng Cho Bố Mẹ Chồng Ý Nghĩa Nhất Dịp Tết Năm Nay

Quà Tết Tặng Cho Bố Mẹ Chồng Ý Nghĩa Nhất Dịp Tết Năm Nay

608 Lượt xem

Chọn quà tết cho bố mẹ chồng ngày Tết cổ truyền thể hiện lòng hiếu thảo, quan tâm đến gia đình và bố mẹ chồng. Để trở thành một nàng dâu ngoan thì việc tinh tế trong việc chọn quà, tặng quà Tết để bố mẹ chồng hài lòng là điều vô cùng cần thiết. Những món quà phù hợp sẽ thể hiện tấm lòng và thay lời chúc Tết gửi đến gia đình chồng.  

Đã thêm vào giỏ hàng