Ghế Massage Nhật Bản Giá Rẻ Toàn Thân Loại Nào Tốt? - Fujishima.vn

Ghế massage Nhật Bản là thiết bị không còn quá xa lạ với người tiêu dùng, với chất lượng tốt, tích hợp nhiều chức năng hiện đại, không chỉ mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu mà nó còn có tác dụng điều trị nhiều căn bệnh, giúp phòng ngừa và đẩy lùi nhiều bệnh tật. Tuy nhiên với nhiều người có thu nhập thấp thì không biết chọn mua ghế massage nhật bản giá rẻ ở đâu, bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ bán ghế massage giá tốt và chất lượng đến từ Nhật Bản.

1. Tác dụng của ghế massage đối với sức khỏe

1.1 Xua tan căng thẳng, mệt mỏi

Massage trị liệu luôn là sự lựa chọn hàng đầu, trong việc giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần. Với các động tác nhào, bóp, ấn huyệt tỉ mỉ sẽ giúp cơ thể được thư giãn thoải mái, giảm mệt mỏi, lo âu, căng thẳng.

1.2 Tốt cho hệ xương

Giúp cải thiện và tăng cường hệ thống xương khớp chắc khỏe, đó là tác dụng tuyệt vời mà ghế massage mang lại. Đây là điểm khác biệt khi so sánh với các sản phẩm khác, xoa bóp, bấm huyệt, miết, vỗ… sẽ giúp thúc đẩy các chất tiết ra ở khớp, chống tắc nghẽn, đem lại sự dẻo dai cho hệ cơ xương, phục hồi tính đàn hồi, giúp xương chắc khỏe hơn.

1.3 Giảm đau cơ, cơ được thư giãn

Một ngày bạn làm việc, lao động quá sức, hoạt động thể thao với cường độ mạnh… sẽ vượt quá sức chịu đựng của cơ thể, hệ cơ sẽ trở nên đau nhức, sử dụng ghế massage toàn thân sẽ giúp cơ thể được thư giãn, cơ thể được thả lỏng, các cơ được xoa bóp, chăm sóc nhịp nhàng giúp giảm cơn đau, khỏe mạnh và săn chắc hơn.

ghế massage nhật bản giá rẻ
Tác dụng của ghế massage đối với sức khỏe

1.4 Cải thiện hệ hô hấp

Không chỉ giúp thư giãn tinh thần mà còn giúp phổi được giãn nở, hệ hô hấp sẽ hoạt động hiệu quả hơn, giúp bạn thở được lâu hơn. Mỗi khi căng thẳng, áp lực công việc hay chuẩn bị làm một việc gì đó quan trọng, hít thở sâu và dài sẽ giúp tinh thần bạn tốt hơn, tâm lý ổn định hơn.

1.5 Giúp ngủ ngon và sâu hơn

Khi sử dụng hàng ngày sẽ giúp cơ thể bạn được thư giãn, tinh thần thoải mái, bạn sẽ có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Ai cũng có thể sử dụng ghế massage từ người già, thanh niên, trung niên, nam, nữ, trẻ em đều có thể sử dụng, giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn mỗi ngày.

Xem Thêm: Ghế Massage Nội Địa Nhật - Mang Đến Sức Khỏe Cho Gia Đình

2. Kinh nghiệm mua ghế massage giá rẻ

2.1 Chức năng của ghế massage cao cấp giá rẻ

Một sản phẩm ghế toàn diện sẽ có đầy đủ các tính năng cao cấp như loa Bluetooth thư giãn kết hợp nghe nhạc, hệ thống con lăn massage chuyên nghiệp 3D, 4D, 5D, massage nhiệt, massage túi khí.

Phân khúc tầm trung sẽ có đầy đủ tính năng massage nhiệt hồng ngoại, massage không trọng lực, massage túi khí, con lăn robot di chuyển thẳng đứng. Hơn nữa, ghế được trang bị nhiều bài massage sẽ phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng hơn.

2.2 Chất liệu của ghế massage

Với những chiếc ghế massage chính hãng, khi nhìn vào chất liệu cấu tạo là bạn có thể biết được nó ra đời trên nền công nghệ nào. Với những sản phẩm có lớp vải bên ngoài xấu, nhanh bong tróc, ẩm mốc sẽ đồng nghĩa với việc động cơ bên trong sẽ nhanh xuống cấp và hỏng hóc.

giá ghế massage toàn thân nhật bản
Kinh nghiệm mua ghế massage giá rẻ

2.3 Hệ thống con lăn, túi khí

Không ngoa khi nói rằng con lăn massage chiếm 50% sức mạnh của ghế, bởi con lăn chịu trách nhiệm chính trong việc xoa bóp và xoa bóp cơ thể, tác dụng xoa bóp cũng nằm ở con lăn. Con lăn với các chức năng nhào, nặn, ấn huyệt, xoa bóp....kết hợp với hệ thống túi khí như bàn tay người thật.

Thông thường dòng phổ thông sẽ được trang bị con lăn 3D, con lăn 3D plus, 4D, 5D sẽ được trang bị trên các dòng sản phẩm cao cấp, còn dòng ghế massage giá rẻ chỉ được trang bị con lăn 2D.

2.4 Bảo hành

Chế độ bảo hành là tiêu chí đánh giá chính đối với toàn bộ hệ thống cửa hàng, siêu thị, chế độ bảo hành hậu mãi luôn được người tiêu dùng quan tâm nhất. Với thương hiệu ghế massage lớn, chính sách bảo hành sẽ dài hạn, thường kéo dài từ 5-7 năm, bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, thường xuyên, chính sách bảo hành sản phẩm nói lên uy tín và chất lượng của ghế.

Đối với các nhà bán lẻ, ghế massage thường có chất lượng không tốt, dễ xảy ra sự cố và chính sách bảo hành sẽ không tốt và lâu dài.

2.5 Thương hiệu ghế massage giá rẻ, cao cấp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ghế giá rẻ, người tiêu dùng thông minh hãy chọn mua tại những điểm bán hàng uy tín, lâu năm và chất lượng, các sản phẩm ghế phải có chất lượng tốt, giá cả hợp lý, bền và hạn sử dụng lâu dài.

Xem Thêm: Tìm Hiểu Về Ghế Massage 4d Nhật Bản Hot Hiện 

3. Giá ghế massage toàn thân nhật bản tại Fujishima

Tại Fujishima có nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng, từ loại bình dân giá rẻ, đến loại ghế cao cấp như sau:

3.1 Ghế massage giá rẻ dưới 30 triệu đồng

Chỉ với giá chưa đến 30 triệu, người tiêu dùng đã có thể sở hữu một chiếc ghế vô cùng chất lượng, với mức giá rẻ này quý khách hàng đã có thể sở hữu cho mình chiếc ghế có thiết kế hiện đại với nhiều chức năng massage cho cơ thể thư giãn, giảm bớt căng thẳng, nâng cao sức khỏe cho bản thân và gia đình.

cửa hàng bán ghế massage nhật bản giá rẻ
Giá ghế massage toàn thân nhật bản tại Fujishima

3.2 Phân khúc tầm trung từ 30 đến 80 triệu đồng

Ở tầm giá 30 – 80 triệu, quý khách có rất nhiều lựa chọn, với những dòng ghế massage tầm trung được thiết kế với nhiều tính năng hiện đại. Ghế thường được trang bị hệ thống con lăn 3D và 4D tích hợp cảm biến, hệ thống túi khí co giãn 3 cấp độ, massage rung, nhiệt hồng ngoại cho vùng eo và chân. Một số còn được trang bị hệ thống con lăn massage riêng cho phần chân giúp xoa bóp bắp chân, con lăn cạo lòng bàn chân.

3.3 Phân khúc cao cấp từ 80-100 triệu đồng

80 – trên 100 triệu là những phân khúc hạng thương gia, sở hữu đầy đủ những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất như: Con lăn 4D tích hợp cảm biến kép, quét và lập bản đồ cho cơ thể trước khi tiến hành massage; công nghệ màn hình cảm ứng hay điều khiển bằng giọng nói cho phép tương tác trực tiếp với ghế, chuyển đổi trạng thái ngay trong quá trình massage; Khung hợp kim, nhẹ nhưng bền, mang lại chuyển động mượt mà trong quá trình massage, cùng với đó là chất liệu da cao cấp.

4. TOP ghế massage nhật bản giá rẻ dưới 30 triệu bán chạy nhất tại FUJISHIMA 

FUJISHIMA FJ04 - 
FUJISHIMA FJ05
FUJISHIMA FJ06
FUJISHIMA FJ08
FUJISHIMA FM2500 PRO
FUJISHIMA FJC11
FUJISHIMA FJ123

Xem Thêm: Tổng Hợp 6 Mẫu Ghế Massage Nhật Tốt Nhật Tại Fujishima.vn

ghế massage nhật bản giá rẻ chính hãng

TOP ghế massage nhật bản giá rẻ dưới 30 triệu bán chạy nhất tại FUJISHIMA 

Tuy chỉ với mức giá dưới 30 triệu, nhưng những thiết kế ghế massage này có tích hợp nhiều chức năng massage toàn thân giúp thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi, kết hợp cá chức năng khác như làm ấm cơ thể bằng nhiệt hồng ngoại, có chức năng nghe nhạc sống động, giúp đầu óc thư giãn, massage không trọng lực giúp cơ thể như được bay bổng trong không gian....

Như vậy không cần bỏ ra số tiền lớn, đến với Fujishima bạn vẫn hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu 1 chiếc ghế massage nhật bản giá rẻ nhưng cực chất lượng, hiện đại và sang trong, còn chần chờ gì mà không liên hệ cho chúng tôi qua website fujishima.vn hoặc đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi tại Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP.Hà Nội để tham khảo thêm nhiều mẫu ghế massage giá rẻ khác.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
  • Phone: 093.196.0000
  • Email: fujishimavietnam@gmail.com
  • Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

Ghế Massage Trị Liệu Vật Lý Là Gì? Địa Chỉ Bán Ghế Massage Uy tín, Giá Tốt

Ghế Massage Trị Liệu Vật Lý Là Gì? Địa Chỉ Bán Ghế Massage Uy tín, Giá Tốt

269 Lượt xem

Ghế massage trị liệu là gì? Có những tính năng, công dụng cụ thể gì và phù hợp với đối tượng nào? Bạn cũng cần lưu ý với từng đối tượng khi sử dụng ghế massage. 
Ghế Massage Trả Góp Với Lãi Suất 0% - Thủ Tục Trả Góp Đơn Giản

Ghế Massage Trả Góp Với Lãi Suất 0% - Thủ Tục Trả Góp Đơn Giản

310 Lượt xem

Mua ghế massage trả góp ngày càng phát triển giúp rất nhiều bạn giữ được tài chính để sử dụng cho mục đích cá nhân. Đặc biệt là những sản phẩm cần một khoản tiền lớn để mua như ghế massage toàn thân. Hãy cùng Fujishima tìm hiểu về hình thức mua ghế mát xa trả góp qua bài viết sau nhé!  
Gợi Ý Quà Chúc Thọ Bố Mẹ Mang Nhiều Ý Nghĩa Tình Cảm Gửi Đến Bố Mẹ

Gợi Ý Quà Chúc Thọ Bố Mẹ Mang Nhiều Ý Nghĩa Tình Cảm Gửi Đến Bố Mẹ

534 Lượt xem

Mừng thọ là một trong những nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt Nam, được tổ chức vào những ngày đầu năm mới và tặng quà mừng thọ thể hiện lòng hiếu thảo, kính yêu của con cháu đối với ông bà, cha mẹ. Có vẻ như nhiều bạn đang băn khoăn không biết nên tặng gì cho ông bà cha mẹ, hãy tham khảo bài viết sau đây để xem gợi ý quà chúc thọ bố mẹ ý nghĩa nhé!  
Có Nên Dùng Ghế Massage Trị Đau Lưng? Hiệu Quả Tích Cực

Có Nên Dùng Ghế Massage Trị Đau Lưng? Hiệu Quả Tích Cực

343 Lượt xem

Ghế massage toàn thân không chỉ có tác dụng giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi. Nó còn có tác dụng trị liệu rất tốt, đặc biệt là ghế massage trị đau lưng khá hiệu quả. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu hơn vào chủ đề này để giải thích ghế mát-xa giúp giảm đau lưng như thế nào.  
TOP Những Món Quà Gây Ấn Tượng Khi Tặng Sếp - Lãnh Đạo

TOP Những Món Quà Gây Ấn Tượng Khi Tặng Sếp - Lãnh Đạo

478 Lượt xem

Một món quà sinh nhật ý nghĩa sẽ thể hiện sự quan tâm, tôn trọng của bạn đối với cấp trên, đồng thời thể hiện sự tinh tế trong cách ứng xử ở môi trường công sở. Tuy nhiên, nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn quà gì làm quà tặng sếp thì đừng lo, dưới đây là những món quà độc đáo và ấn tượng để bạn nhanh chóng tìm được món quà ưng ý nhất.
Ưu Điểm Của Ghế Massage Giá Rẻ Dưới 10 Triệu - Fujishima.vn

Ưu Điểm Của Ghế Massage Giá Rẻ Dưới 10 Triệu - Fujishima.vn

465 Lượt xem

Thị trường ghế massage giá rẻ ngày càng trở nên sôi động với sự gia nhập của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến phân khúc ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu, giờ đây khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết với đa dạng các sản phẩm ghế massage chất lượng cao được bán với giá hợp lý.
Có Nên Mua Ghế Massage Biên Hòa? Lợi Ích Và Những Điểm Cần Lưu Ý Khi Mua Ghế Massage Biên Hòa

Có Nên Mua Ghế Massage Biên Hòa? Lợi Ích Và Những Điểm Cần Lưu Ý Khi Mua Ghế Massage Biên Hòa

276 Lượt xem

Bạn đang tìm nơi mua ghế massage Biên Hòa? Bạn đang lo lắng vì hiện nay có rất nhiều thương hiệu giả mạo trên thị trường? Hãy cùng Fujishima giải quyết nỗi lo của bạn với địa chỉ mua ghế mát-xa uy tín, chất lượng ngay sau đây!  
Gợi Ý Những Món Quà Tặng Bố Mẹ Ấn Tượng Và Ý Nghĩa Nhất Trong Những Dịp Đặc Biệt.

Gợi Ý Những Món Quà Tặng Bố Mẹ Ấn Tượng Và Ý Nghĩa Nhất Trong Những Dịp Đặc Biệt.

531 Lượt xem

Mua quà gì tặng bố mẹ vừa phù hợp và ý nghĩa luôn là câu hỏi của mỗi người con trong những dịp quan trọng. Việc chọn mua quà tặng bố mẹ nên dựa trên sở thích, nhu cầu và độ tuổi. Thông thường những món quà dành cho bố mẹ là đồ trang sức, quần áo, giày dép, một chuyến du lịch hoặc những món đồ chăm sóc sức khỏe. Đây là những món quà thể hiện tình yêu thương, lòng hiếu thảo của người con đối với người đã sinh thành ra mình, cũng như là niềm an ủi cho cha mẹ khi tuổi già sức yếu. 

Đã thêm vào giỏ hàng