TOP Những Món Quà Gây Ấn Tượng Khi Tặng Sếp - Lãnh Đạo

Một món quà sinh nhật ý nghĩa sẽ thể hiện sự quan tâm, tôn trọng của bạn đối với cấp trên, đồng thời thể hiện sự tinh tế trong cách ứng xử ở môi trường công sở. Tuy nhiên, nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn quà gì làm quà tặng sếp thì đừng lo, dưới đây là những món quà độc đáo và ấn tượng để bạn nhanh chóng tìm được món quà ưng ý nhất.

Xem Thêm: 

Top Món Quà Tặng Cao Cấp Cho Phụ Nữ Thể Hiện Sự Tinh Tế

[Bật Mí] Tặng Quà Tân Gia Nhà Sếp - Phù Hợp Tính Cách Của Sếp

[Top 21] Món Quà Ý Nghĩa Tặng Sếp " Tháng Sau Được Tăng Lương"

1. Những nguyên tắc khi chọn mua quà tặng sếp bạn nên biết

Việc tặng quà có ý nghĩa quan trọng trong việc tạo sự gắn kết cho các mối quan hệ. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo rằng mình đáp ứng các nguyên tắc sau để tránh những trường hợp không mong muốn.

1.1. Không tặng quà khi sếp cảm thấy khó chịu

Hãy tìm hiểu về chính sách tặng quà ở công ty bạn làm việc. Sếp của bạn có phải là người thích tặng quà hay không? Một số người khá cực đoan và khó chịu trong việc nhận quà. Và nếu công ty của bạn có chính sách cấm và hạn chế quà tặng sếp thì nhất định bạn không nên làm như vậy. Đừng đặt sếp vào những tình huống khó xử.

quà tặng sếp

Nguyên tắc khi chọn mua quà tặng sếp

1.2. Không nên xem tiền mặt như một món quà tặng sếp

Khi bạn không lựa chọn một món quà bằng hiện vật mà tặng ai đó một món quà bằng tiền mặt, bạn đang gửi cho ai đó thông điệp rằng bạn không quan tâm đến sở thích của họ và đây là món quà "chữa cháy" vào phút chót. Một lý do khác là nếu đó là một số tiền nhỏ, nó sẽ bị đánh giá là một "món quà" tầm thường.

Nếu quá nhiều tiền, bạn sẽ khiến lãnh đạo cảm thấy rằng bạn đang cố “mua” họ. Vì vậy, quà tặng sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất. 

1.3. Chọn một thời điểm thích hợp để tặng quà cho sếp

Nếu bạn tặng quà cho sếp, hãy tặng chúng một cách riêng tư. Tặng quà cho sếp trước mặt các đồng nghiệp khác sẽ chỉ khiến bạn mất điểm. Ngay cả khi bạn và sếp của bạn có tình bạn ngoài công việc và bạn muốn làm điều gì đó đặc biệt, bạn vẫn nên tặng quà cho sếp ở một địa điểm bên ngoài, thay vì ở văn phòng.

1.4. Cân nhắc tặng quà cho sếp của bạn theo nhóm thay vì riêng lẻ

Nếu bạn muốn chọn quà cho sếp nam thì quà theo nhóm sẽ giúp bạn giảm bớt áp lực nếu hầu bao eo hẹp. Ngoài ra, trong trường hợp bạn chưa biết rõ về sếp của mình thì nên phối hợp với nhiều người trong nhóm để có được những ý tưởng quà tặng hay.

2. Những món quà tặng sếp ý nghĩa nhất

2.1. Tặng ghế massage

Ghế massage toàn thân là một món quà tuyệt vời để tặng sếp, đặc biệt là trong thời đại hiện nay, khi công việc đòi hỏi chịu áp lực cao và cần có thời gian nghỉ ngơi để tăng cường sức khỏe. Sếp của tôi cũng không phải là ngoại lệ, họ là người luôn làm việc vất vả và luôn bận rộn suốt cả ngày.

quà tặng sinh nhật cho lãnh đạo

Việc tặng một chiếc ghế massage giá rẻ sẽ giúp cho sếp của tôi có thể giải tỏa căng thẳng, thư giãn và tăng cường sức khỏe. Điều này sẽ giúp cho sếp của tôi tập trung hơn vào công việc và cảm thấy có sự động viên từ những người cấp trên của mình.

2.2. Quà sinh nhật cho sếp nam: Nước hoa nam thể hiện phong cách

Nếu sếp của bạn là một người trẻ tuổi, tài năng và thành công trong sự nghiệp, chắc chắn ông ấy sẽ yêu thích một lọ nước hoa hàng hiệu để tăng thêm sự tự tin mỗi ngày. Vì vậy đây là món quà sinh nhật cho sếp được nhiều người lựa chọn nhất.

Bên cạnh đó, bạn nên chú ý đến loại nước hoa mà anh ấy thường dùng để chọn loại nước hoa phù hợp và phong cách mà sếp nam yêu thích 

2.3. Bút ký quà tặng sếp nam được yêu thích

Lãnh đạo doanh nghiệp hay văn phòng của bạn đều cần những chiếc bút ký cao cấp để thể hiện đẳng cấp của mình trong những dịp ký kết hợp đồng quan trọng, làm việc với đối tác. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn không biết mua gì làm quà sinh nhật cho sếp nam vào ngày sinh nhật thì hãy chọn bút ký. Bạn có thể tham khảo các thương hiệu bút ký cao cấp như Montblanc, Waterman, Parker, Lamy,...

2.4. Chọn rượu làm quà tặng sinh nhật cho lãnh đạo đẳng cấp

Thức uống xa xỉ mà hầu hết các sếp nam yêu thích chính là rượu vang. Những chai rượu vang sang trọng với nhiều mức giá khác nhau làm quà tặng sinh nhật sếp nam là một trong những gợi ý tốt nhất. Bạn có thể chọn các loại rượu vang như vang đỏ, vang hồng, vang trắng, vang nổ, vang bổ hay vang ngọt để tặng sếp.

quà tặng sếp nam

Rượu vang cao cấp là quà tặng sếp sang trọng mà bạn nên lựa chọn.

2.5. Quà tặng phong thủy mang lại may mắn

Đây là món quà tặng sếp ý nghĩa mang lại may mắn, công danh và tài lộc cho người nhận. Bạn có thể tặng sếp trong các dịp như sinh nhật, chúc mừng sếp mới thăng chức, nó sẽ thay mặt bạn gửi lời chúc đến sếp.

Một lưu ý nhỏ cho bạn là khi chọn quà phong thủy làm quà tặng sếp. Hãy tìm hiểu thông tin về sếp như cung mệnh, màu sắc phong thủy để cân nhắc chọn món quà phù hợp với sếp.

quà sinh nhật cho sếp nam

Quà tặng phong thủy mang lại may mắn

2.6. Quà tặng cho sếp: Tranh mạ vàng nghệ thuật

Đây là món quà mới lạ bởi mẫu mã đa dạng cũng như những ý nghĩa độc đáo mà bức tranh mang lại, nếu bạn mua bức tranh làm quà tặng sếp nam nhân dịp tân gia, tết đến thì bức tranh cành hoa mai vàng sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

2.7. Quà tặng sếp ý nghĩa: Túi, ví da cao cấp

Một chiếc cặp hay ví da cao cấp với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế sẽ là quà tặng sinh nhật cho lãnh đạo giúp bạn ghi điểm với sếp.

Xem Thêm: Top 21+ Món Quà Ý Nghĩa Tặng Sếp Ngày Tết Sang Trọng Ý Nghĩa

2.8. Máy pha cà phê

Nếu sếp của bạn là người thích uống cà phê thì máy pha cà phê là món quà tặng sếp lý tưởng. Với tính năng hiện đại và công suất hoạt động mạnh mẽ, máy có thể đun sôi nước nhanh chóng và tạo ra tách cà phê thơm ngon trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, máy còn có tính năng đa dạng, cho phép đánh bọt sữa. Chắc chắn sếp của bạn sẽ rất vui khi nhận được món quà tiện lợi này.

2.9. Kính râm quà tặng sếp nam sinh nhật ấn tượng

Một gợi ý khác mà chúng tôi muốn gửi đến bạn khi chọn quà tặng cho sếp đó là kính râm. Kính râm được sử dụng để bảo vệ mắt khỏi gió, bụi và nhiễm trùng mắt. Không những thế, kính râm còn là một phụ kiện thời trang nâng tầm phong cách của người đeo kính.

quà tặng cho sếp

Kính râm quà tặng sếp nam sinh nhật ấn tượng

2.10. Tông đơ quà tặng cho sếp nam được nhiều người lựa chọn

Nếu bạn đang đau đầu không biết nên mua gì làm quà tặng sếp nam sinh nhật thì một chiếc tông đơ chính là giải pháp phù hợp. Sếp của bạn chắc chắn sẽ hài lòng với món quà giúp tạo kiểu tóc gọn gàng, ngăn nắp này. Bạn có thể chọn tông đơ của các thương hiệu như Philips, Panasonic,… để đảm bảo chất lượng nhất.

2.11. Nhân sâm bồi bổ sức khỏe quà tặng sếp cao cấp

Món quà sức khỏe với ý nghĩa chúc sức khỏe sếp với công dụng giảm mệt mỏi, tăng sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe là quà tặng cho sếp nam được nhiều người lựa chọn. Bạn nên chọn những thương hiệu uy tín hoặc những cửa hàng lớn, vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng nhái.

2.12. Quà tặng sếp nam: Sách

Nhiều người dù thành công đến đâu nhưng vẫn giữ thói quen và có sở thích đọc sách. Do đó, bạn có thể cân nhắc tặng sách cho sếp của mình. Tuy nhiên, trước khi tặng, bạn cần tìm hiểu sở thích đọc sách của sếp như thế nào, thích đọc sách tiếng Anh hay tiếng Việt, sách tài chính doanh nghiệp hay sách về cuộc sống… Tặng sách phù hợp sẽ giúp bạn dễ dàng ghi điểm tốt trong mắt sếp.

Và trước khi chọn sách làm quà tặng sếp, đừng quên tìm hiểu xem sếp của bạn đã đọc những cuốn sách nào nhé! Hoặc bạn đưa nhầm cuốn sách mà sếp của bạn đã có rồi!

2.13. Bộ ấm trà quà tặng sinh nhật cho sếp nam độc đáo

Mua quà tặng sinh nhật cho sếp nam bộ ấm trà sứ cũng là một sự lựa chọn thích hợp. Bạn nên lựa chọn những bộ ấm chén làm từ gốm sứ chất lượng, có màu sắc trang nhã, hoa văn độc đáo. Bên cạnh đó, với những người sếp nam lớn tuổi, bạn có thể chọn những bộ ấm trà mang ý nghĩa Phúc Lộc Thọ, Tứ Quý, Vinh Quý,… để tỏ lòng thành kính nhé!

quà tặng sếp nam sinh nhật

Bộ ấm trà quà tặng sinh nhật cho sếp

2.14. Đồng hồ đeo tay quà tặng sếp sinh nhật đẹp

Đồng hồ hiện nay được coi là một vật bất ly thân đối với phái mạnh. Chúng không chỉ giúp nắm bắt thời gian mà còn thể hiện phong cách, đẳng cấp của phái mạnh. Mặt khác, nếu được yêu thích, chiếc đồng hồ sẽ luôn bóng bẩy và gắn bó lâu dài với người dùng.

Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ về các thương hiệu, kiểu dáng dành cho sếp mà mình yêu quý. Việc tặng đồng hồ giúp sếp bạn thay đổi phong cách và có thêm sự lựa chọn mới cho công việc, dạo phố,...Bạn hãy ưu tiên chọn những chiếc đồng hồ có thương hiệu chất lượng, kiểu dáng thời thượng như Citizen, Seiko, Ogival,… để mua quà sinh nhật cho sếp nam nhé!

2.15. Quà tặng sinh nhật sếp: Máy cạo râu

Cạo râu là bước chăm sóc cơ thể không thể thiếu của nam giới. Vì vậy, bạn có thể chọn máy cạo râu làm quà tặng sếp sinh nhật để tạo ấn tượng tốt.

2.16. Quà tặng sếp là chiếc ốp điện thoại

Ban đang lo lắng sinh nhật sếp tặng gì? Ốp lưng điện thoại là món quà chúc mừng sinh nhật sếp nam ý nghĩa mà bạn nên lựa chọn. Bởi phụ kiện này sẽ giúp bảo vệ điện thoại trước những va chạm, hạn chế hư hỏng cho máy. Ngoài ra, một chiếc bao da chất lượng, thiết kế sang trọng còn giúp sếp bạn nâng cao hình ảnh trước mặt khách hàng.

2.17. Hộp đựng bút thủy tinh

Một món quà tặng sếp khác cũng đang được nhiều người lựa chọn đó là lọ cắm bút thủy tinh cao cấp, được trang trí và điêu khắc với nhiều họa tiết khác nhau.

Ống đựng bút vừa tiện dụng, giúp sếp đựng một vài vật dụng cần thiết trên bàn làm việc, đặc biệt là bút ký. Hơn nữa, đây còn là chiếc xe m như một vật trang trí giúp không gian làm việc đẹp và sang trọng hơn.

2.18. Cà vạt được nhiều người lựa chọn khi tặng quà cho sếp nam

Đối với những người lãnh đạo, cà vạt là một trong những phụ kiện không thể thiếu. Khi mua quà tặng sếp là một chiếc cà vạt sang trọng với màu sắc không quá nổi bật không chỉ thể hiện phong cách thời trang của bạn mà còn giúp sếp trở nên nổi bật hơn mọi người.

quà tặng sinh nhật cho sếp nam

tặng quà cho sếp nam với chiếc Cà vạt sang trọng

2.19. Tặng sạc dự phòng

Nếu bạn muốn chọn một món quà để tặng quà sinh nhật cho sếp nam thiết thực và tiện lợi thì có thể chọn sạc dự phòng. Món quà này sẽ hỗ trợ sạc điện thoại, máy tính bảng một cách nhanh chóng và tiện lợi khi ra ngoài. Chắc chắn sếp của bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi nhận được món quà hữu ích này. Để chọn được một cục sạc dự phòng chất lượng và giá rẻ, bạn có thể chọn các thương hiệu như Samsung, Apple, Oppo, Tekin...

2.20. Giàn trồng thủy canh tự động

Nếu sếp của bạn có sở thích chơi cây cảnh thì đây sẽ là món quà tặng sếp cao cấp và vô cùng ý nghĩa. Giàn trồng thủy canh này giúp sếp bạn trồng cây ngay tại văn phòng hoặc nhà riêng một cách tự động và không tốn nhiều công chăm sóc. Loại chậu này ban đầu bạn chỉ cần cung cấp một lượng nước nhất định và một ít phân bón cây để nó có thể tự chăm sóc cây cảnh phát triển tốt.

3. Những điều cần lưu ý khi tặng quà sinh nhật sếp

Món quà tặng sếp là thể hiện cho tấm lòng và sự chân thành mà bạn muốn gửi gắm đến người nhận. Bạn phải thật sự chú ý, chu đáo, cẩn thận trong cách chọn quà và cách tặng thì sẽ thể hiện được sự hiểu biết và tinh tế của bạn qua món quà. Tặng một món quà sang trọng, cao cấp sẽ không quan trọng bằng việc tặng đúng món quà mà người nhận thích hay cần vào đúng thời điểm. Vì vậy bạn cần tìm hiểu về sở thích và nhu cầu của người nhận.

Người xưa có câu “Quà tặng không bằng cách tặng”, vì vậy bạn nên tìm thời điểm tặng và chọn đúng dịp để tránh những lời nói không hay từ đồng nghiệp. Tốt nhất là hãy thể hiện sự chân thành từ trái tim trong cách bạn cho đi. Bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt với các sếp của mình, đặc biệt là tặng quà cho các sếp nam trong công ty.

mua quà sinh nhật cho sếp nam

Những điều cần lưu ý khi tặng quà sinh nhật sếp

Khi tặng quà sinh nhật sếp, bạn cần lưu ý một số điều sau để sếp hài lòng hơn:

  • Quà chu đáo: Quà sinh nhật sếp nam dù nhỏ hay lớn cũng cần gọn gàng, không luộm thuộm, có thể không quá đắt tiền nhưng cần đủ sang trọng, xứng tầm với người nhận.
  • Chọn cửa hàng quà tặng uy tín: Bạn nên mua quà tặng sếp ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng và an toàn khi sếp sử dụng.
  • Khi tặng quà phải tế nhị, lịch sự: Khi tặng sếp, bạn nên chọn thời điểm vắng người hoặc gói quà lịch sự, gọn gàng.

Trên đây là danh sách gợi ý quà tặng sếp cấp cao mang nhiều thông điệp ý nghĩa mà chúng tôi sưu tầm được. Chúc bạn chọn được món quà phù hợp và ngày càng thành công hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

Và nếu bạn đang tìm kiếm một cách thư giãn và giảm căng thẳng sau một ngày dài làm việc, thì ghế massage của Fujishima có thể là giải pháp hoàn hảo cho bạn.

– Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
Phone: 093.196.0000
Email: fujishimavietnam@gmail.com
Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

Ghế Massge Toàn Thân Nhật Bản Uy Tín Hà Nội – Fujishima.vn

Ghế Massge Toàn Thân Nhật Bản Uy Tín Hà Nội – Fujishima.vn

575 Lượt xem

Bạn đang tìm nơi bán ghế massage Nhật Bản tại Hà Nội được nhiều người tin tưởng và lựa chọn? Bạn đang vô cùng băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu nào? Vậy thì FUJISHIMA là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, cửa hàng chúng tôi chuyên bán ghế massage toàn thân nhật bản uy tín Hà Nội với giá cực kì ưu đãi.
Mách Bạn 10 Cách Giảm Mệt Mỏi Nhanh Chóng Hiệu Quả Nhất

Mách Bạn 10 Cách Giảm Mệt Mỏi Nhanh Chóng Hiệu Quả Nhất

302 Lượt xem

Nhiều trường hợp kiệt sức vì mệt mỏi là do căng thẳng, ngủ không đủ giấc, chế độ ăn uống kém và các yếu tố lối sống khác. Dưới đây là các cách giảm mệt mỏi nhanh chóng và hiệu quả để khôi phục lại năng lượng của bạn.
Bí Kíp Biếu Quả Cho Bố Mẹ Người Yêu Gì Điểm Tuyệt Đối

Bí Kíp Biếu Quả Cho Bố Mẹ Người Yêu Gì Điểm Tuyệt Đối

510 Lượt xem

Những ngày đầu năm mới, biếu quà cho bố mẹ người yêu là bước đầu tiên giúp bạn lấy được thiện cảm trong mắt họ. Dịp này, nhiều người băn khoăn không biết nên tặng quà Tết như thế nào cho bố mẹ người yêu để lấy lòng và gây ấn tượng ngay lần gặp đầu tiên. Hãy tham khảo những gợi ý qua bài viết sau nhé!  
Tác Hại Của Ghế Massage Khi Sử Dụng Là Gì? Cách Hạn Chế Tác Hại Khi Sử Dụng Ghế Massage

Tác Hại Của Ghế Massage Khi Sử Dụng Là Gì? Cách Hạn Chế Tác Hại Khi Sử Dụng Ghế Massage

319 Lượt xem

Sử dụng ghế mát-xa đúng cách sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cả về thể chất lẫn tinh thần cho người dùng. Tuy nhiên, vẫn sẽ có nhiều tác hại khi sử dụng ghế mát-xa nếu bạn sử dụng sai cách. Tham khảo bài viết sau để hiểu tác hại của ghế massage và 5 cách giúp bạn tránh khỏi tình trạng này nhé!  
Bí Quyết Chọn Quà Tặng Tân Gia Nhà Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

Bí Quyết Chọn Quà Tặng Tân Gia Nhà Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

293 Lượt xem

Tân gia là sự kiện khai trương ngôi nhà mới, là niềm vui của gia chủ, là sự kiện quan trọng của một đời người. Vì vậy, tặng quà đúng cách không chỉ giúp bạn bày tỏ sự chúc mừng với gia chủ mà còn mang ý nghĩa hưng thịnh, giúp ngôi nhà có nhiều phúc khí. Tuy nhiên, tặng quà tân gia như thế nào để phù hợp với từng đối tượng, đặc biệt quà tặng tân gia nhà sếp của bạn lại là băn khoăn của nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp nhất nhé.  
Mua Ghế Massage Giá Rẻ Hà Nội Uy Tín Tại Fujishima, Nhiều Chương Trình Khuyến Mãi

Mua Ghế Massage Giá Rẻ Hà Nội Uy Tín Tại Fujishima, Nhiều Chương Trình Khuyến Mãi

645 Lượt xem

Bạn đang ở Hà Nội và muốn tìm cho mình một địa chỉ bán ghế massage giá rẻ Hà Nội, tuy nhiên hiện nay lại có quá nhiều cửa hàng khiến bạn khó khăn và trong việc lựa chọn cho mình một địa chỉ cung cấp ghế massage uy tín và chất lượng? Hãy đến với Fujishima, ở đây bạn sẽ được phục vụ tận tình và sở hữu những sản phẩm nội địa Nhật cực kì chất lượng.
Gợi Ý Quà Chúc Thọ Bố Mẹ Mang Nhiều Ý Nghĩa Tình Cảm Gửi Đến Bố Mẹ

Gợi Ý Quà Chúc Thọ Bố Mẹ Mang Nhiều Ý Nghĩa Tình Cảm Gửi Đến Bố Mẹ

523 Lượt xem

Mừng thọ là một trong những nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt Nam, được tổ chức vào những ngày đầu năm mới và tặng quà mừng thọ thể hiện lòng hiếu thảo, kính yêu của con cháu đối với ông bà, cha mẹ. Có vẻ như nhiều bạn đang băn khoăn không biết nên tặng gì cho ông bà cha mẹ, hãy tham khảo bài viết sau đây để xem gợi ý quà chúc thọ bố mẹ ý nghĩa nhé!  
Top Những Món Quà Tết Tặng Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

Top Những Món Quà Tết Tặng Sếp Sang Trọng Và Ý Nghĩa Nhất

253 Lượt xem

Tết đến, xuân về không chỉ là dịp để gia đình sum họp, nghỉ ngơi sau một năm dài làm việc vất vả mà còn là thời điểm để thắt chặt các mối quan hệ bằng cách gặp gỡ, tặng nhau những món quà thay cho lời chúc Tết nhiều sức khỏe, may mắn và thành công. Bạn đang băn khoăn không biết nên mua gì làm quà tết tặng sếp sang trọng và ý nghĩa nhất? Vậy hãy cùng xem những chia sẻ về cách chọn quà, và gợi ý những món quà Tết sang trọng, ý nghĩa nhất cho sếp trong bài viết này nhé!  

Đã thêm vào giỏ hàng