Thị Trường Ghế Massage Tại Việt Nam Như Thế Nào? Nên Chọn Thương Hiệu Ghế Massage Nào Uy Tín Chất Lượng Nhất

Những năm gần đây, thị trường ghế massage ở Việt Nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu và nhà phân phối. Đà phát triển này là do nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng cao, nhất là trong thời điểm dịch Covid. Hãy cùng tìm hiểu chung về thị trường ghế mát xa trong bài viết dưới đây nhé.
 

1. Tìm hiểu thị trường ghế massage tại Việt Nam

Cùng với sự phát triển của xã hội và các vấn đề về sức khỏe, môi trường, sự bùng phát của bệnh tật đang ở mức báo động như hiện nay khiến nhiều người quan tâm và tìm kiếm giải pháp chăm sóc sức khỏe lâu dài.

ghế massage đã trở thành giải pháp được lựa chọn hàng đầu với những tác dụng đã được kiểm chứng đối với sức khỏe, nâng cao sức đề kháng.

Theo các chuyên gia, Việt Nam nằm trong top những thị trường tiềm năng trong vài năm trở lại đây, phát triển như vũ bão trong vài năm trở lại đây. Thị trường ghế massage đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ với sự xuất hiện của hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ cùng hàng nghìn đại lý phân phối khác nhau.

Xem Thêm: 

Tác Dụng Của Ghế Massage Với Người Cao Tuổi

Ghế Massage Nội Địa Nhật Tại Hải Phòng

Ghế Massage Toàn Thân Hàn Quốc

thị trường ghế massage

Thị trường ghế mát xa tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ

Thị trường ghế massage ngày càng rộng mở vừa là cơ hội nhưng cũng là thách thức đối với các đơn vị bởi sự cạnh tranh gay gắt ngày càng cao. Tuy nhiên, điều này cũng thúc đẩy các đơn vị ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ bán hàng để giữ chân người tiêu dùng và mang đến sự hài lòng tuyệt đối.

2. Triển vọng thị trường ghế massage tại việt nam

Theo thống kê trong những năm gần đây tốc độ phát triển và lượng tiêu thụ ghế massage tăng chóng mặt. Trong báo cáo phân tích và nghiên cứu thị trường ghế massage của Technavio - Mỹ, tốc độ tăng trưởng trung bình của lĩnh vực này vào khoảng 6%/năm, cùng với sự thay đổi của xu hướng tiêu dùng.

Trước đây thị phần bình dân chiếm đến 60% nhưng đến nay phân khúc ghế massage cao cấp đã phát triển mạnh mẽ lên hàng đầu. Đây cũng là điều dễ hiểu khi xã hội ngày càng phát triển, mức sống của con người cũng ngày càng cao nên họ có thể sẵn sàng đầu tư và chi trả cho một sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng tốt cho gia đình mình.

Theo đó, các tiêu chí tuyển chọn cũng ngày càng khắt khe và khắt khe. Đứng trước điều này đòi hỏi các nhà sản xuất phải không ngừng nâng cấp, cải tiến sản phẩm về tính năng, mẫu mã, tuổi thọ sử dụng.

thị trường ghế massage tại việt nam
Ghế massage tại việt nam uy tín chất lượng

Đây là cơ hội rộng mở để các nhà sản xuất phát triển dòng sản phẩm cao cấp tại thị trường ghế massage tại việt nam.

Với nhu cầu sử dụng các thiết bị để chăm sóc sức khỏe ngày càng cao, Việt Nam trở thành thị trường “béo bở” cho các nhà sản xuất, hứa hẹn sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

3. Xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng trên thị trường ghế massage Việt Nam

Theo phân tích trên, thị trường ghế massage tại Việt Nam đang nóng hơn bao giờ hết với nhu cầu của người tiêu dùng tăng vọt. Theo kết quả khảo sát gần đây, có đến 70% người tiêu dùng Việt Nam xác định ghế massage là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cần thiết mà cả đời chỉ được mua một lần nên phải lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt.

Vấn đề sức khỏe ngày càng được chú trọng khi dịch Covid đang bùng phát mạnh mẽ, hủy hoại sức khỏe và sức đề kháng của con người.

Vì vậy, có thể thấy ghế massage – thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà hữu ích đã xuất hiện phổ biến trong các gia đình hiện nay.

Những tính năng hiện đại của ghế mát xa tại nhà luôn là yếu tố được khách hàng quan tâm khi chọn mua. Bởi nó quyết định hiệu quả của việc xoa bóp, hỗ trợ điều trị bệnh và phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Một số tính năng hiện đại được đánh giá cao và được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn là: massage không trọng lực, massage nhiệt hồng ngoại, massage kéo giãn, tùy chỉnh lực massage,…

thị trường ghế massage hot nhất 2023
Xu hướng thị trường Việt Nam

Bên cạnh chất lượng, người tiêu dùng còn đặc biệt quan tâm đến thiết kế bên ngoài. Bởi ghế mát xa tại nhà giờ đây không chỉ là một thiết bị chăm sóc sức khỏe thông thường mà còn là một vật dụng trang trí cho ngôi nhà thêm phần sang trọng, tôn lên quyền lực và đẳng cấp cho gia chủ. Nhờ đó, chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng được nâng cao rõ rệt.

4. Thương hiệu đang thống lĩnh thị trường ghế massage

Giữa vô số thương hiệu có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay, Fujishima là thương hiệu nổi tiếng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Thương hiệu này đã gây tiếng vang lớn ngay khi gia nhập thị trường ghế massage Việt Nam với những sản phẩm thông minh, hiện đại, bền bỉ với mức giá cực tốt.

Vì vậy, Fujishima chiếm được cảm tình của số đông, tạo dựng được vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Các sản phẩm của thương hiệu này rất đa dạng về tính năng, mẫu mã, giá cả đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng, tiếp cận cả đối tượng khách hàng bình dân và cao cấp.

Fujishima được ứng dụng công nghệ hiện đại với các tính năng thông minh giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị, tuyệt vời với hiệu quả cao như: tự động ấn huyệt, massage nhiệt hồng ngoại, massage kết hợp âm nhạc, massage không trọng lực, massage kéo kéo dài, điều khiển bằng giọng nói, ...

Nhờ đó, người dùng sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời, tinh thần thoải mái, được chăm sóc sức khỏe toàn diện với ghế massage Fujishima cao cấp.

xu hướng thị trường ghế massage
Fujishima là thương hiệu ghế mát xa nổi tiếng tại Việt Nam

Như vậy có thể thấy được rằng thị trường ghế massage tại Việt Nam đang trở nên “nóng” hơn bao giờ hết với nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, dự báo sẽ còn bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa. Fujishima là thương hiệu nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu mua ghế massage đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá cả.

Hãy gọi đến hotline: 093.196.0000 ngay hôm nay để được chuyên gia Fujishima tư vấn sản phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lý nhất nhé!

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
  • Phone: 093.196.0000
  • Email: fujishimavietnam@gmail.com
  • Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

Quà Dành Tặng Bố Mẹ Chồng Mà Các Nàng Dâu Nên Biết!

Quà Dành Tặng Bố Mẹ Chồng Mà Các Nàng Dâu Nên Biết!

612 Lượt xem

Tặng quà là một nét đẹp văn hóa của người Việt Nam, món quà to hay nhỏ không thực sự quan trọng. Bởi quà tặng thể hiện tình cảm và tấm lòng của người tặng. Nên chọn quà tặng bố mẹ chồng ý nghĩa thay cho lời cảm ơn, lời chúc, hay lòng hiếu thảo của nàng dâu đối với bố mẹ chồng. Vì vậy, các cô dâu đừng ngần ngại tặng những món quà ý nghĩa nhé!  
 12 Kinh Nghiệm Mua Ghế Massage Cực Chuẩn Bạn Không Thể Bỏ Qua

12 Kinh Nghiệm Mua Ghế Massage Cực Chuẩn Bạn Không Thể Bỏ Qua

341 Lượt xem

Ghế massage có thể mang lại nhiều tác dụng tốt cho tinh thần và sức khỏe, tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất thì nhất định bạn phải nắm vững kinh nghiệm mua ghế massage. Tìm hiểu thêm về chủ đề này trong bài viết dưới đây để tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa việc sử dụng ghế massage.
Bạn Đã Biết Cách Sử Dụng Ghế Massage Hiệu Quả? Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Ghế Massage

Bạn Đã Biết Cách Sử Dụng Ghế Massage Hiệu Quả? Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Ghế Massage

459 Lượt xem

Ghế mát-xa mang đến cho người dùng cảm giác thư thái, khỏe khoắn, giảm đau nhức, tăng tuần hoàn máu,… Để tận dụng hết công dụng của ghế mát-xa, đừng bỏ qua hướng dẫn cách sử dụng ghế massage đúng cách, hiệu quả trong bài viết sau đây!
Ghế Massage Là Gì? Cấu Tạo Của Ghế Massage Và Những Lợi Ích Khi Sử Dụng

Ghế Massage Là Gì? Cấu Tạo Của Ghế Massage Và Những Lợi Ích Khi Sử Dụng

398 Lượt xem

Cuộc sống hiện đại bận rộn khiến bạn không thể chăm sóc tốt cho bản thân, ghế massage chính là trợ thủ đắc lực giúp bạn giải tỏa căng thẳng, xóa tan mệt mỏi và nâng cao sức khỏe. Vậy ghế mát xa là gì? Cấu tạo của ghế massage như thế nào? Hãy cùng Fujishima tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé!  
[Tham Khao] Lý Do Để Bạn Không Nên Mua Ghế Massage Ở Siêu Thị???

[Tham Khao] Lý Do Để Bạn Không Nên Mua Ghế Massage Ở Siêu Thị???

272 Lượt xem

Để chắc chắn chi một số tiền kha khá cho một chiếc ghế massage đắt tiền, người tiêu dùng luôn cẩn trọng, xem xét giá thành sản phẩm ở nhiều địa điểm, trong đó có siêu thị, trung tâm thương mại. Để trả lời cho câu hỏi giá ghế massage ở siêu thị là bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu về dòng ghế này nhé!  
Bán Ghế Massage Nội Địa Nhật Tại Hải Phòng Giá Rẻ Chính Hãng

Bán Ghế Massage Nội Địa Nhật Tại Hải Phòng Giá Rẻ Chính Hãng

361 Lượt xem

Ghế massage là một vật dụng vô cùng hữu ích cho mọi người ở mọi lứa tuổi. Khi bạn cảm thấy mệt mỏi, đau nhức cơ thể, nó là giải pháp giúp mọi cơn đau của bạn sẽ được xoa dịu ngay lập tức. Đó là lý do tại sao loại ghế này ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường. Nhiều người đặt câu hỏi địa chỉ bán ghế massage tại Hải Phòng ở đâu uy tín nhất. Theo dõi bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.
Ghế Massage Hồng Ngoại Là Gì? Lợi Ích Và Những Lưu Ý Khi Sử Dụng

Ghế Massage Hồng Ngoại Là Gì? Lợi Ích Và Những Lưu Ý Khi Sử Dụng

298 Lượt xem

Ghế massage hồng ngoại là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe với những tính năng khác biệt. Một số sản phẩm cao cấp còn được bổ sung nhiều chức năng hỗ trợ sức khỏe và được đánh giá rất tốt. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn thắc mắc tại sao ghế massage có tia hồng ngoại lại được ưa chuộng trên thị trường chăm sóc sức khỏe đến vậy.  
Có Nên Sử Dụng Ghế Massage ? 'Hiệu Quả Và Tác Hại - Fujishima

Có Nên Sử Dụng Ghế Massage ? 'Hiệu Quả" Và "Tác Hại" - Fujishima

317 Lượt xem

Ghế massage toàn thân được biết đến là thiết bị chăm sóc sức khỏe phổ biến của nhiều gia đình. Với những tính năng và công nghệ hiện đại, sản phẩm dễ dàng lấy lòng người tiêu dùng trong việc cân bằng cuộc sống. Vậy bạn có nên sử dụng ghế massage mỗi ngày để phát huy tối đa những lợi ích trên? Ngồi lâu mấy lần trong ngày có tốt không? Hãy cùng Fujishima giải mã bài viết ngay dưới đây nhé!  

Đã thêm vào giỏ hàng