Sắp xếp:


Ghế Massage Toàn Thân Giá Tốt - Fujishima FJ - 1193

33.840.000đ 47.000.000đ -28%

Ghế massage FJ - 1193 sử dung bi di động 4D bằng silicon đặc, chất liệu da PU cao cấp, phù hợp cho người cao từ 1m55- 1m8, cân nặng dưới 90kg, dành cho cả gia đình đặc biệt đau nhức vùng lưng eo. Với 12 bài tập tự động, điều khiển bằng giọng nói thông minh, kết hợp nhiệt hồng ngoại vùng lưng, đặc biệt có chế độ nhào bắp chân và con lăn đằng sau bắp chân hỗ trợ căng cứng cơ và massage sâu hơn  

Ghế Massage Toàn Thân Giá Tốt - Fujishima FJ - 301

30.340.000đ 41.000.000đ -26%

Mẫu ghế massage Fujishima FJ- 301 sử dung bi di động 4D bằng silicon đặc, phù hợp cho người cao từ 1m55- 1m8, cân nặng dưới 90kg, dành cho cả gia đình. Với 12 bài tập tự động, kết hợp tư thế ngồi không trọng lực, chất liệu da PU cao cấp, điều khiển bằng giọng nói thông minh. Là sản phẩm mới của năm 2024, mang công nghệ dò quét cơ thể hiện đại, dò tìm chính xác đến trên 90% huyệt đạo, kết hợp nhiệt hồng ngoại phần lưng *QUÀ TẶNG THÁNG 2: Xe Đạp Tập+ Gối Massage+ Bộ Vệ Sinh Da Ghế

Ghế Massage Toàn Thân Giá Tốt - Fujishima FJ - LX1133

29.600.000đ 40.000.000đ -26%

Mẫu ghế massage Fujishima FJ - LX1133 sử dung bi di động 4D bằng silicon đặc, phù hợp cho người cao từ 1m55- 1m8, cân nặng dưới 90kg, dành cho cả gia đình. Với 12 bài tập tự động, kết hợp tư thế ngồi không trọng lực, chất liệu da PU cao cấp, điều khiển bằng giọng nói thông minh. Là sản phẩm mới của năm 2024, mang công nghệ dò quét cơ thể hiện đại, dò tìm chính xác đến trên 90% huyệt đạo, kết hợp nhiệt hồng ngoại phần lưng *QUÀ TẶNG THÁNG 2: Xe Đạp Tập+ Gối Massage+ Bộ Vệ Sinh Da Ghế

Ghế Massage Toàn Thân Giá Tốt - Fujishima FJ - LX1128

28.000.000đ 38.000.000đ -26%

Mẫu ghế massage Fujishima FJ - LX1128 sử dung bi di động 4D bằng silicon đặc, phù hợp cho người cao từ 1m55- 1m8, cân nặng dưới 90kg, dành cho cả gia đình. Với 12 bài tập tự động, kết hợp tư thế ngồi không trọng lực, chất liệu da PU cao cấp, điều khiển bằng giọng nói thông minh. Là sản phẩm mới của năm 2024, mang công nghệ dò quét cơ thể hiện đại, dò tìm chính xác đến trên 90% huyệt đạo, kết hợp nhiệt hồng ngoại phần lưng *QUÀ TẶNG THÁNG 11: Xe Đạp Tập+ Gối Massage+ Bộ Vệ Sinh Da Ghế
Ghế Massage Toàn Thân Cao Cấp- Fujishima FJ - LX937 -27.000.000đ

Ghế Massage Toàn Thân Cao Cấp- Fujishima FJ - LX937

65.000.000đ 92.000.000đ -29%

Mẫu ghế massage FJ - LX937 Sử dụng công nghệ tiên tiến 2023. Sử dụng bi di động 6D bằng silicon đặc, chất liệu da Micro Fiber cao cấp, phù hợp cho người cao từ 1m55- 1m9, cân nặng dưới 110kg, dành cho cả gia đình đặc biệt vùng chân và lưng kết hợp hỗ trợ trị liệu. Với 24 bài tập tự động, điều khiển bằng giọng nói thông minh, nhiệt hồng ngoại toàn thân như vùng chân, lưng và ngực. Sử dụng chân massage điện tử và massage lên tận đầu gối *QUÀ TẶNG THÁNG 11: Máy Chạy Bộ Cao Cấp+ Bộ Vệ Sinh Da Ghế

Ghế Massage Toàn Thân Giá Tốt - Fujishima FJ - LX1125

28.000.000đ 38.000.000đ -26%

Mẫu ghế massage Fujishima FJ - LX1125 sử dung bi di động 4D bằng silicon đặc, phù hợp cho người cao từ 1m55- 1m8, cân nặng dưới 90kg, dành cho cả gia đình. Với 12 bài tập tự động, kết hợp tư thế ngồi không trọng lực, chất liệu da Cacbon Fiber cao cấp, điều khiển bằng giọng nói thông minh. Là sản phẩm mới của năm 2023, mang công nghệ dò quét cơ thể hiện đại, dò tìm chính xác đến trên 90% huyệt đạo, kết hợp nhiệt hồng ngoại phần lưng *QUÀ TẶNG THÁNG 11: Xe Đạp Tập+ Gối Massage+ Bộ Vệ Sinh Da Ghế

Ghế Massage Tính Tiền Toàn Thân Cao Cấp - Fujishima FJ V01

75.000.000đ 92.820.000đ -19%

Ghế massage FJ V01 là sản phẩm năm 2023. Sử dung bi di động 4D bằng silicon đặc, chất liệu da MicroFiber cao cấp, phù hợp cho người cao từ 1m55-1m8, cân nặng dưới 90kg, dành cho cả gia đình. Với 16 bài tập tự động, cùng bài tập kéo giãn cơ thể chuyên sâu, điều khiển bằng giọng nói thông minh, nhiệt hồng ngoại vùng lưng, hỗ trợ giảm căng cứng, tăng tuần hoàn máu  *QUÀ TẶNG THÁNG 11: Xe Đạp Tập+ Quàng Vai Massage+ Bộ Vệ Sinh Da Ghế  

Ghế Massage Tính Tiền Toàn Thân Cao Cấp - Fujishima FJ7799

54.000.000đ 92.820.000đ -41%

Ghế massage FJ7799 là sản phẩm năm 2023. Sử dung bi di động 4D bằng silicon đặc, chất liệu da MicroFiber cao cấp, phù hợp cho người cao từ 1m55-1m8, cân nặng dưới 90kg, dành cho cả gia đình. Với 10 bài tập tự động, cùng bài tập kéo giãn cơ thể chuyên sâu, điều khiển bằng giọng nói thông minh, nhiệt hồng ngoại vùng lưng, hỗ trợ giảm căng cứng, tăng tuần hoàn máu  *QUÀ TẶNG THÁNG 11: Xe Đạp Tập+ Quàng Vai Massage+ Bộ Vệ Sinh Da Ghế  

Hiển thị 1 - 8 / 40 kết quả

Ghế massage giúp quá trình lưu thông và hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu nhờ 2 chức năng nhiệt làm ấm lưng và túi khí, giúp xoa bóp các vị trí cơ trên cơ thể, vậy ngoài những công dụng trên, ngoài ra ghế còn có những lợi ích gì đối với sức khỏe con người? Hãy cùng FUJISHIMA tìm hiểu qua bài viết sau.

1. Đôi Nét Về Ghế Massage Fujishima

Qua nhiều năm hoạt động, Fujishima luôn chứng tỏ vị thế dẫn đầu ngành. Với những nỗ lực cải tiến không ngừng, Fujishima vinh dự được cơ quan ngôn luận Bộ Công Thương ghi nhận và được Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Thành phố Hà Nội trao tặng danh hiệu Top 10 Thương hiệu Sao Vàng Việt Nam.

Nhằm hỗ trợ nâng cao sức khỏe của người Việt Nam. Fujishima quyết tâm tạo ra những sản phẩm ghế massage chăm sóc sức khỏe cao cấp cho gia đình Việt.

Không ngừng cải tiến chất lượng, mẫu mã sản phẩm ghế massage và tối đa hóa dịch vụ bán hàng và hậu mãi. Chúng tôi tin rằng vị thế của Fujishima sẽ ngày càng vững chắc hơn trong sự tin dùng của mọi nhà. Là nơi mà mọi khách hàng đến với chúng tôi đều gửi gắm niềm tin và trao gửi sức khỏe.

2. Ghế massage toàn thân là gì?

Ghế mát xa được coi là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà được hầu hết các gia đình ưa chuộng và lựa chọn, ghế massage tích hợp các bài massage tương tự như bàn tay con người, tác động nhẹ nhàng đến các vị trí trên cơ thể, mang đến cảm giác thoải mái, thư thái nhất, ghế mát xa được trang bị hệ thống con lăn với công nghệ 3D/4D vô cùng hiện đại, đi kèm là hệ thống túi khí giúp xoa bóp toàn bộ cơ thể cho người dùng.

 

Ghế massage là gì?

3. Lý do nhu cầu sở hữu ghế massage toàn thân ngày càng tăng cao

3.1 Sự tăng trưởng của thị trường ghế massage

Lực lượng lao động có mức thu nhập trung bình ngày càng tăng, việc đa dạng hóa mẫu mã ghế ngồi massage tạo ra nhiều cơ hội hơn cho người dân sở hữu và được chăm sóc sức khỏe. Đồng thời, điều này đã góp phần làm cho chiếc ghế trở thành một sản phẩm gần gũi và hợp lý cho các gia đình.

3.2 Lợi ích của ghế massage 

Câu hỏi được nhiều người đặt ra là tại sao ghế massage toàn thân ghế mát xa lại được ưa chuộng đến vậy? Có nhiều yếu tố khiến khách hàng yêu thích một chiếc ghế mát xa nhưng yếu tố quan trọng nhất trong quyết định mua ghế của khách hàng chính là những lợi ích mà ghế mát xa mang lại.

3.2.1 Tăng tuần hoàn máu

 

Lý do nhu cầu sở hữu ghế mát xa ngày càng tăng cao

Ghế ngồi massage sẽ đảm bảo sự lưu thông và tăng cường tuần hoàn máu nhờ 2 chức năng sưởi ấm vùng lưng – sưởi lưng và túi khí – giúp xoa bóp các vị trí cơ trên cơ thể.

3.2.2 Cải thiện chất lượng cho giấc ngủ

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng mất ngủ, chất lượng giấc ngủ kém ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của cơ thể như: Stress, đau cơ, đau khớp,…

Ghế massage với tính năng hiện đại từ các con lăn 3D/4D kết hợp túi khí nhiệt lưng và con lăn chân sẽ xoa bóp dựa trên các bài tập và chế độ massage giúp xóa tan mệt mỏi, tinh thần sảng khoái, dễ đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

3.2.3 Giảm các triệu chứng đau đầu, đau khớp

Ghế mát xa đã được chứng minh là có thể làm giảm tất cả các loại đau nhức bao gồm: đau đầu, đau cơ ở các vùng cơ thể bao gồm cổ, lưng, vai,...và những triệu chứng khác. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng massage giúp làm giảm sự tập trung cortisol và tăng mức serotonin lên 28%, Serotonin là một trong những chất giúp cơ thể chống lại cơn đau, bằng cách giảm cortisol và tăng serotonin, cơ thể sẽ có thể kiểm soát cơn đau nhức tốt hơn.

 

 

3.2.4 Hỗ trợ điều trị – chăm sóc sức khỏe

Các bài tập được lập trình trên ghế massage toàn thân với chế độ và tính năng hỗ trợ giúp cải thiện, chăm sóc sức khỏe người dùng đối với các bệnh thường gặp như đau khớp, thoát vị đĩa đệm, ghế mát xa là phương pháp vật lý trị liệu phù hợp đã được các bác sĩ y khoa chứng nhận.

4. Ai nên sử dụng ghế massage?

Ghế massage toàn thân hướng đến nhiều đối tượng với mục đích chăm sóc sức khỏe khác nhau phù hợp với từng đối tượng, cho trải nghiệm thư giãn thoải mái và sảng khoái tột độ.

4.1 Tác dụng của ghế massage cho người già

Người cao tuổi thường gặp các vấn đề về xương khớp, mất ngủ vì đau nhức,thoát vị đĩa đệm,… Các bài tập massage tự động với nhiều chế độ được lập trình sẵn sẽ hỗ trợ xoa bóp nhào nặn tại các vị trí khớp xương, cho cơ thể khỏe mạnh, không còn sợ đau nhức xương khớp.

 

4.2 Tác dụng của ghế ngồi massage đối với dân văn phòng

 

Ai nên sử dụng ghế mát xa?

Những người thường xuyên phải ngồi lâu dẫn đến cơ lưng, cột sống bị đau nhức mỏi, họ cũng gặp phải tình trạng căng thẳng và thường xuyên bị ảnh hưởng bởi những cơn đau đầu. Ghế massage với các tính năng và con lăn bố trí ở gáy, vai, lưng sẽ giúp họ cải thiện tình trạng đau nhức khi phải ngồi nhiều, giảm các triệu chứng đau đầu và cảm thấy sảng khoái hơn.

4.3 Tác dụng của ghế massage toàn thân đối với người chơi thể thao

Những người chơi thể thao thường xuyên vận động, điều này dẫn đến cơ bắp thường xuyên bị đau nhức do chấn thương và trở nên rất khó chịu, các con lăn và túi khí hiện đại của ghế mát xa sẽ luân phiên xoa bóp các vùng cơ bị tổn thương và phục hồi chúng, giờ đây họ có thể hăng say luyện tập khi sở hữu một chiếc ghế mát xa chính hãng.

 

 

4.4 Tác dụng của ghế mát xa cho gia đình

Gia đình là nơi gắn kết yêu thương sẻ chia, một gia đình hạnh phúc là một gia đình khỏe mạnh, ghế massage là sản phẩm phù hợp cho gia đình bởi tính linh hoạt trong sử dụng cũng như hiệu quả mà nó mang lại trong các bài massage phù hợp với ông bà, cha mẹ và các em nhỏ.

 

 

5. Mua ghế massage giá bao nhiêu?

Hiện nay FUJISHIMA có hệ thống showroom FUJISHIMA ở khu vực Hà Nội , các sản phẩm của FUJISHIMA được bảo hành lên đến tậ 6 năm và bảo trì trọn đời, FUJISHIMA còn có chính sách đổi trả trong 7 ngày và mua trả góp ghế ngồi massage toàn thân 0% lãi suất.

Hiện tại Fujishima có 5 phân khúc sản phẩm ghế massage khác nhau có thể cho khách hàng nhiều sư lựa chọn :

– Đối với Phân Khúc Vip Cao Cấp sẽ có giá dao động từ 61 triệu đến 91 triệu một ghế.

– Đối với Phân Khúc Cao Cấp giá sẽ dao động từ 46 triệu đến 55 triệu.

– Đối với Phân Khúc Trung Cấp sẽ có giá bán dao động từ 33 triệu đến 38 triệu.

– Đối với Phân Khúc Giá Rẻ ở phân khúc giá rẻ sẽ có giá dao động từ 17,5 triệu đến 30 triệu.

– Với những khách hàng mua ghế massage về để Hỗ Trợ Trị Liệu thì sẽ có 2 mức giá đó là 61 triệu và 75 triệu

6. Kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân 

Ghế massage mang lại nhiều tác dụng tốt cho tinh thần và sức khỏe. Hãy cùng Fujishima tìm hiểu về những kinh nghiệm chọn mua ghế mát xa để tiết kiệm chi phí và sử dụng ghế massage một cách tối ưu nhất nhé.

6.1 Chọn lựa những mẫu ghế massage chính hãng cho phù hợp 

Hiện nay, có rất nhiều mẫu ghế massage có chức năng quét cơ thể, chức năng thông minh này sẽ nhận biết cơ thể người dùng và tự điều chỉnh để từng người dùng ghế ngồi massage được tối ưu nhất. Vì vậy, bạn hãy yên tâm lựa chọn ghế massage cho gia đình mình vì chắc chắn những người thân yêu của bạn đều có thể sử dụng được.

Thông thường, ghế massage toàn thân sẽ có các chức năng như xoa bóp, bấm huyệt, nhào, đấm,… giúp cơ thể thư giãn, giảm đau nhức, tăng cường sức khỏe, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh lý liên quan đến xương khớp và cột sống ở người lớn, giúp người già ngủ ngon hơn…

Tuy nhiên, đối với những người đang mắc các bệnh về tim mạch, thoát vị đĩa đệm, gai đốt sống, cao huyết áp, phụ nữ mang thai, thể trạng yếu,… cần hỏi ý kiến bác sĩ trước quyết định sử dụng ghế ngồi massage để đảm bảo sức khỏe.

6.2 Trước khi mua cần tìm hiểu thật kỹ những thông số kỹ thuật 

Điều đặc biệt quan trọng khi mua ghế mát xa là bạn cần tìm hiểu thật kỹ về các tính năng, thông số chi tiết của chiếc ghế massage mà mình định mua. Bạn nên chọn loại ghế mát-xa có ít nhất 3 tính năng cơ bản: massage bằng con lăn, massage bằng hệ thống rung và massage bằng túi khí.

Ngoài ra, ghế mát xa cần lựa chọn có nhiều chế độ, bài tập, công nghệ massage hiện đại như: Body Scan, Zero Gravity, Zero Wal, nhiệt hồng ngoại,… để giúp bạn thư giãn hoặc đạt hiệu quả trị liệu cao nhất khi sử dụng.

6.3 Tìm hiểu và lựa chọn thương hiệu ghế massage chính hãng uy tín 

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản phẩm ghế massage khác nhau. Bên cạnh những thương hiệu ghế chất lượng cao uy tín, nhiều sản phẩm ghế kém chất lượng trà trộn gây hoang mang, khó khăn cho người tiêu dùng.

Để mua được một sản phẩm chất lượng, bền bỉ, tuổi thọ cao cần phải tìm hiểu kỹ và lựa chọn thương hiệu uy tín, chất lượng được nhiều người tin dùng hiện nay.

6.4 Tham khảo kỹ giá bán của từng loại ghế massage 

Ghế massage toàn thân có nhiều phân khúc giá khác nhau và phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau, trong đó phổ biến nhất thường là phân khúc ghế mát xa phổ thông và cao cấp.

Trong quá trình chọn mua ghế massage chính hãng bạn cần quan tâm đến mức giá phù hợp với túi tiền kinh tế và nhu cầu sử dụng của bản thân.

Ngoài ra, giá ghế massage còn phụ thuộc vào cấu tạo, đặc tính của sản phẩm. Ghế tích hợp càng nhiều chức năng sẽ càng đắt tiền.

7. Top 5 những mẫu ghế massage được nhiều người mua nhất 

Ghế massage đa năng được trang bị nhiều chức năng xoa bóp, có khả năng giảm đau nhức và thúc đẩy quá trình lưu thông máu khắp cơ thể. Vậy hãy cùng Fujishima tìm hiểu xem top 5 những mẫu ghế  tốt nhất hiện nay đang được ưa chuộng nhé!

7.1 Ghế massage Fujishima FJ-198

Mẫu ghế massage FJ-198 sử dụng bi di chuyển 4D silicon đặc, thích hợp cho người cao từ 1m55-1m8, nặng dưới 90kg. Với 8 bài tập tự động, tư thế ngồi không trọng lực và các bài tập kéo dãn toàn thân. Với công nghệ quét cơ thể hiện đại dò tìm chính xác trên 90% huyệt đạo, điều khiển giọng nói thông minh là sản phẩm phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình.

>>> Nếu quý khách hàng có nhu cầu xem thông số kỹ thuật chi tiết vui lòng bấm vào trang sản phẩm ghế massage FJ-198 tại đây

ghế massage toàn thân ghế mát xa

7.2 Ghế massage Fujishima FJS-2023

Mẫu ghế massage FJS-2023 với công nghệ tiên tiến 2023. Sử dụng bi di động silicon 5D đặc, phù hợp cho người cao từ 1m55-1m9, cân nặng dưới 110kg. Với 24 bài tập tự động, điều khiển giọng nói thông minh, nhiệt hồng ngoại toàn thân như chân, lưng và ngực. Chức năng massage chân điện tử massage lên đến đầu gối mang đến cảm giác thư giãn nhất cho người sử dụng.

>>> Nếu quý khách hàng có nhu cầu xem thông số kỹ thuật chi tiết vui lòng bấm vào trang sản phẩm ghế massage FJS-2023 tại đây

ghế ngồi massage

7.3 Ghế massage đa năng Fujishima FJE-101

Ghế massage FJE-101 là dòng sản phẩm năm 2023. Sử dụng bi di chuyển silicon đặc 4D, thích hợp cho người cao từ 1m55-1m8, cân nặng dưới 90kg. Với 15 bài tập tự động, kết hợp tư thế ngồi không trọng lực, có bài tập kéo giãn, chức năng điều khiển giọng nói thông minh, nhiệt hồng ngoại kết hợp vùng chân và lưng, đặc biệt có thêm túi khí ở các ngón chân giúp massage sâu hơn vào vùng chân thích hợp cho cả gia đình.

>>> Nếu quý khách hàng có nhu cầu xem thông số kỹ thuật chi tiết vui lòng bấm vào trang sản phẩm Ghế massage FJE-101 tại đây

ghế massage chính hãng

7.4 Ghế massage Fujishima FJE-105 

Ghế massage Fujishima FJE-105 sử dụng công nghệ tiên tiến 2023. Sử dụng bi di động silicon 5D đặc, chất liệu da Microfiber cao cấp, phù hợp cho người cao từ 1m55-1m9, nặng dưới 110kg. Với 24 bài tập tự động,  tư thế ngồi không trọng lực, sử dụng nhiệt hồng ngoại toàn bộ cơ thể như chân, lưng và ngực.

>>> Nếu quý khách hàng có nhu cầu xem thông số kỹ thuật chi tiết vui lòng bấm vào trang sản phẩm Ghế massage Fujishima FJE-105 tại đây

ghế massage giá rẻ

7.5 Ghế massage đa năng Fujishima FJ-555

Mẫu Ghế massage FJ-555 là sản phẩm của năm 2022. Sử dụng bi di động 4D làm bằng silicon đặc, phù hợp cho người cao từ 1m5 đến 1m72, cân nặng dưới 75kg. Với 15 bài tập tự động, tư thế ngồi không trọng lực, điều khiển giọng nói thông minh, kết hợp nhiệt hồng ngoại vùng lưng và chân hỗ trợ lưu thông khí huyết giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn.

>>> Nếu quý khách hàng có nhu cầu xem thông số kỹ thuật chi tiết vui lòng bấm vào trang sản phẩm Ghế massage FJ-555 tại đây

ghế massage được ưa chuộng

8. Ghế massage hiện đang giảm giá đến 70%

Tại Fujishima hiện đang có chương trình ghế massage giảm giá lên đến 40%, chương trình này áp dụng cho một số mẫu ghế thuộc phân khúc từ trung cấp đến cao cấp. Đây là mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn để khách hàng dễ dàng mua được thiết bị phù hợp. Một số mẫu đang được giảm giá đến 70% như ghế massage FUJISHIMA FJS116, FUJISHIMA FJE990,…

- Ngoài ra, thương hiệu còn nhiều mẫu khác giảm giá như:

  • Ghế FUJISHIMA FJ123 giảm từ 41.000 000đ xuống còn 29.000.000đ.

  • FUJISHIMA FJC 11 giảm từ 39.000.000đ xuống còn 28 000 000đ.

  • FUJISHIMA FM2500 PRO giảm từ 34.000.000đ xuống còn 16.500.000đ

Và còn nhiều mẫu ghế khác cũng đang giảm giá sâu, nhờ đó khách hàng dễ dàng tìm mua thiết bị phù hợp.

9. Kinh nghiệm chọn ghế massage toàn thân giá rẻ của Fujishima

Không khó để chúng ta tìm được một chiếc ghế massage giá rẻ từ 16 triệu đồng, tuy nhiên để chọn được một chiếc ghế tốt, hãy cùng tham khảo ngay một số kinh nghiệm sau:

  • Nên chọn những chiếc ghế massage giá rẻ phù hợp với vóc dáng người sử dụng, điều đó góp phần giúp ta đạt được hiệu quả massage tốt nhất và mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

  • Xem xét kỹ chất liệu da bọc ghế, không nên chọn ghế có đường khâu và da cứng vì sẽ gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.

  • Hãy xem kỹ các tính năng của ghế, dù là những chiếc ghế massage rẻ nhất thì cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng yếu tố này bởi chúng ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả chăm sóc sức khỏe khi sử dụng.

  • Xem công nghệ và hoạt động của hệ thống con lăn ghế, hãy xem chúng có tác động như thế nào, có phù hợp với nhu cầu sử dụng hay không,… bởi mỗi người sẽ yêu thích một mức độ massage khác nhau.

* Lựa chọn cửa hàng bán ghế massage giá rẻ nổi tiếng trên thị trường giúp chúng ta yên tâm và đảm bảo chất lượng của ghế.

10. Các tính năng của ghế massage Fujishima 

Hiện tại, các dòng ghế massage Fujishima đều là dòng cao cấp, cung cấp cho người dùng các giải pháp massage hiệu quả nhất. Dòng máy massage này có các hệ thống hiện đại như con lăn có cường độ làm việc có thể nhanh chậm tùy ý.

Đồng thời, các túi khí ở vai, tay, lưng, mông, chân, bàn chân,… được bơm căng để giúp khí huyết lưu thông khắp cơ thể. Với các thiết bị sưởi hồng ngoại vùng eo, cổ, bắp chân, bàn chân giúp bạn có thể thư giãn cơ thể và tinh thần, tránh đau nhức hiệu quả. Ngoài ra, giá ghế massage tại Fujishima rẻ so với thị trường.

Dòng sản phẩm này có tính năng ra lệnh bằng giọng nói, điều khiển tốc độ bánh xe, điều chỉnh vùng mát xa, v.v. Để được hướng dẫn chi tiết hơn về cách sử dụng ghế massage Fujishima, đừng quên liên hệ với chúng tôi ngay sau khi đọc xong bài viết này. Những chia sẻ tận tình mà hệ thống mang lại sẽ không làm khách hàng thất vọng.

Khá nhiều người chưa hiểu về những tính năng mới tạo nên sự khác biệt của ghế massage toàn thân Fujishima. Hãy cùng Fujishima tìm hiểu về những tính năng hiện đại như:

Tính Năng: Nhiệt Hồng Ngoại

Chi Tiết: 

  • Ghế massage cao cấp hay giá rẻ đều được trang bị hệ thống các tia nhiệt hồng ngoại ưu việt.
  • Máy massage được cấu tạo từ các phần từ Cacbon có định dạng sóng 400.000nm - 760nm. Loại kể trên thâm nhập vào cơ thể với độ sâu từ 1mm-3mm.
  • Các tịa nhiệt hồng ngoại nhanh chóng ấm cơ thể ở những phần chúng đi qua, tốt nhất là phần lưng.
  • Cơ chế này làm cho hệ thống mạch máu giãn ra, lưu thông tốt hơn.
  • Bằng cách này, bạn có thể tránh hiện tượng ê ẩm, khó chịu và đau mỏi.

Tính Năng: Túi Khí

Chi Tiết: 

  • Ghế massage cao cấp hay giá rẻ đều được trang bị hệ thống các tia nhiệt hồng ngoại ưu việt.
  • Bộ phận này được hoạt động theo nguyên lý bơm-nén-xả với chương trình được thiết kế sẵn.

  • Đồng thời, các van tự động thay đổi linh hoạt nhằm cung cấp lượng khí vừa đủ, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

  • Đây là giải pháp thông minh, hiện đại giúp cơ thể tránh khỏi những cơn đau nhức, tìm lại cảm giác khoan khoái, thư thái dễ dàng hơn.

  • Sản phẩm còn thúc đẩy tuần hoàn, lưu thông máu, giảm áp lực cho tim, tăng cường sự dẻo dai cho gân và cơ.

Tính Năng: Tư thế không trọng lực

Chi Tiết: 

  • thế không trọng lực hay còn được gọi là tư thế lơ lửng.

  • Ghế massage giá rẻ hay cao cấp đều có khả năng ngả ghế chuyên sâu cho bạn cảm giác bồng bềnh trên không trung.

  • Các yếu tố trên sẽ làm giảm áp lực lên đốt sống lưng, cơ thể đi vào trạng thái nghỉ ngơi, thư giãn.

  • Nhờ đó, bạn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhõm và dễ dàng đi vào giấc ngủ khi sử dụng chiếc máy massage này.

Tùy từng loại ghế massage khác nhau mà sẽ có mức giá khác, tuy nhiên khách hàng có thể yên tâm bởi chúng tôi cung cấp ghế mát xa với mức giá cả hợp lý, có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, nên quý khách cứ yên tâm liên hệ với chúng tôi để được báo giá cụ thể.

11. Fujishima – địa chỉ bán ghế massage chất lượng và hiệu quả nhất

Hiện nay, trên thị trường, các sản phẩm ghế massage được bày bán tràn lan với nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau khiến người tiêu dùng đôi khi băn khoăn không biết mua ghế massage nào uy tín, chất lượng và hiệu quả tốt nhất. Hãy đến với cửa hàng bán ghế massage Fujishima - thương hiệu đã được chứng nhận là tốt nhất và có những sản phẩm bền, đẹp và chất lượng nhất.

Trong suốt hơn 10 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã mang đến cho mọi người trên toàn thế giới một thương hiệu massage uy tín, đạt tiêu chuẩn chất lượng với những sản phẩm được công nhận đạt tiêu chuẩn công nghệ cao, rất phù hợp trong cuộc sống hiện đại ngày nay như: giường massage, máy massage chân và đặc biệt là ghế massage toàn thân,….

ghế massage nhập khẩu

Tại sao nên mua ghế mát xa tại FUJISHIMA?

Ghế mát xa FUJISHIMA là nhà sản xuất và phân phối ghế massage chính hãng, thiết bị massage cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Là đối tác tin cậy của hàng loạt thương hiệu quốc tế, sở hữu sản phẩm và công nghệ độc quyền. Tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào lĩnh vực y tế tại Việt Nam.

Trong nhiều năm hoạt động, FUJISHIMA luôn chứng tỏ vị thế dẫn đầu ngành. Với những nỗ lực cải tiến không ngừng, FUJISHIMA đã vinh dự được cơ quan báo chí của Bộ Công Thương ghi nhận và được Hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Hà Nội vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Sao Vàng Đất Việt.

Chúc mừng ghế massage FUJISHIMA trở thành nhịp cầu gắn kết yêu thương và chăm sóc sức khỏe cho hơn 10.000 gia đình Việt mỗi năm. Chúng tôi với sứ mệnh mang đến những sản phẩm thực sự hạnh phúc cho cuộc sống của bạn, chúng tôi luôn nghiên cứu những dòng sản phẩm mới thực sự chất lượng và có giá cả phù hợp với bạn. 

HÃY ĐẾN CÁC HỆ THỐNG SHOWROOM CƠ SỞ ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CỦA FUJISHIMA ĐỂ CÓ THỂ TRẢI NGHIỆM VÀ CẢM NHẬN NHỮNG MẪU GHẾ MASSAGE HIỆN ĐẠI 

ghế massage hot nhất 2023

cách sử dụng ghế massage

vì sao nên mua ghế massage

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 188 Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa,Hà Nội
  • Phone: 093.196.0000
  • Email: fujishimavietnam@gmail.com
  • Website: https://fujishima.vn/

Đã thêm vào giỏ hàng