Vì Sao Nên Lựa Chọn Ghế Massage Bắc Ninh? Quyền Lợi Và Chính Sách Mua Hàng Tại Fujishima.vn

Bạn đang tìm địa chỉ mua ghế massage Bắc Ninh? Bạn đang lo lắng không biết nên chọn thương hiệu ghế massage nào? Đừng lo lắng, hãy cùng tham khảo ngay những thông tin dưới đây và trải nghiệm miễn phí ghế mátxa để chọn cho mình thiết bị phù hợp nhất nhé!
 

1. Tiêu chí chọn ghế massage Bắc Ninh tốt nhất

1.1. Chọn ghế matxa toàn thân của thương hiệu uy tín

Có thể liệt kê một vài thương hiệu ghế massage uy tín được ưa chuộng trên thị trường như: Ghế massage Fujishima, ghế mát xa Okinawa… Khi lựa chọn bạn nên chọn cho mình thương hiệu uy tín đã có từ lâu. Và phát triển nhiều năm trên thị trường, khẳng định được thương hiệu cũng như chiếm được lòng tin của khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm.

ghế massage bắc ninh

Ghế massage ở Bắc Ninh uy tín

1.2. Lựa chọn giá cả hợp lý

- Ghế massage Bắc Ninh có nhiều phân khúc giá khác nhau phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau, trong đó phổ biến nhất thường là phân khúc ghế mát xa bình dân và cao cấp.

- Trong quá trình chọn mua ghế massage bạn cần quan tâm đến giá cả sao cho phù hợp với túi tiền tài chính cũng như mục đích sử dụng của bản thân.

- Ngoài ra giá ghế mát xa còn phụ thuộc vào cấu tạo và tính năng của sản phẩm. Loại ghế nào tích hợp càng nhiều tính năng thì giá thành càng cao.

1.3. Chọn ghế mát xa có chức năng phù hợp với nhu cầu

Điều quan trọng nhất là: bạn cần tìm hiểu xem nhu cầu của người dùng muốn gì ở một chiếc ghế massage toàn thân? Mục đích sử dụng là gì?
Như với ông bà, cha mẹ và các thành viên lớn tuổi trong gia đình yêu thích các chức năng như:

- mát xa nhiệt hồng ngoại trị liệu

- Điều khiển giọng bằng nói thông minh

- Túi khí mát xa nhịp nhàng

ghế massage bắc ninh chính hãng
Ghế mát xa điều khiển bằng giọng nói

Là dân văn phòng thích sử dụng chức năng mát xa chuyên dụng:

- Bấm lòng bàn chân

- Chế độ mát xa cổ vai gáy

- mát xa đầu - mát xa thái dương

Riêng các bà nội trợ thường sử dụng tính năng mát xa:

- Chế độ không trọng lực giảm tải áp suất

- mát xa nhẹ nhàng thư giãn- Kết hợp loa nghe nhạc Bluetooth

Hiện nay trên thị trường cung cấp ghế massage sở hữu đa dạng các dòng sản phẩm với chức năng hiện đại khác nhau.

Vì vậy, bạn hãy cân nhắc tìm hiểu kỹ nhu cầu của bản thân và gia đình, để mua được trợ thủ chăm sóc sức khỏe “ưng ý” nhất.

1.4. Chọn ghế massage bắc ninh toàn thân có chất liệu tốt

Mua ghế “đầu tư lâu dài” cho sức khỏe đòi hỏi bạn phải chọn chất liệu bền, tốt nhất để sử dụng lâu dài.

Với những chiếc ghế matxa toàn thân chất liệu da tốt vừa bền vừa giúp tô điểm không gian sống thêm sang trọng cho gia đình.

Các chuyên gia của Fujishima khuyên bạn nên chọn ghế sử dụng chất liệu da PU cao cấp hơn là da thật, bởi nó có khả năng chống nước, chống ẩm, chống thấm cực tốt, dễ lau chùi và bảo quản.

ghế massage bắc ninh giá rẻ
Ghế mát xa với chất liệu da PU cao cấp

1.5. Chọn ghế matxa toàn thân phù hợp với không gian sử dụng

Do có kích thước lớn và khá cồng kềnh nên bạn cũng cần kiểm tra, đo đạc xem chiếc ghế có diện tích bao nhiêu.

Tránh trường hợp bạn đã mua và cửa hàng giao hàng đến nhưng vị trí đặt ghế không phù hợp, ảnh hưởng đến nội thất và thiết kế bên trong, vô cùng bất cập.

1.6. Chú ý đến thời gian bảo hành

Quý khách lưu ý vấn đề bảo hành sản phẩm, các dòng ghế massage tầm trung sẽ được các cửa hàng, thương hiệu hỗ trợ bảo hành chính hãng từ 2-10 năm.

Tuy nhiên, hãy đọc kỹ cách thức bảo hành sản phẩm trước khi lựa chọn thương hiệu, chính sách càng tốt cho người dùng thì thương hiệu đó càng uy tín và chính hãng.
Khu vực bạn sinh sống cũng ảnh hưởng đến chất lượng bảo hành. Nếu bạn ở quá xa trung tâm bảo hành thì sẽ mất nhiều thời gian để đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ bạn.
Bạn cũng có thể chọn mua những sản phẩm có trung tâm bảo hành gần nơi ở của mình để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

2. Fujishima Store – Chuyên ghế mát xa chất lượng tại Bắc Ninh

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp ghế massage Bắc Ninh hàng đầu thì không thể bỏ qua cửa hàng Fujishima. Fujishima cung cấp nhiều loại ghế mát xa, xe đạp thể thao, dụng cụ thể thao,... chính hãng, chất lượng uy tín.

Với phương châm hoạt động “tất cả vì sức khỏe của khách hàng”, Fujishima luôn cố gắng đảm bảo mọi sản phẩm đưa đến tay khách hàng đều an toàn, phải trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt và không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Cung cấp những sản phẩm ghế mát xa chất lượng và dịch vụ tốt nhất là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

ghế massage bắc ninh chất lượng

Địa chỉ bán ghế massage Bắc Ninh hàng đầu 

Lý do nên chọn ghế mát xa Fujishima vì:

  • Cam kết cung cấp ghế mát xa đúng yêu cầu về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.
  • Cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng tận nhà.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo qua trường lớp bài bản, giàu kinh nghiệm.
  • Cung cấp dịch vụ bảo hành uy tín, sửa chữa tất cả các dòng sản phẩm đang bán tại cửa hàng.
  • Có các chương trình khuyến mãi và nhiều ưu đãi mới nhất cho khách hàng.

Ngoài ra Fujishima còn cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng ghế mát xa tại nhà. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu sẽ có mặt nhanh chóng và khắc phục mọi sự cố bạn gặp phải trong quá trình sử dụng.

Mang trên mình sứ mệnh “Vì sức khỏe khách hàng”, Fujishima luôn mang đến những dòng ghế mát xa với dịch vụ tốt nhất. Với sản phẩm ghế mát xa, chúng tôi thực hiện bảo hành lên đến 10 năm tại nhà . Còn chần chờ gì mà không chăm sóc sức khỏe mỗi ngày cùng Fujishima!

3. Fujishima - Cung cấp sản phẩm ghế mát xa Bắc Ninh cao cấp

Với sự uy tín và chuyên nghiệp Fujishima Bắc Ninh cung cấp dòng sản phẩm chính: Ghế matxa toàn thân cao cấp.
Trước hết là mẫu mã vô cùng đa dạng nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích của mình. Kiểu dáng hiện đại, thiết kế phù hợp với nhiều không gian sống.

Điều khiến khách hàng vô cùng hài lòng khi sử dụng sản phẩm tại Fujishima Bắc Ninh chính là những tính năng hiện đại nhất. Cửa hàng luôn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tham quan và trải nghiệm sản phẩm trước khi mua hàng.

ghế massage bắc ninh uy tín
Ghế massage Bắc Ninh đa dạng mẫu mã

Với đỉnh cao công nghệ ngày nay, ghế massage Bắc Ninh Fujishima được nâng lên một tầm cao mới với vô số tính năng ưu việt. Đầu tiên phải kể đến khả năng xoa bóp vượt trội mô phỏng bàn tay con người, mang đến cảm giác xoa bóp hiệu quả, giảm đau tức thì. Kết hợp với đó là những chức năng tiện ích hỗ trợ người dùng trong quá trình thư giãn như điều khiển bằng giọng nói, không trọng lực, mát xa nhiệt hồng ngoại, kết nối Bluetooth,…

Chất liệu cực kỳ cao cấp cũng là điểm cộng của ghế mát xa tại Fujishima Bắc Ninh. Chất liệu da PU cao cấp siêu bền, không thấm nước, chống trầy xước cũng như ẩm mốc mang đến cho người dùng cảm giác vô cùng êm ái và thoải mái, không gây kích ứng cho da.

4.  Quyền lợi và chính sách tại Fujishima

Nhằm mang đến những ưu đãi cho khách hàng khi mua hàng tại Fujishima, chúng tôi đưa ra hàng loạt chính sách và chế độ hậu mãi cực tốt cho người dùng:

  • Giao hàng siêu tốc trong 24H
  • Giao hàng tận nơi nhanh chóng, tiện lợi trên toàn quốc, hỗ trợ Ship COD
  • Miễn phí vận chuyển theo từng khu vực cụ thể
  • Lắp đặt và bảo trì sản phẩm tại nhà nhanh chóng
  • Bảo hành dài hạn, luôn có sẵn linh kiện thay thế chính hãng
  • Bảo trì tại nhà và tuổi thọ của sản phẩm
  • Miễn phí giao hàng và lắp đặt ghế tận nhà trong khu vực
  • Hỗ trợ chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày
  • Tư vấn hỗ trợ trực tuyến 24/7 tận tình, chu đáo

Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay showroom để trải nghiệm sản phẩm và “rinh” về gia đình mình những sản phẩm chất lượng. Liên hệ hotline: 093.196.0000 hoặc website fujishima.vn để được biết thêm chi tiết về sản phẩm ghế massage Bắc Ninh.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
  • Phone: 093.196.0000
  • Email: fujishimavietnam@gmail.com
  • Website: https://fujishima.vn/


Tin tức liên quan

Ghế Massge Toàn Thân Nhật Bản Uy Tín Hà Nội – Fujishima.vn

Ghế Massge Toàn Thân Nhật Bản Uy Tín Hà Nội – Fujishima.vn

571 Lượt xem

Bạn đang tìm nơi bán ghế massage Nhật Bản tại Hà Nội được nhiều người tin tưởng và lựa chọn? Bạn đang vô cùng băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu nào? Vậy thì FUJISHIMA là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, cửa hàng chúng tôi chuyên bán ghế massage toàn thân nhật bản uy tín Hà Nội với giá cực kì ưu đãi.
 Bà Bầu Có Nên Ngồi Ghế Massage Không? Ghế Massage Cho Bà Bầu

Bà Bầu Có Nên Ngồi Ghế Massage Không? Ghế Massage Cho Bà Bầu

311 Lượt xem

Khi mang thai, bà bầu phải chịu những cơn đau ở nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể. Nhiều gia đình đang lựa chọn ghế massage để giải quyết những vấn đề này. Sản phẩm này tuy mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng nhưng cũng mang đến một số tác dụng phụ, bà bầu có nên ngồi ghế massage và cần lưu ý gì khi sử dụng, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.
Cách Chọn Quà Tặng Cao Cấp Cho Nữ Phù Hợp Nhất

Cách Chọn Quà Tặng Cao Cấp Cho Nữ Phù Hợp Nhất

286 Lượt xem

Trong thời đại ngày nay, việc tặng quà cho ai đó hoặc vào bất kỳ dịp nào đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Nhưng chắc hẳn nhiều người vẫn chưa biết lựa chọn quà tặng cao cấp như thế nào cho phù hợp và ý nghĩa với người nhận. Tặng quà luôn hướng đến ý nghĩa của sản phẩm nhưng cũng không thể thiếu vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Đặc biệt việc chọn quà tặng cao cấp cho nữ cần phải có sự tỉ mỉ hơn. Cùng tham khảo bài viết sau để dễ dàng lựa chọn được món quà ưng ý nhất nhé.  
Lựa Chọn Mua Ghế Massage Gia Đình Như Thế Nào? Những Lưu Ý Và Tiêu Chí Quan Trọng Cần Biết Khi Chọn Mua Loại Ghế Này

Lựa Chọn Mua Ghế Massage Gia Đình Như Thế Nào? Những Lưu Ý Và Tiêu Chí Quan Trọng Cần Biết Khi Chọn Mua Loại Ghế Này

286 Lượt xem

Ghế massage là sản phẩm đang được nhiều người sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Để lựa chọn cho mình chiếc ghế massage gia đình phù hợp nhất, đừng bỏ qua những lưu ý và tiêu chí trong bài viết này.  
Ghế Massage Trị Liệu Vật Lý Là Gì? Địa Chỉ Bán Ghế Massage Uy tín, Giá Tốt

Ghế Massage Trị Liệu Vật Lý Là Gì? Địa Chỉ Bán Ghế Massage Uy tín, Giá Tốt

267 Lượt xem

Ghế massage trị liệu là gì? Có những tính năng, công dụng cụ thể gì và phù hợp với đối tượng nào? Bạn cũng cần lưu ý với từng đối tượng khi sử dụng ghế massage. 
Top Những Tiêu Chí Nên Mua Ghế Massage Dưới 20 Triệu Không

Top Những Tiêu Chí Nên Mua Ghế Massage Dưới 20 Triệu Không

402 Lượt xem

Ghế massage dưới 20 triệu đang là từ khóa “hot hit” hiện nay khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe tại nhà. Tuy nhiên, mọi người vẫn đang băn khoăn không biết ghế mát xa dưới 20 triệu có tích hợp đầy đủ chức năng hiện đại hay không? Hãy cùng Fujishima tìm hiểu qua bài viết sau nhé!  
[10 Món Quà] Ý Nghĩa Làm Quà Tết Cho Bố Mẹ Vợ Tương Lai

[10 Món Quà] Ý Nghĩa Làm Quà Tết Cho Bố Mẹ Vợ Tương Lai

723 Lượt xem

Ngày Tết là thời điểm các thành viên trong gia đình về quê sum họp. Khi đến chơi nhà bố mẹ vợ, việc mang theo một món quà Tết ý nghĩa sẽ giúp bạn ghi điểm rất nhiều trong mắt cha mẹ đối phương. Vì vậy, bạn hãy chọn những món quà tết bố mẹ vợ sang trọng, ý nghĩa để ghi điểm tuyệt đối.    
Giá Ghế Massage Chân Rẻ Mang Lại Chất Lượng Cho Sức Khỏe

Giá Ghế Massage Chân Rẻ Mang Lại Chất Lượng Cho Sức Khỏe

928 Lượt xem

Ghế massage chân đang dần trở thành “xu hướng chăm sóc sức khỏe mới” sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid. Tuy nhiên, hiện nay khách hàng ở Hà Nội vẫn đang đau đầu với câu hỏi mua ghế massage chân tại Hà Nội ở địa chỉ nào để đảm bảo chất lượng và có chính sách hậu mãi đáng tin cậy trước vô vàn lời quảng cáo, hãy cùng FUJISHIMA tìm hiểu địa chỉ cung cấp ghế massage tại Hà Nội tốt nhất nhé!

Đã thêm vào giỏ hàng